《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 44
Advertisement
OMG OMG OMG OMG OMG OMG
Ricci: Hey mia kanina ka pa kinikilig bakit? May bago ka na? :(
Me: What? No Its Miaka kase you know my Ex Right?
Ricci: yung Jolo?
Me: Tanga si Tyler
Ricci: Oh bakit? BABALIKAN MO NAH?!?!?!?
Me: BABYBOY IKAW LANG MAHAL KO NOH NOBODY ELSEE
Ricci: Biry Good hahahaha
Mia: As I was saying I think Miaka Has a Crush on Tyler and Tyler has a crush on Miaka
Ricci: Paano mo naman nasabi yan?
Me: Hello Halata kaya laging tinitignan ni Tyler si Miaka, tapos si Miaka naman Numumula
Ricci:Ayweh?
Me: Oo bakit inggit ka? Gusto mo bumalik dun sa Ex mo na si Cobb?
Ricci: Joke lang ikaw naman hindi mabiro
If your asking kung nasaan ang ThomAra well secret nila yun hahaha
Ricci: Luh kumain lang sila sun sa Shakey's ehh
Me: Text mo nga sabihin mo dalhan ako ng Pizza
Ricci: Fine
Me: Dun tayo sa....
Ricci: Sa?
Me: NBS
Ricci: Sa National?
Me: Hinde hinde sa Bookstore
Ricci: Ano ba bibilhin mo?
Me: Malapit na kase Birthday ni Miaka
Ricci: Really? Kelan?
Me: Sa January 13
Ricci: Whaaaaat? Birthday Nila Tyler at Jolo yun eh
Me: Whaaaaaat? Oo nga pala noh. Wait kilala mo si Jolo?
Ricci: I did mah Stalking hahahaha
Me: Stalker ka talaga Rivero. Ay pahiram ng phone mo may tatawagan lang
Ricci: Ok
Me:. Ano password
Ricci: MiaRivero06
Me:O_O
Ricci: Oh Bakit?
Me: Wa-wala lang
Shemmss kilig ako dun ahh
Ricci: Yieeeee kinikilig hahahaha
Me: Che
Actually as A Girlfriend I am making sure that Wala siyang ibang babae sa Phone niya
Kaya tinignan ko Contacts niya
-Miaka Dizon
-Matt Nieto
-Mike Nieto
-Nico Evangelista
-Thirdy Ravena
-Mrs. Rivero ❤️
Wait ahh kilig ako dun Hihihi
Scroll lang ako ng scroll ng may nakita ako
Advertisement
Mich Cobb 💕
I just felt a tear slipped pinunasan ko agad para hindi niya makita
Pumunta naman ako sa Gallery niya
And may nakita akong Album nakalagay:
Moments With You💖
Maiiyak ako huhu ang sweet tignan mo naman kase oh moments with you daw 😭😭 huhu I really love him
Kaya tinignan ko yung Album na yon and I may I say na hindi kayo magiging masaya
Mga picture ni Michelle at ni Ricci na magkasama
Picture nila na nagtatawanan
Picture nila na magkayakap
At
Picture nila na nagkikiss
Sorry pero hindi ko na talaga napigilan Umiyak na ako ng Sobra sobra
Hindi pa niya dinedelete yun?
Tapos last tinignan ko yung messages niya and nakita ko dun
To: Mich Cobb💕
Hi Mich I miss you See you later at Our Favorite Spot 😉😘
From: Mich Cobb💕
Hihihi Ok I Love you Babe😘
To: Mich Cobb💕
I Love you More than anyone else Babe 😘❤️
Why?
WHY I TELL YOU?!?!
MALAPIT NA KAMI MAG 8 MONTHS
YES 8 MONTHS AND HINDI NAMAN PALA NIYA AKO MAHAL SA MGA LAGAY NA YON ANO TO LOKO LOKOHAN LANG?!?
Ricci: BabyGirl why are you Crying?
BabyGirl mo mukha mo
Me: Uuwi na ako bahala ka diyan dun ka sa Mich Cobb mo na may Heart pa
Ricci:....
Me: Oh Bat natahimik ka? Diba pupunta kayo dun sa " Favorite spot " niyo?
Ricci:... *Tears in his eyes*
Me: Oh bat ayaw mo sumagot? HAHAHAHAHA Ang sweet niyo pala noh? Moments With You pa talaga ah
Ricci: Mia please-
Me: shut up, Shut up! SHUT THE FUCK UP BAHALA KA SA BUHAY MO DIYAN RIVERO SASABIHIN MO MAHAL KITA, I LOVE YOU, MAY PA BABYGIRL KA PANG TAWAG SAKIN TAPOS ANO LAHAT YON NAWALA?!? HAH TANGA KO NAMAN BAKA NGA HINDI LANG TANGA EH BAKA NGA GAGO DIN EH KASE ANG TANGA KO NA NAGMAHAL AKO NG ISANG MANLOLOKONG TULAD MO AT GAGO KA PARA LOKOHIN AKO NG GANITO
Advertisement
ANG SAKIT NA RICCI EH
MICH COBB NA MAY HEART
MOMENTS WITH YOU
I LOVE YOU MORE THAN ANYONE ELSE
BABE?!?
HINDI MO KASE ALAM NA NASASAKTAN NA AKO TAPOS WALA KA LANG MAN SINABI?!?
DAPAT PALA INIWAN NALANG KITA
DAPAT PALA HINDI AKO NAKIPAGBREAK KAY DIETHERD O KAYA KAY JOLO
KASE ALAM MO? SI JOLO KAHIT INIWAN NIYA AKO DAHIL SINAMA SIYA NG PARENTS NIYA SA PARIS MAHAL PA RIN NIYA AKO NGAYON
8 YEARS SIYA WALA DITO RICCI TAPOS IKAW KUNG KELAN MAG EEIGHT MONTHS TAYO RICCI
LAHAT NG TO WALA LANG BA SAYO-
Ricci: OO WALA WALANG WALA DAHIL SAWANG SAWA NA AKO SAYO OO CRUSH KITA NUNG UNA PERO NUNG NAGING GANYAN KA NAWALA INTEREST KO SAYO-
Ricci: Mia I'm sor-
Me: SORRY MO TO
Tapos umalis ako sa SM tetext ko nalang sila Miaka at Ara na umuwi na ako
Tapos maya maya nung sasakay na ako ng Taxi biglang.....
Ricci: MIAAA, MIAAA, MIA PLEASE SORRY KUNG NAGAWA KO YON PLEASE JUST LET ME EXPL-
Me: EXPLAIN?, EXPLAIN?!? SASABIHIN MO MAY EXPLAINATION PANG MANYAYARI?! GETS NA GETS KO NA RICCI KAHIT WALANG EXPLANATION
Ricci: PLEASE MIA I NEED YOU
Me: NEED YOU MO TO MAY MICH COBB KA NA NGA MAY MIA DE LEON PA ABAY ANG GALING MO NAMAN
Ricci: Please... I love you I really do this time
Me: Sorry Ricci pero It's Too late..........
Goodbye
Tapos sumakay na ako I just Broke his Heart I just said Goodbye
Ok na sa kanya yun sa sakit kong to sasabihin niya mahal niya ako Latr naman siya ehh kung kelan nalaman ko na bigla niyang sasabihin mahal niya ako?
Goodbye Ricci Rivero
Even though I broke up with you. You still have a special spot in my Heart 😢😢
I'll never forget you ❤️
🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂
Tang ina Ok lang ako 🙂
Sobrang ok ako sa nanyari sa MiCi🙂
Bakit kase Ricci🙂😭😭
BAKIT NASAYO PA ANG MGA PICS NIYO NI COBB AT NAGMEMESSAGE PA KAYO SA ISA'T ISA TAPOS BABE PA TAWAGAN AH INA MO SINAKTAN MO BEBE MIA KO
Ara: Heyy Author Hinay Hinay naman diyan
EHH KASE NAMAN EH NOH AKALA KO PA NAMAN MASAYA KAYO EH YON PALA HINDEH
Ara: Magvote nalang kayo at mag Comment bibigyan ko muna ng Starbucks to para mawalan ng Galit tapos pupuntahan ko si Mia, dun kela Miaka sa ibang bahay nila ahh dun sa Tagaytay meron kase silang Mansion dun parang nandun lang sila kapag vacation bye na at malayo pa ang lalakbayin ko.
Peace kung parang short hahaha mabilisang gawa yan baka kase mawala sa isip ko eh 😂
Advertisement
- In Serial27 Chapters
The Necromancer Raids Again
It's been two weeks since the teenage necromancer Scott Havenbrook saved Craven Falls from a daemonic invasion and ressurected Amber-although imperfectly. But rest is for the dead, as new trouble brews in the shadows. But stalking the streets is more than one new breed of monster. Kevin the comic geek is a newly minted member of the undead, adn he's lookign to take a bite out of crime. Can these horrifying heroes learn to work together, or will a sinister sorcery tear the fragile peace apart?
8 162 - In Serial8 Chapters
Assault The World
NOT ANOTHER WUXIA KNOCKOFF Rend the flesh of my enemy Devour those who stand agaisnt me Time will tell if blood is thicker Or if gold is brighter Than the casualty of water Than the love of a brother Let the world burn For I must mourn
8 175 - In Serial7 Chapters
[Kancolle] Diary of an Admiral
An old man, who have follow his child dream, give his life to his country, faithful to his family, enter the last stage of his life. His life was full of secrecy , but no job is perfect, and yet he enjoy it, because it was his childhood dream he wanted.But now, after he got married and his family grown up now he almost retired from the navy. He feels lonely. There is only one wish he always wanted, to meet an old navy ship that he admire.And now, fate giving him his dream, the ship calling him to meet and lead them in their new world. To give them a second chance to proof their worth and regain their pride.Is that all they need in their life ? Is that all their goal ? what is the meaning live the life for them ? how they live their lives if there are no enemies left and there is no longer a reason for living? Here where his journey begin, where he travel to many places. meets different “things” and fought a battle just for a simple survive or for different objective along the way, searching for a way to come back to earth.What the future hold for him and the shipgirls ?this is my first time.i know there will be many hole, mistake. etc. my english is bad, and not my language. i just want to write what i have in my mind for long time...hope you enjoy...
8 109 - In Serial19 Chapters
Where the Wretched Sleeps
Arka Arao plays video games competitively online to earn a living. She receives a package to test a virtual reality online game console set in a dark fantasy world called, Helsfate. One day, as Arka was heading back to the city after a grueling expedition, she encounters Stan and Lily, two players who had outrageous superhuman control on their player avatars. Arka had her suspicions of them, and she wanted answers. "We're demons," Stan said.
8 74 - In Serial58 Chapters
return to sender | knj + kth + jh
Dear Namjoon,I know you won't read these, but by the time you find them I'll be dead. - jh tw; suicide, suicidal thoughts, abuse, abusive relationships, main character death (if there's anymore please tell me!!)© cherryjoonseok 2016
8 534 - In Serial13 Chapters
❀ ⭑Toilet Bound Hanako Kun X Reader ONESHOTS ⭑ ❀
Requests are always open and as alwaysI DO NOT OWN ANY CHARACTERS IN TOILET BOUND HANAKO KUN
8 319

