《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 13
Advertisement
Mia's POV
Me: ok si
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Aljun
Ricci: ANO?!?!
me: Babe ito kase nanyari nun
≈flashback to that day≈
Aljun: mia punta tayong park
Me: whyyy tinatamad ako
Aljun: bilis naaaaa
Me: I hate you
Pumunta kami sa park dahil may surprise daw siya
Me: wow bakit ano meron dito?
Aljun: Mia I know na matagal na tayong magkaibigan. Simula nun lagi na tayong magkasama sa mga kalokohan natin at minsan na sad ka nandito ako. Sa mga laro niyo nanonood ako pero may missing ehh. Parang may kulang talaga. After all the times na sinabi ko sa sarili ko she will love me back alam ko na gagawin mo yun kaya Mia pwede ba kitang ligawan?
Nagulat ako dun pero ayoko muna hindi ko pa kaya marami pa akong aasikasuhin katulad ng Acads, laro namin, mga training at marami pa hindi ko pa kayang magka boyfriend kasi sabi ni ate Bei pampadistract daw yun.
Me: I'm soo sorry Aljun pero I can't. It's a No.
Aljun's POV
Ang sakit nireject niya ako. Matagal ko na siyang gusto simula nung naging magkaibigan kami. akala ko pa naman na gusto niya rin ako yun pala hindi siguro nga meron pa siyang hinihintay na iba.
Bumalik ako sa dorm. Hindi alam ni Cci at Brent yung gagawin ko si Kib at Andrei lang dahil baka magulat sila.
Brent: oh bakit ka ganyan bro
Ricci: oo nga wag kang umiyak
Me: thanks guys pero wala ako sa mood ngayon
Ricci: Bro magkakaibigan tayo pwede mo sabihin yung mga problema mo samin
Brent: mahirap man ang pinagdaanan nandito pa rin kami.
Me: hindi ako pinayagan na ligawan siya. Nireject niya ako
Ricci: Sino ba yun?
Brent: kilala ba namin yun?
Me: basta
Ricci: ok lang yan bro makaka move on ka din diyan
Brent: soo what happened??
Advertisement
Me: Nireject nga niya ako. Siguro may hinihintay pa siyang iba
Brent: madami pang babae diyan noh
Ricci: maybe better be just friends lang kayo?
Me: siguro
≈end flashback≈
Ricci's POV
I can't belive this hindi sinabi sakin ni Aljun na siya pala yung dapat na liligawan niya
Me: PUTANG INA!!
Mia: babe past na yun at alam mo ba talaga yung dahilan kung bakit hindi ko siya sinagot?
Me: ughh! fine bakit?
Mia: kasi Busy ako sa Acads nun sa mga training, sa mga game namin at nakakadistract kaya yun at may hinihintay din ako. I know he's not the one for me kase may iba pang lalake diyan. si Aljun kase hanggang Best friends lang talaga ang kaya ko
And 1 week before nun nagkita tayo sa Starbucks nung nakilala kita nafall ako istinalk ko lahat ng accounts mo at ang dami mo kayang pic sa phone ko.
Me: I love you Mia. Don't you ever leave me.
Niyakap niya ako tapos pinupunasan niya pisngi ko shet umiiyak ba ako
Mia: walang sagot sa tanong kung bakit ka mahalaga. Walang papantay sayoo🎶 I love you too babe. Please don't cry.
Me: I love it when you sing to me
Mia: I know cause it makes you happy. Babe what time is it?
Me: uhmm 7:30
Mia: ang bilis ng oras ahh
Me: oo nga ehh pwedeng pagbalik mo date tayo
Tumungo ako kasi nahihiya ako ughh bakit kaya.
Mia: haha you don't have to be shy
Me: ehh baka kasi no sabihin mo ehh
Mia: of course yes ang sagot ko.
Tapos may binulong siya sakin
Mia: you don't have to blush soo hard babe
Me: lalo mo lang ako tinotorture ehhhh
Mia: I know that's why I love you
Kiniss niya ako ng 1 minute
Me: babe bakit kapag nagkikiss tayo aabot tayo ng mga 1 or 3 minutes
Advertisement
Mia: ayaw mo ahh sige cherish the moment kasi peck nalang yung mga kiss ko sayo 😒😒😒
Ayy galit nanaman. Ano kaya pwede kong gawin?
Me: sorry Babe I mean kase nagugustuhan ko na matagal tayong nagkikiss kasi nabibitin ako minsan
Hindi pa rin tuloy tuloy lang lakad niya
Mia: sana pala si Aljun nalang sinagot ko
Me: ayy babe nagsorry na ako ehh please forgive me. Hindi ko kayang tiisin yun makikita ko yung babaeng mahal na mahal ko girlfriend ng kaibigan ko hindi ko kaya yun masasaktan lang ako ng sobra baka nga magpakamatay nalang ako ehh. Sorry talaga Ba..........
Naoff guard ako dun sa kiss inabot kami ng 3 minutes
Mia: It's ok babe I forgive you
Me: lagi talaga akong naooff guard sa mga kisses mo
Mia: kase bigla bigla?
Me: oo ehh pero nagugustuhan ko naman
Mia: soo what to do now
Me: mia I have a question
Mia: and what is that?
Me: nagkaroon ka din ba ng feelings kay aljun nun
Mia: wala
Me: sure?
Mia: oo sure na sure I found Aljun as a friend my best friend
Me: but what if
Mia: DON'T continue
Me: bakit naman
Mia: what ifs don't lead to anything good
Me: ahhh ok pero kung
Mia: Ricci tinagalog mo lang yung What if ehh
Me: just listen muna please
Mia: ugh fine. For you
Me: thanks. What if naging kayo ni Aljun pero Mahal na mahal kita anong gagawin mo?
Mia: first of all hindi ko sasagutin si aljun kase nga busy ako masyado and mahal na mahal din kita
Me: good answer hahaha
Mia: balik na tayo baka may manyari pa ehh
Me: sige natatakot ka na ba?
Mia: ako takot? Ha! Hindi noh
Me: halika na nga baka ako matakot ehh. Matakot na mawala ka sakin
Mia: corny mo lika na
Me: ahh lika na akala ko kase HALIK ka na😂😂😂
Mia: Masyado ka nang nagsasaya
Me: sooo what to do now?
Mia: babalik na tayo sa dorm
Me: finee pero kakantahan mo ako habang pabalik tayo sa dorm
Mia: fine pero panget boses ko
Bumalik na kami sa kotse pabalik sa dorm
Mia: soo anong kakantahin ko?
Me: uhhmmm what about Beauty and the Beast
Mia: OMFG THIRD FAVORITE KO YUNNN
me: hahaha sige kanta ka na
Tale as old as time
True as it can be
Barely even friends
Then somebody bends
Unexpectedly
Just a little change
Small to say the least
Both a little scared
Neither one prepared
Beauty and the Beast
Ever just the same
Ever a surprise
Ever as before
And ever just as sure
As the sun will rise
Ever just the same
And ever a surprise
Ever as before
And ever just as sure
As the sun will rise
Oh, Oh, Oohh
Tale as old as time
Tune as old as song
Bitter-sweet and strange
Finding you can change
Learning you were wrong
Certain as the sun
Rising in the east
Tale as old as time
Song as old as rhyme
Beauty and the Beast
Tale as old as time
Song as old as rhyme
Beauty and the Beast
Me: WOW
Mia: hahaha why? I told you na panget boses ko
Me: ang ganda kaya buti nalang nirecord ko
Mia: WHAT?!?!
Me: sorry babe I can't resist maganda talaga. Don't worry ako lang naman makakarinig nito
Nung nakarating na kami hinatid ko na siya sa dorm niya
Me: Bye mia soo see you on Friday next week nalang
Mia: alam mo naman na pwede ka naman sumama sa paghatid samin diba
Me: Really?!?!
Mia: of course
Me: see you late Babe
Mia: See you later Babe
Kiniss ko siya tapos bumalik na ako sa dorm
A/N
Sorry nalate ako ng update busy kase ako ehh maya maya maguupdate ulit ako don't worry
And don't forget to
VOTE
And
COMMENT
😊😊😊😊
Lahat ng nagbasa nito love na love kayo ni Author.😂😂 😊😊😊❤️❤️❤️
Basta sa mga nagbasa thank you nalang
Advertisement
- In Serial543 Chapters
The Rise Of Xueyue
"What do you want from me?"
8 212 - In Serial12 Chapters
The Departure
Within the enigmatic Illian Cluster, a hungry creature named Zev prepares to depart from the space station for good, content to go wherever the cosmos might lead them. When they arrive on planet Hallow, they set a chain of events in motion that could change countless lives, human and otherwise. Prequel to Night Game. Krahie's AUU-16 series: #1 – Soulless (Apparently) #2 – Diamond People #3 – The Departure #4 – Night Game
8 187 - In Serial20 Chapters
Frost Iron Forge
A young man is transfered into the fantasy world of his dreams. Now this young plucking adventurer must overcome several obstacles, from figuring out what class he wants to be, to seducing the white haired elf girl he just met, to finally defeating the looming threat of the Demon King himself. Together with a loyal band, this man sets off to accomplish the ultimate power fantasy! 2000 years later, a young rebel rises up against a tyrant as the world falls deeper and deeper into a millenium long ice age. Markus is concerned with only one thing, defeating the Supreme One, and setting people free from his reign. This fiction is a little thought project playground I just write for fun. Warning to any new readers, it's not a typical power fantasy isekai story. Although I do plan on writing power fantasy stuff later in the fiction. I hope atleast a few of you would enjoy my writing. Updates every two days.
8 105 - In Serial11 Chapters
Ascending (The Vardeshi Saga Book One)
Twenty-five years ago the Vardeshi came to Earth. Then they vanished without a trace. Graduate student Avery Alcott always knew they would return. When they do, she's the only one who can speak their language. She's quickly recruited to join the crew of an 11-man starship on a one-year mission into the depths of space. Avery leaps at the chance to leave behind everything she's ever known. Wearing a Vardeshi uniform, adapting to their culture, following their orders, she's as close to being one of them as she'll ever be. But there's more to interstellar diplomacy than knowing the right words to say. And shedding her identity turns out to be harder than she expected. When her ship, its crew, and the fragile human-Vardeshi alliance are threatened, Avery's humanity-the very thing putting her at risk-just might be the one thing that can save her.
8 181 - In Serial48 Chapters
Harvest Factory ~ a Farmer Life
A story about a boy with talents in both farming and cooking. Follow him in his journey of cultivating rare and legendary fauna and flora while cultivating his strength in the side. " little brother, what's that thing you're eating? "" Jade Crocodile sausage. "" isn't that a rare beast only found in Azure Swamp?! how did you get it?! "" I raised it. "" what's that you're drinking? "" Golden Snow Pear juice. "" ..... did you raise it too? "" un. "
8 181 - In Serial9 Chapters
Highschool DxD: King of the Storm
[This is a Remake]310 years ago There lived a powerful ancient Devil house with a history reaching as far back as 1 Million years But things never last as one the Devil clan was attacked by the people they called friends They were attacked by the head of the Devil clan Gremory who was jealous of the Family's legendary power and decided to kill them to put his family at the top Valkhan at the age of 17, along with his 7-year-old sister Isabella were the only survivors of the attack there Father was killed in front of Jared as his sister struggled After all that Jared grabbed his sister and ran into the nightUpon Seeing all that had been taken from him Valkhan had a hatred for The Gremory clan vowing vengeance For his family that were killed by the people they called friends
8 153

