《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 55
Advertisement
Day 7
HUHUHUHUHU OMG LAST DAY NA NAMIN
Miaka: Huy Ate Lika na pupunta pa tayo sa Eiffel Tower ulit
Me: DUN ULIT?!? OMGG OO NGA PALA HINDI AKO NAKAPAGPAPIC DUUNN
Bea: HAHAHAHAH KAHIT DEN NAMAN AKO EH
Kaya ayun nag ala Alarm clock nanaman si Miaka at pumunta sa Iba't ibang kwarto 😂😂😂😂
After a few minutes dumating na si Miaka
Me: Oh Beshywap anuna?
Miaka: YAW KO NA UY SAKIT SA BO-
Bea: Paos ka noh?
Miaka: *nods head*
Me:WHAHHAHAHAHAHAHA
Deanna: Sooo Sadddd
Miaka: *cross arms*
Ring ring
Me: Miaka your phone
Convo:
Miaka: He-
Hello Miaka How are you?:Gelo
Miaka: I'm o- *coughs*
Miaka? Hey are you sure your alright?: gelo
Miaka: Yes Ge- *coughs again*
Habang nag uusap sila biglang bumukas yung pintuan
Gelo: MIAKA HEY HINDI KA OK HINDI KA MAKAPAGSALITA NG MAAYOS
Miaka: Gelo I'm fine really
Gelo: Nope your not paos ka have you even listened to yourself? Ipahinga mo muna boses mo sige ka pag nawalan ka ng boses hindi ko na maririnig yang mga I love you mo sakin
Miaka: *blushing*
Me: YIEEEEEEEEEE WHOOO MY SHIP JUSKO
Ricci: Ok soo your following my footsteps 😂😂😅😅
Me: Ayeeee BabyBoy you're hereee
Ricci: Alangan hinding hindi ako aalis sa Tabi mo
Me: Je 'Taime
Ricci: I love you too BabyGirl *Kisses me on my forehead*
Awwww Love na Love ko tong lalaking tooo ❤️❤️❤️
Deanna: Ehem ah aalis na po tayo kayo nalang hinihintay
Me: Ayy ito naa
Paglabas namin nakatingin samin sila Coach Ramil
For your information hindi pa nakakapunta dun sila Coach Ramil kami kami palang ng mga Boys at magkakaibigan dahil sa Birthday ni Miaka
Coach Tai: Hey Miaka where will be our last Destination for our last day
Miaka: We will be- *Coughs*
Gelo: We will be going to The Eiffel Tower because It's her favorite place here in Paris
Advertisement
Uhh ok?
TAENA DI KO TALAGA KAYA
Coach Ramil: oo nga pala pagdating natin sa Manila balik tayo sa Regular classes niyo exept sa Archers dahil ito na next week na din ang Finals kalaban nila Ang NU katulad ng sa inyo Girls
Me: Hayy hindi talaga mawawala ang ALSU-NU Rivalry
Bea: I know Right
Ricci: gelo kung mag try out ka sa Basketball Team?
Gelo: Sige kuya
Driver: We are Here
Miaka: Merci *Paos na paos na ang boses*
Gelo: Diba I told you na wag ka munang magsalita.
Miaka: *smiles widely*
Gelo: halika nga dito *Hugs Miaka tightly*
Miaka: I love you
Gelo: I love you too Miaka
Coach Ramil: Ito oh Miaka Uminom ka ng tubig para mawala yan
Tapos uminom si Miaka
Miaka: I- *Cough*
Me: Try again Miaka
Miaka: I- *Coughs Loudly*
Bea: Uminom ka pa ng tubig
Tapos Uminom ulit siya
Miaka: I LOVE YOU GELO RIVEROOOOO
Gelo: Hey your voice is back
Miaka: WHOOOOO
Gelo: Oh and I LOVE YOU TOOOO
Miaka: Hahahaha You know what
Gelo: What?
Miaka: May bigla akong naalala pero yaan mo na
Gelo: Oh Ok
After a Few Hours of Talking, taking pictures and many more we headed back to our Hotel
Me: Teka ano nga ulit oras ng Flight natin?
Deanna: Uhmm 10 kailangan natin umalis dito sa Hotel ng 8
Bea: Eh anong oras na ba?
Miaka: 7 o'clock
Me: Konti nalang pala eh ano ok na ba mga gamit niyo?
All: Yup
Miaka: Mamimiss ko dito
Me: lahat naman tayo eh
Miaka: AY TEKA SILA MADER PALA HINDI AKO NAGPAALAM *Dials Tita's Number*
Convo:
Miaka: Hello Mom?
Oh Miaka nice of you to call: Tita
Miaka: Mom Sorry but Today is Our last day Here in Paris
Aww Visit again soon ok? Oh We will go to The Philippines in a Few Weeks wait for us ok?:Tita
Advertisement
Miaka: Really?
Well Yeah we Have our vacation there and guess what magbobonding tayo sa Tagaytay kasama natin yung Boyfriend mo:Tita
Miaka: Talaga Mom? Can't wait Bye Love you
Love you too Miaka oh and Your brother is going to visit you soon:Tita
Miaka: Oh O- WAIT WHAT?!?
Love you Miaka Byeee: Tita
End call
Me: OMAYGHAS MAGFAFAMILY BONDING SILA KASA SI GELO I KENNAT
Gelo: ANO?!?!
Miaka: Oh san ka nanggaling?
Gelo: Pinapatawag na kayo aalis na tayo
Miaka: Ay Lika na
Tapos nandun na kaming lahat sa Lobby
Miaka: Merci à tout le personnel et à très bientôt lors de notre prochaine visite (Thank you to all the staff and see you again soon on our next visit )
Staff: Merci Miss Miaka Au Revoir
Tapos umalis na kami sa Hotel at sumakay sa Van papuntang Airport
Me: BABUSH PARIS SEE YOU AGAIN SOOOOON
Miaka: Hahahahaha come ooonnn
Tapos sumakay na kami ng airplane
Me: Ricci?
Ricci: Yes BabyGirl?
Me: I love you
Ricci: I love you more than you ever know ❤️
Me: You know hindi ako magsasawa magsabi sayo ng I love you
Ricci: Halata kaya Hahahaha
Me: Hahahaha parang vang bawat minuto sinasabi ko sayo yan
All of them: MAHAL MO NGA KASE
Me: Sorry naman
Gelo: Hey Miaka?
Miaka: hmm?
Gelo: You want to sleep?
Miaka: Well a little bit
Tapos hinawakan ni Miaka Kamay ni Gelo ≧▽≦
Miaka: Gelo?
Gelo: Yes?
Miaka: Why is your Hand shaking?
Gelo: H-ha?
Miaka: I know why
Gelo: Why?
Miaka: Kinakabahan ka dun sa sinabi ni Mom na magbobonding kami kasama ka
Me: And u are right
Ricci: May tama ka hahahahaha
Gelo: Ehhhh nakakahiya kaya sa parents mo
Miaka: Nandun naman ako eh
Me: Oo tapos maya maya may mabubuo bigla
Miaka: ATE!
Me: By the way hindi pa namin natatanong sayo kung may kapatid ka ba?
Miaka: ay oo nga noh Nakalimutan siguro nila Mom sabihin sainyo at hindi ko din siya nabanggit kanina 😅😅. Siya si Lux Dizon he is one year older than me. And as I know pupunta siya sa Philippines dahil bibisitahin daw niya ako. Ha! As if noh lagi kaya kaming nag aaway and sa kanya ko namana ang pagkaboyish ko dahil laging siya at yung mga katropa niya yung kasama ko. Meron pa ngang nainlab sakin na katropra niya dati eh pero nireject ko sad for Him Nakalimutan ko pangalan niya pero mabait naman.
Me: GRABE KA TEH DI KA NANG IINFORM SAMIN
Miaka: Sorry naman
Gelo: Talaga?
Miaka: Selos siya hahahaha
Gelo: matagal na
Me: Teka BabyBoy possessive ka ba?
Ricci: nung nakilala kita naging possessive ako
Me: Weh?
Ricci: Oo nga promise lalo na nung nakilala ko LAHAT nung nanligaw sayo dati
Me: Uhh di pa kaya kita nakilala nun
Miaka: Weh?
Prince: Si bei nga kilala ko na eh
Me: Edi alangan Lodi mo yun eh
Prince: Lodi ko naman talaga siya ah
Coach Ramil: GUYS MAGPAHINGA NA MAAGA PA CLASSES NIYO BUKAS
Oo nga pala kailangan before 6:30 nasa school na ako
Ricci: BabyGirl just sleep na gigisingin nalang kita pagdating natin at ihahatid na din kita sa Dorm niyo
After Ricci said that I drifted off to sleep
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
AAAAAYYYYEEEEEE I'M BACKKK SORRY FOR THE LATE UPDATEEEE
Ok soo this week has been Hell ewan nalang kung sa last week of school hindi magiging Hell 😪😪
By the way matagal tagal tagal pa naman ang tapos nitong librong to
Feel free to Comment your thoughts about this chapter
And Vote also😁😁😁
Again sorry for the very very very Late Update
I'll try to Update again very soon
😁😁😁❤️❤️❤️
Advertisement
- In Serial11 Chapters
Valheim
The Aesir corporation has invented the gateway, a way to upload a person's consciousness into a machine. But eternal life in a computer soon grew boring. Without mortality and purpose, life is meaningless. And so the game began. A world was born from the machine. Continents raised, oceans carved out. Elves, orcs and monsters were created. All the wild fantasies of the past made real. The afterlife was an adventure, you could be anything you desired. Angel, demon, elf or god. Nothing is impossible. Welcome to the world of Valheim, where everything is for sale.
8 221 - In Serial27 Chapters
Magic, Monsters and Medieval Mayhem.
A school full of unwilling students is summoned to a cruel and foreign world of monsters and magic, they need to adapt to survive and thrive.
8 132 - In Serial13 Chapters
Awaken Online - Conception (A FanFic)
Awaken Online begins with the brutal slaughter of a simple warrior named Chris. This is his story. Raising his sister alone has been tough, especially since she started falling in with a bad crowd. Chris’s only escape has been video games, but when his sister’s situation escalates to potential jail time, Chris has some tough decisions to make to get her out of trouble.
8 179 - In Serial15 Chapters
The Leeches Loom
A young girl struggles with her newfound magic.Two women seek vengeance for two very different reasons.A pair of hunters explore their supernatural bond. Strangers cross paths after the sudden and mysterious destruction of a major city, plunging into turmoil a nation still in its infancy. Together, they find themselves embarking on a quest to uncover the sinister plot wreaking havoc across the empire. It is a story of perseverance, revenge and found family. Updated every Wednesday at midnight PST over at leechesloom.com, but I'll be crossposting it over to RoyalRoad for ease of reading!
8 122 - In Serial23 Chapters
The Assassins of Skyrim |Skyrim Fanfiction|
UNFINISHEDThis story is Assassin's Creed and Skyrim... sort of. It's told from the point of view of Rapier, a Khajiit that is part of the Dark Brotherhood, and her companion Kharjo, also part of the Dark Brotherhood. I include my favorite assassin. Drum roooollllllll, Archer Tamilo Cormac! I bet you're not surprised. Anyway, enjoy the story and let me know if you have any questions for the characters!
8 200 - In Serial36 Chapters
BADMINTON IN LOVE
Cerita hayalan tentang atlit badminton favoritkuLee young daeLiliyana natsiryang dipertemukan karena takdir yang menakjubkan, cerita yang membuat mereka terikat karena tanggung jawab yang mereka ambil secara bersama dengan berbagai resiko yang ada.Cerita hayalan luar biasa gila dan tak masuk diakalYang mau baca silahkan
8 131

