《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 9
Advertisement
Mia's POV
Nakablindfold ako kasi surprise daw yung pupuntahan namin ni ricci. Saan kaya yun🤔🤔. Doesn't matter basta kasama ko lang si ricci ok na ako😊😊, natulog muna ako kasi sabi niya 2 hours yung biyahe
2 hours later...... 3:00 pm.
Nagising ako kasi may boses na tumatawag sakin
Ricci: mia, mia, babe gising na nandito na tayo
Nagising ako umunat ako ng konti tapos lumabas na kaming dalawa sa kotse. Inalalayan niya naman ako kaya Hindi ako masyadong na off balance.
Nung nakapasok na kami sa loob tinanggal na niya yung blindfold
Ricci: SURPRISE!!!!!
Nagulat ako kasi nakita ko yung family ko. Umiiyak na ako dahil sa sobrang tuwa ko
Ricci: babe please don't cry
Me: I'm fine ricci I'm just happy siguro kasi nakita ko na ulit fam ko
Nandun si ate bei, si mom, si dad. Happy nga siguro tong araw na to
Me: ay mom, dad you've met ricci na?
Mom: oo kilala na namin siya
Dad: bagay nga kayong dalawa
Tapos may binulong sakin si ricci
Ricci: sabi sayo ehh.
Me: bahala ka nga diyan
Bea: Mia are you ok?
Me: yeah why?
Bea: namumula yang pisngi mo ehh
Me: ahh yan wala yan natamaan lang
Ricci: oo malakas yung pagtama niya ehh kaya namumula
Bea: tell me the truth I know your lying
Me: ok fine. Inasar kasi ako ni ricci tapos nag away kami tapos nung nagsosorry na ako sa kanya hindi niya ako pinansin. Kaya sinasaktan ko nalanh sarili ko kasi tanga ako para gawin sa kanya yun. And then in the end we made up ok na kami after nun
Ricci: sorry talaga ahh ang sakit kasi ng naramdaman ko nun ehh
Me: It's ok ricci don't worry love na love naman kita ehh
Ricci: bakit ba kailangan mag blush ako ng ganito
Advertisement
Mom: aysus umarte ka pa hahaha lika na nga ricci we want to know you better
Dad: oo nga dun tayo sa living room
Umupo na kami tapos nagusap ng konti after that umalis na ulit kami ni ricci
Me: hayy magiging memorable tong day na to
Ricci: hindi pa tayo tapos may last destination pa tayong pupuntahan. Sleep ka muna 2 hours ulit yung biyahe.
2 hours later 5:00 pm.
Nung bumaba na kami ng kotse Tinakpan niya yung mata ko para hindi ko makita yung surprise
Ricci's POV
Ito na tinanggal ko na yung mga kamay ko sa mata niya at ang ganda ng pagkakaayos nila pero mas maganda pa rin si mia dun. Tapos nung umupo na kami nakita niya ata sila Bea, Jia, Deanna, jho, pongs, prince, jeron, aljun, brent, at si kib nagtatago sa likod ng speaker
Mia: Hoy kayo diyan halata kaya kayo. Nagtago pa kase hahahaha
Jho: hoy nag effort kami dito noh
Prince: blooming na blooming ka noh
Deanna: oo nga.
Aljun: mia bakit numula yang pisngi mo?
Me: basta tanga ako para gawin sa kanya yun
Tapos hinalikan ko kamay niya
Jia: oh siya mag romantic dinner na kayo diyan
Iniwan na nila kami nang may binulong sakin si brent
Brent: approved ba yung mga kanta?
Me: oo buti nahanap niyo yung iba
Brent: geh iseserve na namin yung mga pagkain
Me: sige
Mia: ang ganda ng sunset noh
Me: oo kasing ganda mo
Mia: enebe hende nemen mesyede ehh
Me: hahaha cute mo kapag naggaganyan ka
Mia: hahaha cherish the moment kasi minsan lang ako magganito noh
Me: hahaha sige
Nung Dumating na yung pagkain namin. kumain na kami at nag usap ng konti.
Mia: Ricci
Me: baket?
Mia: why do you love me?
Me: I love you because
-magaling ka magbasketball
Advertisement
-magaling magvolleyball
-mahilig sa mga books
-maganda
-sexy
-matalino
-at alam ko ng mamahalin mo ko pabalik
-aalagaan mo ko
-marunong magluto
-mahilig sa coffee
-magaling ka kumanta
At marami pang iba
Tapos tumayo siya sa upuan niya then shet sat on my lap.
Mia: I love you Ricci don't you ever forget that
Me: I will never doubt that cause I'm with the most Talented and the most outstanding soon-to-be-girlfriend of mine.
Mia: ayy oo nga pala. Me sexy?? Never naman kase talaga actually
Me: oo kaya baka gusto mo ipakita ko pa kung bakit ehh
Mia: no no no no no please no
Me: why not?
Mia: basta magiging wild ako hahahaha
Me: I didn't know you have that side pala
Mia: haha oo ehh dati pa
Me: ok I won't do it again
Mia: good boy haha
Me: I would kiss every part of you if you would let me
Mia: ughhhhhh I hate you
Me: why naturn on ka ba dun sa sinabi ko?
Mia: oo ehh ayoko muna ngayon ibang araw nalang pleaseeeeee bae, baby, love, babe
Me: haha ano ba talaga tawag mo sakin
Mia: Ricci hahaha
Me: God I love you
Kiniss ko siya sa lips. Pero I didn't know that she would kiss back naman
Mia: babe we will not do that here
Me: awwwwwww
Mia: just wait pleaseeeeee
Me: ok basta for you I'll do anything it takes to win your heart
Mia: ok
Me: ako naman, mia why do you love me?
Mia: why do I love you? Because
-magaling ka magbasketball
-marunong ka din magluto
-magaling ka din kumanta
-creative
-loving
-caring
-mahalig sa music
-matalino
-ang gwapo at ang cute mo
-nakakainlove yung porma mo
And lastly
May binulong siya sakin
Mia: sexy
Me: Oh my godddd
Mia: hahahaha
Me: really mia hahaha naturn on ako dun
Mia: don't worry about that
Tapos uminom kami ng konting wine mga 1-3 shots lang. Hindi naman kami nalasing dun ehh. Tapos nagstay pa kami dun ng konti at tinignan namin ang mag stars. Siya nakatingin sa stars ako naman nakatingin sa kanya
Mia: maganda pala sa beach noh makikita mo yung mga stars
Me: oo nga noh may alam akong star
Mia: really anong star
Me: edi IKAW
Mia: ewan ko sayo halika na nga baka himahanap na ako sa dorm
Me: stayyyyyyy
Mia: all you have to do is stay, a minute, just take, your time, the clock, is ticking so stay🎶🎶🎶
Me: haha ganda mo kumanta noh
Mia: di shing
Me: sige na halika na ibabalik na kita sa dorm
Umalis na kami sa beach at bumalik na kami sa dorm namin.
2 hours later....... 8:00
Me: Bye Mia see you tomorrow 😊😏😉
Mia: Bye din, text text nalang
Before this day ends niyakap ko siya
Me: I love you mia
Mia: I love you too Cci
We bid goodbyes tapos bumalik na ako sa dorm namin
Advertisement
- In Serial7 Chapters
After Moses
The Solar System is in a state of decline. The benevolent AI Moses disappeared decades ago taking mankind's future with him. The dream of the stars is dead. Freelancer Matthew Cole struggles to find a way to pay the bills and keep his ship flying. He's always been a bit of a loner but the time is coming that he may have to find a crew. When the specters of the past come back to haunt him, it'll take everything he has to keep his wits about him and not be swallowed by the uncaring vacuum of space...
8 185 - In Serial27 Chapters
Shayde
Set in a medieval fantasy world with demons to unique abilities we follow Shay Shuppet, who, after joining the guards and proving himself to be an adept fighter, is scouted by a criminal organisation, Arcanum, who oppose the corrupt governments of the world and plan to overthrow the councils of each kingdom who are protected by ‘Roses’; Expert fighters who possess powerful abilities.
8 139 - In Serial25 Chapters
Just Because Goblins are Level 1 Mobs, Doesn’t Mean I Can’t Explore the World!
Fiffil, a young goblin girl in a world that runs on rules like that of a game, just wants to be free to explore the surface world. But, as a low level mob, she’d be killed the instant she stepped foot outside of the safety of the village. When a being from a higher plane offers her the power she needs, she takes it without question. Is he a God, a Devil, or something else? Unchained from her fate, what will happen to Fiffil the Goblin, and what role does she play in her otherworldly patron’s mysterious game? Cancelled/Hiatus unless I can somehow figure out how to fix the corner I wrote myself into.
8 146 - In Serial23 Chapters
Spellbreakers
Jemmy the Warrior and Tira the Witch team up to go on an epic quest to stop the nefarious goings on of the evil coven, the Circle of Doom. The amateur warrior and the good witch have to singlehandedly find a way of stopping the circle from unleashing a terrible demon on the land. Can these brave young people win, or will chaos rule? Find out. In the sequel, Jemmy the warrior is abducted by Millie the mad witch who is obsessed with him! His wife, Larissa the Warrior, his best friend Tira the good witch, and Tira's familiar Gloom the wise-cracking imp, must go on a quest to rescue him. The trio journey to a dangerous cityport, a barren wilderness and finally into Millie's dark underworld realm. Meanwhile Jemmy is held prisoner and raped by Millie. Will Millie's plans of long term bondage work, or will Jemmy be rescued?
8 187 - In Serial18 Chapters
The Titan of Valour
Drake Fyrce, a seemingly normal young man from a backwater town sets off to find himself a purpose for living. Determined to join the Battle Mage Corp of the Black Sun Empire, Drake slowly but surely discovers the dark secrets behind his lineage and the History of his home Nation.
8 113 - In Serial20 Chapters
Before The Storm | J. Hale & A. Cullen
"You sometimes think you want to disappear, but all you really want is to be found."Jasper Whitlock x Male oc x Alice CullenStarted: December 4th, 2021Ended: December 13th, 2021Warning: May include mature themes; 16+Disclaimer: All rights go to Stephenie Meyer. I only take claim to Michael, other new characters, and the changes in the plot.
8 205

