《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 26
Advertisement
Mia's POV
OMG!!!! I'm soo proud of Ate Des and kuya Kib 😍😍😍😭😭
It's because KUYA KIB ASKED ATE DES TO GO ON A DATE 😌😌😌😆😆😆
KILIG NA AKO hihihihi
Nandito ako ngayon sa dorm nila ate des kasama sila ate kianna, ate dawn, ate bei, ate ju
Des: Guys what shoud I wear?! I'm freaking out!
Bea: Des show Mia your closet
Kianna: She's an expert in those 😂
Des: Come with me Mia
After 30 minutes. 30 MINUTES I TELL YOU. it's because she has soo many beautiful outfits how can we pick one?
Me: Ate des bilisan mo na mag fifive na
Kianna: ako mag aayos ng buhok mo des
Edi naligo at nagbihis na si ate des tapos nung magfifinal presentation na biglang may kumatok sa pintuan
Jia: Mia pakisagot yung pintuan. Tinatamad ako
Me: ewan ko sayo ate ju
Nung binuksan ko nakita ko si kuya kib at si Ricci
(Suot ni Kib 👇👇👇)
Me: Hi BabyBoy
Ricci: Hi BabyGirl I know your here kaya pagkatapos niyong ayusan si des may pupuntahan tayo
Me: Ok I'm exited na
Kib: Mia is des ready?
Me: Yep. ATE DES!! DA LAB OP YUR LYPE IS HERE!!
Kib's POV (Para maiba naman😂)
What the. am I in heaven? Cause I'm seeing an angel right now
(Damit ni Des👆👆 at ayos ni Kianna sa buhok ni Des 👇👇)
Mia: Kuya you'll catch a fly in your mouth
Dawn: yeah You can fit many bugs in that mouth 😂
Jia: I know right 😂
Bea: Ehemm tumigil na kayo magdadate na ang KibRee ohh. Once in a lypetime lang ituu
Me: so des let's go?
Des: my pleasure
All: KIBREE IS REAL 😂😂
Mia: umalis na nga kayo dumami tuloy yung mga langgam
Kianna: One fact. Wala pong mga laggam dito pero bigla biglang nagkaroon
Dawn: oo nga bigla bigla lang
Me: Oo na kasalanan na namin BYEEEE
All: BYE KIBREE HAVE A ROMANTIC DATE
Me: Mga baliw talaga sila noh
Des: I'm not the only one hahaha
Me: I love you
Des: May sinasabi ka?
Me: Wala
Des: Ahh
Advertisement
Ricci's POV
Me: mia bilis punta na tayo sa bahay nila kib
Dawn: Whoa why?
Me: ehh sabi ni Kib samin kumanta daw kami para lalong maging romantic date nila
Bea: Aww kilig si acouh
Jia: Mia gandahan mo ahh
Mia: bakit? Panget ba boses ko?
Jia: hindi kase-
Me: maganda boses mo Mia pero mas maganda when you sing it with all of your heart.
Jia: Ricci naman ehh mangaagaw amputek
Dawn: Hayy nako MiCi talaga
Jia: videohan niyo ahh
Mia: Talaga kilig moment nila yun noh
Kianna: BILISAN NIYO NAAAAA
Bea: San ba Venue?
Me: sa garden, garden nila Kib pinaayos pa nga nila yun ehh
Jia: Oh siya bilisan niyo at baka malapit na yun
Bea: Mia diba tinuruan kita mag drag racing?
Mia: Yes
Bea: It's a good time to use it
Mia: Finally!
Me: I didn't know na nagraracing ka
Mia: Come on
Hinila niya ako at nag start mag drive
Me: SHIT. SHIT. SHIT. SHIT. FUCK!
Mia: That's bad Words your using BabyBoy I'm going to give you a punishment when we get home
Thank god at nakarating na kami.
Me: phew! At least warn me na sobrang bilis nun para may dala akong oxygen
Mia: Meron ako sa bag kung kailangan mo
Me: akin na
Binigay niya sakin at naging ok na ako. Tapos pumasok na kami sa bahay nila
Me: Hello po tita
Mia: Punta muna kami sa garden ah
Mrs. M: Ok konti nalang mga aayusin dun
Me: Ok po tita
Wala pa naman kotse ni Kib kaya inayos na namin yung natirang mga aayusin
(Pic ng garden date nila nasa pinaka taas👆)
Me: Mia ok na kakantahin natin?
Mia: yep
Mr. M: Mia, Ricci nandito na sila
Me: Sige po tito
Kib's POV
Kinakabahan ako sana nandito na sila Mia.
Me: Des pasok muna papakilala muna kita kela mom
Des: Ok
Mrs. M: Hello Ikaw na ba si Desiree? Ganda mo ahh.
Des: Hindi naman po masyado
Mr. M: Oh Kib magsisix na bubuksan lang namin ang mga ilaw ah
Me: Sige po dad.
Mrs. M: Pumunta na kayo sa Garden ipapahatid ko nalang dun yung mga pagkain
Advertisement
Me: Sige po mom
Habang papunta kami sa garden may music na. Nandito na sila Mia Yes! All set na
(Play Music on the top
Italic - Mia
)
But it's all unscripted when I'm with you
It seems familiar, yet it all feels so new
Wow ha bagay nga silang dalawa boses palang ahh.
Oh no it's not that I planned to
But I think it feels like
Nung nakarating na kami sa table hinila ko yung upuan para maging gentleman naman ako
Des: Thank you
Ang ganda talaga ni des ngayon ehh hayy this is the day
Me: Oh I almost forgot
Me: Flowers fo you
Des: Wow ang ganda nito ah
Me: katulad mo
Des: Stop your making me blush
At tamang tama dating na yung pagkain
I've known you for five years and a day
Never once thought I'd have these words to say
Pagkatapos namin kumain nag usap usap muna kaming dalawa ni des ng konti marami pala kaming in common
All of the sudden I miss you
Thinking about all of the things that we've been through
Ito na It's time to tell her. I hope she feels the same way
Me: Des, After all the times na magkasama tayo simula nung naging magkaklase tayo nung grade school ikaw na lagi nasa isip ko. Nanghihingi nga ako ng mga advice kela kianna kela Bea. Kung ano mga gusto mo sa lalake I just can't stop thinking about you day and night, nagagalit na nga sila sakin ehh lagi daw ako tunganga. Tapos ngayon inaamin ko na sayo na mahal na mahal kita So if you feel the same way or not it's ok but I'm saying this to you so you will know. This is my Question Will you be my girlfriend?
The one I'm searching for
Was right here all along
She just stood there umiiyak siya
Me: Shhh don't cry It's ok if you don't feel the same way
Tapos niyakap niya ako at may binulong siya sakin
Des: Of course I will be your girlfriend matagal na kitang mahal Kib
Me:Re-Really?!
Des: Yeah Nahihiya lang ako kaya hindi ko masabi sayo
Suddenly, oh, you caught me so off guard
She said yes! SHE SAID YES!!
Mia: hayy naging kayo din
Ricci: Congrats
Mia: Ang dami kayang nagtatanong samin kung kelan magiging kayo
Ricci: Oh siya aalis na kami ahh
Mia: Bye
Nung umalis na sila. Actually yun yung signal para maging kaming dalawa lang.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Unti unting lumalapit yung mukha namin sa isa't isa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Konti pa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
At nagtagpo ang mga labi namin.
We shared a very passionate kiss that lasted 10 seconds
Des broke the kiss and we just stared at each other's eyes
Me: I love you Desiree Wynea Cheng forever and always
Des: I love you too Kirrell Brandon Montalbo
niyakap ko siya sa sobrang tuwa ko
Tapos narinig ko si Mia
Mia: Mission get-kibree-together accomplished
Des: Mia I know your still there you too ricci
Mia: Ganun ba ako kaingay?
Ricci: Yep.It's because You don't have a whispering voice. Your always so loud
Ay lagot ka Cci. I know Mia just tease her and you'll be sorry for 7 - 10 days
Mia: Ganun ba?
Ay namumula na galit na Take cover!!
Ricci: well yeah
Des: Ricci you did not just say her that
Ricci: Why?
Me: I guess he don't know that side of Mia pa
Des: well-
All of a sudden pinalo ni Mia si Ricci sa braso Tapos biglang namula as in red na red talaga
Ricci: OUCH YOU BITCH! Oh Mia I didn't mean-
Mia: Heck right you called me a Bitch
Tapos tumakbo si Mia alam ni Des kung saan siya pupunta kasi lagi ding siya pumupunta dun.
Des: You shouldn't have said that
Ricci: May side siyang ganun?
Me: Yep magkaklase kaming tatlo ni Mia nung grade school at yung crush niya inasar siya yung tinawag siyang panget tapos tunulak si Mia ng malakas. ehh since volleyball player si Mia edi malakas siya pumalo. Pinalo niya yung crush niya at well hindi mo siya makikita na good mood for 7 or 10 days
Ricci: wait may laro nga pala next week ng tuesday. Ano ngayon?
Des: saturday
Me: Lagot ka
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's note
Hay nagupdate na din si Author hahaha may ginawa kasi ako sa school ehh since private school ako maraming projects at mahirap pa
Soo ano kaya mangyayari sa kanila?
Siyempre hindi sila magbrebreak hindi ako papayag noh
Maybe sa friday or sa saturday ulit ako mag uupdate
Keep Voting
Reading
Commenting
On my story
Love you all
~MiCi💙💚
Advertisement
- In Serial6 Chapters
Virtual World Futuristic Gunners Online - VWFGO
Zane Crawford was born an orphan and suffered from the unique condition of Psychopathy. Being unable to see the world as anything other than an indifferent hellscape, he did the only thing he could to preserve his sanity - he joined the army. Twenty years and several awards later, Zane - the ultimate soldier settled down with a wife and kids, turning his attention to the new Virtual World MMORPG - Virtual World Futrustic Gunners Online.However, during one of the team tournaments with his family, something goes terribly wrong and Zane finds himself Isekai'd to a Fantasy World with his VWFGO System.
8 92 - In Serial26 Chapters
Gallinus
I have no idea how to describe my story, because I just became a Rooster. Besides, I have no idea where I am... What should i do? Ps: The meaning of the colors were chosen by me, so there is no study behind them. Ps2: My english is very poor, so sorry for any mistakes. Ps3: This is the translation of my story on Wattpad.
8 115 - In Serial14 Chapters
The Channeller
My name is Clark Kensway. I'm sorry to say it, embarrassed even, but here's the truth: I'm not MC material. I'm not all that brave, I'm not really strong, I'm a little smart, but not really. All my life, I've been fourth place pretty much. Good, but never able to break the mold of mediocrity that I seem forever stuck in. But today, the new VRMMO Blank Legends comes out. The company says if you conquer the game world, you get a special reward from them! This is going to be my new goal. I may be average, but average people have heir own way of fighting! And its time to show the world that.*Will contain blood and gore*
8 151 - In Serial39 Chapters
Dual Rebirth (BL)
One was a God from the God's World that died because the Dragod God Emperor's Greed The other one on the other hand was a normal man from earth who got fooled by his aunt and took all the possessions his parents left him Two different person who came from two different world met, just how things will work for both of them?
8 184 - In Serial201 Chapters
The Tales of love- I
Love- a profoundly tender, passionate affection for another person is how most people describe it but it is much more than that. The stories filled with a new meaning of a simple word "love" with stories portraying the world with tears, joy, a new journey and the various moments of life to reach the end with someone who becomes the world to them. This book and it's short stories will explore the various meaning of love and how strong it can be. Disclaimer: this is not a regular fighting for love stories. These are filled with life struggles, pain and lessons. Be sure you are up for all of it. Thank you! *****Published date: August 2, 2019Ending of part one: November 1, 2020 The second part is available under the same name on my profile that is the continuation.
8 167 - In Serial5 Chapters
Cry1ng's Tw1tt3r?
{Th3 Past}
8 69

