《[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!》Chương 10

Advertisement

Hạ Dĩnh xem như bị bác sĩ Thẩm một câu nói như vậy cho hỏi bối rối, nàng nhìn chằm chằm vào Thẩm Thước Hi nhìn hơn nửa ngày, nhìn nàng kia rất nghiêm túc con mắt không hề giống hay nói giỡn, nàng quay đầu ra, có ý né tránh này mạnh mẽ cảm giác áp bách, nàng nhạt vừa nói: "Ta nghe nói —— bác sĩ Thẩm tại đại học thời điểm liền từ trong nhà chuyển ra đi độc lập sinh sống."

Thẩm Thước Hi trong mắt như có một chút trào phúng, nàng đứng thẳng người, lạnh lùng nhìn xem Hạ Dĩnh: "Hạ tổng điều tra năng lực thật sự làm cho người ta bội phục, không sai, ta là chuyển ra đi."

Hạ Dĩnh ánh mắt lại một lần nữa rơi vào Thẩm Thước Hi bên người, "Bác sĩ Thẩm thật sự là độc lập đây." Lời này bay bổng đấy, nhìn như nịnh nọt, kì thực là nói móc. Nếu như nàng đã không có ở đây Thẩm gia, thậm chí cùng người nhà nhao nhao lật độc lập sinh hoạt, như vậy vô luận cỡ nào mạnh mẽ của cải ngươi đều không thể đã có được không phải sao?

Thẩm Thước Hi môi son khẽ mở, mây trôi nước chảy nói: "Không biết điều tra người có hay không nói cho Hạ tổng, lúc trước, ta sở dĩ từ trong nhà chuyển ra đi là vì tương lai có thể đem hết toàn lực tranh thủ ta yêu người, mà bây giờ, ta đồng dạng có thể bởi vì người yêu của ta hãy trở về."

Hạ Dĩnh dừng một chút, khinh miệt cười cười: "Ta nghĩ dùng bác sĩ Thẩm thực chất bên trong kiêu ngạo là tuyệt không phải làm như vậy đấy."

Thẩm Thước Hi chứng kiến Hạ Dĩnh phản ứng bỗng dưng nở nụ cười, cười có chút âm u lạnh lẽo, cười Hạ Nhân trong lòng không có đáy, "Ta là cái bác sĩ tâm lý, Hạ tổng là biết rõ đấy."

Kia biểu lộ cùng bộ dạng thật giống như đang nói..., ta là biến trạng thái, ngươi cũng biết giống nhau...

Hạ Dĩnh nhìn xem Thẩm Thước Hi cảm thấy có chút đau đầu, cùng nữ nhân như vậy nói chuyện, thật là làm cho người ta thể xác và tinh thần đều mệt đấy.

Thẩm Thước Hi nhìn chằm chằm vào Hạ Dĩnh con mắt, chậm rãi nói: "Trong mắt của ta, thường nhân cái gọi là "Kiêu ngạo" bất quá là không đủ yêu biểu hiện."

Hạ Dĩnh ý vị thâm trường cười cười: "A? Vậy theo bác sĩ Thẩm lời nói, yêu một người nên như thế nào biểu hiện?"

Thẩm Thước Hi nhàn nhạt nhìn xem nàng, "Bảo vệ nàng, yêu quý nàng, có được nàng. Phàm là tổn thương nàng đấy, cũng phải đi phá hủy, cho dù là không từ thủ đoạn."

Hạ Dĩnh:...

******

Hạ Nhân cùng ngày khó được sớm tan tầm về nhà.

Nàng còn cố ý mua Thẩm Thước Hi thích ăn anh đào mang về nhà, cẩn thận một viên một viên rửa sạch sẽ, đưa tới Thẩm Thước Hi trước mặt.

Thẩm Thước Hi mặt không đổi sắc nhìn nàng một cái, tiếp nhận anh đào bắt đầu ăn.

Hạ Nhân ở một bên mỉm cười nhìn xem nàng, "Ăn ngon không?"

Thẩm Thước Hi liếc nàng một cái, "Không ngọt."

Hạ Nhân:...

Cái này bị trời đánh nữ nhân chết tiệt!

Bác sĩ Thẩm ăn anh đào, nhìn xem Hạ Nhân biểu lộ, nhạt âm thanh hỏi: "Ngươi lại đã gây họa?"

Advertisement

Hạ Nhân liếc mắt, "Không có."

"Vô sự mà ân cần." Bác sĩ Thẩm tinh đoạn ngắn đánh giá lấy, Hạ Nhân cười tủm tỉm tiến tới bên người nàng, "Xum xoe thật sự, có việc cũng là thật sự, bất quá là chuyện tốt."

Bác sĩ Thẩm chớp mắt, từ trên xuống dưới quét nàng một vòng, "Chuyện tốt?"

"... Ngươi này người, đừng tổng phân tích ta." Hạ Nhân phiền chết rồi Thẩm Thước Hi nhìn mặt mà nói chuyện, nhưng mà dù sao có việc cầu người, nàng nhẫn nại tính tình cười theo mặt hỏi: "Bác sĩ Thẩm, ngươi một tháng thu nhập bao nhiêu tiền?"

Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, hé mắt.

"Ai nha, đi được, ngươi đừng như vậy xem ta rồi, ta với ngươi ăn ngay nói thật a." Hạ Nhân xem như đã nhìn ra, ngày thường những cái kia nói chuyện thủ đoạn đối với bác sĩ Thẩm mà nói đều là miễn dịch đấy, cùng nàng liền có lẽ bụng dạ thẳng thắn, "Hôm nay công ty cấp cao họp, nghĩ đến gần nhất trong hội không phải tiết mục giải trí đặc biệt hỏa sao? Chúng ta cũng muốn lấy một bên ngoài chương trình thực tế, vì tăng lên tiết mục xem chút cùng mới lạ mức độ, trong đó phải mặc cắm trong lòng chuyên gia phân tích, nói cách khác khách mời khách quý."

Hạ Nhân vừa nói vừa quan sát lấy Thẩm Thước Hi biểu lộ, quả nhiên, Thẩm Thước Hi nguyên bản mây trôi nước chảy khuôn mặt lập tức đen lại.

Hạ Nhân làm nũng như vậy thoáng dao động cánh tay của nàng, "Ta biết rõ Thẩm đại bác sĩ không ưa thích loại này lăng xê, coi như là giúp ta một chút á..., chủ yếu là chúng ta suy tính thật lâu, một mặt là không thể tất cả đều là động tác võ thuật đẹp, nhất định phải có chút tâm lý học công phu thật đấy, một mặt khác là muốn cân nhắc người xem tiếp xúc mức độ, dù sao như là bác sĩ Thẩm loại này hữu dung có nội hàm quá ít. Năm nay hơn nửa năm công ty đẩy ra người mới cùng giải trí tiết mục người xem cũng không tính tiền, sáu tháng cuối năm phải dựa vào cái này đánh một khắc phục khó khăn rồi."

Thẩm Thước Hi như trước không nói chuyện, điều này làm cho Hạ Nhân có chút hoảng sợ, nàng quơ lấy cánh tay của nàng, "Ngươi nhưng thật ra nói hai câu lời nói a, ngươi yên tâm a, chắc chắn sẽ không tiêu phí ngươi đã rất lâu ở giữa, ngươi đoạn ngắn đều là mặc cắm vào đi vào, hơn nữa phương diện thù lao khẳng định so với ngươi bây giờ nhiều hơn nhiều."

Bác sĩ Thẩm cuối cùng mở miệng, nàng giữa lông mày đều giống như đóng băng rồi một loại, lạnh biết dùng người tìm không ra bắc: "Hạ tổng."

"... Ân, sao?"

Bác sĩ Thẩm chỉ chỉ mặt của mình, "Ta như là bình hoa sao?"

Hạ tổng vội vàng lắc đầu.

Bác sĩ Thẩm bản lấy bài tú-lơ-khơ mặt tiếp tục hỏi: "Ta như là thiếu tiền sao?"

Hạ tổng lắc đầu đã thành tróc ra.

Bác sĩ Thẩm cười lạnh, "Vậy là ngươi đang vũ nhục ai?"

...

Hạ tổng bỏ mình, nàng không nói thêm lời, kỳ thật nàng ban đầu cũng vậy lường trước đến bác sĩ Thẩm phản ứng, dù sao cao ngạo như vậy ít xuất hiện một người làm sao sẽ tham gia loại này tiết mục, mà nội tâm của nàng còn ôm một tia tưởng tượng, nếu như là nàng mở miệng... Bác sĩ Thẩm có thể hay không... Có thể hay không đáp ứng đây?

Advertisement

Chủ đề đến này không phải lại tiếp tục, Thẩm Thước Hi mặt lạnh lấy đem làm tốt đồ ăn đã bưng lên, Hạ Nhân vụng trộm nhìn thấy sắc mặt của nàng, không dám thốt một tiếng.

Thẩm Thước Hi cầm lấy báo chí ngồi ở Hạ Nhân bên người, lẳng lặng nhìn báo chí.

Hạ tổng vụng trộm liếc nàng một cái, cắn cắn môi, có đôi khi nàng thật sự hoài nghi bác sĩ Thẩm có phải hay không cổ đại xuyên qua được người? Vận động, đọc báo, đọc sách, công tác tựa hồ là nàng sinh hoạt toàn bộ, cuộc sống như thế có thể hay không quá đơn điệu một ít?

"Tốt tốt ăn cơm của ngươi đi."

Thẩm Thước Hi con mắt như là có xuyên thấu lực, Hạ Nhân liếc mắt, cúi đầu nhìn xem đồ ăn: "Mặc dù nói ta thích ăn thanh đạm đấy, nhưng ngươi cũng không cần mỗi ngày cho ta rau xanh củ cải trắng a? Trong dạ dày của ta một điểm chất béo không có."

Thẩm Thước Hi để xuống báo chí, nhìn xem nàng: "Ngươi bây giờ vốn là giấc ngủ không tốt, chẳng lẽ còn muốn tăng lớn dạ dày gánh nặng sao? Trong cơ thể con người độc tố vô luận dùng phương thức gì đều muốn ra bên ngoài sắp xếp đấy, nếu như Hạ tổng không để ý một chút mấy tuổi còn chịu đựng vẻ mặt mụn lời nói, ta đây ngày mai người lớn làm cho ngươi một bàn mãn hán toàn tịch."

Thích chưng diện quả thực là Hạ Nhân nhược điểm trí mạng, nàng thiếu chút nữa cắn đầu lưỡi: "... Được rồi được rồi, ta đã biết rồi, đừng nói đâu đâu rồi."

Thẩm Thước Hi hài lòng nhẹ gật đầu, đang muốn nói cái gì, chung quanh một mảnh đen nhánh.

"Bị cúp điện?" Nàng nhíu nhíu mày, Hạ Nhân nhìn chung quanh một lần, "Có lẽ là đứt cầu dao rồi a."

Thẩm Thước Hi giật mình, nhìn về phía Hạ Nhân phương hướng, "Sợ hãi sao?"

"Không sợ." Hạ Nhân thậm chí đứng người lên bắt đầu dọn dẹp bát đũa.

Thẩm Thước Hi để xuống báo chí, "Đừng nhúc nhích rồi, chờ có chút lại lấy, lại dập đầu lấy."

"Ngươi đây sẽ không đã hiểu." Tuy rằng nhìn không thấy, nhưng mà Thẩm Thước Hi cũng rất rõ ràng bộ hoạch đáo rồi Hạ Nhân trong thanh âm kiêu ngạo, "Ta có thể như là Tiểu Long Nữ như vậy trong bóng đêm thấy vật, hâm mộ sao?"

Lần này, Thẩm Thước Hi chưa cùng Hạ Nhân như là thường ngày trêu chọc, nàng mấp máy môi, cúi thấp đầu xuống.

Khá tốt mất điện không lâu sau, chờ Hạ Nhân cầm chén đũa dọn dẹp đi ra ngoài điện đã tới rồi, nàng cùng bác sĩ Thẩm tùy tiện tán gẫu mấy câu liền đi tắm rửa.

Thẩm Thước Hi ngồi ngồi trên ghế sofa ngơ ngác rất lâu, nàng cầm điện thoại gọi rồi điện thoại đi ra ngoài.

"Này, Niên Niên, là ta, Thước Hi."

Tống Niên Niên là Thẩm Thước Hi về mặt công tác hợp tác đồng bọn, Thẩm Thước Hi sở trường phân tích tâm lý, mà Tống Niên Niên càng giỏi về hành vi phân tích, hai người lẫn nhau bổ túc, chẳng qua là gần nhất Tống Niên Niên ra ngoài trao đổi kinh nghiệm đi, muốn mấy tháng mới có thể trở về.

"Hắc, ôi!!!, Thước Hi, sao vậy?"

"... Ngươi ở chỗ nào? Ngâm lấy a như thế nào còn một cỗ Đông Bắc đại gốc rạ mùi vị."

"Ta gần nhất cùng một Đông Bắc bé gái nhỏ trao đổi cảm tình đâu rồi, ngươi đến cùng chuyện gì a?" Không hổ là bạn nối khố, Tống Niên Niên hiểu rất rõ Thẩm Thước Hi không việc gì không hỏi đợi tính tình.

Thẩm Thước Hi cũng không nhiều làm lời vô ích, trực tiếp hỏi: "Ngươi trước kia tiếp xúc án lệ ở bên trong, có thể dùng trong bóng tối thấy vật sao?"

"Tiểu Long Nữ sao?" Tống Niên Niên nở nụ cười, Thẩm Thước Hi ho một tiếng, nàng lập tức ngồi thẳng lên suy nghĩ một chút nói: "Cũng là có, vẫn là trước đây thật lâu rồi, có một ở lại giữ cô gái, vốn là tra tâm lý vấn đề, trong lúc vô tình ta phát hiện nàng cái này năng khiếu."

Thẩm Thước Hi nắm chặt điện thoại, "Là nguyên nhân gì?"

"Trường kỳ một thân một mình tại tối tăm trong hoàn cảnh tạo thành."

Cúp điện thoại, Thẩm Thước Hi lặng im ngồi ngồi trên ghế sofa, Hạ Nhân tắm rửa xong đi ra, tóc ẩm ướt đặt trên bờ vai, tò mò nhìn nàng, "Ngươi làm gì đó?"

Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng miễn cưỡng cười cười, "Tới đây, ta cho ngươi thổi tóc."

"Tốt như vậy?"

Hạ Nhân tuy rằng hồ nghi, nhưng là đi tới, Thẩm Thước Hi rửa sạch sẽ tay, đưa đến máy sấy cắm vào tốt điện. Tại thổi như trước, nàng trước lấy tay thử thử nhiệt độ, ngay sau đó nâng lên Hạ Nhân một đám tóc dài.

Hạ Nhân nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm vào trong gương Thẩm Thước Hi, nàng nhíu nhíu mày: "Ngươi làm sao vậy? Là có cái gì không thoải mái sao?"

"Không có." Bác sĩ Thẩm cúi đầu rất nghiêm túc thổi tóc.

Hạ Nhân bĩu môi, "Chớ gạt ta rồi, ngươi một... không... Vui vẻ lông mày liền sẽ như vậy co rút thành một cục." Nói qua, Hạ Nhân soi gương nhíu nhíu mày, Thẩm Thước Hi ngẩng đầu, nhìn chằm chằm vào nàng xem một hồi, cười khẽ, nghiêng đầu.

Tuy rằng kỳ quái, nhưng Hạ Nhân cũng không có hỏi nhiều, bác sĩ Thẩm chính là dưới tay rất dịu dàng, chờ tóc làm khô, Hạ Nhân đang nghĩ ngợi ngồi dậy đi lau dầu, thình lình đấy, bác sĩ Thẩm khẽ vươn tay ôm nàng vào trong lòng.

Hạ Nhân:...

Hạ tổng liền đại thở không dám thở, trong mũi đều là Thẩm Thước Hi bên người mùi hương, mà ôm ngực của nàng vừa mềm mềm đấy, bầu không khí có chút mập mờ lại để cho nàng có chút lúng túng đấy, bác sĩ Thẩm lại so với Hạ Nhân cao một chút, động tác như vậy vừa vặn nhường Hạ Nhân mặt kề sát nàng kia trắng nõn cổ. Hạ Nhân tay lúng túng cúi tại hai bên, qua rồi một hồi lâu, nàng chỉ nho nhỏ hỏi: "Ngươi làm sao vậy nha?"

Thẩm Thước Hi buông lỏng ra Hạ Nhân, nàng mở trừng hai mắt, nhìn xem nàng khẽ mỉm cười: "Không có việc gì, chính là bỗng nhiên thay đổi tâm ý rồi."

"Thay đổi gì tâm ý?" Hạ Nhân buồn bực, Thẩm Thước Hi vuốt vuốt tóc của nàng, "Ta đáp ứng ngươi đi làm khách xâu khách quý."

"Thật sự?" Hạ Nhân vẻ mặt hoài nghi, Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, "Như thế nào, không vui?"

"Đương nhiên không phải." Hạ Nhân lắc đầu, "Ta chỉ là có chút kỳ quái... Ân, ngươi có phải hay không bị ta bức bách áp lực quá lớn?"

"Vì cái gì nói như vậy?" Thẩm Thước Hi nhìn chằm chằm vào ánh mắt của nàng nhìn, Hạ Nhân có chút áy náy dùng ngón tay rồi chỉ ánh mắt của nàng, "Ta vừa rồi trông thấy ngươi vành mắt đều đỏ... Bên trong, bác sĩ Thẩm, ngươi muốn là thật sự không ưa thích cũng vậy không có việc gì."

Thẩm Thước Hi giật mình, "Ngươi cho rằng ta phải không ưa thích mà khổ sở?"

Hạ Nhân ngạc nhiên nhìn xem nàng, "Chẳng lẽ không đúng sao?"

Bác sĩ Thẩm bỗng nhiên liền nở nụ cười, cười như vậy bất đắc dĩ, nàng vuốt vuốt Hạ Nhân vừa thổi xong mềm mại tóc, "Không hổ là... Thật không hổ là Hạ tổng a, này tình thương, ta liền ha ha rồi."

Hạ Nhân:...

Ngươi liền ha ha rồi?

Ta như thế nào ngươi liền ha ha rồi?

Còn liền a a a a a a a rồi????!!!!

    people are reading<[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!>
      Close message
      Advertisement
      You may like
      You can access <East Tale> through any of the following apps you have installed
      5800Coins for Signup,580 Coins daily.
      Update the hottest novels in time! Subscribe to push to read! Accurate recommendation from massive library!
      2 Then Click【Add To Home Screen】
      1Click