《Diary ng Fangirl•Ricci Rivero (Completed)》Sweet (part II)
Advertisement
Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo
sa pagbalik mananatili na sa piling mo
mundo'y magiging ikaw
yeah! Red mundoy magiging ikaw.
I was about to sleep when my phone ring
Mi amore calling
Hindi ko alam kung sasagutin ko ba o hindi 1 buwan na ang nakakalipas, ngaun nalang siya ulit tumawag
'
yess' panlambing na tugon ko
shookt this gurl paano kita sasagutin ng matiwasay baka bigla nalang akong mag I love you dito
'ah yeah nandito ako sa Isabela kila Axell ikaw san ka?' hooohhh huminga ako ng napakalalim bago ulit nag concentrate
can she just stop acting like that. aishhh shes driving me crazy
'yah! see u later miss u too and-' tsk that girl hindi ko natatapos ung sasabihin ko binabaan na ako.
makatulog nga muna sinalpak ko yung earphone ko, high volume play the song 'No Brainer'
'bat ba nangangalabit ka nagulat pa ako sayo?' inis konv sabi kay Gel kasi naman nag uusap pa kami ni Rij eh napindot ko tuloy ung end
sabat naman ni Lea
'Excuse me? nag salita ka akala mo hindi ko nabasa yung tinext mo kay james kagabi naku Lea' pambawi ko sa kanya hindi naman siya agad nakabawi kundi inirapan niya nalang ako at hindi na nagsalita
oo nga diba Gel sino pa ba?
'Yeh ikaw kamusta na kayo ni Kai? ka-' hindi pa ako tapos nag salita ng putulin niya ako
inis niya namang sabi
Napatingin ako sa kalsada napansin kong medyo makulimlim dito sa Isabela pero sa Manila napaka init
Papasok na kami ng Junction ng pinaihinto ko
agad naman niliko ni kuya jorge at dumeretso na kami
Umuwi kami dito para sa pagsasama namin mag papamilya sa kaarawan ng pasko at syempre para makita na din namin ang lagay ni Drea, Imbes na isa isa kaming ipasundo ng magulang namin we decided to ride sa iisang sasakyan ang at dahil nga Van lang namin ang Available kaya eto kami ngaun ako sa passenger seat at yung dalawa sa may susunod na seat tinignan ko silang dalawa kanina maingay lang eh ngayon kanya kanya ng buhay si Lea na nakasalamin na halata mo naman natutulog at si Gel nakasalamin din naka earphone at sa pagkakaalam ko ay matutulog din.
Advertisement
At dahil wala rin akong magawa sinalpak ko na din yung earphone ko at sinuot yung black shades ko at pinikit ang mga mata pero bago ko pa ipikit sinabi ko na kay manong kung saan banda ang pupuntahan namin. Mabuti naman at alam niya dahil minsan na daw sila nagpunta nila mom at dad yeh whatever. sinuot ko ulit yung shades ko at umidlip.
ang ingay naman sino ba yun?
pag dilat ng mga mata ko nangagaling sa pinto yung ingay tumayo ako para pag buksan ang kumakatok
pag bukas ko bumungad sa akin si Kai
'ang qaqo mo naman brad, buti nalang at malaki ang kwarto ni Axell edi nagkasya kami dun samantalang ikaw nandito mag isa akala mo sayo' galit na sabi ni Kai
'sorry bud nalasing ako eh' sabi ko habang sinamahan siya pababa sa may hagdanan
'By the way bud guess who?'
'hmm sino?'
'Si Red nasa labas kausap-' di ko na siya pinatapos dere deretso ako pumunta sa labas finally nakita ko na ulit siya
'Oh Rij nandyan ka pala' nagulat ako ng kalabitin ako ni Lea
'yah maliligo lang ako'
akala ko siya na ang bubungad sa akin
Umalis ako dun ng tamlay hayst!
Pag labas ko ng banyo aba ang mga loko kanya kanyang babae na sows buti pa kayo ako kaya?
Inopen ni Kai yung speaker sa sala akala mo mag papasayaw ng buong barangay sa lakas
Umupo nalang ako sa may couch sa sala pinagtyagaan ko na kahit maingay
Dancing on the line of a dangerous love
You could break me overnight
But there's no one like us
Insatiably insane
Equally exchanged
Dancing in the light
Of a canyon sun
Racing every wave
Going North on the one
The promises we make
I still haven't changed
Nice song bud, you're the great man. Ang sarap mag walwal ule
Advertisement
Baby, come back
I know my way around your heart
Don't start thinking
Things have kinda changed
They're different from what they are
You know better
That nothing is better than what we felt together at home
You can find me
Back in California and sleeping with all the lights on
Won't you come and turn them out
Come and turn them out
Come and turn them out
Come and turn them out
Patama yata yung kanta
Making more than love on the West side of town
You could draw a line from the top to the ground
I'm selfless drunk on you
What more could I do
Throw it all away cause you do what you want
You took a little time, let 'em talk to you too much
Good girls don't exist
But I expected more than this
yah Good girls dont exist hayst buhay! sarap pakamatay chos!
××
On going palang siya sorry kung may mga grammar na mali.
Then try to read I'm inlove with a basketball player thank u so much♥ support till the end❤
Follow me guys thank you♥
Advertisement
- In Serial55 Chapters
Full Attribute Martial Arts
The dimensional rifts link the earth to the Amazon continent. This is the dawn of the martial arts era!
8 436 - In Serial125 Chapters
Genocide Online ~Playtime Diary of an Evil Young Girl~
____this story sets in Japan that developed a little different history from yours.This is how a Japanese Princess relieves her stress of the day by using the latest VRMMORPG, and while playing the villain there, the first town turns into whirlpool of chaos, smashed the underground organization in one hand and went for a coup. It’s literally a playtime diary of a girl who is called as «Genocider-san», «Roaming Last Boss», «A different person plays the game», «Raid Boss», «Ruthless», «Calamity», and such by the players.
8 766 - In Serial136 Chapters
Dao: Journey to the Top of the Universe
The path to be immortal is never easy, but death is. So many times so near to death in front of all the unforeseen dangers, mysterious evils, and vicious yet powerful opponents. All the way forward with blood and kills, what I can control is to be true to myself. When the day comes to my Immortal Ascension, I will dispel the cloudy mist and rule the world with the Tao of my own.Shiao Chen, a young boy without spiritual root, only gets the chance to attend The Test of Entering Divine Gate after his father begged and pleaded with the Shiao Family. But how is he gonna pass the test and enter the divine gate with such a poor aptitude? What will he do to make a difference in Luoyun Valley? Read all of the updated chapters on Flying-Lines
8 244 - In Serial14 Chapters
So I'm an NPC now?
So apparently I died, and reincarnated in a game-like world, with stats, skills, and even quests. That's what I thought anyways.Ah, what the hell am I going to do now?
8 270 - In Serial27 Chapters
D3 The Mighty Ducks (LUIS MENDOZA)
Having achieved a modicum of fame from their earlier adventures, all the members of the Mighty Ducks hockey team are awarded scholarships to a prestigious prep school. But they must now play in the school's uniforms and renounce their freewheeling style for the more disciplined approach of their new coach, Ted Orion. After star player Charlie quits the team, their old coach, Gordon Bombay , must return to reinvigorate the Ducks' spirit.
8 106 - In Serial47 Chapters
Hurt The Same || The Game X Amber Riley
A Jayceon Taylor & Amber Riley Fanfiction
8 94

