《Ashaangi in My Dreamland》Pen parkum padalam
Advertisement
Anga iruntha ellarum santhoshathin uchiku poitanga, Ashwin amma appa kalyanathuku othukatunga nu, and everyone was angry and super frustrated on knowing Shivaangi's activities. And everyone together went to attack shivaangi
Ashwin: enna de ivalo veriya velai panni iruka, en kitta oru vartha solli irukalam la, naan evlo tension ah iruntha intha 10 days ah amma appa kitta epdi solla poren , avanga enna react pannuvanga, namba love ah ethupangala mattangala nu, athuvum intha 24 hrs naanga ellam evlo bayanthutu irunthom, nee cool ah thungita iruntha antha time kooda enaku un mela oru santhengam kooda varala, enna ippadi sollama emathitiye de
Pugazh: un kitta sollalathathu periya vishayama, ava en kittaye sollala, unaku love propose pannathuku ellame help pannanthu naan, aana en kitta kooda intha vishayatha marachita da
Mani: Mani akka , mani akka nu koodaye suthiviyede ipadi ellarayum emathitiye
Hussain: ennaku ennavo muthalaye santhegam irunthuthu , namba ellarkum iruka tension kooda ivaluku illaye nu
Shivu bro: yen ippadi ellarum enga akka va ivalo kelvi kekringa ava nallathu taana senji iruka
Ashwin appa & amma: aama Ashwin en marumagala thitratha ellarum niruthunga
Ashwin: seri ma unga marumagala naan onnum sollala, aana neenga rendu perum ivalo sirapa nadipinga naan nenachu kooda pakala ma, vaithala puliya karachutinga
Ashwin appa: marumagaluku taan da ella credits um
Ashwin: ippave mamaiyar mamanar ah mayakitala iva super
Pugazh: seri machan vidu ellam nalla padiya mudinchuthu la athu taan santhosham
Ashwin amma: seri poi ellarum kulichitu fresh ayitu vaanga , super breakfast oda paal payasam senji vechiruken
Everyone left the hall and Ashwin went to Shivaangi's room, and she was standing in balcony drying her hair by seeing the farm outside. Ashwin went inside the room slowly locked the door behind him and without making noice went near shivaangi hugged her from back and placed a kiss on her cheek. And she dint make a sound and was enjoying the warmth of his hug.
Advertisement
Ashwin: ennadi kathuva nu paatha pesama enjoy pannitu iruka
Shivu: aama intha veetla en room ku vantha vera yaaru ippadi enna aasayodu kattipa, en purushana thavirthu, avanoda sparisam enaku theriyatha enna
Ashwin: Purushana Shivu neeya pesura, ipadi ellam pesra aal illaye nee entha padathoda dialogue ithu
Shivu: enna Ashwin kandupudichitya evalo kasthatapattu lam manapadam pannen theriyuma
Ashwin: ithu ellam unaku set aagathu de, nee epavum innocent ah bubly ya irukrathu taan nalla iruku athu taan enaku mattum illama ellarukume pidikum
Shivu: seri Ashwin
Ashwin: aana nee ivalo KD ya irupa naan nenachi kooda pakala de, naan unga appa kitta maatina piragu taan thayriyama unga appa kitta pesinene namba love pathi
Shivu: ennathu Ashwineyy nee thayriyama pesniya enga appa kitta ennama katha udra nee
Ashwin: bayanthukute pesinalum , unga appa kitta permission vangiten la, aana nee kd yaatum love propose panrathuku munadiye enga appa amma kitta pesi, rendu appa amma kittayum ennaya matti vitutala
Shivu: ithu ellam oru sweet suprise Ashwineyy, nee eppa enaku love propose panniyo, appave enaku un mela love irunthuthu, aana naan unga appa amma kitta pesitu avanga samathathoda taan en love ah sollanum nu nenachen athu maariye nadathiten thats it
Ashwin : ippadi enga appa amma kitta pesuna maari unga amma appa kittayum pesi iruntha innum easy ya irunthurkum la
Shivu: aama ellame naane pannita neenga pannuvinga
Ashwin: seri seri vidu
And they got indulged in to a romantic mood with a tight hug
And at the same time pugazh vanthu kathavu thatitu iruntharu, and shivaangi vanthu kathavu tharaka varanga
shivu: sollu anne
Pugazh: enna ma kathavu sathitu ivalo nerama pannita iruka
Shivu: onnum illa anne thoongiten
Pugazh: Seri ma saingalam ellarum ooruku kelamabarum mama athaiyum kelambranga appa amma va paaka
Shivu: seri anne, naan kelambidren
Pugazh: apdiye antha kattil kizha olinjitrakavaryum ezhunthu kelamba sollu
Ashwin came from the bottom of the bed.
Advertisement
Ashwin: machan
Pugazh: sollu machan, inga enna pandra
Ashwin: onnum illa machan, Shivu ava kajal pencil ah kattil kizha vizhnthruchu nu sonna , athaan eduthu tara vanthen
pugazh: oh apdiya kathavu saathi vechitu taan kajal theduvingala thambi
Ashwin: athu vanthu pugazh
pugazh: seri nee izhukatha, appa seekiram kelamba sonnanga saptutu chennai ku kelambanum
Ashwin : seri da
After that all of them had their heavy lunch they got some snacks and they started to chennai
Meanwhile shivu called her mom and dad and informed them that Ashwin's parents had accepted their marriage and they are coming along with us to our place and by evening ellarum veetuku vanthruvom nu
And the ride was very happy and by late night they reached chennai. And Ashwin's parents mentioned that they will stay at Ashwin's place and tommorow morning we will come to Shivu's place and ask Ashwin and Pugazh to safely leave shivu at her house and inform their parents they will come tommorow.
Ashwin and Pugazh came to Shivangi house
Shivu mom: amma appa varalaya neenga mattum vanthu irukinga
Ashwin: illa aunty amma appa rathiri romba late ayiduchu nu en flat la thangitu naalaiku kalaila varen nu solla sonnanga
Shivu mom: ithula enna iruku pa ithuvum namba veedu taana
Shivu: amme mathi, avanga ellam moraya vanthu ponnu ketkanum nu kalaila ellam ready pannitu varanu sonnanga
Shivu mom: Shivaangi appa itha pathingala ivala ippave mamiyar veetuku support panna aramichita
Ashwin: aunty ippa illa aunty enga appa amma va epayo ava kai kulla potukutta
Shivu dad: enna pa sollra nee
Ashwin started naratting everything that happened coimbatore
Shivu mom: adi kd shivaangi ivalao periya ponnu ayitiya nee, innum naanga unga kuzhanthai nu nenachitu irukome
Shivu: amme naan epavume ungaluku kuzhanthai taan
Shivu mom: avanga kitta sollanum nu thonnuna onnaku , enga kitta sollanum nu thonnalaya
Shivu: appa Ashwin enna taan panuvaru, ellame naane pannitena
Shivu appa: ellam nalla nadanthutha, santhoshama iruku, naalaiku ethna maniku varuvanga
Ashwin: naanga ellarum oru 10 maniku mela varom uncle
Shivaangi veetla irunthu Ashwin um pugazh um kelambi avanga veetuku poitanga
Next day ....
Shivaangi was sleeping, kalaila 7:30 ku ellam avanga amma vanthu avala ezhupunanga
Shivu: en ma ivalo seekram ezhupana
Shivu mom: innaiku Ashwin veetla irunthu varangala da
Shivu : avanga 10 maniku mela taana varanaga
Shivu mom: nee ready aaga vendama
Shivu: kulichu oru nalla dress potta mudinchithu
Shivu mom: athellam illa , nalla mundu set pottu, konjam jewels, konjam makeup aathu podanum shivaangi
Shivu: amma avanga taan erkanave pathu irukangale
Shivu mom: athellam illa , ennathaan love marriage ah irunthalum ellam morai padi nadakanum
Shivu went and her mom made her ready , ellam ready pannitu oru thrishti eduthanga
Meanwhile Ashwin along with his parents and Pugazh arrived at Shivu's home and Shivu's family welcomed them and gave them juice and snacks
And then Shivu mom Shivaangi ya kutitu vanthanga, namba shivaangi ku eppayum illatha vetkam appa ennova thidirnu vanthuduchu, avala la Ashwin ah yer eduthu pakave mudiyala
Ashwin mom: en marumagala ithu ivalao vetka padra
Ashwin dad: marumagala vidu inga un payan evalo vetka padran paaru, itha patha ennavo muthala muthala ponnu paaka vaara maari iruku, aana kedinga ella thirutu velayum pannitu ippa vetkama
Ashwin: appa please pa ippadi ellam sollathinga
Both parents were conversing with each other and was speaking about each other families
Shivu dad: neenga unga family kitta pesitu ennaiku engagement vechikalam nu mudivu pannunga anaike engagement vechikulam
Ashwin dad: seri samandhi apdiye panidalam, apuram engagement chennai laya kerela laya
Shivu dad: namba family full ah kerala la taan irukanga , ponnu veetla taan engagement pannuvanga athunala angaye vechikulam, ungaluku onnum prechenai illa la
Ashwin dad: engaluku enna prechenai samanthi infact kerela taan chennai oda engaluku pakkam
Shivu dad: seri samandhi
Ashwin mom: Samandhi naanga innum 1 week mela chennai la taan irupom, namba engagement date fix pannitu apdiye engagement saree um dress um purchase panidalam
Shivu mom: seri samandhi apdiye panidalam
And after that everyone had their lunch and Ashwin' s parents left shivu's home.
thodarum.............
Advertisement
- In Serial259 Chapters
Obsession: The Lycan King's Human Mate
"Wha—"
8 3012 - In Serial29 Chapters
Founders of The New Age
When Arthur found himself in the middle of nowhere, he knew nothing about where his destiny would take him on this strange world. But after his first night, he was sure that there were many monsters on his road. This is the story of arthur, The story of building his home, and the story of how he changed the world. Enjoy! ------------------------------------------- English is my second language, so there will be a lot of spelling mistakes. If you are bothered by grammatical errors, I would not recommend you to read it for now. I plan to rewrite . I think you can try again when I correct it, thank you for your understanding.
8 110 - In Serial6 Chapters
Ascendancy
The Ascendancy of man has come. Humanity has risen to the stars above, spanning multiple Galaxies. Centuries of warfare and strife as each faction fought for new worlds, and territory. Then came the Empress, eternal in her glory. She unified the scattered factions under one banner, creating the Empire of Humanity. This came with opposition of its own however. Rebellion was a constant, and rampant plague upon the Empire. People who were unhappy with the status qua, and the militaristic brutality of the new Empire rose up across the Galaxy. Thus the Empire began the creation of genetically modified humans. Altered in the wombs of previously altered female soldiers to further the cultivation of the perfect super soldier.These infants are placed through a crucible of death, and a curriculum of brain washing to ensure utter loyalty to the Empire, the Empress, and those they are placed under. They kill, and slaughter without thought or feeling if ordered.Follow our newly minted Captain as he forges a path through this Empire, working for the glory of his Empress, and General. All while the Empire slowly enters the sights of an unseen, and deadly foe. -------------A.N--------------------This fiction is violent, it will have war crimes, cruelty, mind breaking situations, and a great deal of death and practicality in thought process, it is a PURELY dark fiction. the MC is not a Hero as you would term him, he is a soldier doing as ordered. This fiction is also recommended for 18+ only.
8 168 - In Serial96 Chapters
Wrong Side of The Severance
In the waning times of a costly war that spanned several firmaments, one world that was supposed to be cherished by the gods was cast to the wayside, and from everyone’s minds. This world - Berodyl - had flourished under the tender love of the gods for millennia… but no longer. Berodyl stood ready to aid the gods in their strife, but when the time came, the armies of this world never heard the call. They never even saw the battlefield. No. Instead, they found that, once the war had begun, the hierophants no longer heard the whispers of their sacred deities whom they had served so faithfully; only silence now filled the halls of their temples. Some even came from beyond Berodyl’s firmament to take to the sides of those who would fight for the gods. Alas, they soon found themselves stranded in a land abandoned— now, too, abandoned themselves. Now there is but one question weighing down on everyone: can a world such as this - a world once loved, now alone - survive with nought but its own? For an outlander such as Livia, the question seems nearly impossible to answer. The first book of The World The Gods Forgot.
8 89 - In Serial6 Chapters
Lost Episode Guide
None of these stories are mine, these go to the rightful owners.
8 110 - In Serial52 Chapters
Mrs Levine 2
Sequel to miss Levine!!!!
8 133

