《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 7
Advertisement
Mia's POV
The day after that.....
Nagising ako at as usual wala sila ate ju. tapos tinignan ko yung phone ko dahil may text.
From: 09*********
Hi babe. I'll pick you up at 12😘
To: 09*********
Ricci?
From: 09*********
Haha yes
Nung nalaman ko na si Ricci yun pinalitan ko yung name
To: riBAEro
How did you get my number?
From: riBAEro
I got it from ate Jia, kaya wala siya ngayon diyan hahaha
To: riBAEro
Ikaw ba yung dahilan kung bakit lagi silang bigla biglang umaalis? 😏
From: riBAEro
Haha oo ehh sorry babe😘
To: riBAEro
Nako don't me Mr. Rivero baka hindi kita sagutin diyan ehh
From: riBAEro
Ito na po mam sorry, pick you up diyan sa dorm niyo at 12 ha
To: riBAEro
San tayo pupunta?
From: riBAEro
Let's just say it's a surprise 😉
To: riBAEro
Sige na nga maliligo na ako 11: 40 na.
From: riBAEro
Sige love you
Hindi ko na nireplyan kasi naligo na ako. Dun na ako nagbihis sa banyo ang suot ko ay. Blue na floral dress konting above the knee naka cycling naman ako soo ok lang. Then yung sapatos kong nike na sky blue after that sinuot ko na din yung necklace na bigay ni ricci.
Afterwards may kumatok sa pintuan. Ehh nandito pa ako sa banyo kasi tinatapos ko lang ikulot buhok ko sa banda ibaba. Pagkatapos lumabas na ako ng banyo at nakita ko si ricci naka tingin sakin
Me: oh Cci nandito ka na pala
Hindi siya umiimik naka tingin lang sakin at malapit na ng palapit
Me:ricci what are you doing
Ricci:hindi ka nag I love you too sakin
Me: ayy nasaktan ba dun baby ko sorry na po😊
Tapos nilagay niya yung dalawang kamay niya sa cheeks ko.
Then he started kissing me sa lips
Advertisement
10 seconds kami nagkiss ni ricci. Pero na shock lang ako ng konti tapos
Nagtinginan kami tapos niyakap niya ako
Ricci: I love you mia, please say you love me too
Me: I love you too ricci to the moon and back
And may narinig akong tumatawa.
Tapos nakita ko sila jia, bea, pongs, jho, deanna, kib, brent, aljun, jeron, prince sa may pintuan
Me: kanina pa ba kayo diyan?
Jia: oo nakita namin LAHAT
Aljun: yep
Jho: nako ricci hindi pa nga kayo hinahalikan mo na yan sa lips.
Ricci: at sinong nagsabi ng sundan niyo ko?
Jia: hahaha si kuya prince hahahaha
Tapos tumawa nalang kami
Ricci's POV
Pinapunta ko sila jia dito para sabihin na magdadate kami ni mia at magpapatulong ako kasi sa beach kami magdadate
Me: ate jia pwedeng ipaayos yung date namin
Jia: sige magpapatulong nalang ako kela bea, pongs, jho, deanna, kib, brent, aljun, jeron at kay kuya prince
Me: sige tawagan mo nalang sila.
Tapos pumunta na sila dito sa dorm
Me: ok guys ganito yung iniisip kong plano na date namin sa beach
Tapos pinakita ko yung pic sa kanila
Pongs: wow ang ganda ahh
Jeron: kaya ba namin yan?
Brent: oo naman madali lang yan ohh
Jho: oo madali lang yan
Me: geh pupuntahan ko lang si mia ahh
Bea: baka nagaayos pa yun?
Me: oo nga pero isusurprise ko siya
Kib: aba, may pinaplanong gawin to ahh
Aljun: oo nga sundan natin
Deanna: sige
Me: hoy wag kayong ano, susunduin ko lang si mia
At lumabas na ako iniwan ko muna sila
Jia's POV
nung lumabas na si Ricci may biglang sinabi si kuya prince
Prince: ano guys sundan natin?
Jeron: sige parang may pinaplano talaga to ehh
Jho: may ibang kutob ako.
Deanna: nako baka magkiss yung dalawa!
Me: bilisan natin para maabutan
Advertisement
Soo ayun lumabas na kami at pumunta sa dorm namin at tamang tama iniwan ni ricci na bukas yung pintuan soo sinilip namin kung anong ginawa nila
Deanna: tama nga ako
Pongs: nako nako nako
Kib: mapapansin kaya nila tayo?
Aljun: siyempre bukas na bukas pintuan nila ehh
Tapos tumawa kaming lahat.tapos napansin na ata kami ni mia.
Mia: kanina pa ba kayo diyan?
Me: oo nakita namin LAHAT
Aljun: yep
Jho: nako ricci hindi pa nga kayo hinahalikan mo na yan sa lips.
Ricci: at sinong nagsabi na sundan niyo ko?
Me: hahaha si kuya prince
Tapos tumawa nalang kami
Ricci's POV
Nakita ko yung reaction ni mia surprise na surprised siya. Tapos niyakap ko siya.
Me: I love you mia, please say you love me too
Mia: I love you too ricci to the moon and back
Tapos may narinig kaming tumatawa. At nakita namin sila jia dun sa may pintuan
SHET Nakalimutan kong isara yung pintuan ang tanga ko naman
Me: soo mia lika na I planned this day for us
Mia: sige paalam muna tayo sa kanila
Me: sige
Tapos nagpaalam na kami sa kanila
Mia: bye guys see you
Jia: bye ingatan mo ahh
Jeron: byee
Aljun: see you lovebirds
Bea: mia yung mga bilin namin sayo
Pongs: pag iniwan ka, iwanan mo ng hampas na hindi niya makakalimutan
Jho: pag inaway ka, you know who to call
Mia: si batman? Hahahaah de joke lang
Jho: hahaha sige na
Deanna: kapag sinaktan ka,edi saktan mo din hahaha
Mia: oo na noted na
Brent: paktay hahaha bye
Prince: bye have a safe trip
Kib: bye na malalate pa kayo ehh
Tapos lumabas na kami
Me: mia hintayin mo ko dun sa Lamborghini ko
Mia: anong kulay?
Me: black. Saglit lang ako
Mia: sige
Tapos tumakbo na ako papunta kela jia
Me: jia bibigyan ko kayo ng 5 hours pala magawa yung set up
Bea: huh bakit ang dami naman naming oras
Me: kasi gusto ko perfect yung set up tapo pwede din magdagdag kayo ng music
Brent: ehh anong music
Me: isesend ko kay kuya prince yung mga kanta
Aljun: sige bye na at baka naiinip na yun
Me: sige
Tapos bumalik na ako kay mia sa kotse
Me: ready to go
Mia: yes
Tapos we drove off to our first location
Advertisement
- In Serial187 Chapters
Xianxia: My Junior Sisters Are Freaks!
Su Xing traveled through ten years in time and secretly checked in for ten years at Tianquan Peak. He thought he could continue to develop, but he suddenly got three junior sisters.
8 126 - In Serial192 Chapters
Champions of the Boundary
In reality, there exists a realm between reality and fantasy, where all maner of magical creatures exist, and the warriors summoned as they died in reality fight against the forces of a powerful being known only as the Shadow of Life. Here, they live in a world with experience and Levels, Classes and Skills, and they fight against monsters, training for years just to achieve a Level that can allow them to make a small difference. Yet even with this training, it is not enough. The Crystal Adventurers are forced to retreat further and further every year as the Shadow of Life's monsters grow stronger and more numerous, destroying cities at an increasing rate. If the city of Maelnor falls, then it will be less than a year before nearly all of the Crystal Adventurers are wiped out, both those brought to the realm upon death, and those born and raised there. Legends tell of a prophecy that describes a team led by the legendary child of the prophecy, a child whose destiny is not to end the Shadow of Life, but to act as a harbinger, one whose very existence will turn the tides of war, one who must meet three seemingly impossible or currently unheard of criteria before the tides truly change. This is the tale of Team Noruva, which consists of a quiet, yet wise healer, a silent, but thoughtful rogue, a knight with an iron will, a wolf beastborn who gained access to the System, and their leader, who ignores the impossible and does whatever he wants, because why the hell not? This is the tale of their adventures and daily lives, their ups and downs, their struggles, successes, and losses. **REGARDING PoV'S*** There will be 5 total PoV's in this story. However, four of them will take several dozen chapters (beginning Chapter 73) to start happening, with the first two "Books" focusing just on Zack, which is why there's the Multiple PoV's tag on here, even though only one's around at first.
8 171 - In Serial44 Chapters
BEAUTIFUL LITTLE FOOLS {km daughter story}
in which love is what ultimately ruins her.ormarian and her father had been separated by a dagger for a hundred years until the night he was set free.[a kol mikaelson daughter story]#1 #damonsalvatore - 05.04.22#1 #stefansalvatore - 25.12.20#1 #kol 16.05.21#3 #elenagilbert - 21.03.21
8 205 - In Serial150 Chapters
Mite
Mite is the story of Hunter, a teen with the power to manipulate dust particles. In a world filled with heroes, villains and wannabes, Hunter must navigate where he sits in the world and what he must do with his powers. The only way for more people to come across Mite is by word of mouth. Please, if you like it, pass it on. After some significant time away, writing a novella and moving house, I've returned to Mite. I'm rewriting the first few chapters before kicking off into a new arc. Please, if you've given Mite a chance before, try the chapter rewrites.
8 89 - In Serial30 Chapters
Mr. Professor [A Jeon Jungkook FF]
This story revolves around a normal university student who's pretty good at academics but in practical life, she's a failure. She often gets caught in an unpleasant situation with her newly appointed History Professor. The Professor is usually a kind guy but exceptionally weird towards her. He's had a gray past that made him numb to every emotion.Both of them were not bothered by each other unless their lives took a drastic turn and now, their fates Kare entangled with each other.What's going to happen? Do heavens have ulterior motives? Are their lives going to be shattered or, are they going to heal each other?WARNING- CONTAINS SMUT (18+)YOU CAN GIVE A TRY TO MY STORIES. I'LL TRY NOT TO SHOW YOU REPEATED CONTENTS!
8 220 - In Serial45 Chapters
Malli|TK
When best friends grow apart and become rivals and their life a competition, you already know things will go down.Especially on the day a teacher accidentally locks them up in a classroom together.And forgets about them.[mall(i) (Albanian): longing] academic rivals au©ilovespriteu 2022
8 156

