《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 45
Advertisement
Pumunta ako dun sa favorite spot namin ni Mich
Michelle: Hi Babe
Kikiss niya sana ako pero iniwasan ko
Michelle: Babe why? Akala ko ba Ok na tayo?
Gago ka pala eh ikaw ang dahilan kung bakit kami naghiwalay ni Mia eh
Me: You know Mich. It's over
Michelle: What do you mean It ov-
Me: WALA NANG TAYO TANG INA DAHIL SA KAKALANDI MO SAKEN PATI SI MIA NADAMAY SHE KNOWS ABOUT OUR AFFAIR
Michelle: Eh ano nam-
Me: YAN ANG MAHIRAP SAYO MICH EH KABIT KA LANG ALAM MO BA YON! AHAS YUN DIBA AY HINDI IKAW PALA YON.
DAHIL SAYO NAWALA SI MIA SAKEN.
PINAGHIRAPAN KO YUNG 8 MONTHS NAMIN TAPOS KUNG ANO ANO PA YUNG NASABI KO KAY MIA NA MAS MAHAL KITA PERO YUNG TOTOO HINDE.
TAPOS NGAYON WALA NA BREAK NA KAMI DAHIL SAYO.
LAHAT NG ITO SAYO NANGGALING
KUNG HINDI KA NALANG BUMALIK DITO EDI KAMI PA WALA NA TONG AWAY NA TO PERO HINDI EH.
DINEFEND KITA KAY MIA PERO WALA MAS TUMITIBOK PUSO KO KAY MIA DAHIL FROM BEST FRIEND TO GIRLFRIEND MAY BALAK NGA AKONG PAKASALAN SIYA SA 1ST ANNIVERSARY NAMIN EH PERO WALA UMEPAL KANG GAGO KA.
BYE! INA MO! AALIS NA AKO SA BUONG BUHAY MO.
WAG NA WAG MO AKONG ITRY NA IMESSAGE O KAYA TAWAGAN BAHALA KA SA BUHAY MONG GAGO KA
Tapos tuluyan na akong umalis tinawagan ko si Ara kung nasaan si Mia.
Calling Ara Galang....
Me: Hello
Hello Ricci: Ara
Me: Alam mo ba kung nasaan si mia?
Sorry Ricci Pero hindi eh:Ara
Me: Ah ganun ba sige bye nalang
End call...
TANG INA! GAGO KA TALAGA RICCI
BAKIT MO KASE SINABI NA NAGSASAWA KA SA KANYA UGHH
AT ANG PINAKATANGA KONG GINAWA AY NUNG NAGKA AFFAIR KAMI NUNG TANG INANG COBB NA YUN AHAS NAMPUTCHA
Advertisement
Nung uuwi na ako may dinaanan ako pero dumeretso na din ako umuwi
Mom: Oh Ricci Kain na. sabay ka na samin
Me: Sorry wala po akong gana
Prince: I'm sorry sa nanyari Ricci
Me: Paano mo nalaman kuya?
Prince: Trending kayo sa Twitter kase mga diba nasa SM kayo
Me: Oo nga pala
Dad: Bakit anong nanyari
Rasheed: Break na sila Ni Mia
Mom: Oh I'm so sorry for that Ricci
Tapos naiyak nalang ako nung naalala ko si Mia..
Prince: Ok lang yan Cci
Me: Hindi niyo ba akong sasabihan ng mag move on?
Dad: Hindi kase-
Mom: Meant to be kayo and-
Prince: Ayaw namin kayo maghiwalay dahil-
Rasheed: Bagay kayo ni Mia and ayaw namin na landiin ka ng Iba. magandang Gf si Mia ipaglalaban ka pero-
Angelo: Sa nagawang mo yan baka matagal ka pang patawarin niyan. Pero wag na wag kang mag hanap ng ibang babae kase-
All:MAHAL NIYO ANG ISA'T ISA
Ricci: Hindi ba kayo makapagtapos ng isang sentence? Kailangan lahat merong tig iisang Sasabihin?
Mom: Ayan talaga sige na sabay ka na kumain.
Knock knock
Riley: I'LL GET IT
Pagbukas ni Riley ng pintuan may kinausap muna siya tapos may binigay sa kanya pero hindi ko alam kung sino yun.
Riley: Kua Cci Kua Cci!
Me: Yes Riley?
Riley: May nagpapabigay po sainyo nito
Pagkuha ko ohh
Dear Ricci,
Hi Kung tinatanong mo if official ang pagbreak natin Official yun. Pero it doesn't mean na wala ka pa ring spot sa Heart ko❤️. Look Ricci I really Love you pero sa nagawa mong ito ewan nalang kung patawarin kita kase masakit ehh. Hanggang ngayon hindi ko pa rin makalimutan.
If your asking where I Am nandito ako sa Mansion nila Miaka sa Tagaytay. Sabi nila wag sabihin sayo pero It's ok lang naman. Wag mo akong kalimutan
Advertisement
I love you BabyBoy❤️
From your BabyGirl Mia De Leon,
Tapos pic namin ni Mia nagkikiss
Then Tears keep Falling from my Eyes
I can't believe it....
It's really official na Break na kami..
Wala na....
I really lost the love of my Life
You Too BabyGirl you will never leave my heart EVER.
I love you soo Much BabyGirl
Prince: Ok lang yan Cci
Rasheed: Kaya mo yan sige matulog ka na.
Mom: A long day ahead tomorrow
Dad: Mahal na mahal ka namin Ricci
Riley: Kua kahit waa pow shi Achi Mia Lab ka pa win pow nya (Kua kahit wala po si Achi Mia Love ka pa rin po niya)
Tapos umakyat na ako sa kwarto ko.
Pumunta muna ako sa Cr tapos tinignan ko sarili ko sa salamin.
Tapos bigla kong sinuntok yung salamin
Me: MIAAA!
Tapos umiyak na ako ng umiyak.
I love you Mia and I will get you back.
Knock knock
Mom: RICCI! RICCI! RICCI BUKSAN MO YUNG PINTUAN NGAYON NA
Dad: RICCI PAOLO UY RIVERO BUKSAN MO YUNG PINTUAN NAG AALALA NA KAMI NG MGA KAPATID MO
If tinatanong niyo kung ano yung dinaanan ko kanina well
Bumili ako ng blade....
Prince: RICCI PLEASE KUNG ANO MAN ANG INIISIP MONG GAWIN WAG NA DAHIL ALAM MO HINDI MAGIGING MASAYA SI MIA KAPAG NALAMAN NIYA TO
Rasheed: OO NGA PLEASE RICCI BUKSAN MO NA
Angelo: KUYA UMIIYAK NA SI RILEY
Sorry pero hindi ko kaya to....
😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
Mia: Hihihihi si Author pabitin talaga
Me: Pabitin? Hindi ba yun yung ginagawang pangagaw sa mga Bata kapag may birthday?
Me: Yung may naraming laruan na kailangan mong kunin
Mia: Haysst ikaw talaga author
Mia: AUTHORRR MAMAMATAY BA BABYBOY KO?!?
Me: OF COURSE NOT. HALERR DI AKO PAPAYAG MAH SHIP WIL NEVER FAILLL
Then biglang sumulpot si Miaka
Miaka: Magkakatuluyan ba kami ni Tylerr?????
Mia: emeged
Me: THE PEELING IS MUTUALLL
Miaka: Really?
Mia: WEH?!?
Me: SHUEEE HINTAYIN NIYO NALANG JUSKO KAYO TALAGA MASYADONG EXITED
Mia: EHHHHH DATS MAH SHIP TOO YU KNOWW
Miaka: sige aalis na ak-
Tyler: MIAKAAAAA
Me:...
Mia: OMGGGGG
Tyler: Kain tayo sa Tramway?
Mia: HUHUHUHU BUFFET ALL DA WAY DUN EHH
Miaka: Ok 😊
Me: TAENA BYE NA NGA AALIS NA AKO JUSKO OP NAMAN AKO
Soo ito na nga bigla kasi silang sumingit
Ano kaya nanyari kay Ricci?
Tinuloy ba niya?
Or hindi?
Malalaman natin yan mamaya
Also comment your thoughts on this chapp..
BABUSHHH KEEP SUPPORTING SPORTS LOVEEE
VOTEE AND COMMENTTTTTT
Advertisement
- In Serial27 Chapters
Fly in Fantasy
He was one of the 75. They either survive, or die. The hilarious product after a fly stupid enough laid her eggs inside a dragon's corpse.
8 202 - In Serial26 Chapters
Rodentia Adventures
In a world both very distant from our own, yet simultaneously existing right beneath our very eyes, a brave warrior ventures into a hidden shrine in search of one thing: A legendary weapon with the power to destroy an ancient evil, and free her people from its tyranny. Then, a bunch of other stuff happens!
8 75 - In Serial7 Chapters
Unlimited Phantasm
DEATH While there is a difference as to when a person or object will "end," it is certain that they will all arrive at that point because death is not something that "arrives," but rather is something already contained within an object at its creation and certainly bound to happen as part of the principle of causality.
8 129 - In Serial31 Chapters
Loot Sisters
Loot Sisters is a light-hearted flash fiction serial of 100-word episodes inspired by RPGs and hunting for quests. I don't have a set plan for where the story goes, as each week, I write my story around three random words posted weekly on The Prediction (an online flash fiction challenge group). I hope you enjoy the story! :) My characters include Maya (the narrator and a bit of a rogue-like character), Vera (our healer/mage), Felicia (resident navigator and lover of gadgets), and Rach (a fighter/brawler). Cover illustration is of Maya by Luminita Pham.
8 94 - In Serial13 Chapters
Blaze and the Monster Machines: Calling among Angel
The story begins where Secret Powers left off. But now Blaze travels alone.But he won't be alone for long. The bounty hunters are after him.Will he make it to pond or get captured by bounty hunters?
8 257 - In Serial200 Chapters
Ocean of Poems (Completed)
[Completed]In this book, you will a see a lot of poems of various themes. Currently, there are only 2 poems of mine in it.Cover is made by Humna20Enjoy!"Out of the light that covers me,Black as the Pit from pole to pole,I than whatever gods may be For my unconquerable soul.In the fell clutch of circumstancesI have not winced nor cried aloud.Under the bludgeonings of chance My head is bloody, but unbowed. Beyond this place of wrath and tears Looms but the Horror of the shade, And yet the menace of the yearsFinds, and shall find, me unafraid.It matters not how strait the gate, How charged with punishments the scroll I am the master of my fate: I am the captain of my soul." ©️ All Rights Reserved No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying without prior written permission from the author. I do not own any of these poems, credit goes to respected authorsDone on 9/7/18 subject to changeRankings: #79 in relatable out of 1.6k stories #70 in literature out of 700 stories #201 in deep out of 1.9k stories #11 hardtimes out of 102 stories #28 in meaning out of 150 stories #35 in relate out of 187 stories
8 225

