《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 10
Advertisement
*The next morning*
Sunday
Mia's POV
Nagising ako ng 7. tulog pa pala sila ate bei kaya I made breakfast for myself muna
8:30 am.
Nagising na din sila sa wakas.
Bea: ayy grabe siya ohh
Jia: Mia ikaw ba yan?? Bei natutulog pa rin ba ako?
Bea: ako natutulog pa rin ba ako?
Me: hindi kayo natutulog. Ako yun kasi nagustuhan niya ako, niligawan niya ako, naging kami, naging mag asawa kami. Masaya kami kaya lang na nagising ako sa katotohanan na panaginip lang pala yun. Akala ko totoo na. Masaya na ehh ayoko na sanang gumising dahil too good to be true na ehh kaya lang hindi pala kaya gumising nalang ako sa katotohanan na hindi naging kami at walang magiging kami
Bea: ayy gising pala tayo bumalik na si HQ ehh
Jia: oo akala ko tulog pa tayo
Me: kumain na nga kayo
Tapos nung bumalik na ako sa kama ko may nagtext
From: riBAEro
Hi babe! 😊 have a great and beautiful day like you😉😘 at may surprise ako sayo😉 love you! 😍😘😊 reply back if your awake
To: riBAEro
Hi Ricci!😊 ngayon ko lang nabasa sorry at hindi naman ako masyadong beautiful ehh. At ano yung surprise mo pleaseeee give me a hint😊😊😊😍😍
From: riBAEro
Ayoko na nga 😖😞
To: riBAEro
Whyyy??
From: riBAEro
You know the reason why😔😖
Ay shet! Hindi ko siya tinawag na babe at hindi ako nag I love you. Mapagtripan nga to hehehe.
To: riBAEro
Paano ko malalaman kung ayaw mo naman sabihin
Inoff ko muna yung phone ko. Kasi parang aalis nanaman ata sila ate Bei
Me: oh pinapatawag nanaman kayo ni Ricci?
Bea: ahh hindi niyaya ako ni jho sa Starbucks libre daw niya ehh tapos gala gala lang
Me: ikaw ate ju?
Jia: may date kami ni miguel
Advertisement
Me: seryoso?
Jia and Bea: oo seryoso kami
Me: ahh sige bye
Nung umalis na sila ang boring tinignan ko yung phone ko wala nang reply si Ricci. nako baka sineryoso na niya yun hahaha ano kaya iniisip nun
Naka bathrobe ako kasi maliligo na ako kaya lang may biglang pumasok hindi ko muna pinansin kasi baka si ate Bei yun pero may biglang yumakap sakin galing sa likod
??? : I love you babe
Me: uhmmmm Ricci is that you?
Ricci: yes, please say I love you too
Me: is this about the message earlier? I was just joking around
Ricci: I know but It wasn't funny I almost cried
Me: awww I'm sorry babe I love you too with all of my heart and my soul😍😍
Tapos kiniss ko siya sa cheek niya
Me: ok ka na ba?
Ricci: I couldn't been better hahaha
Me: hahaha can I go now maliligo na ako nakabathrobe pa ako ohh
Ricci: oh I'm soo sorry did I touch your.......... 😳😳😳😳😳
Me: hahaha no sige mabilis lang to ahh
Pinakawalan na niya ako tapos may humila ng tali ng robe ko tapos may biglang sumipol. Muntik na ako maoff balance
Me: BWISET KA RICCI!!!
Ricci: oh god ang sexy talaga ng soon-to-be-girlfriend ko ahh
Me: TANG INA MO!
tapos tumakbo ako papunta sa banyo
Me: UUUUUGGGGHHHH I HATE YOU RICCI!!!!!!!
Pagkatapos kong sumigaw pumunta na ako sa shower nakapikit lang ako tapos nagulat ako ng biglang may biglang kumiss sakin
Napadilat ako tapos may nakita akong topless na ricci rivero na humahalik sakin OH GOD!
Ricci's POV
nasaktan talaga ako nun yung hindi siya nag I love you sakin. dala dala ko yung surprise ko sa kanya couple bracelet. Tapos nung nasa banyo siya sumigaw siya ng "I hate you ricci" tahimik siya ehh soo nakapikit siya siguro. Ha! Nakalimutan niya Ilock yung pintuan may magawa nga🤔😈.
Advertisement
Nung pumasok ako nakita ko nakapikit siya tama nga ako. Tapos inadmire ko yung body niya My God why does she needs to be like this😍😍😍😳😳😳
Mia: OH GOD RICCI GET THE SHIT OUT
me: ow fuck I got carried away sorry
Tapos lumabas na ako tapos hindi ko talaga makalimutan yun. Pero for sure galit sakin yun sa ginawa ko. Tanga mo cci bakit mo pa kasi ginawa yun. yan tuloy galit sayo😫😫😫.
After 20 minutes
Mia's POV
Lumabas ako ng kwarto pero wala si Ricci nako baka sad siya awwww wawa naman manliligaw ko. Kung Iturn on ko kaya siya 🤔🤔😳😳
Me: babe? Where are you?. Umalis na ata to ehh makapagbihis nalang
Tinanggal ko bathrobe ko para magbihis. Sinuot ko underwear ko tapos may humahalik sa may banda leeg ko
Ricci: Did you just turn me on?
Me: uhm anong gagawin mo kapag sinabi kong yes?
Ricci: Oh God I'm gonna have fun
Me: I don't like that look on your face mr rivero
Kiniss niya ako at nakatopless pa rin siya......
Ricci: why soo hot babe?
Hinawakan ko yung abs niya. Tapos hinawakan niya naman pisngi ko habang nagkikiss pa rin kami. After 5 minutes of kissing I pulled out
Me: I hate you Mr. Rivero
Tapos nagbihis na ako ng shorts at Tshirt na blue
Ricci: sinadya mo ba talagang magshorts😏😏
Me: maybe? Maybe not?
Tapos tumawa nakang kaming dalawa
Ricci's POV
Ang hot talaga ni mia I didn't know may ganung side pala siya nakakaturn on ha.
Me: ay before I forget I got this for you
Me: soo mia anong gusto mo diya yung key or yung lock?
Mia: uhmm yung lock nalang sakin sayo yun key
Me: why?
Mia: kasi ikaw yung pumasok sa buhay ko ngayon. Kung hindi mo ako niligawan edi hindi ka pumasok baka iba ang pumasok gusto mo ba yun?
Me: siyempre no hahaha ako lang ang dapat na nasa puso mo 😏😍😘
Mia: awwww thank you bae I love youuu😍
Tapos kiniss niya ako sa buong mukha ko nanggigigil ata sakin to ehh
Me: uyy mia nanggigigil ka ba
Mia: pwede na hot at cute mo kase ehh
Me: ughhh when will this stop your torturing me
Mia: hahaha Until I make you my boyfriend
Me: and when will that be?
Mia: uhmmm after 1 year? Or kapag bumalik na kami galing hongkong?
Me: wait pupunta kayong Hong Kong?! And you didn't tell me?!
Mia: whoa chill kanina ko lang nalaman noh
Me: ahh ok kelan punta niyo?
Mia: uhmm simula next week ng Wednesday hanggang friday ng next next week
Me: bakit naman kayo pupunta ng hongkong?
Mia: vacation lang bonding ganun. Kasi wala na kaming time para sa isa't isa kaya naisip ni coach Tai na mag 10 day vacation kami sa Hong Kong
Me: ahhh ingat ka babe ahh 2 days nalang tayo magkasama 😖😖😞😞
Mia: awwwwww wawa naman ng baby Ricci ko
Me: sige bye na may gagawin pa kami nila Brent at Aljun ehh
Mia: ok I love you babe
Kiniss niya ako sa lips ng matagal
Me: bye Mia I love you too
Mia: ok galit na ako ngayon
Huh bakit naman bigla bigla tong nagagalit
Me: why po baby??
Mia: hindi mo ako tinawag na babe nung nag I Love you ako
Nagpout siya ang cute niya hahaha. Sus nanglalambing lang to ehh
Me: ah ayun ba showry na po babe. I love you too babe. Love na love kita 😍😍😍😍
Tapos umalis na ako sa dorm nila at bumalik sa dorm namin
A/N
Hi Guys sorry kung may mga misspelled words sa ibang chapters nakakairita lang kase ehh. nagmamadali ako kasi baka bigla akong patayan ng net😪😪
Ps. Baka bukas ng hapon or gabi ako mag update pero try ko sa umaga
Advertisement
- In Serial496 Chapters
Tales of Demons & Gods
Killed by a Sage Emperor and reborn as his 13 year old self, Nie Li was given a second chance at life. A second chance to change everything, save his loved ones and his beloved city. He shall once again battle with the Sage Emperor to avenge his death. With the vast knowledge he accumulated in his previous life, he shall have a new starting point. Although he started as the weakest, without a doubt, he will climb the steps towards the strongest.Cultivating the strongest cultivation technique, wielding the strongest demon spirits, he shall reach the pinnacle of Martial Arts. Enmities of the past will be settled in this new lifetime.“Since I’m back, then in this lifetime, I shall become the King of Gods that dominates everything. Let everything else tremble beneath my feet!”
8 796 - In Serial9 Chapters
Twins of Black and White (Pokemon Fanfic)
You know the drill. Truck-Kun decided that another person needed to die. This lucky, or unlucky person depending on how you look at it, was sent to the world of pokemon. They were born on the same day and in the same village as the future champion of the Sinnoh region. Unfortunately, they have no memories of this until they catch their first pokemon. This means that the MC gets to be childhood friends with the (in my opinion) most powerful of all the pokemon champions. This is a story about two friends having a journey to take on the Pokemon League together as they adventure and catch pokemon in this magical world.
8 123 - In Serial43 Chapters
The Fallen
Wishing to back out of her suicide attempt only after she hit the ground, the fallen human finds that she is unable to move. When a voice offers to save her for a price, she is too terrified of the darkness to do anything but accept. At first the voice seems helpful, promising to guide her out of the Underground so that she can see the sun again. But as time goes on and her control over her own body begins to slip away, she is forced to face the horrible truth of what she has allowed herself to become. Now she seeks the answer to but one question: can a soulless person save the timeline from shattering?
8 104 - In Serial7 Chapters
Geneseed
Farnezian only wished to perfect his slaves, but Princess Darva, Grand Wizard of Space, required the superior blood of genetically enhanced beings, and only Farnezian, Grand Wizard of Slavery, could give her what she wanted. As a loyal subject of the Dark Empire of Zabulen, Farnezian couldn't go against the Princess, and so, he had no choice but to aid her.In the deep, dark, and warm caves of the Empire, an unholy ritual was performed, but Darva's folly led her experiment to end in catastrophic failure, dragging Farnezian into the fallout.When he came to be, he found himself in another world along with a half-dozen naked people, but his slaves and Darva were not among them. Men and women in antiquated armor or flimsy magical robes knelt before the naked, confused group, hailing them as the saviors of their people.But the only people Farnezian ever saved were the slaves he bought and engineered into perfect beings.--What to expect: villainous lead that does disgusting things to disgusting people. VERY SLOW pace, but not as slow as Rupegia. Male/female, female/female, and rarely male/male sex scenes.Update frequency: rarely as this is my backup story, so I'll only write for it when I have time and energy.
8 135 - In Serial17 Chapters
OWO || kny x bnha
"いやだからダメて""あー無理だね"In which a UA student gets thrown into her favourite anime- kny- but then proceeds to almost die several times."もう疲れたわ"[Warning: Swearing, gore and more mature themes]originally named SUN
8 234 - In Serial18 Chapters
LOVE AGAIN
Ой санамжаа алдчихсан юм байхдаа? Шархалсан дурсамжуудаа ч санахгүй байна.Чиний нүд рүү харах төдийд л...
8 210

