《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 34
Advertisement
One of my Favorites
KibRee
Desiree's POV
Ughh ito nanaman ang Charms ni Kib 😑😑 ito ang pinaka ayaw ko manyari
Kib: Babe Babe BABEEEEEE
Me: Wat Wat WAAAAATT
Kib: Tunganga ka *frowns*
Me: La lang siguro sinasanay sarili ko na may Boyfriend na ako.
Kib: Ako First Boyfriend mo?
Me: Yup baket reklamo ka?
Kib: Wala masyado kang maganda para ireklamo
Me: Che manahimik ka diyan. Soo san tayo gagala?
Kib: Secret *winks*
Me: Akala ko ba wala kang mata bakit may pa kindat kindat ka pa
Kib: Ayy sama sakin
Me: Siyempre joke lang Hahaha Love You
Kib: Wag na away moko
Me: Awwww
Kib: Kiss muna
Me: Baka lalong mawala mata mo 😂😂
Kib: Siyempre kase nasayo na mga mata ko
Tapos bigla ko siyang kiniss sa Cheeks
Kib: Kinikilig naman ako dun one more nga
Me: Cheeee manahimik ka diyan magdrive ka lang baka mabangga pa tayo eh
Kib: Magpapatugtog ako ahh
Me: Yung theme song?
Kib: Yup
Yung theme song namin yung kinanta nila Mia nung nagdate kami Ni Kib sa Garden nila
(Pwede niyo iplay yung video sa taas)
yung Unexpectedly by Jason Chen maganda kase mga kanta niya
"I've always been
A man with a plan
Always prepared never once
To live it to chance "
"But It's all unscripted
When I'm with you
It seems famillar yet it all feels
So new "
Soo ayun kumanta kaming dalawa nung natapos na tamang tama nakarating na kami
Nasa..............
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Beach?
Me: Nasa Beach tayo? Wala pa naman akong dalang Damit
Kib: meron akong dala diyan bago kita sinundo nagpasama ako kay Andrei sa UPTC bumili ako
Tapos oh nakita ko Two pice bes di ako nag susuot nitoh
Me: Uhm Kib?
Kib: Yes?
Me: Hindi ako nagsusuot ng mga ganito. Parehas kami ni Mia na Tshirt ang pangswimming
Advertisement
Kib: Try new things nga diba? Sige na Please
Me: Ughh fine kahit magpacute ka wala ka pa ring mata
Soo nagpalit ako actually kulay Green siya simple lang pero maganda
After ko magpalit hindi ko makita si Kib kinakabahan tuloy ako dito.
Buti nalang may pangtakip ako.
Soo ayun lakad ako ng lakad kase hinahanap ko siya huhuhu ayoko na many lalaki dito baka kung anong manyari.
Kaya sa iba nalang ako tumingin.
Tinignan ko yung beach ang ganda.
Tapos maya maya may nagtakip sa mata ko.
Me: HOY SINO YAN?!? PAKAWALAN MOKO SINASABI KO SAYO KUNG SINO KA MAN!!
Potcha ayaw talaga eh. Soo ayun pinalakad ako.
Me: KIB!!!!!! KIB TULUNGAN MO AKO!!
Hanggang dun nalang yung sigaw ko tapos parang pinasok ako ewan lang kung saan.
Tinanggal din niya. Pagtingin ko ohh
Me:PAUL?!?
Paul:Yep ang EX mo na ipinagpalit mo kay Montanga
Me: WALA KANG KARAPATAN NA SABIHAN SI KIB NG GANYAN DESIDERIO!!
Paul: I can say anything I want. And by the way ang sexy mo ngayon ahh
Me: Manahimik ka
Paul: Ang ganda siguro nito pag ano....
Tapos naging uncomfortable na ako kase papalapit na siya sakin
Me: KIB!!!!!!!!!!!!!
Kib's POV.
Habang nagpapalit si Des tinignan ko kung maayos yung date set up namin gusto ko kase dito sa beach kase maganda ang view nakakarelax.
Pagbalik ko wala na siya huh nasaan na yun?
???:KIB!!!!!! KIB TULUNGAN MO AKO!
Wait si Des yun ah
Me: Des? DES!!
Boses ni des yun alam ko.
Pagtalikod ko oh wala naman akong nakita.
Kaya baka imagination ko lang yun.
Nakaupo ako hinihintay si Des may narinig ulit akong sigaw
???:KIB!!!!!!!!!!!!!
Ok now Sure na ako na si Des yon
Hanap ako ng hanap hanggang sa may nakita akong parang maliit na bahay.
Sinilip ko yung bintana nakita ko si Des may kasamang lalake TANG INA NIYA PAG HINAWAKAN NIYA GIRLFRIEND KO BAKA HINDI LANG BLACK EYE ABUTIN NUN!!
Advertisement
Pumunta ako dun sa may pintuan oh tapos sinipa ko sa sobrang galit ko
Me: HOY IKAW SINO KA PARA HAWAKAN YANG GIRLFRIEND KO?!
???: ako lang naman ang nag iisang Paul Desiderio ang EX BOYFRIEND NI DESIREE
Holy shit talaga UP to ah
Me: Tang Ina mong gago ka
Sinuntok ko sa mukha black eye ang inabot sinuntok ko sa tiyan tama na daw wala akong pake!
Last na suntok ko sa tiyan niya ulet tapos kinuha ko na si Des
Me: Ok ka lang ba? may ginawa ba siya sayo? Sinaktan ka ba niya?
Des: Babe I'm ok na now that your here
Me: I am soo worried about you. Kanina pa ako nakakarinig ng may sumisigaw akala ko imagination ko lang yun pero bigla kpng narealize na boses mo pala yun Sorry Babe na late kong nalaman na ikaw pala yun.
Tapos niyakap ko siya ng napakahigpit.
Me: halika na may surprise ako sayo
Des: I can't wait 😊❤️
Tinakpan ko mata niya gamit yung isang kamay ko at yung isa naman hawak yung kamay niya para sure diya na hindi si Paul yun
Nung nakarating na kami Tinanggal ko na kamay ko.
Des: Wow babe effort mo ah
Me: Naman para sayo. Ay ito oh upo ka na
Kinuha ko yung upuan para makaupo siya
Des: naks gentleman
Me: Hahaha
Des: oo nga pala suot ko na yung bili mo sakin hehe tinakpan ko lang kase madaming tao.
Me: Wag kang mahiya kasama mo naman ako eh ok?
Des: O-ok....
Soo ayun tinanggal Ni Des yung pantakip niya. And I am now speechless
Me: *mouth open*
Des: Huyy bakit ka naman ganyan? Baka naman may lumipad.
Me: H-Ha?
Des: Hahaha nakanganga ka na
At bakit naman ako hindi mapapanganga sa ganyang Body niya? Juskolord sino ang hindi maiinlab 😍😍😍❤️❤️
Des: Alam ko na
Me: Ano?
Des: nagulat ka sa body ko noh kase ngayon mo lang ako nakita magganito..
Me: Bagay naman sayo ahh.
Des: Hahaaha
Waiter: Sir ito na po yung Pagkain niyo
Me:.........
Waiter: Sir?
Des: KIB!
Me: huh? Wat? Ano?
Des: Tunganga ka nanaman HAHAHAHAHA
Soo ayun kumain na kami after nun nagsunset na kaya pinanood muna namin then deretso na kami sa Dorm nila Kib nandun sina Jules at ate Jia may makakausap ako hahaha
✨✨✨✨✨✨✨✨
HELLLLOOOOOO AGAIINNNN
OK sooo ang next natin ay Second favorite ko siyempre una ang MiCi hahaha
author ito ginagawa ko 😂😂😂 ok naman diba.
Basta don't forget to voteee
And comment na din 😂😂
BABUSHHHHHH
✨✨✨✨✨✨✨✨
Advertisement
- In Serial229 Chapters
Rise for the Sky [Slow-Pace Multi-Lead Dungeon Crawler]
Sixty people have awoken at the bottom of a one hundred floor dungeon. Together they must confront the terror of monsters and seek the answers to why they are here. Expectations: This story is written from multiple perspectives, male and female. Most chapters are a single person, but there will be chapters where there are a couple of quick scenes with different people. The story does take place in a dungeon, but there is no leveling system. This a realistic take on the classic litRPG and iskai tropes written like a traditional novel. There is a profanity warning because I wish to be natural with how people talk and cursing is a thing people do. So it will happen where it makes sense. Gore is warned because this is a realistic take, and people will be torn apart by monsters. I don't plan to be overly detailed with it but be warned it will happen. Updates Every Monday. Chapters will be between 3,000 to 5,000 words. Fulfill Patreon goals to increase updates
8 233 - In Serial10 Chapters
Tarros
It's been 10 years (in real time) and 40 years in game time since [Tarros] launched. [Tarros] is a Virtual Reality Massively Multiplayer Online RPG (VRMMORPG) developed by [ Genesis Corporation ], the leading company in the gaming industry.But what will you do IF the biggest and the hardest virtual reality game ever created in the history of mankind reveals an unbearable truth to you and the entire mankind? Author's note: Author? I'm not an author. I'm just casually writing a story with my tiny hands. Read the story if you want, disregard if you don't prefer it. Satisfaction will always plague us down. We will never feel satisfied in this world.
8 116 - In Serial10 Chapters
Paradise Unto Us, Virtual
Mit-Han-Rou was given a chance to take on the role as a dungeon master in a VR-MMORPG, Paradise Unto Us. Failing multiple times in real-life, he set his eyes onto virtual reality with the goal of creating his Shangri-La. To once again attempt to create his envisioned paradise, he sold all his valuables to purchase the newly full-feedback diving-casket (FFDC). With the launch date set at midnight, Mit-Han-Rou prepares to dedicate his time to a second life, a world made of data.
8 167 - In Serial132 Chapters
The Legend of the North
Betrayed by his family, Ezer has no choice but to head to the cold Northlands where beasts rule. Pursued by men at his back and by beasts in front, he must use his instincts to survive by accepting unexpected help. Perhaps these lands hold the answer to his visions of a world known only to him.
8 123 - In Serial9 Chapters
Chronicles of Magnus
With the desire to become more powerful than the deities, the seven princes of hell united to hunt the Vermillion Bird and absorb its power. Yet the alliance between the demons was short. Hindered by their craving to become the most powerful among their peers, their conflict gave the Vermilion bird a chance to fight back. But, the Vermilion Bird was fatally wounded because of the combined attack of the demons. Escaping to the world of void, the Vermilion Bird waited for the person who will be deemed worthy of the deity’s power.
8 437 - In Serial31 Chapters
Up In Smoke - Jax Teller
I am one who loved not wisely but too well - Othello: Act 5, Scene 2OrIn which old flames are reignited. I own my own characters.
8 210

