《Book 1: Falling for Ricci Rivero (COMPLETED)》Chapter 7: Drunk talking
Advertisement
bigla nanamang bumilis ang tibok ng puso ko.
biglang tumahimik ang paligid at tanging dahan dahan na paghinga mo ang naririnig ko.
Para ba kong camera at sayo nakafocus ang lense ko.
ang bagal ng pagdating mo, ang weird pero eto ba ang tinatawag na slow mo?
ang mga mata mong di nakakasawang titigan, ang una sa parte ng iyong matang aking kinaadikan.
nabalik ako sa aking ulirat ng makalapit ka na sa table na kinalalagyan namin ngayon isa isa mo silang binati.
maharot na sabi ni brent sayo na para bang nangiinis.
natatawa mo pang sabi na akmang susuntukin mo sya.
umikot ang tingin mo sa paligid nagkatinginan tayo.
mata sa mata.
ang maiitim na bilog ng iyong mapupungay na mata at mahahabang pilik mata ang nakapagpabilis pa lalo ng tibok ng puso ko. shit
eto nanaman yung kaaibang kuryente na dumadaloy sa katawan ko pagka tinititigan nagkakadikit tayo o nararamdaman ko ang presensya mo.
Bakit ganito?
Sabi mo pa, umaarte kang casual na para bang hindi pa tayo magkakilala. o sadyang nilimot mo lang ang nakaraan.
agad kang tumingin kay kleise
kinikilig pang sabi ni kleise. palibhasa'y gwapo.
then you offered your hand para mag shake hands kayo, psh andaming alam. may pahawak hawak pa ng kamay
bigla kang tumingin sa akin.
tainis rivero malulusaw ako, para bang may gayuma ang mata mong nakakapanghalina.
" ngumiti kapa habang tinitignan mo ako.
I hope I never met you.
Inoffer mo ang kamay mo para makipag shake hands din sa akin.
nagdalawang isip pako pero agad mong hinigit ang kamay ko at may kung anong pagkakagulo ang naramdaman ko sa aking tiyan, hindi ito gutom o sobrang pagkabusog. alam nyo na ang ibig kong sabihin.
Nagulat ako sa ginawa mo, pero nginitian mo lang ako.
dahil dito kinantyawan tayo ng mga team mates mo.
Advertisement
anya ni aljun
sabi naman ng kapatid mong si prince.
asar ni jeron
huling hirit pa ni rash ang isa sa rivero brothers ng La Salle.
binalot ng tawanan ang pwesto natin dahil dito.
casual mong sabi at binitiwan ang kamay ko, jan jan ka magaling ang higitin ako pabalik at iwan ako bigla. mapait kong sabi sa aking utak.
ng makaupo akong muli sa pagkakatayo agad akong kinalabit ni kleise.
gulat kong tanong sakin ni kleise.
nauutal utal ko pang sabi.
mhina kong bulong sapat na para di marinig ni kleise dahil sa ingay ng paligid.
pagsisinungaling ko kay kleise. sana nga'y di nalang kita nakilala. bahagya akong tumingin kay ricci nagulat kong nakatingin din sya at bigla pang nagtaas baba ang kanyang kilay.
agad akong umiwas ng tingin.
we used to be kleise, but perfect doesn't really exist.
hindi nako umimik pang muli.
Hindi nagtagal nagkaayaang uminom ang lahat, at dahil hindi naman ako umiinom masyado at naaya nadin mahirapnamang tumanggi dahil baka sabihin nilang corny ako.
Isang inom, agad gumuhit ang alak na ito sa aking lalamunan.
napapikit pikit pa ako, hindi ko tipo ang ganitong lasa.
nasundan pa ng marami at parang lahat ata kame ay lasing na, maging si kleise ay nagiging wild na at inaya si brent na sumayaw sa dance floor.
last one, sabi ko.
agad kong nilagok ang huling shot na to.
pareho padin ng una kong inom gumuguhit padin ito.
nahihilo na ako.
naiwan akong magisa dito at ang buong team ay nagsasaya sa dance floor ang iba naman ay nakikipag usap sa iba.
Si kleise naman at si brent ay magkasama.
ang ilan naman eh nakikipag landian. mga lalake nga naman talaga.
May naramdaman akong umupo sa tabi ko.
para bang may anghel na bumubulong saking itigil ko ang paginom ko.
Advertisement
patawa ko pang sinabi.
hindi ko alam kung saan ako kumuha ng lakas ng loob masabi ang mga iyon.
nilamon nako ng alak at hindi ko na napigilang sabihinang ilan sa mga matagal ko ng kinikimkim.
dama ang pait sa bawat salitang binibitiwan ko, hindi pait ng alak na kanina kong ininom oung hindi ang pait ng nakaraan na matagal ko ng nais limutin.
nakita ko sa mata mo ang sinseridad.
hindi ko na napigilang umiyak, ang sakit padin ricci.
niyakap nya ako at pinunasan ang luha ko.
sa pag yakap mo sakin pakiramdam ko eh safe ako. pakiramdam ko, yakap ako ng mundo.
patuloy ang pag agos ng aking luha.
hinagod nya pa ang likod ko na para bang nagpapatahan sya ng isang batang inagawan ng candy ng kanyang kalaro.
unti unti ng lumalabo ang aking pangin, Nahihilo na din ako.
bago pa man pumikit ang aking mga mata isa lang ang bagay na narinig ko mula sayo.
at agad ng nagsarado ang aking mga mata.
--------
Eyyy! Lame update. sorry kung natatagalan ako mag update or maikli. finals na kase namin. Naaapreciate ko yung mga nagmemessge at nagcocomment na mag update nako, nakakataba ng heart. kahit konti palang kaying nagbabasa neto. 💟
Sorry din kung may mga words na namimispell or namamali ng pagkatype. ang hirap magupdate sa phone. wohoo struggle is real!
ngayon lang ako hihingi ng Favor sainyo 10 likes for this chapter para makapag update ako sa chapter 8! leggo guys, pang motivate lang.
God bless!
Advertisement
- In Serial66 Chapters
Heir of the Divine Phoenix
[Participant in the Royal Road Writathon challenge] A young man died in his original world and ended up reincarnating, however, without him knowing, his bloodline and true race were sealed for an unknown amount of time. Reincarnated in a world of both cultivation and magic without anything that could help him, he decided to live ordinarily, he was forced to do so. It all changed when he met an injured girl on the forest, a Divine Phoenix on the brink of death, she saw on him what no one saw, she decided to pass her bloodline to him, accidentally awakening his own, the boy that was forced to live ordinarily would now have an extraordinary life. This is the story of the Divine Phoenix Heir. Release Schedule: 5 chapters/week - From Sunday to Tuesday. Warning: This story WILL be harem!
8 213 - In Serial16 Chapters
Chaos Wave
The year is 2055. Virtual Reality has been around for nearly forty years, and the Full Sensation Dive System has been around for about thirty. The various countries of Earth have long since given up on Warring against each other in this dimension when it turned out that with the FSDS (Full Sensation Dive System) virtual worlds became real, especially once Richard Alonzo Albeque's AIQNPC (Artificial Intelligence Quest and Non-Player Character) System was released and spread like a wild virus across all the active MMOs. People vanished from their Dive system, leaving nothing behind of the person they were, and the Characters they were in game become locked out, and no longer responsive to the System. In addition to this, they are suddenly showing up on ALL servers of a game at the same time, almost as if they were now an NPC. The governments put a stop to all distribution of FSDS Technology, and keep an eye on these 'Digitized Players'. Ten years pass and one of the first ever Digitized Players, a Level 500 Catgirl by the name of Atreya the Dawnbirth, created a stable portal between their MMO and Earth. With the return of one of the players, the governments remove the bans on FSDS Technology, which has still been researched heavily while under the ban. Wars break out over control of Virtual Worlds, but these wars are all fought ON the Virtual World, so the Earth isn't polluted further. Immortality is now available to all who seek it, if you can find a World to call your own. Of course, nobody paid attention to one of the few warnings Atreya brought back with her... The NPCs sometimes became sentient and disobeyed coding laws.
8 194 - In Serial14 Chapters
Questworld Union Of Underworked Adventurers
Questworld has ran out of quests. But the heroes still come. If are one of these unfortunate souls / stubborn fools, then why not consider a seasonal membership to the Questworld Union Of Underworld Adventurers (QUOUA). We provide breaking news, quest guides, tips, articles, workshops and maps to help you actually make a pittance from running around like a madman making dramas out of nothing whilst the rest of the Hive gets on with its boring peace and quiet. Act today and pay up. Our tavern bill is waiting. This isn't a cohesive story as such, and more of a jumbled mix of random articles and utter nonsense. In no way do you have to start at the first scroll. Just dip in anywhere and see if this is for you.
8 92 - In Serial58 Chapters
Real Fake World
An original fiction of the Isekai sort, people being sent to another world. I go back in time and send my whole classroom into the other world, as heroes, it might be overly biased and not make a lot of sense in a few parts, I wrote it in a hurry long ago, so enjoy, 1 chapter per day.
8 103 - In Serial10 Chapters
LIKE A LOVER
HONEY GAZES AND CHERRY RED LIPS© 2017
8 202 - In Serial4 Chapters
Pantalone nsfw
bro I saw someone on tik tok ask for this plus he's hotAlso I do not own the character!Also uh tummy bulging and rough s3x kinda
8 73

