《Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]》Chapter 3
Advertisement
A/N
Don't play the song until i say it
The next day thursday
and also
Ricci's POV
Nagising ako sa alarm ko, tapos ginising ko na din sila aljun at brent. Naligo na ako at nagbihis ang suot ko ngayon ay checkered na red at black, pantalon at nike kong black
Nung tapos na sila maligo, kumain na kami ng sabay then pumunta na kami sa 1st class namin
Mia's POV
nagising ako at wow ha ako yung una mapag tripan nga tong dalawa
Me: HOYY TE JU SI MIGUEL NASA MAY PINTUAN MAY DALANG BULAKLAK!
Jia: ano?!?!
Tapos biglang tumakbo sa may pintuan at tinignan kung nandun nga
Tapos ako tawa ng tawa
me: WHAHAHAHA oh ano ka te ju 😂😂
Jia: ha ha ha laugh all you want
Si ate bea naman nagising sa tawa ko
Naligo na kami. Ang suot ko casual lang checkered na blue at black, pantalon at black kong nike. Nung natapos na kami kumain deretso 1st period
Ricci's POV
Kakarating lang namin dito sa room. Nauna sila mia at dun ako naupo sa tabi niya at parang hindi na siya galit sakin tanong ko nga
Me: mia
Mia: what?
Me: galit ka pa rin ba?
Mia: hindi na bakit?
Me: wala lang tanong ko lang
Mia: ahh sige
Me: parehas pala tayo ng suot noh
Mia: haha oo nga noh
Nag discuss lang ng konti si ms tapos next class na
Skip to lunch
Nakaupo ako dito kasama si Ben, Aljun, kib, jeron, miguel at brent
Soo ayun typical lang naguusap tungkol sa mga varsity volleyball players.
Ben: cute si jia ehh noh
Miguel: hoy akin lang siya noh
Ben: edi si mia nalang
Aljun: Hoy! Wag ka ding ano kay Cci lang yun
Kib: oo nga
Ben: nagjojoke lang ako eh
Tapos bigla naming nakita si mia na papunta sa table nila ng teammates niya. Tapos nag hi ako sa kanya. Tapos nagsmile naman siya sakin.
Advertisement
Brent: yiee ikaw Cci ahh dalaga ka na hahaha
Tapos biglang dumating si kuya prince
Prince: nakausap ko si mia kanina. May pinapasabi daw sayo.
Me: ano yun kuya?
Prince: sorry daw na sinigawan ka niya kahapon hindi daw niya mapigilan yung galit niya sa sarili niya kasi sinigawan ka niya. Hindi daw niya masabi sayo ng personal kasi nahihiya siya sayo kaya sakin nalang pinsabi.
Me: ahh ganun ba. Ok lang naman ehh. Mahal ko naman siya soo ok lang
Talaga
Aljun: ayie ayieeeee
Ben:nababading tuloy ako sainyo hahaha
Brent: ligawan mo na yannn
Me:oo nga liligawan ko na
Lahat sila: AYIEEEEEE
tapos na lunch
Skip to last period
Mia's POV
Music
Ms Santos: Ok class bubunot ako ng magkapartner. Pagnatawag ko kayo. Magpeperform na kayo ok simulan natin kela........
Mia and Ricci
Halaaa kami first?!? Hayy sige na
(A/N play the song
Italic - mia
Underline - both)
It's so cold
Without your touch.
I've been dreaming way too much
Can we just
Turn this into reality.
Cause I've been
Thinking 'bout you lately.
Maybe you could save me,
From this crazy world we live in.
And I know we could happen,
Cause you know that I've been feeling you.
Storms they will come
But I know,
That the sun will shine again.
He's my friend,
And he says that we belong together.
Cause I've been
Thinking 'bout you lately.
Maybe you could save me,
From this crazy world we live in.
And I know we could happen,
Cause you know that I've been feeling you.
I know you want me.
There's no other,
There's no other love.
That I'd rather have,
You know.
Cause I've been
Thinking 'bout you lately.
Maybe you could save me,
From this crazy world we live in.
And I know we could happen,
Advertisement
Cause you know that I've been feeling you.
I know you want me too.
Cause I've been
Thinking 'bout you lately.
Maybe you could save me,
From this crazy world we live in.
I know you want me too.
End song
Madaming nagpalakpakan samin.
Tapos nung tapos na ang buong class magperform inonounce ni ms yung may perfect score
Ms Santos: and the pair who got the perfect score is..............
MIA AND RICCI
natuwa naman kami dun. Nung natapos na class bumalik na kami sa dorm si ate Bei naliligo at kaming dalawa ni ate Ju nagtwtwitter
Tapos habang nag scscroll ako sa twitter nakita ko may tweet si ricci soo tinignan ko
Ricci Rivero @RicciRivero06
Congrats satin for getting the highest score in music @mia_06 😊😊
At nakita ko yung mga comment ng mga fans niya
"Yieeeee"
"Kayo ahh"
"Forever naaaa"
"Bagay kayong dalawa"
"Uhmm hihihi"
"Keleg akesh"
At marami pang iba
Pero siyempre ako din😂😂
Mia De Leon @mia_06
Oo nga congrats din sayo @RicciRivero06 😊😊😊
At may mga nagreact din
"Luh luh luh"
"Ano yan ano yan???"
"Kayo na ba"
"Cute niyo maging couple"
"@RicciRivero06 ligawan mo na yannn"
Ayy grabe fans sakin ahh hahaha
Jia: ano yang tawa mo diyan?
Me: tignan mo nalang sa twitter para malaman mo
Bea: ayieeeee emegeshhhh keleg akeshh 😂😂😂 hahaha
Jia: ay! Ay! Ay! Galit kahapon ngiting tagumpay ngayon?
Me: why naman masama ba?
*knock knock*
Me: ATE BEIIIIII PINTUANNNN!!!
bea: I Hate You
Me: LABYU TOO😂😂😘😘
Nung binuksan ni ate bei yung pintuan nakita ko si Ate Jho at si ate Pongs
Me: bakit kayo nandito?
Jho: bakit masama ba?
Me: hindi naman. Curious lang, kasi hindi kayo masyadong lumalabas ng dorm
Jia: oo nga. Bakit nga kayo nandito?
Ponggay: kasi kaming dalawa lang nasa dorm ehh si Deanna nandun kela Juls, dun siya matutulog
Bea: and your point is?
Jho and Pongs: SLEEPOVER!!!!
Tuwang tuwa kami edi ayun dun natulog samin yung dalawa ng biglang may kumatok ulit sa pintuan
Me: ate Jho pakitignan kung sino yung nasa pintuan thank you
Punta si ate jho sa pintuan at may nakita siyang box na may laman sa loob at may kinausap din siya saglit tapos sinara na yung pintuan
Jia: jho sino yung sana pintuan
May binulong si ate Jho kela ate Bea, Jia, at pongs
Tapos lahat sila nagtinginan sakin
Me: soo bakit kayo nakatingin sakin?
Jho: mia may nagpapaabot sakin nitong box sayo
Kinuha ko yung box tapos binuksan ko may nakita akong necklace na M
At may note din na nakalagay
Please wear this necklace on Saturday
When you go out with your friends 😊
- your secret admirer ❤️
Tapos nakita ko sila ate Ju kinikilig
Jia: emeged may secret admirer siyaaaaa
Pongs: sino kaya yan😏😏😏
Jho: basta ako kinikilig
Bea: malalaman natin yan sa Saturday dahil nakalagay dun sa note ehh
Pongs: ayy oo hindi tayo magclclass bukas sabi ni ate mich
Jia: huh bakit?
Jho: may laro daw tayo against UP
Me: sige ano oras ng game?
Jho: 11 daw sabi ni coach
Pongs: at manonood buong school
Me: edi walang class bukas?
Pongs: oo
Me ok soo ayun naglaro kami ng truth or dare, after that natulog na kami
🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
A/N
Exited na ba kayo malaman kung sino yung secret admirer ni Mia? Malalaman niyo rin malapit na
Vote and comment😊😊
Advertisement
- End1156 Chapters
Ze Tian Ji
To pick is to choose. This is a story about choices. Three thousand worlds full of gods and demons, with a daoist scroll in your hand, you are able to control the entire universe… At the beginning of time, a mystical meteor came crashing down from outer space and scattered all over the world. A piece of it landed in the Eastern Continent. There were mysterious totems carved upon the meteor. Through viewing these totems, mankind comprehended the Dao and established the Orthodoxy. Several thousand years later, the fourteen years old orphan Chen Changsheng left his master to cure his illness and change his fate. He brought a part of a marriage vow with him to the capital, thus beginning the journey of a rising hero…
8 334 - In Serial13 Chapters
Evolution Barricade
Kaden barely had a life; from a young age, he watched and studied diligently but failed to go anywhere in his life. An avid fan of isekai manga, he densely throws himself in front of a car when he's told he'll be living on the streets! The gods spare him but he soon finds out why - he's being given his very own miniature hell, doomed to be... a barricade! Kaden will be tasked to stop people; the more successful he is, the more he levels up and curries favor to grow. From a humble row of thorny grass, just how far will he go as a barricade!? Evolution Barricade is no longer active! This is because it served as the basis/concepting for another series I write, known as STEM: The Topical Dungeon. If you liked Evolution Barricade, please check it out here!
8 226 - In Serial12 Chapters
Its Not So Bad To Wake Up In A Goblin Dungeon
Vincent was a call center worker who enjoyed video games, now he is waist deep in combat and conflict when he finds himself and three others thrust into what seems to be a real life RPG.
8 157 - In Serial107 Chapters
The Red Snowman
A bunch of random stories.
8 205 - In Serial64 Chapters
My Amber Flower
A story of a younge trainer just starting out to become a top coordinator and league champion!Amber is a new trainer in the horn region she starts off with picking her partner..Treeko and goes off with a friend of hers, Harley till the next town.What'll happen on her journey? Let's find out
8 364 - In Serial15 Chapters
Into You/ / HyunLix
Hi guys!!! This is my first WattPad story I hope you gonna like it...☺️💕This is Hyunlix smut🔞!! Wanna read it but you don't like smuts? Don't Worry I will remind you when it's gonna come and you will decide😉! Have fun. ☺️
8 105

