《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 28
Advertisement
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
//I am Just saying that before you read this please do not be affected if you ship them//
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
Mia's POV
SQUEEEEEEEEEEEEEEEEE
I'M SOOOO HAPPY HAPPY TODAYY
Bea: at Bakit ka happy happy ngayon?
Jia: Nahawa ka na kay Coach Tai 😂😂
Me: gaga kase nga bibilhan ako ni BabyBoy ng Mga Harry Potter at Percy Jackson Books😍😍😍😍
Bea: Mia naman kulang nalang magpatayo ka na ng mini library sa kwarto natin ehh
Me: At natext ko na yun kay mommy at daddy kanina pa Blehhh. Nagpalagay ako ng secret room para sa mga books ko at dun din ako magbabasa para hindi ko marinig kung convo niyo ni kuya pagong
Jia: Whahaha hula ko si Thirdeh
Me: Hahaha oo pero Friends lang sila noh
Bea: STOP SAYING THIRDEH BECAUSE PRINCE IS THE ONE I LO......
Whoops, Gaga ka talaga Beatriz
Me, Jia: POWIRRRRRRR BEAPRINCE IS LYPEEEEE
Bea: Che manahimik kayo
Me: oo nga pala pupunta ako kela ate Victonara.
Jia: Why?
Me: JUSKO TITIGNAN KO KUNG MAY GANAP THOMARA TODAYYY
Bea: geh oo nga pala tumawag si Ricci ipapadala nalang niya yung books kela Kuya Thom.
Me: Ahhh geh BYEEEEEE kuya Prince and Kuya Miguel
Jia, Bea: MIAAAAAAAAA
hehehehe galing kong mang asar
Papunta ako sa dorm nila ate Ara may tatanongin lang sana ako sa kanya
*knock knock*
"Come In"
Me: VICTONARA GALANG!!!!!!
Ara: MIAAAAAAA DELLLLLLLLLL
Me: Hindi pa ako tapos sumigaw *frowns*
Ara: Ah sigeh tuloy mo lang yung sinisigaw mo
Yeshhhh feeling proud ako
Me: VICTONARA SALAS GALANG TORRES!!!!!. WHOOOOOOO POWERRRRRR
Ara: Ganyanan? Geh umalis ka na byee
Me: Ate Ars alam mo naman na joke lang yun diba?
Ara: Oo na, bakit ka nandito?
Me: Well diba alam mo na ship ko kayo nila Kuya Th-
Ara: Don't even say that fucking name!
Me: Why Ate Ars?
Advertisement
Ara: Long story Mia hindi mo maiintindihan
Me: Pero bakit nga? Maiintindihan ko yun
Ara: Well Nung nililigawan palang ako Ni Thomas pumunta kami ng Resto kase first official date namin yun. And then nagwash room lang ako pagtingin ko may kahalikang babae yan si Thom kaya iniwan ko siya dun sa resto at pumunta ako kela Daks. Iyak ako ng iyak nun hanggang ngayon nga hindi pa ako maka move on dun ehh. Tapos kapag kinakausap ako ni Thom lalayo ako. Pero yung ThomAra matagal nang naghiwalay kaya sorry Mia for that.
I can see the sadness in her eyes. Huhuhu soo sad naman ako para sa ThomAra kooo. At napansin ko din na parehas kami ni Ate Ara ng pinagdaanan.
Me: Nubayan Ate Ars pinaiyak moko nasira tuloy Beauty ko hahhaha
Ara: Suss ikaw talaga. Pwede bang pumunta sa dorm niyo? May sasabihin lang ako kay Jia. You know Captain-to-co-captain.
oh shit magkikita sila ni kuya Thom paano na ituuu malamang magaaway ang ang dalawa hayy nako lype.
Me: Ahhh ok Come Onnnnnnnn
Pagdating namin dun sa dorm may sapatos na parang kilala ko kung kanino.
Ara: THOMAS?!?!?!
Whoops..........
/////////////////////////////////////////////////////////////////
Meanwhile with Ricci, Desiree, Kib, Aljun, Brent, Jeron, Mika.........
/////////////////////////////////////////////////////////////////
Ricci's POV
Me: Guys this can't be happening I can't let Mia See her
Mika: Ehh bakit mo pa kase Dinate yung Bruhang yon? Pasalamat ka at wala na siya ehh. Bumalik lang nga
Me: oohh yan nanaman siya nagtext
Jeron: ano sabe?
Me: Hi Cci! I'm back and I'm gonna claim what's mine again Love youuuu
Des: Nakakasuka Ricci wag mo naman sabihin sa boses niya
Me: Sorry naman
Brent: Ehh diba ang alam ng lahat may Boyfriend na siya?
Kib: oo naman natutuwa nga ang MiCi shippers nun ehh dahil nawala na siya
Aljun: Wait sino ba ang pinaguusapan natin dito? Nadamay lang naman ako ehh
Advertisement
All except aljun: SINO PA BA EDI SI MICHELLE COBB
Aljun: wait naging gf ko yun ehh kaya lang nakikita ko siya nakikipagharutan sa ibang lalaki bwiset siya
Me: Yung totoo akala ko ba nablock ko na number niya pero bakit niya parin ako tinetext
Mika: hula ko nagtext ulit noh
Me: Yep
Jeron: Patingin nga, Hi Ricci! I'm here na maghanda na kayo at ang MiCi shippers
Des: Jusko naman!
Kib: pwede bang ibalik nalang natin siya dun sa pinanggalingan niya?
Aljun: nako mahirap yan
Me: ANUBAYAN!!!!
All except Ricci: WAG MO NANG BASAHIN!
Me: Ano ka ba sila Mia yun uyy Nag aaway ang ThomAra dun sa Dorm nila.
All except Ricci: Sorry naman. Malay ba namin na si Mia yun
Kaya pumunta kaming lahat dun kela Mia at nasa labas palang kami naririnig na agad namin yung sigawan nila.
Ara: AT ANONG GINAGAWA MO DITO HA TORRES?!
Thomas: IBIBIGAY KO LANG YUNG PINAPABIGAY NI RICCI KAY MIA JUSKO ARA!
Mia: MAGSITIGIL NGA KAYONG DALAWA!!!
Jia: Tama na kase naguguluhan na si Mia eh. Siya kaya yung pinaka bata satin dito
Ara, Thomas: I'm Sorry Mia
Nagtinginan ang dalawa. Jusko kung kayo lang kinikilig na sana kami ngayon.
Ara: Jia May Tune up game tayo bukas against UE ng 1:30pm ( January 8) tapos sa susunod na araw training 4 hours simula ng 10 ng umaga (January 9) at sa susunod ulit na araw game natin against UST (January 10) 4:00pm. Bye
Thomas: Ara wait...
Ara: I already said Bye..
Umalis na si ate Ara at si Kuya Thom naman umiiyak
Mia: Kuya Thom ano ba kase nanyari ha? Sino yung babaeng Lintek na humahalik sayo KUNG KELANG 1ST OFFICIAL DATE NIYO?!?!
Me: Calm down BabyGirl. Please don't cry. Ayoko ng umiiyak ka. Please..........
Tapos niyakap ko siya dahil umiiyak na siya
Thomas: I'm soo very sorry Mia *sniffs* at yung babaeng yon si Mich.....
All exept Thomas: MICHELLE COBB?!?!?!
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
HEP HEP HEP HEPPPPP
hanggang diyan lang muna tayo mga beshyy alam niyo hindi naman ako galit kay Mich actually masaya nga ako para sa kanila ng BF niya ehh sweet kaya ilang dalawa. At kaya may ThoomAra diyan ase shipper ako nila kaya lang si Ara may Bang Pineda an ehhh si Thomas sayang huhuhuhu soo biry sad akoo
alam niyo kung tuloy ang ThomAra baka himatayin ako ngayon
BYEEEEEEEEEEE COMMENT AND VOTEEEE REACH NATIN TO KAHIT SA TOP TEN LANG!!!!!!
^^^^^NEVER LET OTHER PEOPLE DESTROY YOUR PASSION^^^^^
Advertisement
- In Serial346 Chapters
V.I.R.A.L
In a world full of superhumans with fantastical abilities the idea of superheroes is seen as nothing more than childish dreams. The superheroes are instead streamers, people stream their crime-fighting ordeals for the world with the whole reason of getting rich and famous, nothing more, nothing less. The concept of great power means great responsibility is thrown out the window for a new era of supers.Alton Brantley is one such person. Working two part-time jobs to make ends meet he keeps his powers a secret not wanting the burdens of his past to define him. This changes however when he is met by a larger than life girl Zinnia, she dreams of being a real-life superhero like the ones of old. Forming Team Rhapsody they begin to climb the ranks gaining new allies in order to become the most famous streamers the world has ever seen.
8 194 - In Serial30 Chapters
Esper: Search for Power
Dan Martin has a good life. He's respected at his job, and enjoys his work. He is close to his family, and they love and support him. With engaging hobbies, relative financial security, and freedom to learn and pursue his interests, Dan is happy. So it's not particularly welcome when he's selected by an inscrutable and seemingly omnipotent System as a test subject. The downsides: All of this is insane and by any rational analysis he's gonna die. The upsides: Super powers, a cure for a physical disability that had limited him, and above all, so very much to learn (for as long as he can avoid dying). I am very much a beginner as an author, and any feedback or suggestions on how to improve would be deeply appreciated. Chapter releases should be daily for the first two weeks and sporadic after that as I use up my buffer. Please consider this work as a rough draft subject to revision and/or retcon. It is not only my first attempt at original story telling, but at world building and RPG style system design. The latter has been very difficult, even drawing on the brilliant work of many RPGs and LitRPGs for inspiration. Thank you to any willing to give a new story and a new writer a try!
8 170 - In Serial9 Chapters
Adorne: (A LITRPG adventure) (DROPPED)
Dying young was never Jacobs goal, but hey, it could have been worse. At least he didn't get transported to a new world with monsters that want to eat your testicles and gods that like to hunt you down for sport. Ohh wait ... Welcome to Adorne!
8 275 - In Serial82 Chapters
My Isekai
For those not familiar with the isekai genera, this story is about a man waking up in an unknown world. The story follows his journey and life in this world, which does not only look different on the surface, but the common norms and values of this world are very alien to the modern western mindset. How will this average western person respond to such a world, and how will it change him. For those familiar with isekai, this is a western take on a predominantly Japanese story format. It draws a lot of inspiration from Japanese isekai, but it also tries to tackle a lot of tropes that might be annoying to the western mindset. The story is not written for young boys as the story tries to take a mature take on some typical clichés and assumptions made by both the typical writer and reader of the genera.
8 109 - In Serial85 Chapters
The Best Kept Secret
Can you keep a secret?Dong Hua Dijun the former ruler of the universe still adheres with his firm beliefs that his life is destined to be without love. Bai Feng Jiu will go on living her life destined without being with her beloved. Not giving up on her love for Dong Hua Dijun she embarks a journey full of discoveries that will lead up to uncover the best kept secret of all times. What will it be? Who will uncover it and what will the outcome be? The answers are waiting for you to read...
8 115 - In Serial8 Chapters
IGCSE BIOLOGY
- Chapter by chapter of IGCSE Biology syllabus - Disclaimer: I AM A STUDENT. I cannot guarantee that everything written is accurate.
8 149

