《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 5
Advertisement
Ricci's POV
Saturday
Ito na ito na ang araw na iaamin ko na feelings ko sa kanya. Kinakabahan ako kaya pinapunta ko muna silang lahat para maapprove na yung plano
Jia: ok na basta do the best we can nalang
Pongs: iingatan mo siya ricci ahh
Me: oo naman siya pa
Bea: bahala ka na sa kanya. She's in your arms now Cci.
Jho: pag yan hindi mo inalagaan baka puro palo na yang mukha mo 😂😂
Me: opo mam! 😂😂
Jho: sinisigawan mo ko?!
Me: hindi po mam
Jho: very good. Dahil pag ikaw sinigawan ako. Nako Don't me Rivero baka hindi ko pa payagan si Mia na sagutin ka
Me: opo sorry na po ate jho😊😊
Brent: guys anong oras na?
Aljun: Uhmmmm 8:30 na
Jia: Nako! Guys bilisan na natin dali baka gising na si Mia
Bea: ayy oo nga bagong buhay na daw siya ngayon
Pongs: lika na alis na tayo at baka hinahanap na tayo nun
Me: ay oo nga pala nakiusap nga pala ako na wag muna kayo magtraining ngayon.
Jia: ahh sige ok lang. Bye😊
Jho: bye Cci, Brent, Aljun see you guys later nalang
Nung nakaalis na sila lalo na akong kinabahan.
Mia's POV
Nagising ako ng 8 pero wala sila dito. Lagi na akong nagtataka. minsan bigla biglang umaalis si Jia. Tapos minsan naman si Bea din bigla bigla ding umaalis. Lagi nalang ba ako mag isa😢😢😢.
Then biglang bumukas ang pintuan
Me: bakit niyo ba ako laging iniiwan bigla bigla??
Jia: uhmm pinatawag lang kami ni mich
Me: oh tapos
Pongs: hindi na daw tuloy yung training
Me: bakit daw?
Bea: basta pasalamat ka nalang na walang training
Me: ooooookkkkk
Soo ayun wala kaming magawa nila ate jia kaya natulog ulit ako.
Nagising ako dahil as usual sinisigawan pa rin ako nila ate Bei
Advertisement
Seriously?! Kelan ba titigil tong dalawa 😑😑😒
Bea:MIAAAAAA!!!
Me: bakit ano yun ??????
Jia: bilisan mo na susunduin pa natin sila
Me: anong oras na ba?
Bea: 12:40 na
Me: ayy shet sige mabilis lang to
Soo ayun naligo na ako tapis nagsuot ako ng damit kong green na may nakalagay sa likod na 06 then leggings kong black dahil yun yung favorite ko, and last yung nike kong royal blue at yung necklace na nakuha ko sa secret admirer ko. I can't resist maganda ehh
Me: guys ready na ba kayo?
Jia: oo ayy!, I almost forgot may gagawin muna tayo saglit
Me: ano yun?
Bea: fast talk lang
Me: game!
Red or pink roses?
-both
Fav. Chocolate?
-fererro
Anong porma ng lalaki gusto mo?
-Porma ni bebe loves
Jia: sino yung bebe loves?
Me: edi si Ricci hahaha
Bea: yieeee bilis na nga para matapos na tayo
Funny or serious?
-both
Basketball player or volleyball player?
-basketball
Bea: and that's it ok na
Jia: lika na sunudin na natin sila
Umalis na kami at sinundo na namin sila sa mga dorm nila. Tapos pumasok na kami sa kotse ko tapos pumunta na kaming UPTC. Nang bigla nilang napansin yung necklace ko
Gizelle: mia san mo nakuha yang necklace mo?
Ana: oo nga ang ganda
Jho: bigay sa kanya yan ng secret admirer niya
Mich: ayy may bago na? MICI no more? 😭😭😭😭😭😭.
Jho: gaga meron pa rin naman Mici pero hindi namin alam kung sino yung S.A. ni mia😏😏
Me: guys nandito na tayo
Bumaba na kaming lahat. Tapos bigla nila akong iniwan kasama sila ate Bea at ate Jia
Me: at ju ano meron bakit umalis sila?
Jia: ewan ko dun
Bea: ayaw nila ng libre hahaha
Me: hahaha sige tayo nalang. Ano saan?
Jia: uhmm may pupuntahan tayo lika naaaa
Advertisement
Tapos nakarating kami sa park. May malapit na park dito malapit sa may UPTC sabi ni ate Ju dun daw kami.
Tapos may biglang nagtakip ng mata ko
Me: uhm sino to?
Hindi ko na nakita kung sino pero Wow ha ang ganda dito sa park ngayon. Ano meron? At ang daming decornations.
Tapos nakita ko yung mga teammates namin nila Ricci
Tapos isa isa silang nagbigay ng red at pink roses sakin.
Nung naka 20 na roses na ako.
Nakita ko si riley na may hawak na fererro. Ang cute talaga niya ehh noh hahaha. Tapos binigay sakin ni riley yung fererro
Me: thank you
Riley: welcome Ate Mia
Pati ba naman smile niya cute hahaha
Ricci's POV
ok na lahat hihintayin ko nalang makarating dito sila jia at bea
Nung nakita na ni Aljun yung kotse na sinasakyan nila nag ayos na kami.
Then nagsignal ako kela Jho para sabihin na punta na sila ng park
At umalis na sila. Soo ang nandun nalang ay si Mia, Jia at si Bea nagtext ako kay Jia na pumunta sa park kaya ayun umalis na sila
Nung nakarating na sila sa park, tinakpan ko yung mga mata ni mia.
Tapos nung ready na silang ibigay yung roses tumakbo na ako paalis
At hindi din ako nakita ni mia
Nung binibigay nila yung 20 roses hinanda ko na si riley para ibigay yung fererro ni mia
Me: Riley ikaw na
Riley: sige kuya I will make her proud
Ang cute talaga ni riley ehh noh hahaha nagmana sakin hahaha
≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈
A/N
Advertisement
- In Serial22 Chapters
Genius has an Infinite Capacity
Alevier is a student of Magic, aspiring to become an Archmage: someone who is able to summon powers untold - split the mountains and shake the earth. But, one problem stood in his way: his utter lack of talent. And no matter how hard he worked, he could never fill the gap between him and his peers. But could that really stop someone in a world where wonders could come true, and magic was omnipresent?After a particularly traumatic incident, he finally obtained the magical powers he had yearned for, along with a strange grimoire from an ancient being. It seemed that fate had great things in store for him. That or an irresponsible creditor had dumped his responsibilities onto him. Perhaps it was preordained that one must pay a price to gain something. Geniuses have infinite potential, and Alevier has just stepped into the realm of geniuses. But he is yet to discover what pains he must bear, for creatures so terrifying that they could kill him with a single glance are now out for him. But the game is not over, yet. Cover by ValetheHowl, he is an awesome person. Discord Link
8 164 - In Serial29 Chapters
Simulation Nation
Even software can be greedy. That's what James and the entire world learned when they woke up Saturday morning to find out that everything and everyone were only code running inside a simulation. Of course the first thing they did with that knowledge was to start a war. Now James must assemble a team that can hack the code, stop the war, and solve the question: "Why does the simulation exist?"
8 186 - In Serial65 Chapters
Heart of a tree
what happens when a normal man dies, does he enters the karmic cycle of reincarnation or does he go to heaven or hell, or does he just disappears into eternal darkness for David it was a bit of everything, as he dies he is reborn as a baby into the world of cultivation, where he finds just how cruel and magical this world is as he is forced to grow just to survive to live...............................................................................................................this is my first work ever so forgive me for any inconvenience my mc in the start will be aimless when he slowly develops he will find aim and goal in this second life Names in this setting are presented with the family name before the given name (ie. Lastname firstname).
8 121 - In Serial29 Chapters
MY DEAREST WISH
"I seek no treasure or fame. I wish for no throne to sit on. I simply want to be with her." A man who achieved everything and had his god's favor, yet, he was never happy for he had to do the only thing he ever truly regretted. To redo everything and change her fate. To love her and protect her. How far will he go? How far can he go? This is a story of a love that transcend through fate itself; of a determination that can break through the hardest obstacle.
8 200 - In Serial68 Chapters
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
Tác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítTác giả : Lý Thu LangTác phẩm thị giác : Chủ ThụPhong cách tác phẩm: Nhẹ nhàngThể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt vănĐộ dài : 64 chương + 2 phiên ngoạiCP : Thẩm Ninh Hinh x Khâu Diệc Bạch
8 209 - In Serial14 Chapters
Red Skies {TOMTORD}
*COMPLETED*Has TOMTORD and Mattedd. Contains suicidal thoughts, mental disorders and cussing. If you don't like that dont bother reading. As the sky gets red I hear the pericing sound of wind blowing against my face. I slowly open my eyes and stare at my chest. I can only make out a blue cylinder with blood on it as I crash to the ground.TOMTORD MEANS DOM TOM AND SUB TORD. TORDTOM MEANS DOM TORD AND SUB TOM. This book contains tomtord. Matt6'3Tom6'1Tord5'7Edd5'4 (lol)I ship the characters not the real people. Their last names have been changed. Edd HershimaMatt DraqlonTom JacksonTord Jenks(Don't ask I'm bad with names lol)
8 240

