《Diary ng Fangirl•Ricci Rivero (Completed)》Sweet
Advertisement
Iba din itong kaibigan ko kung lumablyp akala mo magpapakasal na
I wonder baka ako din, kung sakaling mayroon talaga kaming pag asa ni Red.
After that fucking incident yung grupong nabuo unti unti ng nawasak
Hindi ko aakalain na sa dalawang linggong yun nawala lahat ng video at usap usapan tungkol kina Axell at Andrea kasabay nun ay ang pag wala ng isa sa mga mahahalagang tao sa buhay ko
' may kinalaman ka ba dun?' seryosong tanong ni red
'im sorry matagal na namin tinapos yung dare, axell love andrea so much'
Hanggang sa umalis nalang siya, sila kinabukasan hindi niya na ako pinapansin hanggang ngaun kaya hindi ako naka concentrate mag aral hanggang sa may dumating na sulat sa bahay ng basahin ko yun ang head mistress pala pinapapunta niya ako sa office then that's it she said that 3 of my major subject are failed. Nagalit si Dad, wala akong mapuntahan ng mga araw na yun, naglalakad ako sa park ng narinig ko ang isa sa mga boses na nakakapagpangiti sa akin.
She never fail to make my day complete
Nakita ko sila ng mga barkada niya sa may ilalim ng isang puno si Gel nag gigitara si Lea nagbabasa at ang mahal ko nakapikit habang naka earphone dahan dahan akong humiga sa likod ng puno kung saan sila nakatambay.
' red tangalin mo nga yan earphone mo' rinig kong sabi ni Lea
'kamusta na kaya si Andrea?' tanong naman ni Gel
'kung hindi ba naman kasi gago si Axell eh, sana di niya nalang pinatulan yung pustahan grabe rin ah Andrea love Axell grade 9 palang tayo alam ko ng may gusto si Andrea kay Axell indenial lang'
'tama ka nga Red, di lang halata kasi dakilang player si Axell nung mga time na yun buti nga last year nag bago eh, nagulat nga din ako bakit bigla nanligaw si Axell sa kanya paano sila naging close porke nag papicture si Andrea? Bat parang anlakas ng loob ni Axell ligawan si andrea?' tanong ni Gel
Advertisement
Paano nga ba?
'mahirap sagutin yan hanggat hindi pa nakakaalala si Drea' utas naman ni Lea
'change topic guys' sabat naman Red
'Red? kamusta na kaya yung tatlong mokong' rinig na rinig kong tanung ni lea
'bakit miss mo na si James?' pangasar na tanong ni Gel
'hayst bahala na kayo diyan, tara nalang kumain ng ice cream' dinig kong sabi ni Red
'ano bang problema mo hah? kanina ka pa eh?' inis na tanong ni lea
'WALA, LESS STRESS LANG NAMIMISS KO NA KASI RIJ SAKA NA AAMOY KO YUNG PABANGO NIYA..... YEAH UR RIGHT! I MISS HIM DARN SO MUCH' gustong gusto kong mag wala sa narinig ko that girl ayst ano bang ginawa niya sa akin at sumisikip ang pag hinga ko at ang lakas ng tibok ng puso ko
Naramdaman ko naman na umalis na sila, kaya tumayo ako at umuwi na
▫▫▫
Natapos kaming nag kantahan
pero di pa rin bumabalik yung dalawa pagkatpos kasi sabihin ni Axell kay Andrea yun bigla nalang hinila ni Axell si Andrea
Pumasok ako sa bahay nila Axell at tinungo ko ung guest room kung saan kami matutulog
Paghiga ko, I open my phone pero wala man lang kahit isa ang nag text nag online ako, tapos nasa unahan pa ng chats ko yung pangalan ni Red, Messenger pwede ba? Bakit kung sino pa yung iniiwasan mong tao siya pa yung unang unang bubungad sayo
Papatayin ko na sana yung data ko ng nag vibrate yung phone ko
Mi Amore♡
totoo ba to? o epekto lang ng alak to sinampal ko ng bahagya ung mukha ko at nakaramdam ako ng sakit oh shokt totoo nga to
tapos di niya na ako ni replyan.
Buhay nga naman oh. Minsan na nga lang umibig eh tapos eto walang napala
hinalungkat ko yung bag ko at nakita ko na ung earphone ko
Advertisement
Im busy finding some of my music when familiar voice pop in my mind
sinearch ko yung Mundo ng Iv of spades at pinikit yung mata inaalala lahat kung paano nag simula kung paano nawakasan
Sa pag ibig hindi mo kailanan mahalin yung maputi lang, matangos lang yung ilong, sexy o maganda lang minsan hanapan mo din ng talent.
San darating ang mga salita
Na nangagaling sa aming dalawa
Kung lumisan ka
wag naman sana
Ika'y kumapit na
nang di makawala
Earphone plus music
me plus her
Dance plus Id
equals Us
eto yung music ko nuon, bago nag simula ang lahat at hanggang ngayon anlakas pa rin ng epekto sa akin ng kanta na to clingy na kung clingy cliche na kung cliche pero para sa akin yun na yung pinaka sweet na nangyari sa amin.
Advertisement
- In Serial320 Chapters
Glory e-sports
This novel is also known as [I was caught and brought back after using and tossing aside the Great Demon King of e-sports…]Wei Xiao––the former rookie king of the league, now an accompanying player and tr*sh talk king, had a stupefied look on his face!Someone bought 10,000 games with him!200 yuan a game, for a neat and tidy total of two million yuan!Wei Xiao: «Boss, you didn’t miscount the zeroes, right?»«No.»«You want me to accompany you to play 10,000 games?»«Mm.»Wei Xiao was amazed. But just when he thought he’d encountered a generous fool and was having a good time deceiving and playing with them, he discovered the other party’s identity.This person actually turned out to be his previous captain, the one whose hands were tired from accepting too many championship trophies, the one who made everyone feel fear when they heard his name, the Great Demon King of the league, Lu Feng!Wei Xiao: «I’m sorry for disturbing you, goodbye!»Lu Feng picked up the little bastard who wanted to run, «Have you played around enough? Come back for training if you’ve played enough!»Later on, Wei Xiao became famous in a single game. The host interviewed him, «How would you evaluate God Lu?»Wei Xiao: «God Lu? Great technique, strong physical strength, and the most heaven-defying thing is his endurance!»Host: «???»How come the answer seemed to be a little strange?!
8 155 - In Serial98 Chapters
A lonely exploration of Tao
[participant in the Royal Road Writathon challenge] When Avery crosses over to the Prehistoric land of the Chinese myths, accompanied by a game-like system, he is eager to start his new exciting life and dominate the world. Unfortunately, he is stranded in an inhospitable land devoid of life, and the system is barely enough to keep him alive. He has to honestly rely on himself to get stronger, and without guidance he needs to pioneer a cultivation technique suitable for him. A solitary life of meditation, slowly delving into the secrets of the universe, forging his own path and making the best of unfortunate circumstances. Maybe one day he will triumph and escape, revealing his brilliance for the world to see. _____________ Hi, I am the author vaurwyn. I am a huge fan of complex magic systems, so this is the major theme of the book, an ordinary man exploring a Taoism-inspired magic system. Release schedule : Once a week, Saturday at 7pm (Except during Writathon)
8 146 - In Serial76 Chapters
An ordinary novel but every 10,000 words the audience kills the least interesting character
Season 2 (A straightforward adventure but the audience keeps killing the least interesting hero, ongoing): Six orphans must race across a ruined fantasy world to kill the Locust Queen before YOU vote them dead. Season 1 (An ordinary novel but every 10,000 words the audience kills the least interesting character, complete): That’s right, dear reader. The lives of nine people are now in your hands. They’ve woken up at the top of a tower in the clouds with only one directive: BE INTERESTING, OR DIE.
8 276 - In Serial10 Chapters
The Legend Of The Strongest Vampire!
From the day he was born, Richard Vice always exceeded expectations. Because of this, success followed him. He had everything everyone wished for: friends, health, a wife, a child, his own company, and he was happy.But everything changed when the first VRMMORPG came out.
8 150 - In Serial39 Chapters
My Poems
I love making poems for my sparetime. They are inspired by random stuff. Hope you drop by and enjoy them~( ╹▽╹ )/
8 558 - In Serial19 Chapters
UQUBAR UWAR MIJINA
Based on true life storylabarine akan wata baiwar Allah wanda uwar miji tajefata cikin matsanancin baƙin ciki ɗa gararin rayuwa,sanadin hakan ta..just read and find out
8 107

