《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 33
Advertisement
Fourth one is JulRent
Jules' POV
Me: Pandaaaaaa saan tayo pupuntaaaa
Brent: Sa favorite place ko
Me: At saan naman yun?
Brent: secret Surprise yun
Hintay lang ako ng Hintay hanggang sa makarating kami sa Zobel?
Me: Wait nasa Zobel tayo? NASA ZOBEL TAYO?!!? OH MY GOD NASA ZOBEL TAYO
Brent: Hahaha oo nga ehh miss ko na din to gala gala muna tayo
Me: Ok
Lakad lang kami ng lakad.
Lakad lakad Lakad lakad Lakad lakad Lakad lakad Lakad lakad Lakad lakad Lakad lakad 😂😂
Nag uusap tungkol sa kung ano ano
Brent: Jules anong gagawin mo kapag may nanligaw sayo?
Me: Uhmm maybe hindi ko muna sasagutin kase may hinihintay ako at hindi siya yun
Brent: Ano ba type mo sa lalaki?
Me: Well yung Maaalagaan ako, mamahalin ako, susuportahan ako, bibilhan ako ng maraming pagkain hahaha, at ok lang magjourney kami, hindi naman masyadong pogi, marunong magbasketball, matalino, cute mga ganun
Brent: ako lahat yun ahh 😂😂
Me: Feelingero ka talaga Paraiso
Brent: Hahaha may kilala ako dito ah puntahan natin? Kamustahin natin siya
Me: kilala ko kung sino yun hahaha
Lakad kami ng lakad hindi talaga namin siya makita eh
Me: Hindi ko talaga mahanap yang batang yan eh
Brent: Oy hindi na daw kaya siya bata 😂😂😂
Me: Ayy oo nga pala hahaha
Brent: Dun sa park diba pumupunta tayo dun
Me: Oo nga noh Come on
At pumunta kami sa Tree dun sa park kase dun kami pumupunta kapag magbobonding kami
Me: UYYYYYYY
???: ATEEEE KUYAAAAAA MISS KO KAYOOOO
Brent: Kami din Dietherd miss ka na rin namin
Me: Akala ko nasa dorm ka
Therd: Miss ko na kase dito sa Zobel eh
Brent: Ahh kami din ehh
Therd: Nasaan po si Kuya Thom?
Me: Kasama ni ate Ars
Therd: WAT DA MAGKASAMA ANG THOMARA?!?!
Me: I KNOW RIGHT
Advertisement
Brent: pinasundan namin sila kela Ricci.
Therd: Bilis tignan kung anong ganap
Nagtext na ba?
Brent: Oo ito na oh
Therd: Sino yung Mia?
Me: Basta
Brent: Baliw talaga itong si Ricci eh nasa likod lang nila Thom 😂😂
Me: Buti hindi sila nahuhuli 😂😂
Therd: Bingi yan si Kuya ehh 😂😂 kaya hindi niya marinig kung may sumusunod sa kanya
Me:sooo saan tayo?
Therd: Saan lang walang tayo
Brent: baliw! Soo kain nalang tayo gusto niyo?
Therd: kain lang walang tayo
Brent: Bahala ka nga edi kain ikaw, ikaw at ako
Therd:kain lang nga walang ikaw, ikaw at ako.
Brent: engot ka ba paano ko naman sasabihin na kakain?
Therd: halika dun tayo para kumain
Brent: tanga wala ngang tayo
Therd: 😑😑
Buset Natatawa na ako dito sa dalawang ito 😂😂😂
Di ko kaya baket may sila ba? 😂😂😂
Wala naman dibuhhh HAHAHAHA
Brent: may date ako oh eh ikaw?
Therd:........
Brent: Nga nga
Therd: Edi kayo na
Me: Edi lang walang kayo 😂😂
Brent: Hahampasin ko talaga kayong dalawa eh
Me, Therd: WALA NGANG KAYONG DALAWA KULIT NITO AH
Brent: Hayy nako halika na nga Jules iwanan natin to
Therd: Just because you have a girl doesn't mean na ako din bawal
Brent: Bawal talaga bata ka pa
Therd: Ka batch niyo ko ehhhh
Brent: HEEEEEEE SHHHHH NA BABUSHHH
Therd: Sana BrenCci pa rin
Me: NAMAN BRENCCI IS LIFE NGA EH
Therd: I KNOW RIGHT ATE JULES
Brent: BRENCCI NAMAN TALAGA MGA ULOL!
*Beep Beep*
Me: Sino yung nagtext?
Brent: Si Miguel
Me: Bakit anyare ka ate Ju?
Brent: Ito ohh Basahin mo
Therd: Namiss ko na din si Ate Ju huhuhuhuhu
Me: sama ka samin ayaw mo nandun naman si Kuya Thom
Therd: Wag na walang kasama si Mom sa Bahay pumunta lang ako dito saglit
Brent: Sige mau gagawin pa kami bye Therd see you soon
Me: Byee
Therd: Bye den
Soo ayun umalis na si Therd kumain naman kami sa Mcdo
Pagkatapos nun dumeretso kami sa Dorm nila at tulog nga si Ate ju
Inaantok na din ako. Tulog din ako
🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶
Ayttttttt
Short siya pero ok na yun hahahaha
Soo MiCi at BeaPrince ang pwedeng magkaroon ng Text Serye pero Isa lang dun soo kaya pwede pa naman siyang dagdagan
Special Guest
DIETHERD TORRES🎉🎉🎉
Si Dietherd tagala Zobel talaga siya Actually.
Kapatid siya ni Kuya Thomas Torres i Real life.
Pati din naman diyo sa story hahaha
Vote ahh wag kalimutan
🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶
Advertisement
- In Serial31 Chapters
The Adventures of Asher
Asher works part-time all over his neighborhood, slinging soup out of his friend's food truck and generally enjoying life as a 20-something year old. Then everything changes after he gets home from works and decides to sign up for an online game of Dungeons and Dragons. A mysterious god. A new world with magic powers and monsters. He's dropped right in the middle of all of it and he needs to go through puberty a second time? These are his adventures.
8 203 - In Serial8 Chapters
Bone Dungeon: Book 1 in the Elemental Dungeon Series
Ryan doesn't remember much about his life before becoming a dungeon core. Only that he had a bit of a disagreement with the church -- something to do with a beheading? Now reborn, Ryan begins to arm his darkness dungeon with devious traps, bestial zombies and ill-named skeletal creations, without doing anything too evil. Well, mostly. Some adventurers just deserve a stalactite to the head. But Ryan quickly learns being a darkness dungeon isn't all loot and bone puns. With a necromancer on the rise and the Adventurer's Guild watching his every move, he must prove that not all darkness dungeons are malevolent... even if they do have a few skeletons in their caverns. Sadly, all of these issues keep distracting him from his own guilty pleasure, skeletal fight club. But don't tell his fairy about that. **** I have recieved permission from the publisher to share the first 8 chatpers of the story, as a sample (I am the author of this book) **** If you like what you've read, feel free to hop over to Amazon and check out the full story! Available for free on KU, and as an ebook, and paperback! US: https://amzn.to/2U099wG UK: https://amzn.to/2UK3rfj Rest of World: https://viewbook.at/BoneDungeon
8 192 - In Serial30 Chapters
On Parts and Precedence
A mysterious damsel appears before King Arthur’s court with a strange sword, and promises it to whoever can draw it from its scabbard. King Arthur fails to unsheathe the weapon, as do all his knights present at his court. However, an ex-convict named Balin succeeds in unsheathing the wicked blade Tyrfing. What dangers loom before him and his newly acquired weapon? What misfortune awaits him on his adventures? Find out in On Parts and Precedence. New chapters weekly.
8 234 - In Serial8 Chapters
HAVEN
Troy Halloway, a war hero turned private investigator is called into the Haven City Mayor's office to find out who tried to kill him, and why. What makes everything worse, is that Troy is set to marry the man's daughter, making the situation personal--and dangerous.
8 99 - In Serial12 Chapters
Just a bunch of OneShots, please request anything!There is smut- so yee, if you don't like it just skip it
8 68 - In Serial35 Chapters
Spencer Reid Imagines ✔️
a collection of imagines for your enjoymentmy requests are open so if you want a specific story message me and tell me what you want i will most likely write it!
8 180

