《[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!》Chương 5

Advertisement

Hạ Dĩnh lạnh lùng cười cười, tựa hồ sớm đã thành thói quen Hạ Nhân cử động, nàng hắc ngọc một loại con mắt lóe trầm xuống hào quang, làm cho lòng người sinh áp lực, "Không sao, ngươi sáng tối đều thói quen, bất quá ——" Hạ Dĩnh từ trên xuống dưới đánh giá Hạ Nhân, "Mấy ngày không thấy, ngươi nhưng thật ra trở nên làm cho người ta trìu mến rồi." Nàng ánh mắt cực nóng rơi vào Hạ Nhân bên người, không chút nào tiến hành che giấu.

Hạ Nhân trong mắt ghét bỏ lường gạt, thanh âm của nàng không có gì cảm tình: "Rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, con chuột nhi tử sẽ đào thành động, Hạ Dĩnh, ngươi không biết xấu hổ ghê gớm."

Hạ Dĩnh si mê nhìn xem Hạ Nhân, "Chậc chậc, ta yêu chết ngươi rồi này lạnh như băng tiểu bộ dáng."

Hạ Nhân thật sâu hít vào khí, Hạ Dĩnh ôm lấy một vòng cười, tùy ý nói: "A Nhân, ngươi nếu không thích cái nhà kia, ta tây khu biệt thự cho ngươi, ngươi xem một chút ngươi bây giờ ở là địa phương nào, cũng không có ai chiếu cố ngươi, ngươi như thế nào chịu được?"

Hạ Nhân cười trào phúng, "Ngươi tây khu biệt thự? Là của ngươi? Hạ Dĩnh, mặt của ngươi tại nơi nào?"

Hạ Dĩnh cũng không thèm để ý, từ từ từ nói tiếp: "Tỷ tỷ thương ngươi, chỉ cần là ngươi nghĩ, đều làm được."

Lời này nhưng thật ra kích thích Hạ Nhân rồi, nàng cười lạnh nhìn xem Hạ Dĩnh, "Thật sao? Ta đây lại hy vọng tỷ tỷ có thể giúp ta trông nom việc nhà trong kia hồ ly tinh cùng nàng nhóc con cùng nhau đuổi đi đây."

"Ngươi!" Nguyên bản còn vẻ mặt ôn hoà Hạ Dĩnh nổi giận, tay của nàng hung hăng đè lại Hạ Nhân bờ vai, trong miệng phun chữ: "Hạ Nhân, ngươi không muốn một mà tiếp thách thức ta đấy điểm mấu chốt, hồ ly tinh? Ha ha, nếu không phải ngươi kia không biết xấu hổ ba ba chịu không được hấp dẫn, như thế nào lại ba ba đã qua hồ ly tinh trên dán? Hạ Nhân, ngươi cho ta biết rõ ràng, ngươi bây giờ có đây hết thảy, đều là ta bố thí đưa cho ngươi."

Hạ Nhân quật cường nhìn xem nàng, lông mày không thể ức chế nhăn lại, Hạ Dĩnh đối mặt nàng, trên tay lực độ tăng lớn, nửa ngày, nàng buông tay ra, nhìn xem Hạ Nhân như ngọc vai trên kia vùng màu tím đỏ sậm, nàng thấp giọng cười, dùng ngón tay khẽ vuốt tại Hạ Nhân trên mặt sờ sờ: "Thật sự là làm cho người ta trìu mến đâu rồi, hảo muội muội của ta."

Hạ Nhân nghiêng đầu, giày cao gót tiến lên một bước, trùng trùng điệp điệp giẫm ở Hạ Dĩnh mu bàn chân trên, nhìn xem nàng bị đau bộ dạng, Hạ Nhân trở về dùng tùy ý cười: "Tỷ, ngươi thật đúng là chán ghét làm cho người tức lộn ruột đây."

.........

Cửa bị trùng trùng điệp điệp ngã trên, một mực khẩn trương canh giữ ở cửa A Anh không biết xảy ra chuyện gì, nàng nghênh đón, nhìn xem Hạ Dĩnh xanh mét sắc mặt, bờ môi hấp bỗng nhúc nhích, không dám lên tiếng.

Advertisement

Hạ Dĩnh lạnh buốt nhìn xem nàng, "Ngươi làm không tệ, A Nhân khí sắc tốt hơn nhiều."

A Anh rõ ràng đối với nàng rất là kiêng kị, không cùng lên tiếng.

Hạ Dĩnh vừa hận hận nhìn chằm chằm vào bị ném trên cửa nhìn một hồi, lúc này mới quay người lại rời đi rồi.

A Anh nhìn nàng rời khỏi vội vàng đẩy cửa ra đi vào, trong văn phòng, Hạ Nhân đang ngồi yên trên ghế của sếp, thất thần nhìn xem trên bàn bày biện khung ảnh ảnh chụp.

Trong tấm ảnh, hạnh phúc một nhà ba người đang ôm nhau cùng một chỗ cười sáng lạn, Hạ Nhân ôm Ba Mẹ, trên mặt đều là thanh xuân hơi thở.

"Nhân Nhân, ngươi như thế nào đây? Nàng ——" A Anh lo lắng nhìn xem Hạ Nhân, Hạ Nhân lấy lại tinh thần, nàng hít mũi một cái, khẽ mỉm cười: "Ta không sao, A Anh, buổi chiều buổi họp báo tiếp tục."

"Mà ngươi..." A Anh nhìn xem Hạ Nhân sắc mặt tái nhợt, Hạ Nhân vô lực phất phất tay, "Cứ như vậy đi, ta nghĩ một người tĩnh tĩnh."

...

******

Vì buổi chiều buổi họp báo, Hạ Nhân cố giả bộ tinh thần, hóa đậm trang che đậy mệt nhọc, một đôi mắt đào hoa càng là sưng đã thành hột đào mắt.

Bác sĩ Thẩm ngủ sảng khoái tinh thần, tắm rửa, châm lấy cái đuôi ngựa liền đã tới.

Hạ tổng nguyên bản vô cùng buồn chán nghe các phóng viên vấn đáp, trên mặt treo phong bì thức dáng tươi cười, nhưng thình lình đấy, trong đám người chứng kiến bác sĩ Thẩm, ánh mắt của nàng khẽ giật mình.

Bác sĩ Thẩm vĩnh viễn dễ dàng như vậy bị người phát hiện, hôm nay nàng không có mặc váy, mà là một thân màu trắng quần áo thoải mái, thoải mái tùy ý, không trang điểm lại càng làm cho người hai mắt tỏa sáng. Nàng xem ra Hạ Nhân ngây người, cười hướng nàng phất phất tay, tiếp theo dùng ngón tay rồi chỉ bên miệng của mình, nuốt ngụm nước miếng.

Hạ Nhân sắc mặt tối sầm, theo bản năng sờ lên miệng của mình, cái này chết bác sĩ, rõ ràng lừa gạt nàng, ở đâu chảy nước miếng?!

Có lẽ là tâm lý tác dụng, kế tiếp thời gian Hạ Nhân đều ngồi rất thẳng, có chút bị bác sĩ Thẩm theo dõi cảm giác.

Bác sĩ Thẩm rất thả lỏng, ánh mắt của nàng cơ bản không có rời đi Hạ Nhân mặt, tuy rằng hóa càng nhiều giương mặt, nhưng mà Thẩm Thước Hi vẫn là nhịn không được nhíu mày, buổi sáng thời điểm ra đi khá tốt tốt, hôm nay như thế nào?

Buổi họp báo kết thúc, Hạ Nhân đơn giản trả lời mấy vấn đề liền rút lui, bác sĩ Thẩm cười cười, đi nghỉ ngơi phòng tìm nàng.

"Sao ngươi lại tới đây?" Hạ Nhân có chút suy yếu dựa vào ngồi trên ghế sofa, Thẩm Thước Hi có chút cười: "Ở ngươi phòng ở không có ý tứ, mời ngươi ra đi giải tỏa giải sầu."

"Ơ, khó được a, bác sĩ Thẩm còn biết cái gì gọi là không có ý tứ?" Không biết vì cái gì, cùng với Thẩm Thước Hi, Hạ Nhân luôn muốn hữu ý vô ý châm chọc nàng. Bác sĩ Thẩm lại lơ đễnh, "Đêm nay muốn ở đằng kia ở, ngươi có thì giờ rãnh không?"

Advertisement

"Ở ở chỗ đó?" Hạ Nhân nhíu nhíu mày, trong đầu hiện ra rồi nghỉ phép biệt thự bộ dạng, loại hoàn cảnh này nàng vốn là không ưa thích đấy, nhưng chịu không được không ở lại bác sĩ Thẩm kia tha thiết chờ mong ánh mắt, nàng do dự lấy điện thoại di động ra, "Ta trước xác định một chút hành trình." Cho A Anh nói chuyện điện thoại xong, xác định ngày mai không có vấn đề gì, Hạ Nhân nhẹ gật đầu, "Có thể." Nàng cầm lấy trên ghế sofa túi, "Đi thôi."

Thẩm Thước Hi cũng không động, Hạ Nhân do dự nhìn xem nàng, "Như thế nào? Còn có cái gì yêu cầu?"

Thẩm Thước Hi nhìn chằm chằm vào mặt của nàng, chậm rãi nói: "Ngươi không tháo trang sức sao? Đi ra ngoài vui chơi còn có bằng hữu của ta, ta không hy vọng đại gia cảm thấy tuổi chênh lệch quá nhiều."

Hạ Nhân:!!!.........

Nhân sinh vì cái gì luôn như vậy thê thảm?

Hạ tổng ở trong lúc lơ đãng lại được bác sĩ Thẩm hung hăng nói móc rồi một phen.

Nàng vứt ra một cái liếc mắt, ngồi xuống bắt đầu tháo trang sức, "Ngươi khá tốt ý tứ nói, ta vốn chính là nghĩ tháo trang sức đấy, nếu không phải ngươi tiến đến ý định, ta đã sớm thanh lệ thoát tục rồi."

Bác sĩ Thẩm như có điều suy nghĩ nhìn xem nàng, "Thói quen của ngươi hành vi tình dục sẽ bởi vì ta mà bị kết thúc, a, ta phải không nên đối mị lực của mình có chỗ khẳng định."

"... Ngươi thật sự là, ta cho tới bây giờ chưa thấy qua vô sỉ như vậy bác sĩ." Hạ Nhân cũng không biết nên nói như thế nào Thẩm Thước Hi rồi, Thẩm Thước Hi lại đi đến bên người nàng, ôm hai tay tựa ở bên tường nhìn xem nàng.

Hạ Nhân:...

"Ngươi nhìn ta làm gì?" Hạ Nhân có chút ngượng ngùng, mặt có chút phiếm hồng. Bác sĩ Thẩm ra vẻ nghi hoặc hỏi: "Ta xem ngươi đều không được? Như vậy thẹn thùng? Vừa rồi buổi họp báo trên không biết ít nhiều ánh mắt đều nhìn xem ngươi, ta xem ngươi ngáp đánh chính là thật vui vẻ đấy."

Hạ Nhân đào hoa nhãn híp híp, động tác trên tay liên tục: "Ngươi nói người ta cái khác bác sĩ đều cùng áo trắng Thiên sứ như vậy, ngươi như thế nào như là toàn quay lén a?"

Thẩm Thước Hi khẽ mỉm cười, "Ta chỉ là tùy theo tài năng tới đâu mà dạy."

Hạ Nhân:...

Nguyên bản rất buồn tẻ tháo trang sức công trình, tại bác sĩ Thẩm đồng hành, liền nói móc mang tổn hại đấy, Hạ Nhân rõ ràng cười lợi đều hiện ra, A Anh vừa tiến đến chứng kiến bộ dạng này quang cảnh làm sợ đến khẽ run rẩy.

"Sao ngươi lại tới đây?" Hạ Nhân có chút không vui hỏi, A Anh lau mồ hôi, nữ nhân này thật đúng là thiện biến, vừa vài ngày a, liền ngại nàng quấy rầy?

"Ngươi không phải nói muốn đi ra ngoài sao? Ta cái chìa khóa xe cho ngươi." A Anh thoáng dao động trong tay chìa khóa xe, bởi vì Hạ Nhân mặc y phục không tiện mang theo, đại kiện vật phẩm đều ở đây nàng kia.

Hạ Nhân ngồi dậy, từ đầu đến đuôi nhìn quần của mình, một bên bác sĩ Thẩm cười khẽ: "Cho ta đi."

"A... A." A Anh đưa di động, chìa khóa xe, ví tiền đều đưa tới, bác sĩ Thẩm lại chỉ tiếp điện thoại, "Những thứ khác cũng không cần."

A Anh giật mình, nhìn về phía Hạ Nhân, không cần tiền túi? Đây không phải giẫm rồi Hạ tổng cái đuôi sao?

Không có nghĩ rằng, Hạ Nhân vẻ mặt ước mơ nhìn xem bác sĩ Thẩm, "Ngươi muốn mang ta đi chỗ nào?"

A Anh:...

Mắt thấy không có nàng nói chuyện phần, A Anh nhỏ giọng lui ra ngoài.

Thẩm Thước Hi khóe miệng khẽ nhếch, "Ngươi theo ta đi là được rồi."

Hai người một trước một sau đi xuống lầu dưới, Hạ Nhân đánh giá chung quanh lấy, "Xe của ngươi đây?"

Dùng bác sĩ Thẩm tính cách cùng thu nhập mà nói, Hạ Nhân thật đúng là chờ mong nhìn nhìn nàng mở chính là cái gì xe, Thẩm Thước Hi chỉ chỉ bên cạnh, "Ừ, kia đây."

"Lexus a, coi như tạm được, màu đỏ đấy, hắc, ta thích." Hạ tổng nhìn xem xe kia đã đi qua rồi, bác sĩ Thẩm kéo lại nàng, "Sai rồi".

Hạ Nhân nghi hoặc nhìn Thẩm Thước Hi, "Như thế nào sai rồi, chẳng phải chiếc xe này sao?"

Thẩm Thước Hi khẽ mỉm cười: "Bên cạnh kia chiếc."

Hạ tổng nhìn trước mắt xanh biếc xanh biếc xe đạp, nàng há to miệng.

Bác sĩ Thẩm cười vui vẻ, "Đi thôi, hôm nay còn có chút gió, cưỡi đang thích hợp, dễ chịu."

Hạ tổng sững sốt hơn nửa ngày, nàng không thể tưởng tượng nổi nhìn xem bác sĩ Thẩm, "Nhưng là ta mặc chính là váy."

Thẩm Thước Hi gật gật đầu, "Ta biết rõ a, ta mặc quần, chở ngươi."

Hạ tổng chưa từ bỏ ý định, "Nhưng là ta mặc chính là váy đỏ." Hồng xứng lục, phơi nắng cái gì, này đại tục ngữ bác sĩ Thẩm tổng không phải không biết sao?

Thẩm Thước Hi nhíu nhíu mày, không kiên nhẫn được nữa, nàng chân dài một bước, có chút anh tuấn nhìn xem Hạ Nhân, "Ta lại không mù, tranh thủ thời gian đấy!"

    people are reading<[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!>
      Close message
      Advertisement
      You may like
      You can access <East Tale> through any of the following apps you have installed
      5800Coins for Signup,580 Coins daily.
      Update the hottest novels in time! Subscribe to push to read! Accurate recommendation from massive library!
      2 Then Click【Add To Home Screen】
      1Click