《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 24
Advertisement
Ricci's POV
Aljun: WHOOOOO PARTYY!!!, 🎉🎉🎉
Kib: Guys nakita niyo Si Mrs. Montalbo este si Dasiree?
Me: Sorry bro hindi ehh tanongin mo kay Gyra o kaya kay Majoy.
Kib: Ok
Jeron: Lasing na sila noh?
Me: Sobra
Jeron: Nasaan nga pala si Mia?
Me: Parating na yun sinundo ni Kat
Jeron: Ahh sige basta don't Hook up with someone ahh dahil baka hindi ka na makagalaw.
Me: Hindi naman po ako Umiinom ehh.
Jeron: Very Good.
Mia's POV
Ayun nakita ko na ang hinahanap kong damit
(Hindi po kasama yung sapatos kasi yung suot niyang sapatos yung Bigay ni Kat)
Mom: MIA KAT'S HERE!
Me: Be right down!
Konting make up nalang aaaand Done.
Bumaba ako at nakita ko si Ate Kat kasama si Ate Gizelle.
Gizelle: Ready for the time of your Life?
Me: I'm always Ready haha
Kat: Then Let's Go.
Pagdating namin dun nakita ko agad si Ricci. Kiniss ko siya siyempre baka magtampo ehh
Ricci: Hey Babe Want a drink?
Me: Uhmm Sure. But I want something to give you since you've already Gave something to me.
Ricci: Whoa Mia You Didn't have to Get me anything
Me: I insist
Ricci: Thank You babe I'll Always Wear this.
Brent: Guys nakita niyo na ba Si WHAHAHAHA si ano whaha sino ba yun ulet Hayaan mo na WHOOOOO
Me: Kakarating ko lang lasing na agad sila?
Ricci: Oo nga ehh mabilis sila malasing ehh at kanina pa kaya sila umiinom 😂😂
Me: Ahh ganun ba. Bakit Ikaw hindi?
Ricci: Ehh Hindi ako umiinom ehh mga 1 - 3 Shots lang
Me: Oh Okiee.
Bea: WHOOOOOO Mia yur here na pala Inom ka muna. Para maging horny ka PARTYY!!
Me: Ate Bei
Bea: Whoa Ok Ok
Ricci: Haha ganyan din ba mabilis malasing si Bei?
Me: Dati pa
Nung inumpisahan ko na Uminom parang gusto ko pa kaya habang kinakausap niya si Ate Dawn Inom ako ng Inom kaya naka 1 and A half beer ako Shems lasing na meh.
Dawn: Guys nakita niyo ba si Kianna?
Ricci: Kasama Ni KAF.
Dawn: Thanks
Ricci: welcome Ms. Everywhere
Dawn: My pleasure Mrs. Rivero
Ricci: Hindi naman ako babae ahh
Dawn: I was Referring to Mia
Ricci: Ahhh
Tapos umalis na si Ate Dawn at ako Tawa lang ng Tawa
Advertisement
Ricci: What's Funny?
Me: Your Cute Babe
Ricci's POV
Mabilis din pala malasing to ehh ay naka 1 and a half beer agad to?! Bilis uminom nito ahh
Mia: I want you
Me: I already Am
Mia: Well the-
Ay shet nasuka si Mia kawawa naman Baby ko lasing agad. Bigla kong inalis yung buhok niya sa Mukha niya.
Mia: Don't look at me. I'm A mess
Me: Your Not a mess. Your always Perfect to Me.
Mia: Your always sweet
Me: I know
Mia: Ricci
Me: What?
Mia: Take me home
Tama ba ang narinig ko? Take me home daw?
Me: Sure Whatever you say
Sinakay ko siya sa Kotse ko tapos nakatulog siya. Binuhat ko siya Bridal style papunta sa kwarto Niya.
Me: Mia magbihis ka na
Mia: Bihisan moko
Shet shet shet shet shet shet.
Binihisan ko siya ng Pink na Tshirt tapos shorts.
Tapos kiniss ko siya sa forehead niya
Me: Goodnight BabyGirl.
Aalis na sana ako kaya lang hinila niya ako
Mia: Stay. Don't leave me
Me: I will never Leave you.
Since ayaw niya bumitaw sakin dito nalang ako matutulog tinext ko na din si Mom at sila Tita ok naman daw kaya nakatulog na ako sa tabi Niya.
≈Next Morning≈
Mia's POV
Nagising ako ng May nakayakap sakin. Ayaw ako pakawalan. DON'T TELL ME NAKIPAG ANO AKO?! HUHUHUHUHU. Shems nagising ko ata umuunat.
???: Moring Babe
Wait wait wait is that?
Me: Ricci?
Ricci: Wala kang natandaan? Tungkol kagabi?
Me: Not a single thing.
Ricci: Stay here muna ahh.
Me: Ok
Tapos bumaba siya. Ano ba ang pinaplano nito? Hayaan na nga.
Morning routine:
Make ayos ayos the bed
Make ayos ayos din mah face
And lastly Breakfast
Pero paano ako makakabreakfast kung dito lang ako? Hayaan na Twitter nalang muna.
@RicciRivero06
I will never leave you Babe 😘 Love you always and Forever.
*insert Picture*
Maypic ako ng natutulog? Cute ko ahh Char! Hahaha nagcomment mga teammates namin
Gizelle Tan @gizzletan
Soo cutie Mia hahaha❤️❤️ #MiCi
Jeron Teng @jeronteng
Ayieeeeeee kinikilig kami #MiCi
Jhoana Maraguinot @JhoanaLouisse
Hoy Rivero pag may ginawa ka sa kanya lagot ka sakin
Deanna Wong @deannawongst
#RelationshipGoals #MiCi
Brent Paraiso @brentparaiso
May kinikilig Hahahaha
Kim Kianna Dy @KiannaDy
Kinikilig ako ikaw @_beadel?
Bea De Leon @_beadel
Siyempre lalo na ako kulang nalang nga maihi na ako ehh
Advertisement
Kib Montalbo @kibmontalbo
Guys ang daming langgam sa kwarto diba @aljunjaymelecio
AljunJayMelecio @aljunjaymelecio
Oo sobrang daming langgam dito Aray! Nangangagat
thekidfromCameroon @benmbala
Oh Em Gee #Roadtoforever na 😍😍
Alyssa Valdez @alyssavaldez2
Nako nako nako Sumbong kita kay Tita ehh 😂
Prince Rivero @priiincerivero
Nako Ikaw Cci ahh bata ka pa. Wala munang ganyanan
Rasheed Rivero @rasheedriverooo
Nagpaalam ka ba kay mom or nakainom ka ng marami at ganyan ka?
Tawa ako ng tawa nung nakita ko yung mga comments nila tapos biglang Dumating si Ricci.
Ricci: What's funny BabyGirl? Oh by the way Breakfast in bed
Me: your soo sweet hahah
Ok hindi ko na mapigilan this is what I've been craving for
Me: How did you know I was craving for this?
Ricci: Hahaha you talk in your sleep
Me: Oh really?
Ricci: Yeah that's why I took that Picture. Wait you saw that na diba?
Me: Yeah kaya ako tumatawa kanina 😂😂
Ricci: Is that so?
Me: Yeah oh oo nga pala magmomorning Jog ako pagkatapos ko magbreakfast ahh
Ricci: Sasama ako.
Me: Why?
Ricci: Mia maraming perverts ngayon
Me: Ok fine magpapalit lang ako.
Pumunta ako sa CR kasama ang susuotin ko.
paglabas ko nakita ko si Ricci naka white na sando at black na Adidas na shorts.
Ricci: Mia wala ka na bang mas mahaba diyan?
Me: Wala na. Kasama naman kita ehh
Ricci: Fine. Deretso tayo sa house namin ahh may surprise ako.
Me: Ok. Pero libre mo ako ng Frappe sa starbucks
Ricci: Ok let's go na
Me: Wait paalam lang ako kay Mom and ka-
Ricci: Nagpaalam na ako.
Me: Oh Ok halika na
Habang nagjojog kami may nakita akong grupo ng babae at papunta samin. Tapos may narinig akong sumisigaw na ayaw kong marinig.
Girl 1: BABE!!!!!!
Girl 2: I Love you Ricci
Girl 3: Kelan moko liligawan
Girl 4: Akin ka lang Ricci Ahh
Nung nakalapit na sila biglang may tumulak sakin kaya napaupo ako.
Girl: Hoy Umalis ka nga dito Gago ka inaagaw mo sakin si Ricci.
Tapos bigla niyang kiniss si Ricci sa lips. Lalo na akong nagalit
Abay tanga to ahh. Kaya umalis nalang ako takbo lang ako ng Takbo hindi ko alam kung saan ako pupunta alam ko naman na hindi ako susu dan ni Ricci kase Busy siya. ehh nakita ko yung mini stop kaya dun muna ako.
Nung kukuha ako ng coke may nabangga ako.
Jia: Mia?
Me: Ate Ju?
Jia: Why are you crying?
Me: Ehh yung isang fangirl ni Ricci tinulak ako at sinabihan ako ng gago tapos hinalikan si Ricci sa lips pa ha!
Jia: Abay Tanga yun ahh.
Me: Oo nga ehh. Ate Ju
Jia: Yes?
Me: Pwede dun muna ako sa inyo matulog? Gusto ko lang maka get over dun sa Gagong yun.
Jia: O sige
Me: Pero wag mong sabihin kay Ricci na nandun ako ahh.
Jia: Sure.
Ricci's POV
Nakita ko may tumulak kay Mia at narinig ko rin na sinabihan niya ng gago si Mia tapos kiniss ako sa lips pero tinulak ko siya tapos tumakbo ako papunta sa kanya kaya lang ang bilis niya tumakbo
Mia ako ng Mia parang hindi naman niya naririnig. Kaya lang may Isang babae na lumapit sakin tapos hindi ko na siya nakita kung saan dumaan.
Girl: Hi Cci Love you Po.
Me: Bye May GF na ako ehh
Nakaescape ako kaya lang hindi ko na siya nakita kaya bumalik nalang ako sa bahay at nagkulong dun. Ikay ako ng iyak tinawagan ko sila Bea, Jia, parents niya at lahat ng kaibigan niya pero hindi nila alam kung nasaan siya.
Knock knock
Rash: Cci kakain na lunch na
Me: wala akong gana
Prince: Bilis na Cci kumain ka na
Me: Sinabi kong ayoko diba!!
Binato ko yung vase na maliit na malapit sakin.
Dad: Cci Pwede ba kaming pumasok?
Me: Ikaw at si Mom lang.
Nung pumasok sila nakita nila na gulong gulo yung kwarto ko at puro crack yung mga pader dahil sinuntok ko ng sinuntok
Mom: Cci your hand is bleeding!!
Me: Hayaan mo na wala namang magcocomfort sakin ehh.
Dad: Kami nga kapatid mo
Me: Wala Si Mia diba?! Siya lang ang gusto ko ngayon!
Mom: What happened ba?
Me: May isang Fangirl na humalik sakin sa lips at tinulak si Mia at Sinabihan siyang gago.
Dad: Tanga siya Ricci ha.
Mom: Hindi pa naman nakikipag break sayo si Mia ehh
Me: Mom, Dad pwedeng umalis muna kayo gusto ko lang po mag isa.
Mom: But Cci-
Dad: let him
Tumungo lang si Mom.
What happened
Why Mia Why
I only want you
I will choose you and only you
And I will protect you
Where ever you are I will find you
I don't care If you hate me
As long as I love you. Love will find a way to lead me to you.
...............................................................
A/N
Bwiset na babae yan ahh 😂😂 bukas ulet😊😊
And on the other hand
Let's reach higher
Keep supporting
And keep voting
~MiCi💙💚
Advertisement
- In Serial103 Chapters
Unwieldy
Maximilian, brought into a God's rat race to fill the numbers, was transported into another world. Nothing like the brilliant contestants that fill the other spots, Maximilian was an afterthought in the God's game. Confronted with the frustrating reality of being boiled down to three statistics, Maximilian needs to get his act together, or the worlds might very well suffer for it.
8 89 - In Serial13 Chapters
>Input Log Dates
[System Online] Admin note: A collection of files that were collected from different testing sites. Some sent to us, others found, all containing information about what happened to the residents in this story. I am currently compiling each one in this data base. I hope that this is what you wanted, 1. Admin 8 Updates: Monday, Wednesday, Friday at 9:00 Note: Will be co-posted on Webnovel.
8 171 - In Serial59 Chapters
The tales of the Omnidragon
The Omnidragon is a legendary creature, equipped with untold power and mastery over all the elements, then paired with the might of a dragon and the wisdom of the ages. Only a single member of their kind can exist at the same time, and all of them share the same soul. Each time they incarnate, the world is warped with a significant shift in power between monsters and mortals, who both desire the power of this being for themselves... or to take it away from others by any means necessary. Nashariel is the latest incarnation of this incredible being. Born in the city of Andriel, devoted to Astill the Goddess of Compassion, she is torn between the teachings she received and her draconic instincts that push her to fight more and more dangerous beings to return to her old glory. Seen as either a threat or a resource, Nashariel will soon find herself playing pawn in the board of the strong. Will she be able to rise above it? Or will the omnidragon be chained to other's will, and need another incarnation to reach the top? A few notes: 1-This is my first ever novel, and English is not my main language. I'm open to corrections and suggestions! 2- This novel will have a slow start, for a few chapters. 3- The chapter's length varies between 3.500 and 5.000 words, every Monday. There may or may not be a bonus one on Thursdays. 4- Have fun reading! The tales of the Omnidragon Discord Cover artist: sharprock_art (Instagram) - sharprock (Artstation) [participant in the Royal Road Writathon challenge]
8 162 - In Serial31 Chapters
Became the Strongest Cultivator Just By Existing
Christopher 'Chris' Moore is an odd high school student.He hates this boring world and wants it to change.What happens if a god fulfills his wish and gifts him a power incomparable to any other thing, the power of 'Money'----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Just so people don't misunderstand from reading the description, this is about an RPG world with an OP MC and a lot of cruelty and gore scenes.Please visit my website for the latest releases and possibly rate and write a review; https://mramounstories.wordpress.com/
8 94 - In Serial167 Chapters
Anime/Webtoon Oneshots
Basically the title. Requests will be explained in the story. Please, enjoy :)
8 190 - In Serial6 Chapters
A royal family and a caring thief(Spikedash)COMPLETED
hey guys Spike_Dash here this is an mlp fanfic i made beacause im bored and this has slow updates hope you like it.they ae humans in he storyspike-15twilight-19rainbow-16pinkie-16sunset-17fluttershy-18applejack-17rarity-19scootaloo-11sweetie belle-11applebloom-11etc.sorry for the spelling and the grammarchaoi do not own mlp characters nor the songs
8 121

