《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 4
Advertisement
Mia's POV
Friday
Ang saya namin kagabi ako unang nagising ulit pero hinintay ko nalang sila magising dahil baka magalit pa sila. Then after a few minutes nagising na din sila. 8:30 ako nagising 9 naman sila nagising.
Me: Good morning!!!
Bea: bakit ganyan ka? Hindi ka naman ganyan ahh
Jia: haha oo nga hindi kami masasanay diyan
Me: haha sige na nagtext sakin si ate mich training daw before the game
Jho: anong oras training?
Me: uhmm 9:30 daw. Naligo na ako kayo nalang
Edi yun na naligo na sila tapos sabay kaming pumunta sa Araneta kasi dun daw kami lalaban
Nandito na kami sa araneta. warm up muna kami habang wala pa UP.
After warmup may mga dumating na galing school nakita ko sila Ricci nag Hi siya sakin at nagsabi din siya ng goodluck. Hi at thank you lang nasabi ko sa kanya kasi bigla din naman ng dumating ang mga taga UP.
soo ayun na pinakilala na ang fist six ng UP:
Katherine Bersola
Diana Carlos
Princess Gaiser
Maria Lina Molde
Jewel Lai
Sheena Chopitea
Pagkatapos iannounce first six ng UP kami naman
First six namin ay:
Jia Morado
Mia De Leon
Juls Samonte
Jhoana Maraguinot
Bea De Leon
Mich Morente
Soo ayan na first set na
Serve ni Gaiser, recive ni mich, set ni bea, spike ko. Hindi nasalo ni Lai. Point namin
Service ace for mich morente
Serve ni mich, recive ni bersola, spike ni gaiser, block ni bea, hindi na nila nasalo, point namin
Nanalo kami sa fist set
25 kami 20 UP
Set 2 na
Serve ni Chopitea, recive ni jho, set ko, spike ni juls, block ni bersola, recive ni bea, set ni jia, spike ko, hindi na nasalo ni Carlos. Point namin
Service ace for Jhoana Maraguinot
Serve ni Jho, recive ni carlos, set ni molde, spike ni chopitea, block namin ni bea, hindi nasalo ni gaiser. Point ulit namin.
Advertisement
Nanalo ulit. kami 25 sila 17
Break na muna daw
So ayun pagod na pagod na kami. Tapos biglang nagsalita si maddie
Maddie: mia ikaw ata player of the game ehh
Deanna: oo nga laging pumapasok yung mga spike mo at mga block niyo ni bea ehh
Me: ewan. Tignan nalang natin mamaya
3rd set na
Serve ni Carlos, Recive ni Mich, set ni juls, spike ko, block ni gaiser, recive ni bea, set ni jho, spike ni jia, recive ni chopitea, set ni carlos, spike ni Bersola, recive ni jho, set ni jia, spike ko, hindi nasalo ni Molde. Point namin
Service ace for Mia De Leon
Serve ko, recive ni Bersolo, set ni Lai, spike ni Gaiser, block ni bea, recive ni Carlos, spike ni Molde, recive ni Juls, set ni Jho, Spike ko, hindi nasalo ni chopitea. Point namin
At NANALO KAMI!!! 🎉🎉
25 kami 23 UP
Tapos may biglang inannounce
Announcer: Player of the game is....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
🎉🎉
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nagulat ako kasi AKO PLAYER OF THE GAME?!?! edi tuwang tuwa sakin sila ate juls st sila maddie
Juls: sabi sayo ehh. Ayaw mo pa maniwala haha
Maddie: Congrats mia
Bea: Hoy FMR congrats hahaha
Me: anong FMR ate bei???
jia: nako mia wag kami alam namin na alam mo yan
Pongs: Future Mrs. Rivero? HAHAHAHA
me: shhhh... secret lang nga yun ehh baka may makarinig
Juls: speaking of Rivero
Ricci: uy guys congrats nga pala sa panalo niyo ahh.
Brent: oo nga congrats
Aljun: congrats🎉🎉
Tapos bumalik na kami sa dorm dahil pagod na pagod na ako. Nag twitter ako at as usual sabog notif. ko
Tapos may tweet si ricci so tinignan ko. Wala naman sigurong masama dun diba?
Ricci Rivero @RicciRivero06 Congratulations to you @mia_06 for being Player Of The Game😊😊🎉🎉
Akala mo makakalimutan ko noh? 😉
Advertisement
Awww ang sweet naman niya. siyempre mag thathank you ako
Mia De Leon @mia_06
Thank you @RicciRivero06 😊😊 Akala ko nga talaga makakalimutan mo Hahaha
At madami din naman ang nagreact dun.
"Ang sweet nila"
" ang daming langgam besh"
"Keleg"
"#roadtoforever na ba?"
"@RicciRivero06 ayieeeee"
"Kayo na ba?"
Yun palang ang mga nabasa ko pero marami pang iba
Tapos si Deanna biglang pumasok sa dorm umiiyak
Jia: ohh deanna bakit ka umiiyak?
Deanna: edi nakipagbreak sakin si ********
(A/N sorry ahh hindi ko kilala kung sino crush ni deanna ehh at hindi ko din alam kung sino man yung bf niya kung meron siya)
Bea: that's ok Deanna. Makakaget over ka din diyan.
Me: ok lang yan ate Deanna makaka move on ka rin. At mahal mo pa ba siya?
Deanna: oo mahal na mahal ko siya kaya lang iniwan niya ako😭😭
Me: ahhh mabilis ka makaka move on sa Saturday masasayahan ka ng sobraa sobrra na makakalimutan mo siya
Deanna: thank you mia ahh. For making me feel good. 😊
Me: hahaha don't mention it
Jia: ang galing magpasaya ng tao nito ohh
Bea: hahaha oo nga sige na pwede na tayong magpahinga
Dun nagpahinga si deanna sa tabi ko para hindi siya masyasong maging malungot.
Nakatulog na pala kami at maya maya nagising na kami ng 7 pm. Pinapunta ko sila jho at pongs. Sabi ko dun nalang sila matulog para macomfort namin si Deanna sa pinagdadaanan niya ngayon
Jho: ok lang yan deanna. Makakamove on ka din
Pongs: malay mo he's not the right guy for you. Marami pa namang ibang lalaki diyan ehh
Deanna: maybe your right.
Jho: we're always right hahaha
Me: haha oo nga
Jia: basta kung ano man ang pinagdadaanan mo ngayon.
Bea: we're here for you
Me: yasss namern ang daming frendss
Hahaha. Tapos nakita ko si deanna nakakunot yung noo.
Me: joke lang naman yun ahh
Pongs: sineryoso mo naman?
Me: wow buti pa yan sineseryoso. samantalang yung relasyon niyo hindi. Lagi kasi niyang inaakala na puro joke lang yun pero hindi niya alam na nakakasakit na pala ng tao yung ginagawa niya
Jho: hayy nako bumalik nanaman siya😑😑😒😒😂😂
Bea: pagbigyan mo na
Pongs: hahaha
Jia: tanggap ka namin mia
Deanna: oo tanggap ka namin ni Ricci hahaha
Me: ay hindi yan ang sinasabi ko noh
😒😒
Bea: hahaha
Deanna: sige na tulog na
Me: ayy oo nga pala pakitext niyo nalang yung iba na 1 tayo aalis bukas
Them: sige
Then kumain na kami after that naglaro ulit kami ng truth or dare pagkatapos natulog na kami
🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
A/N
Advertisement
- In Serial44 Chapters
The Order and The Lost
An ensemble cast on both sides of the line between good and evil walk towards disaster. Every chapter is a different lead from the previous. I apologize for the sometimes awful character names. Part of the Demonsword Project universe (First Age). Started during NaNoWriMo 2018 but never finished. Updates Monday and Friday for now.
8 164 - In Serial24 Chapters
The Duke's Adopted Daughter
There's a rumor surrounding the Duke's Household.One day, the Duke brought a girl, but aside from him, no one saw her face.They said that she was living in an isolated palace and no one aside from the Duke can visit and talk to her.Thus, she became a mysterious entity that everyone wanted to discover. She was the Duke's adopted daughter
8 199 - In Serial10 Chapters
Rise of The Anti God
He was chased to the very ends of the earth by those he once protected. Betrayed by his friends and the ones he cared about, he lost his wife and unborn child. Ending it all by throwing himself into the abyss, just to be reincarnated into a world with Cultivation, where every being seeks to be the strongest. Love or hatred? Which is it that drives him in this new life? Will he ever be able to take revenge on the one who destroyed his previous life? Find out how the fate of the universe lies in Damien's hands by following Damien Godwin on his thorny path of vengeance and his journey to see what lies beyond... [ Try out at least the first chapter before moving on! ] Rest of the chapters are available on Webnovel -> https://www.webnovel.com/book/rise-of-the-anti-god_18484302906005805
8 160 - In Serial31 Chapters
Land Of Zhelerez
Calvin Tan, 21 years old, currently in his 2nd year taking his Diploma at Republic Polytechnic, tried to save a young child that apparently drop an object while walking towards bus 39 after their bus had a breakdown in the middle of the expressway. Calvin had made the situation much worse than it seems...Will he suffers? Read to find out! Reincarnation - OP Hero Hey readers, this is my first time writing a story and hope I got time to update it at least once a week.If there's any mistake in grammars or typo's found do tell me. As a matter of fact my English is definitely not really good. Schedule:Been cancelled || 10% chance of being rewritten in the futureCan also be found here - Map included >.https://fnovelgames.wordpress.com/land-of-zhelerez/
8 195 - In Serial9 Chapters
Dangerously
Samantha Collins tiene 18 años, nació en Londres pero se mudo a New York para escapar de su acosador anónimo. Ella creyó que podía escapar de aquella persona que hacia su vida imposible.Ella no se imaginaba que habia otras personas que les pasara lo mismo.
8 109 - In Serial23 Chapters
|A camp camp story| gwenvid -DISCONTINUED-
All the campers are fifteen now and it's time to go back to camp Campbell for the summer! But things don't start off with such a swing. Secrets are kept from friends and crushes appear. Gwen is having trouble with her family and David tries to help. Although everyone has hardships they all have to stick together in the end. Will things work out? This isn't the best Fanfiction but I hope you guys enjoy! Also there are multiple ships in this story. Nikki x Neil and Gwen x David if you don't like those I suggest you may want to check out a different story. Warnings: -Swearing-slight abuse flashbacksAll characters belong to rooster teeth except the ones I made up. Cover art goes to the rightful owner.
8 226

