《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 38
Advertisement
Balik tayo sa Point of view Ni........
Mia's POV
Me: KUAAAAAAA JEEEEE
Jeron: Bakit?
Nagtinginan kaming tatlo
Me, Ara, Mika: MAY PAGKAIN KAYO?!?!?!
Thomas, Ricci, Jeron: *facepalms*
All except them: HAHAHAHHAAHA
Ricci: Miaaaaa
Jeron: yeeeeee
Thomas: Araaaaaaaa
Me, Ara, Mika: AHH GANYANAN
Mika: Mia pumunta ka Dun sa Ex mo na si Tyler Tio
Me: Geh ba! Ate Aruh puntahan Mo Ex mo na si Bang malay ko kung bakit ganun ugali Pineda
Ara: G lang! Mikang puntahan mo din Ex mo si Keifer
Mika: NAMAN
Ricci: NAGING EX MO SI TIO?!?!
Jeron: HINDI KA PUPUNTA KAY KIEFER
Thomas: ARA NILILIGAWAN KITA OY
Me: Oo naging Ex ko si Tio baket?
Mika: Anong pake mo?
Ara: Ano naman kung nililigawan moko?
Ricci, Jeron, Thomas: FINE ITO NA OORDER NA
Me: THANK YOU BABYBOYY LOVE YOUUU
Ara: Thank you Tommy parang mapapabilis ata ang pagsagot ko dito ah
Mika: Labyu Je hehehe kakakain ko lang kanina kain ulit ako hihihi
Ara: Hayy nako Mika
Me: Dakss di mo ko binigyan *frowns*
Mika: Ok lang Yan Daks sa susunod
Desiree: Ok sila lang nagkakaintindihan
Kib: Aljun Ano approve sila Tita?
Andrea:Narinig ko yun Kib
Desiree: Yan chismoso kase
Brent: Kuya Thom nakita namin si Therd kanina
Jules: Sabi ko nga sumama siya kase nandito ka naman
Thomas: Busy yun
Ricci: Mia pwede ba kita kausapin?
Me: Owkey?
Mika: Daks sorry nasabi ko sayo si Tyler
Me: Sorry din Nay Nasabi ko si Bang
Ara: Ok lang yan nak Sorry Mikang na pinaalala ko si Kiefer
Mika: Ok lang Daks saya kaya nila ni Aly ngayon
Ricci: HALIKA NAAA
Putcha hindi ba maka hintay toh
hinihila niya ako papunta sa labas nasa may pintuan lang kami ng dorm
Ricci: Mia kelan pa yun? Kelan mo pa naging Ex si Tyler?
Me: Chill High school
Advertisement
Ricci: Talaga?
Me:Yup saya nga eh halos lahat binigay niya sakin pero binigay niya sa iba
Ricci: Mahal na Mahal kita Mia
Me: I love you too Ricci..
Nung pumasok kami oh hindi ko mabuksan yung pintuan
Yun pala nakikinig sila
😑😑😑
All except MiCi: Ahh.... ehhh...
Me: Soo kua Jeron anong gagawin?
Jeron: Naisip ko lang na
Knock knock
Me: Sino yun?
Jeron: Oh ayan na pala eh
Pagbukas ng pintuan
MAY SHAKEY'S, KFC, MCDONALD'S, BURGER KING, YELLOW CAB
Me, Ara, Mika: *_*
Ricci, Thomas, Jeron: Oh ayan na ang hinahanap niyo
Ricci: Isang Gusto ko kay Mia kain ng Kaim hindi Tumataba hahaha
Thomas: Same here
Jeron: Same. As I was saying SLEEP OVER KAYO DITO
Me: ATE JUUUUUU
Jia: Hayy nako nasaan ang Gitara?
Jules: Huh bakit?
Me: SHIKRITTT
Thomas: Ito oh Gitara
Jia: Thanks Kuya Thom kanino to?
Thomas: Sakin nagguguitara kaya ako
Ara: Bat di ko alam yun
Thomas: Haharanahin kita araw araw simula next week
Me: MAH THOMARA HEART JUSKO
ThomAra: Hahahaha
Me: Gora na Ate Ju
Nagguguitara si Ate ju ng True Colors
You with the sad eyes
Don't be discouraged, oh I realize
It's hard to take courage
In a world full of people
You can lose sight of it all
The darkness inside you
Can make you feel so small
Show me a smile then
Don't be unhappy
Can't remember when
I last saw you laughing
This world makes you crazy
And you've taken all you can bear
Just, call me up
'Cause I will always be there
And I see your true colors
Shining through
I see your true colors
And that's why I love you
So don't be afraid to let them show
Your true colors
True colors are beautiful
I see your true colors
Shining through (true colors)
Advertisement
I see your true colors
And that's why I love you
So don't be afraid to let them show
Your true colors
True colors are beautiful
Like a rainbow
Ooh ooh ooh like a rainbow
Ooh can't remember when
I last saw you laughing
Ooh oh oh
This world makes you crazy
Taking all you can bear
Just, call me up
'Cause I'll be always be there
And I see your true colors
Shining through
I see your true colors
And that's why I love you
So don't be afraid (don't be afraid)
To let them show
Your true colors
True colors are beautiful
Like a rainbow
Ooh ooh oh like a rainbow
All exept Me: O_O *_*
Me: Wut?
All except me: ANG GANDA MO KUMANTA
Ricci: Swerte ko talaga sayo noh?
Me: HAHAHA pag ako naging girlfriend ng kahit sinong lalaki lagi nila sinasabi swerte ko
Ricci: Be honest with me Mia ilan naging Ex mo?
Me: Uhmmm Isa si Tyler lang. Yung crush ko nung high school hindi ako masyadong pinansin pero naging Prom Date ko siya
Andrea: Buti nalang Hahahaha
Bea: Weh
Me: Manliligaw kase yung iba Ate Bei pero hindi ko sinasagot
Prince: Ilan na naging manliligaw mo na nireject mo?
Me: Wait tandaan ko lang
Si Aljun
Si Sario
Si Diego
All: DARIO?!?
Me: wait iniisip ko pa yung iba ehh
Si Brent
Sorry Brent ahh nasayo naman na si Jules eh
Brent: K lang
Me: Ayun si Kyah prince
At si Kyah Kib
Bea: Talaga?
Me:Yup yun yung elementary nakalimutan mo si Kuya prince nun kase diba nagkaamnesia ka
Bea: Oo nga pala noh hehe
Me: Ok soo
Si Aljun
Si Marco Sario
Si Diego Dario
Si Brent
Si Kib
At last si Kyah Prince
Ricci: HINDI NIYO SINABI NA NILIGAWAN NIYO SI MIA DATI?!
All na nabanggit ni Mia: Hehe sorry
Me: BabyBoy past is Past
Ricci: Kase Future moko
Me: Cheee
Soo ang ginawa namin ay nagkwento ng nagkwento tungkol sa nanyari kanina hindi sila makabilib sa nanyari sa ThomAra eh
❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️
HALUUUUUUU TRIPLE UD AYEEEEEE *Dabs*
Vote and Comment na din
THANK YOU FOR SUPPORTING SPORTS LOVEEEE
By the way kapag naka 50 Chapters na ako gagawin ko na yung convo nila don't forget
MiCi
BeaPrince
ThomAra
Na ang pinagpipilian
LABYU ALLLL 😘😘😘
Advertisement
- In Serial22 Chapters
their world.
To them, the world is a hostile, ever-bleak place. Something about them is unreasonable - 'wrong' - to the world around them. This is the story of people dealing with the barriers placed between them and others and how they change and grow in response to it. Releases every Monday 11 a.m (EST U.S), Monday 11 p.m (SGT Singapore); Thursday 10 a.m (EST U.S), Thursday 10 p.m (SGT Singapore)
8 132 - In Serial10 Chapters
Love by Chance Smuts (One shots)
Love by Chance smuts and lemons if you want. And fluffs maybe.There is seven now: Tin x Can (x 2), Tum x Tar (x 2), Kengkla x Techno (x 2) and Ae x Pete. (smuts)#9 in aepete#1 in tumtar
8 201 - In Serial11 Chapters
What do you mean I'm a Beastkin?
A story premise popped into my head, and I was like: "Yeah ok, why not?" So, I'm taking you with me on my wild LSD trip of a story. Basically, it's a class-wide Isekai where the characters become beastkin children. Yeah I know it's weird, but bear with me. Anyway, have fun.
8 111 - In Serial15 Chapters
Fundy-Centric Oneshots
Oneshots about your favourite furry man!REQUESTS CLOSED FOR NOWNo NSFW/Shipping
8 77 - In Serial12 Chapters
Pennywise the Dad!
I decided to do this story because a lot of my friends say that I look like pennywise and that he's my dad(which i can see and okay with) and i thought if this story.There's a bit of a spoiler if you haven't read the book: Pennywise in his spider form gives birth to his off spring but finds out only 1 lived. Pennywise and all his horror friends all help raise his little clown baby and teach her how to use her powers. What could go wrong with horror villains who kill children trying to help raise an alien demonic shapeshifter clown baby spawn?
8 212 - In Serial12 Chapters
Alice in Wonderland
Elementary
8 202

