《Diary ng Fangirl•Ricci Rivero (Completed)》Ig and twitter
Advertisement
Andrea pov's
Nasa kwarto ako ngayon at walang magawa kundi mag cellphone ng mag cellphone.
Inopen ko yung data ko at muntik ko ng malag lag sa mukha ko yung phone ko.
Tapos tinignan ko yung message omggggggg na seen niya ako. Syempre iniscreenshot ko tapos minay day ko. Bihira na ang mapansin ng sikat
Tinignan ko yung myday niya at no wayyy pa uwi sila ngaun sa ilagan omgg nandito na sila.
Seen
Awe sineen ako pero ok lang edi todo screen shot ako tapos myday
Naligo na ako para pumunta sa ilagan omggg magkakapicture na din kami.
Natapos ako naligo at nagpalit, nag suot lang ako ng simpleng maong short at white shirt na may tatak sa harap pinarisan ko lang ng open sandal para saktong kita yung kioteks ko na black. Kinuha ko yung susi at nag tungo sa garage
Paalis na ako ng hinarang ako ni mom
'san ka pupunta?' she asked
'mom, diyan lang don't worry I'll be more careful' sabi ko
'ok take care ija' sabi niya sabay halik sa pisnge ko.
Habang nag mamaneho ako kinikilig na ako gasshh isang Axell Buenaventura na ang makakapicturan ko.
Habang nag dra drive ako naalala ko na naman paano niya ako naging fangirl
Flashback
Nanunuod ako ng tv at nahagip ng mata ko yung naka number 6 Buenaventura pero replay lang naman yung laro last last month pa ito.
Nung natapos na yung game siya ang best player kaya ininterview siya kaya nalaman ko Axell Buenaventura ang pangalan niya
Sinerch ko siya sa fb at sumali ako sa mga group, nilike ko ung mga pages at iaad ko sana siya ng nakita kong friends kami How? Inistalk ko siya pero napakabagal ng internet kaya hanggang featured photo lang nakikita ko at ang nakalagay sa bio niya
Advertisement
'ACPMITMOLFM' ano daw? may pag ka Alien din si axell ah
Nalaman ko din na taga dito siya sa Isabela pero sa manila siya nag aaral
Nalaman ko din mga name ng kapatid niya at mga magulang niya
Mvp of the year
Best player of the season
Tapos andami pang iba napakagaling talaga niya
Present time
Habang nag mamaneho ako napansin ko na shit ang haba ng traffic kaya ng nag stop ako inopen ko muna yung twitter ko
Uy may bagong tweet si axell
Siguro may girlfriend na siya yung nababalitaan na kapartner niya nung nag endorse sila ng mga pang travel.
Hindi nag tagal umuusad na din kami
At sa wakas nandito na ako ngayon sa tapat ng hardware nila, yess may hardware sila kahit mayaman sila.
Dy Hardware basa ko sa karatula
'hi miss' sabi ng isa siguro sa mga trabahador nila
'ahm kuya nandyan ba si axell'
Tanong ko at ginaya niya naman ako sa loob
Nakasalubong ko naman yung pang apat nila
'hi gelooo, pwede pa picture?' mukha naman siyang gulat na gulat ng nakita niya ako, bakit nakakatakot ba ako?
Tumango nalang siya at ng capturan ko nakatingin siya sa akin tumingin naman ako sa kanya hindi ko namalayan na capture pa rin ako ng capture
'gelo!!!!' sigaw ng isang lalaki si Alexis yata to
'oy kuya lexis look who's here' turo sa akin ni gelo at pati si kuya alexis parehas ng reaksiyon kay gelo
'Axelll lumabas ka diyaaannn' sigaw ni kuya alexis na di pa rin maipinta yung mukha
'baki-' hindi pa natutuloy ni axell ng nakita niya ako gulat din siya, pero onti onti naging blanko yung expression niya
'may bisita ka bruh, tara na gelo' sabi naman ni kuya alexis at iniwan kami agad ko naman siya niyakap at kinikilig ako
Advertisement
'omgggg axellll ikaw ba yan, alam mo bang fan na fan mo ako, gosh kung alam mo kung gaano kita hinahangaan' sabi ko at todo naman ang pagcapture.
'tara lika muna sa loob' sabi niya aatras pa ba ako?
Nagtungo kami sa sala at pinaupo niya ako sa sofa.
'saglit lang ah, kukuha lang ako ng maiinom' sabi niya tumango ako bilang sagot
Binuksan ko yung phone ko at nag my day sa ig habang tinitignan ko yung mga picture namin may mga nakatingin siya sa akin, may nakangiti siya andami na rin nag rereply na pa vg daw kung kasama ko si axell. Inopen ko yung twitter at may bagong tweet si axell. Akala ko ba nasa kusina siya.
tapos emoji na mga nota. Kumakanta ba siya?
Mapuntahan nga sa kusina dahil hindi ko pa sanay itong bahay nila nag lakad nalang ako pasilip silip nang may nabunggo ako naka headset siya eto ba yung kuya ni axell? Si Kuya Aries? Tinignan niya ako at nang lumakad na siya may sinabi siya mahina pero narinig ko naman hindi ko nga lang sure
' bumalik ka pa' siguro naman may kausap lang siya sa headphone niya
Bumalik nalang ako sala at ilang minuto pa dumating si Axell umupo sa harap ko.
'ahm sorry axell ah pero kung, hindi ok sayo na nandito ako eh u-' sabi ko ng putulin niya ako
'no, you stay' sabi niya at bumulong pa ' sana nga wag ka ng umalis' pero di ko masyadong naintindihan
'ah ano yun?' tanong ko
'wala, so may gagawin ka ba? If you want pwede ka namang sumama sa akin mamaya may dadaluhan lang kaming charity' sagot naman niya.
'ah ok wala naman, di rin ako busy, so sama nalang ako' sabi ko at syempre lahat ng nangyayari noted sa phone ko.
'tara muna sa labas' ya ya niya sa akin
'sige' sagot ko at tumayo na kami para pumunta sa labas
Pumunta kami sa may likod ng bahay nila pababa ng onti at pagbaba ko may court dun tapos napapaligiran ng mga puno.
Pumunta kami sa isang lamesa dun, na gawa sa semento at dalawang upuan na gawa din sa semento
'bat tayo nandito?' tanong ko sa kanya habang kinukuhanan ko yung mga magaganda view
'wala lang gusto ko lang makalanghap ng masarap na hangin' sambit niya sabay upo, umupo nalang din ako.
'ahm axell' tawag ko sa kanya
'hmm' sagot niya naman
'kung ok lang sana sayo you know may gaganapin kasi na grandball sa february, i know december palang ngayon pero sana makadalo ka, be the school guest if you want lang naman?' kwento ko sa kanya
'ok lang, basta ako first dance mo' sabi niya na ikinangiti ko
'nah wag mo na pansinin sinabi ko' sabi niya
'lika na nga baka hanapin na ako' sabi niya at bumalik na nga kami sa bahay nila
Advertisement
- In Serial73 Chapters
I Am an Evil Lord Yet, Why Are They Happy to Serve Under Me?
This story is about a young man who remembered his past life memories, trying his best to become the most fearsome evil lord in history.Cross-posting from SpaceBattles, QQ and Webnovel. This fanfiction is set in my original world, but MC will travel to an anime world per volume. To be warned, this story is not a Kingdom Building Fic.P.S. Typical Japanese LN name, yea? Thank you, Yvel Draws for the cover art!https://www.deviantart.com/yvel1342
8 198 - In Serial7 Chapters
Off the Vat
Sergeant Gonzal had a very good nose for trouble. But this time, rather than the Cloning vats, the reek of things rotting came from the Mess Hall. *** "Off the Vat" is a complete, very short novel (around 20,000 words across 7 chapters), inspired by the recloning mechanic that Sci Fi MMOs like EVE Online or The Repopulation use to explain why players respawn.
8 155 - In Serial32 Chapters
Riverdale Imagines!
All of these were originally posted on our Tumblr, so that's why they may look familiar~
8 225 - In Serial24 Chapters
The little vampire- the darkest light
Carter was the typical 17 year old blonde bombshell, who's memorizing looks would capture any one. After moving to Scotland with her parents and brother (Tony) for their fathers new job Carter is trying to uphold the perfect image-perfect social life, perfect boyfriend, perfect image. As Carters social status rockets her brother is constantly getting bullied because of his vampire obsession. When Carter and a group of friends are cutting through the graveyard after a party they are spotted by the grounds keeper and take off running in different directions. Carter and her new boy, Collin, go in one direction but when drunk Carter's ankle gets caught on roots and falls, Collin leaves her behind. Little does Carter know someone was watching her the whole time from the shadows, Gregory Sackville-Bagg- a teenage vampire. As Gregory emerges from the darkness to get a closer look at the drunk and injured girl he can't help but get closer and closer. The connection was instant- he was dark, blood thirsty vampire with angry issues and Carter was a vegetarian cheerleader who tires to hide what she really wants...a bad boy. Their story? Wild, crazy and all around epic
8 124 - In Serial27 Chapters
80s/90s Imagines[DISCONTINUED]
8 107 - In Serial512 Chapters
After Fishing For 10 Years, I Became A Saint Without Knowing How To Raise Beasts
Yu Chi transmigrated to a world covered with savage, barren lands, where more than 10,000 races fought to ascend to the top. He began his life in this world in imprisonment. While the others had completely forgotten about his existence, he took out a bamboo stick that he had been carrying with him since his previous life. The souls of ancient divine beasts could be found in various savage lands and rivers. His bamboo stick could communicate with these ancient souls. When he fished at the Death Sea of Hades, he got the voice of Naga Siren. When he fished at the Ice River of Skeletons, he received the attack power of Blobfish. When he fished at the Lake of Grotto-Heaven, he obtained the golden eyes of the Five-Talon Divine Dragon. When he fished at the Cliff of Hanging Candles, he acquired the fire of the Nine-Tailed White Fox. In the blink of an eye, millions of years had passed. Deities and pet beasts from various corners of the world came to congratulate Yu Chi on his wedding. A prominent figure couldn’t help but ask, “Why are you so terrifying?” As Yu Chi stared at his gorgeous wife, the memories of him fighting millions of devils in the Underworld flashed in his mind. He then smiled and replied, “There’s nothing I can boast about. I was just lucky.” Thank you for reading After Fishing For 10 Years, I Became A Saint Without Knowing How To Raise Beasts novel @ ReadWebNovels.net Read Daily Updated Light Novel, Web Novel, Chinese Novel, Japanese And Korean Novel Online.
8 342

