《Ashaangi in My Dreamland》Mama un ponna kodu
Advertisement
All of them reached Shivu's home. Once Shivu's father get out of the car, Ashwin came over to him.
Ashwin: uncle , athu vanthu
Shivu dad: i dont want to create scene on the road, veetukulla poi pesikalam
Ashwin dint utter a word he just followed Shivu dad like a puppy
And all of them entered the home. Shivu dad and mom took their seat in the sofa. Shivu and Ashwin were standing in front of them putting their heads down.
And also Shivu's bro was also standing in a corner of the house and was staring both of them. And Shivu bro and Ashwin looked at each other for some time
Ashwin MV: Machan solli irukalam la da , amma appa irukanga nu , ippade mativituiye
Shivu bro MV: Yow mama, naana unna maati vitten, neeye vanthu mattikute, unaku evalo call panni iruken, message panni iruken un phone eduthu paaru ya
Shivu MV: intha suprise romba mukiyama unga rendu perukum, solli irukalam la naan appa amma varama pathu irukalam
Shivu bro MV: naan unkitta indirect ah sonnen eh de, nee taan purinchikave illa , paithiyam
Shivu dad: Hello
(On Shivu's dad's voice all of them came out of their mind voices trance )
Ashwin: uncle ennaya kuptinga
Shivu dad: aama inga vanthu ukaraunga
Ashwin: uncle paravala irukatum
Shivu dad: ukarunga sonnen
Ashwin took his place and started to talk
Ashwin: Uncle naanum Shivu um oru 1 year ah love panrom, nanga mysore la antha training la irukum pothe enaku avala romba pudikum, avalukum enna pudichiruku nu therincha peragu taan naan engaloda relationship adutha level ku eduthutu poneen
Shivu dad: unga love story la enaku thevai illa, ungala pathi sollungaAshwin: uncle en carrer pathi ungaluku erkanve theriyum nu ninaikiren, naanum Shivum ore office la taan velai pakrom, naan lead position la iruken and kai neraya sambathikiren
Advertisement
Shivu dad: unga family la unga love ah sollitingala
Ashwin: ungala maari taan avangalum, innum avanguluku ethuvum theriyathu, aana seekiram sollidren
Shivu dad: ethuku sollitu, ava chinna ponnu etho infatuation vechi iruka unga mela , neenga atha use pannika pakringala, epdiyo avala neenga kalyanam la panna porathu illa apram ethuku veetla sollitu
Shivu: appa, apdi lam illa, avar enna romba love panraru
Ashwin: iru Shivaangi ma, naan pesuren, uncle naan Shivu va en uyiruku mela love pandren, ava illana en life eh illa, naan veetla sollathathuku karanam shivu va vitutu porathuku illa, veetla solla kudiya santharpam innum varala athaan, naan kudiya seekram enga veetla pesuren.
Shivu dad: cinema dialogues la en kitta sollathinga
Seeing this heated conversation between Ashwin and her dad , Shivu face got sullen and she started crying
Shivu mom:(Seeing Shivu crying) pothum nga paarunga Shivu azha aramichita
Shivu dad: azhatum , nalla azhatum seirathalam senjutu ippa azharala ava
Hearing this she started crying heavily . And Ashwin got up and started to console her.
Shivu dad: ippa vantha ungaluku enga ponnu mela avalo pasama ah, first ava enga ponnu
Ashwin: uncle please
Shivu dad: kelambu nee enga veetla irunthu
Ashiwn and Shivu was seeing each other sadly
Shivu mom and Shivu bro (Chrous): appa pothum , neenga character kulla romba ulla poitinga
Shivu dad: romba over ah poitana
Ashwin and Shivu was confused on their conversation
Shivu dad asked Shivu and Ashwin to come near to him and he hugged both of them. And he asked both of them to sit
Shivu dad towards Shivu mom: Ma poi sweets, juice, snacks ellam eduthu va namba mapillai ku
Ashwin: uncle if you dont mind, naan unga kitta onnu kekalama
Shivu dad: neenga enna kekka poringa nu theriyum , ivalo neram enna thitninga , ippa mapilai solringa , athaane ketka poringa
Ashwin: aama uncle
Shivu dad: juice eduthukonga solren, unga love matter Sundar ku therincha 1 week laye engalukum therinchiduchu, avan oru naal avane olaritan, appave naanga ungala pathi ellathayum visarichitom, Shivu amma vum, naanum love marriage taan , so naanga epavume love ku ethiri illa pa
Advertisement
Ashwin: uncle nejamave ithu oru sweet suprise neenga ellarum enga love ah accept pannathuku
Shivu: enga appa epavume apdi taan , he is soooo sweet
Shivu mom: appa naan sweet illaya
Shivu: amme , neenga moonu perum taan
Saying this she went group hugged her mom, dad and her brother.
Ashwin: ennaku romba happy ah iruku unga ellarayum pakum pothu
Shivu mom: innoru vishayam , innaiku nadanthathu ellame already planned, ethum etharchiya nadakala
Shivu: enna amma solringa
Shivu mom: aama de unakum , mappilai ki mattum taan theriyathu, annaiku sundar vanthu ithu maari Ashwin vanthu unna meet pana suprise plan panna sonnaru nu enga kitta sonnan, appa taan nanga intha plan eh potom
thambi venam nu sonna taan , nee vanga nu solluva engaluku theriyum, athanala taan avan engala vara vendam sonan. Naanga nenacha padiye ellam nadanthathu. Mappilai neeyum ellathayum nambitinga
Shivu : Amme, you are so great, acha neenga kooda, dei thambi nee extordinary da , veetla epdi solo porom nu thavichitu irunthen
Ashwin: aama machan , nee engal kathalai vazha veilthathal, indru muthal nee theiva machan endru azhaika paduvai
Shivu bro: mama kindal pannathinga
Shivu dad: Mappilai ippa konjam serious ah pesalama, eppa unga veetla unga love matter solla poringa
Ashwin: seekram nalla velai ah pathu sollanum nu nenachitu irunthen, adutha varam engaluku 2 days leave varuthu appave ooruku poi amma appa kitta intha vishayatha pathi pesidren
Shivu dad: ok mapillai romba santhosham
Ashwin: Uncle innoru vishayam, naan ooruku po pothu Shivu vayum en kooda kootitu pova, yen na avaloda oru naal pazhaguna pothum avangale intha ponna taan da nee kalyanam pannikanum solliduvanga
Shivu dad: aana avala epdi pa thaniya anuprathu, athuvum kalayanthuku munnadi
Ashwin: uncle neenga atha pathi kavala padathinga, naan friends kitta pesi ellarum sernthu enga veetu visit panra maari sollikiren, vena sundar ah enga kooda amichi vidunga
Shivu dad: Sundar unaku ok va, akka voda poga
Shivu bro: enna pandrathu, avalukaga illa enga mama kaga poren
Ashwin: seri uncle naan friends kitta next week kelamba ellam plan um panidren
Shivu dad: ok pa
Ashwin: uncle naan apdiye kelambren
Shivu dad: iru saptutu polam pa
Ashwin: irukatum uncle happiness la vayirum, manasum neranchi iruku
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Advertisement
- In Serial24 Chapters
Melas
Book 1: Bound and Broken is now live on Amazon! Book 2: The Witch is now live on Amazon! A young woman finds herself dead and is given the chance to reincarnate in another world with cheat-like magic powers. She accepts, only to find that this world treats magic users the same way hers did— by hunting them down for heresy. My name is MELAS?! Like... Salem spelt backwards? Oh my God, and my mother is a Witch. I am SO going to be burned at the stake! Click here to donate to my patreon and get access up to 10 chapters ahead! Click here to join my Discord Book 1: Bound and Broken is now live on Amazon! Book 2: The Witch is now live on Amazon! Book 3 (Ongoing): Chapter 77-?? Cover art by Boboplushie Current schedule: Idk lmao What to expect: - werds What not to expect: - not werds
8 160 - In Serial101 Chapters
Cliché cliché the classic cancer cliché
A popcorn novel. wee woo wee woo im a pretty butterfly...or am I! dun dun dun
8 205 - In Serial15 Chapters
Proper Human Studies
This is a collection of short stories about humans and who they are or were or might become.
8 183 - In Serial14 Chapters
Medley of Fates Worse than Death
Rick wakes up in a world unknown to him. He doesn't know what exactly happened or why he is there, he just feels he's not from that world as if he had Dissociative amnesia. Soon after waking up, he gets attacked not once, not twice but three times in a single day. Our hero can know how strong enemies are thanks to a special ability of his, but the thing is... What good does it do to know just how weak you are compared to a deadly creature chasing you? This is a LitRPG Fantasy Adventure in which battles are won (or lost) with strategy and wits as our protagonists aren't necessarily the strongest... So if you enjoy more strategic battles I think you will love this story!About the chapters: I will post mostly 1,300 or so word chapters, I love weekly manga and feel like that pacing is similar to the one in a weekly serial chapter, hopefully, you enjoy these chunk-sized chapters :) I only do this for fun in my free time so I think I will probably post a chapter a week, but if my patreon ever gets busy I might put more time into my hobby xD If you feel like checking out some of the newest chapters, I have them over on my Patreon (Currently 5 chapters in advance): www.patreon.com/rija Extra info (Might get spoilery): As the story progresses I intend to add more strategy, politics and economics into the story, but it will still be mostly a LitRpg action-adventure. (Also if you had read my synopsis previously I changed it a bit because the elements I mentioned before in the synopsis won't come into play until much later into the story, and that's why I changed it.)
8 146 - In Serial26 Chapters
Alien: Tribulation
The Year is 2183, four years after the tragedy at Hadley's Hope on LV-426. On the edge of the Outer Rim Territories, residents of an aging and outmoded sister-station to Sevastopol are embroiled in crisis. Socioeconomic, corporate and political considerations aside, the true threat to Ashkelon Station are dark secrets taking shape as Xenomorphs. Reese Castle and Wade Barrett are partners in crime, smugglers posing as spacecraft repair technicians until they can manage to steal their ship back. Weyland Yutani terminated their lease for the USCSS Casimir, an old M-Class Bison starfreighter, but they'll be damned if they let it get away so easily. A space truckers ship is their home and they're keen to leave the station while they still can. As a series of unfortunate events create a perfect maelstrom of chaos, death and upheaval, Agent Shella Roodt of the Interstellar Commerce Commission (by extension an entity of Weyland Yutani) and Chief Colonial Marshal John Coffee have a mandate to investigate wrongdoing and save lives. When they come face-to-face with the monsters however, there will be only one outcome. A final tribulation of survival of the fittest.
8 188 - In Serial41 Chapters
Erotic Book Club (E.B.C) 2019
This is the Erotic Book Club's club book with the stories and feedback for the 2019 session. For information on how to join E.B.C., please check the current sessions' club book.
8 154

