《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 31
Advertisement
Second MiCi
Mia's POV
Wow ha for the first time maganda ang naisip na gawin ni kuya jeron 😂😂 hahaha
Me: Ricci were are we going?
Ricci: To Starbucks
Me: Wer are we going
Ricci: To Starbucks
Me: Wer are we going?
Ricci: To Starbucks *natatawa na*
Me: To Starbucks!!
Ricci: Dora is dat yu?
Me: Idol ko kaya yun gala ng gala walang pera hahaha
Ricci: hahaha nandito na tayoo anong gusto ni BabyGirl today?
Me: Ikaw.....
Ricci: Ako?! Gaga ka mia bawal natin gawin yan ngayon. Gusto mo mamaya nalang😉
Me: Tanga hindi mo kase ako pinatapos sasabihin ko sana Ikaw bahala
Ricci: Ahh akala ko naman kung ano na chocolate chip nalang?
Me: G! Sama ka na ng cookies LABYU RICCI MUAHHH
Ricci: hahaha geh maghintay ka dun sa kotse ha.
Habang papunta ako ng kotse may feeling ako ng may tumitingin sakin yung parang kikidnapin ako.
Kaya palakad lakad ako hanggang sa makita ko isang lalake may kamukha siya pero parang nakita ko na siya eh at parang ka level ko lang parehas kaming collage na. Tapos bigla siyang lumapit sakin.
???: uhmm sainyo po ba to?
Oh shitz bench and bath ko naiwan
Me: Oh uhmm yes thank you for bringing it back to me
???: welcome
At umalis na siya. Tapos biglang dumating si Ricci
Ricci: Sino yun?
Me: oo nga noh hindi ko natanong pangalan niya pero may kamukha siya
Ricci: Mia Nagseselos na ako *pout*
Me: Hahhaah Cuteeeee naman ng BabyBoy ko
Ricci: Mia I'm serious
Me: Ricci I know pero alam mo naman na hindi mo kayang pigilan ako magkaroon ng crush
Ricci: Fine. Bilis baka malate tayo
Pumasok na ulit kami sa kotse at nagpatugtog siya
🎶Do you remember when
I said I'll always be there
Eversince we were ten Baby 🎶
Me: Ricci alam mo ba may crush ako dati nakalimutan ko pangalan niya basta alam ko nagsisimula yun sa "D"
At yan yung lagi niyang kinakanta saken
Ricci: Miaaaaa I'm jealous pero alam mo naman na ako lang mamahalin mo right?
Me: hahaha always
Advertisement
Ricci: Oh nandito na tayo
Me: nasa court tayo?
Ricci: Oo nagdala ako ng damit sayo oh bilis palit ka na
Nagpalit ako ng M. De Leon 6 kong damit? Paano nakuha ni Ricci to?
At paglabas ko ng CR nakita ko si Ricci nilalaro yung bola ng volleyball. Nagre receive siya ng bola wow.
Me: Soo ano gagawin natin dito sa court?
Ricci: Una maglalaro tayo ng volleyball kasama na din yung pagtuturo sakin kung paano laruin yon haha. Second maglalaro tayo ng basketball Game?
Me: AKO PA!
Ricci: Ok first Volleyball
Soo ayun nandun siya sa kabilang side ako naman dito.
Nagserve siya. Nareceive ko nag set ako tapos pinalo ko hindi na nasalo ni Ricci
Ricci: Mia paano mo nareceive yung bola?
Me: Well nagpaturo ako kay ms everywhere at kay ate Den Den.
Mahirap kaya magpancake
Ricci: Ok on with the game serve mo
Nagserve ako hindi nareceive ni Ricci hahaha another point for me
Me: AND IT'S AN ACE!
nagserve ulit ako hindi ulit nareceive ni Ricci
Me: BACK TO BACK ACES!
Ricci: ok Mia alam kong magaling ka magvolleyball kaya akin na yung bola
Me: awwww last
Nagserve ulit ako. And wow ha ngayon lang na receive ni Ricci pero na Block ko hahaha
Ricci: Nubayan Mia magspspike na sana ako eh
Me: Bagal mo eh hahaha
Ricci: ok turuan moko
Soo ayun una tinuruan ko siya mag serve. Overhand yung tinuro ko. Laging sa net tumatama.
Me: Ricci taas mo ng konti
Tinaas naman niya yung palo at ayun pumasok sa kabilang side ng court
Ricci: I got the hang of It
Soo ayun nag serve siya ng nagserve
Ricci: Ok Mia receiveing naman.
Me: Ok
Tinuruan ko siya magreceive medyo nahihirapan siya kase masyado daw mabilis yung bola.
Me: Ano ka ba Ricci hindi ko pa nga naiispike papunta sayo uung bola ih
Ricci: Sige nga spike mo I dare you
Binato ko sa kanya na receive niya papunta sakin yung bola naspike ko nafacial
Me: yan sina sabi ko sayo BabyBoy eh
Ricci: ughhhh ang sakit
Advertisement
Me: Ricci Alam mo ba na ilang beses na akong nafacial? Well more than 10 times kaya I've learned from that na kailangan bawal lampa sa volleyball kailangan pakitang gilas kaya mong magspike magspike ka. Kaya mong Iblock magblock ka. Kaya mong magback to back aces gawin mo. Try and try kaya nga 4 minsan pa nga 5 hours yung trainig eh
Ricci: I love you very much Mia thanks for that
Soo ayun binato ko sa kanya yung bola narereceive naman niya ng maayos pero kapag naiispike ko natatamaan talaga siya sa mukha
Me: Sorry sorry sorry BabyBoy masakit na ba? Tignan mo oh namumula na pisngi mo. Ano pa masakit? Ako mismo gagamot.
Ricci: Mia ok lang namumula lang naman to hindi masakit.
Me: Hahaha my Ricci is blushing or naiinitan ka lang hahaha
Ricci: oo naiinitan ako
Suddenly tinanggal niya sando niya at kita ang Abs my ghad
Ricci: like what you see?
Me: sabi ko sa volleyball magpakitang gilas hindi sa mga babae diyan na nanonood. Na mukhang clown sa sobrang kapal ng make up. Na mukhang tanga naka buka ang bibig. Na parang engot diyan nagpapacute. Na nagpapapansin ABAY. MAHAHAMPAS KO TALAGA SILA ISANG TINGIN PA TIGNAN NILA LAHAT. IFAFACIAL KO NA TALAGA SILA EHH TREAT KO WAG SILA MAG ALALA!
Then out of the blue kiniss ako Ni Ricci. At nakakalma naman ako ng konti.
Me: Thanks BabyBoy I needed that
Ricci: At don't worry kaya ko tinanggal sando ko kase magpapalit ako ng T-shirt
At sinuot niya ang T-shirt na nakalagay
Game ove boys Mia is MINE
Awwwww One reason why I love this Guy
Ricci: Ok ano next na ituturo mo?
Me: Blocking
Soo nandun kami sa net tapos pinakita ko sa kanya kung paano mag block
Me: ok ricci Ibato mo over the net ng konti yung bola
Binato ni Ricci at nablock ko
Me: Ok Ganun ang pagblblock ahh hands straight above the head at ilean mo ng konti para pababa yung punta ng bola.
Ok so binato ko naman yung bola pero late yung mga talon niya kaya hindi niya natitimingan yung pagtalon
Me: Ricci kunwari totoong game to ha? Nagserve team niyo na recieve ng teammate ko na set ng isa pang teammate ko. Pag naset na yung bola maghintay ka ng konti tapos talon na para mablock mo yung spike ng team namin.
Ricci: I'll do my best
Soo ayun na set ko tapos spike ko bigla at nablock na ni ricci thank god
Ricci: Na block ko din akala ko hindi ko na magagawa yun eh.
Me: Ok now my favorite part Spikeing
Ricci: oh no nonononono
Me:oh yes yesyesyesyesyesyes
So ayun nagserve si ricci na receive ko at mabilisang set at biglang talon PAK! Malakas pumalo ang lola niyo
Ricci: Whoa Mia set mo nga ako try ko
Binato niya sakin yung bola na set ko tapos nalate ulit talon niya.
Me: Ricci kung ganun bilisan mo kaya nga minsan naririnig mo
"and here comes a Running
Mia De Leon"
Me: Kung saan papunta yung bola siya magspspike pero pag walang tao dun sa spot na yun dun manggagaling ang Running attack
Ricci: Oh Ok I get it
Soo ayun nagset ukit ako at naspike ni Ricci
At naka 10 na ulit kami
Ricci: Ok now my turn Basketball
Me: Whoa baka nakakalimutan mo high school ako captain ng varsity team namin sa basketball. At ako lang nagiisang babae sa kanila
Ricci: Paramihan ng baskets in one minute?
Me: G! Ikaw muna
Ok naghanda na si Ricci
Me: And timer starts now
Shoot lang ng shoot si Ricci
5......
4.......
3........
2.......
1........
Me: ok times up naka 25 baskets ka
Ricci: Ha beat dat
Me: naman
Ok I got ready and waited for ricci to start
Ricci: Ok now Go!
Ganun din ako shoot lang shoot yung parang walang katapusan
5.......
4.......
3.......
2........
1........
Ricci: And we are done
Me: Ilan?
Ricci:40 baskets 😭😭😭😱😱😱
Me: Ha told you
Ricci: Ok now I believe in you I THINK I'M INLOVE WITH YOU AGAIN 😍😍😍
Me: hahaha lika na palit na tayo ng damit
At natapos na ang game namin.
🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️🛡️
AYEEEEEEEEEEEEEE
Next is one of my favorite ships.
Goals na kaya sila kaiyak samantalang ako nakatunganga lang
Huhuhuhu so sad
Don't forget to
Vote
And to
Comment
❤️HART HART ❤️
Advertisement
- In Serial36 Chapters
Primal Adaptation
The story of a little soul that ends up tangled in the games and bets of entities that utilize beasts of any primordial planet as a game avatar to make the Perfect Primal. This tale is not only its story because it will also share its destiny with the entity that will help it in its journey, and together they will rise from their particular situations one way or another. Primal Adaptation is a history with some RPG elements in it, but the MC can't look at a status screen or skill page because it's a beast through and through. I have implemented an evolution system for all the creatures of this story, where they grow or mutate depending on what they consume. In this tale, you won't find a Deus ex machina to give the protagonist power-ups. Everything must be learned and comprehended before its use unless it's something it gets immediately, or the abilities get understood by instinct. In essence, it is survival and gambit for opportunities, be it from one MC or the other.
8 234 - In Serial11 Chapters
A bored boy looking for reason
A boy or a young man looking for a reason. He has come to the conclusion that there is no reason to do anything since there simply is no point in it. While going by his boring normal day as usual reading his novels, he is suddenly enveloped in a white light. ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- This is my first story that I write if you don't count school and such. The grammar should not be too bad but English is not my main language so no haters pls.
8 65 - In Serial10 Chapters
Life After The End Of Times
What would you do after waking up in a world of magic and monsters with no memory?
8.18 112 - In Serial17 Chapters
SCIAMACHY - the conjuring
As time goes by, everyone settles down. Content about the life they lived, and the family they've created. This story, is exactly that. Except, your parents aren't known on condemning demons or performing exorcisms'.We've heard about the cases of the infamous Ed and Lorraine Warren. From dolls to witches to anything you can imagine haunting this very world, demonic presences as they would call it. Though, what if I tell you, that the case they are about to take, is much more than denouncing the devil. But saving the life of their daughter, Lia Warren.
8 63 - In Serial9 Chapters
The Odds are Definitely Not in My Favor
Hatake Kakashi gets reborn as Katniss Everdeen's younger sister. When Katniss volunteered for Prim, Kakashi volunteered for Katniss. A Naruto and Hunger Games crossover story. AU.
8 75 - In Serial8 Chapters
Origami King: The After-Fold
King Olly and Olivia were refolded back to life, but they were left with a question...Where did they come from?Sure, the Origami Craftsman folded them. But where did their paper come from to be able to give them magic abilities?Follow Olly and Olivia as they search the worlds for a clue of where their paper came from.(This is based PURELY on a theory I had when Origami King came out! Paper Mario belongs to Nintendo. Ideas came from my friend LuigiDaisy2!)-------------[If you're not seeing this on Wattpad, then THIS is an unauthorized copy!!! >:C]
8 158

