《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 12
Advertisement
Ricci's POV
Uggghhhhh game day 12:00 na nandito kami sa MOA Arena 1:00 pa naman laro namin pero sabi ni coach warm up muna kami nung natapos na yung unang laro hinihintay lang namin ang mga taga UST para maumpisahan ang laro.
Maya maya nakita ko sila Bea pero nasaan si Mia? Pinuntahan ko sila
Me: Bea nasaan si Mia?
Bea: tingin ka sa likod mo
Tinignan ko likod ko at nakita ko ang soon-to-be-girlfriend ko
Me: akala ko hindi ka manonood ehh
Niyakap ko siya tapos kiniss niya ako
Mia: lagi ko kayong susuportahan ni besh
Me: sino si besh?
Mia: si Aljun hahaha diba nga sabi ko sayo magbest friends kami besh yung tawagan namin ehh hahah
Me: nakakabading naman yung tawagan niyo ng Besh hahaha
Mia: GOO RICCI MY LOVESSSSS
me: grabe siya ganyan ba talaga ang pagsuporta mo sakin?
Mia: siyempre hahaha bilis na babe nandiyan na ang mga taga UST goodluck
Kiniss niya ako sa lips tapos bumalik na ako kela jeron. Pinakilala na ang players namin at yung players ng UST
≈skip to 4th Quarter≈
Ito na last quarter na
At nanalo kami vs UST yes I'm soo happy at happy din ako kasi chineer ako ni Mia naimpress kaya siya dun sa dunk ko?
Mia's POV
Yashh namernnn paturo kaya ako kay Ricci nun nung dunk niya nakakainlab ehh keleg meh hahaha
Hindi ko muna kinongrats si Ricci kase isusurprise ko siya kaya kinausap ko muna sila besh at Brent
Me: Besh pwedeng pahiram ng susi mo sa dorm
Aljun: bakit besh?
Brent: ang wierd ng tawagan niyo hahaha
Me: isusurprise ko si Ricci
Aljun: sige ito ohh. Dun muna kami kela Kib ahh. text mo nalang kami kapag pwede na kami bumalik
Me: sige besh
Brent: sige bye na bilisan mo at baka maunahan ka pa ni Cci dun
Me: thanks guyss Byee
Pumunta muna ako sa dorm namin para magpalit ng dress kong White na maikli tapos sapatos kong nike na black tapos pumunta na ako sa dorm nila Cci. Nilock ko yung pintuan para kunwari wala ako dun
Ricci's POV
Hindi ako kinongratulate ni Mia tinanong ko kela Jia kung nakita nila pero hindi daw tinanong ko din sila Aljun kung nakita pero hindi din kaya bumalik nalang ako sa dorm. Pagbalik ko dun tinanggal ko muna Tshirt ko tapos may biglang yumakap sakin galing sa likod
Advertisement
???: congratulations to the best dunker
Me: mia?
Mia: how did you know
Me: ikaw lang naman humahawak sa abs ko ehh
Mia: edi wag ikaw na nga sinurprise may reklamo pa.
Me: ayy showryy
Nako galit nanaman siya turn on ko kaya? Kiniss ko si Mia sa leeg. then she let out a small moan
Me: I know you can't resist this
Mia: I know
(A/N uh oh SPG content here 🙊🙊🙈🙈🙈)
Kiniss ako ni mia habang hinahawakan niya abs ko. Tapos maya maya tinanggal ko yung dress niya Pababa ako ng pababa sa pagkiss ko nung umabot na ako sa may bandang private part niya hinimas himas ko lang ng konti tapos bumalik ako sa paghalik sa leeg niya hanggang sa mga labi na niya ko siya hinahalikan
Mia: Babe
Me: sorry I have to do this. I can't wait anymore
Nilusot ni ko ang isa kong daliri sa private part niya. Pero hindi ko naman ineexpect na magugustuhan niya pala to. Tapos maya maya naglusot ulit ako ng isa pa
Mia: Ohhhhhhh My Goddddd Ricci
Me: Shhhhhhhh You like this?
Mia: Ohh don't stop ohh....
Nagsasaya na ako masyado kaya pumunta kami sa kama at hiniga ko siya dun kinikiss ko yung private part niya hanggang sa pinasok ko dila ko I started liking it and she was enjoying it best day ever after some minutes passed tumigil na kami
Me: thanks Babe for the Great surprise
Mia: God I love you
Kiniss niya ako tapos after 2 minutes tumigil na kami
Me: I had fun today thank you babe
Mia: Don't mention it. Basta wag mo lang sabihin kay ate bei ang ginawa natin ngayon dahil baka magalit sakin yun.
Me: I have a question
Mia: and that is??
Me: why do you have too be soo hot?
Mia: Oh Hindi naman ahh
Me: oo kaya hindi ko gagawin sayo yun kung hindi ka ganyan kaganda at kasexy noh
Mia: bahala ka nga diyan Cci text ko lang si Besh
Me: baket?
Mia: sasabihin ko na bumalik na sila sa dorm nila ayaw mo ba sila pabalikin?
Me: stayyyyyy
Mia: I want you to stay don't away. stay forever🎶
Me: I love your voice
Mia: bawal ako magstay kasi magpapack pa ako ng gamit para mamaya
Advertisement
Me: ayy oo nga pala noh pupunta kayong Hong Kong mamayang 12
Mia: sorry babe see you next week? Friday? Dito ako matutulog gusto mo?
Me: sige I'll wait for you and YES PLEASEE
mia: hahaha sabihin mo muna kela Brent na dun sila matulog kela drei hahaha
Me: sige tayong dalawa lang dito
Mia: oh sige mag aayos na ako. Anong oras na ba?
Me: 3:00 na. Wow ha bilis ng oras
Mia: oo nga noh mag aayos ako ng gamit tapos balik ako dito is that ok?
Me: ok text mo na sila para hindi ako lonely dito hahaha
Mia: o sige
Mia's POV
Tinext ko na sila Besh at Brent para bumalik sa dorm para may kasama na si cci
To: Besh, Brent
Guys balik na kayo sa dorm at baka matakot siya hahaha pero babalik ako mamaya
From: Besh
Ahh sige besh papunta na kami
From: Brent
Oo na ito na
Tapos nag ayos na ako ng gamit para mamaya hindi ko na poproblemahin yung pag ayos. After 20 minutes natapos na akong mag ayos ng gamit 3:25 pa lang naman ng hapon ehh kung gala kaya muna kami ni Cci matagal pa naman ehh 8 hours pa before 12.
Ricci's POV
May nagtext sakin sino kaya to.
From: Mrs. Rivero
Hi babe😘 gala muna tayo matagal pa naman flight namin ehh
To: Mrs. Rivero
Sige sunduin na kita
From: Mrs. Rivero
Geh I'll wait
Tapos nung dumating na ako sa dorm nila nakabihis na siya ganda niya ahh naka high waist na short siya tapos 06 niyang green
Me: hayy nako nagpapasexy talaga to sakin ehh
Mia: Hindi sayo sa iba
Me: edi wag ikaw na nga nililigawan ayaw pa
Lumakad ako palayo. Tapos hinug niya ako
Mia: Babe alam mo naman na ikaw lang inaasar ko ng ganito diba
Me: Mamimiss kita
Mia: ako din naman pero mabilis lang yun. 10 araw lang yun tapos yung mga araw ko na kasama ka higit na sa 2 years
Me: sige kahit na hindi kita pinansin sa 2 years nayan
Mia: nasaktan ka ba dun?
Me: saan?
Mia: sa mga rumors ng MiJun
Me: oo nung nalaman ko sorry nga pala na sinigawan kita ahh
Mia: babe it's ok. That's in the past na at Magbest friends nga kami diba remember?
Me: ayy oo nga pala noh. Want to eat?
Mia: ok I'm starving naman na ehh
Tapos pumunta kami sa Bonchon. At ang daming fans yung nasalubong namin pero nauna na ako babalikan ko nalang siya titignan ko muna kung may upuan.
Mia's POV
Wow ha ganun ba kadami fans ko
Girl 1: ate mia papic
Girl 2: ate mia meron pa bang MiJun??
Girl 3: oo nga shipper kami nun ehh
Mia: guys diba inonounce na namin magbest friends lang kami ni Aljun. And besides meron na akong napili
Girl 2: emegesh sino ate mia
Mia: ayan na siya ohh
Nakita nila na papunta samin si Ricci
Girl 1: emegeshh I LOVE YOU PO KUYA CCI
Girl 2: babe hinahanap kita ahh
Girl 3: LOVE YOU RICCI
Girl 4: BABYYYYY LOVE YOUU
Ricci: sorry ahh na hindi pa kayo lahat informed
Girl 2: ano yun babe?
Ricci: Na nililigawan ko si Mia
Girls: WHAT?!?!
Ricci: you heard me nililigawan ko si Mia
Girl 1: YIEEEEEEEE
Girl 2: MICI ANG BAGONG LOVETEAM NG ATENEO LA SALLE UNIVERSITY!!!!!
Girl 3: KELEG NA MEEEE
Girl 4: gagawa na nga ako ng ship account niyo kinikilig na ako masyado ehh
Me: haha see Cci supportive naman sila ehh
Ricci: I guess soo. Oo nga pala kain na tayo may nakita akong bakanteng upuan
Me: ok
Nagorder na kaming dalawa. Pagkatapos namin kumain pumunta kami sa park.
Ricci: ganda noh
Me: ng ano?
Ricci: hindi ano, sino
Me: ahh ok sino? Yung tumatawag sayo ng babe at baby kanina😒😒😒
Oo nagselos ako. SINO NAMAN ANG HINDI MAGSESELOS DUN. IKAW YUNG NILILIGAWAN TAPOS TINAWAG YUNG MANLILIGAW MO NG BABE!! ABAY GAGO YUN AHH
Ricci: Mia alam mo naman na Fan lang yun diba
Me:OO NA OO NA! Hindi na ako galit
Ricci: galit ka pa rin
Kiniss niya ako para maging ok ako
Ricci: ano ok ka na ba?
Me: Couldn't been better
Ricci: hayy dito kita tinanong kung pwede kitang ligawan diba
Me: oo nga noh pasalamat ka na yes sinagot ko hindi katulad ng isang manliligaw ko dati
Shet sasabihin ko na.
Ricci: oh sino yung dati?
Me: Si.......
Ricci: mia you can say anything to me hindi mo naman siya pinayagan na ligawan ka diba at hindi naman naging kayo soo ok lang talaga
Me: ok si
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Aljun
A/N
Sorry kung may SPG part hahaha magagalit kaya si Ricci kay Mia?? Malalaman natin yan sa chapter 11 bukas ako maguupdate pero gagawa ako mamaya
Advertisement
- In Serial57 Chapters
World Of Elite
Born to a family of exceptional Elites, Rin Kagane was unfortunate enough not to manifest any abilities.While her siblings fight the monsters from the Rift and keep humanity safe, Rin tries to do everything she can to keep up.But martial ability means nothing in the face of raw power.When reality comes calling, Rin makes terrible choices that take her down the wrong path.Follow her as she tries to find her place in a world where she doesn’t easily fit anywhere.
8 280 - In Serial9 Chapters
Ereborus
(I'm taking some time off to rewrite certain scenes and improve the quality of my writing. I'll restart updating the fiction once done it.) Update: at the moment, I don't feel like continuing this story. I'm working on another one in my free time, thus I don't know if I will ever come back to Ereborus. A mercenary has recently arrived at the festive city of Soldra in search of a job, but little do they know that a catastrophe will soon strike the city, causing multiple deaths. The mercenary is among the victims of the disaster. Or maybe not. They wake up again in a dilapidated Soldra where strange creatures now roam around freely. Will they survive in this post-catastrophic scenery and understand what really happened? Disclaimer/Trigger Warning: In future, there will be scenes with gore, graphic deaths and animal cruelty. Moreover, considering that the mc is a non-binary mercenary, cases of PTSD and misgendering may be included. If you are too sensitive to these topics, this story isn't for you. ━━━━━━━━━▲━━━━━━━━━━━━━━━━━━▲━━━━━━━━━━━━━━━━━━▲━━━━━━━━━━━━━━━━━━▲━━━━━━━━━━━━━━━━ Hello dear visitors! If you like my story, then please consider supporting me through Patreon or Ko-fi. You can also find me on Twitter! Be aware that I'm slow at writing, but I'll do my best to update this fiction regularly once a week. ━━━━━━━━━▼━━━━━━━━━━━━━━━━━━▼━━━━━━━━━━━━━━━━━━▼━━━━━━━━━━━━━━━━━━▼━━━━━━━━━━━━━━━━ Credits for the elements used in the cover: •Frame design by macrovector on Freepik •Font "Roman SD" by Steve Deffeyes on Dafont •Ouroboros symbol by Xoxoxo on Openclipart •Chainmail pattern by paintingred on Vecteezy
8 262 - In Serial11 Chapters
Grand Adventure
The Supreme pure blood Vampire is bored by his eternal life on earth, constantly being shoe licked by what he calls"""" lesser Vampire scum"""" , he longs for exitement in his life. Well, he could drink blood allday but being a supreme pure blood Vampire he doesn't need to drink blood and can walk in broad daylight without being charred to a pile of coal, he could conquer earth and enslave humanity but he did that all and doesn't care about the humans anymore. So what will happen when he gets an offer, that will change his life and departs to a world with swords and magic.Hello, guys this is my first fiction and english is not my native language so forgive when i make some mistakes .This storys MC will be OP and i will describe the blood and gore the best i can.[+18]Mature Content will be in it too so be warned.I plan this story to be long and hope you enjoy it.Thank You
8 143 - In Serial61 Chapters
I got reincarnated and got a creation cheat
An abused child died to his father and mother. His mother wanted him dead the moment his birth and said he is a mistake. His father did drugs and gambled when he lost he abused him. He didn't even have a name he was 5 when he died to abused he then woke up in a white room and saw a man standing in front of him in greek clothes and looked a bit holy. The man said to him " I'm sorry I didn't want you to die and accidentilly killed you forgive me sorry I will give you a new life with better parents and a cheat. now watch adventure the world and use his cheat and enjoy his life with better parents.
8 80 - In Serial131 Chapters
Fandom Imagines and Preferences V
Hello. So this is a book for different fandoms written by me (Charlotte), my boyfriend Aaron and my friend Hannah. We have listed our fandoms below, but we may write about other things also but we forgot to add them. Also we write about Lord of the Rings/ The Hobbit, Harry Potter, Criminal Minds and The Walking Dead, Celebrities, Brooklyn Nine-Nine, Twilight, Hamilton, DC, Lost, Overwatch, Once Upon a Time and Marvel but they are in separate books. We write a variety of fandoms look in the first part to see a full list. You may also request for Lord of the Rings/ The Hobbit, Harry Potter, Criminal Minds and The Walking Dead, Celebrities, Brooklyn Nine-Nine, Twilight, Hamilton, DC, Lost, Overwatch, Once Upon a Time and Marvel but we will post them on the other books. If you have any requests or suggestions them please PM me or comment them. Thank you c:
8 195 - In Serial56 Chapters
The War Luna
Alex Fury loves her life and her work as Gamma of the Black Mountain pack. When she collides with her mate, she is distraught and fearful of how this could change everything. Alpha to a pack renowned for allowing only males to join the warrior legion, Aidan is not the mate that Alex had been hoping for. Their desire will pull them together but do they have a future? Meanwhile an old enemy seeks to tear their packs apart and secrets and mistrust threaten their relationship.
8 234

