《Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full )》35
Advertisement
lúc anh rời đi thì mẹ anh cùng lisa đến....mẹ kim thì bận ở bên cạnh mẹ cô rồi:
mẹ chăm sóc cô ấy giúp con, con sẽ về sớm thôi-anh luyến tiếc không chịu rời đi, nếu không phải là cuộc họp này thì anh sẽ đẩy hết cho nhân viên rồi, nhưng vì yoongi gọi anh liên tục nên bắt buộc phải đi.
ừ, con mau đi đi....-
vâng-
anh ra ngoài lấy oto đi thẳng về công ty, đi vào trong, tất cả đã ở trong phòng chờ...anh liền bảo wendy mở cuộc họp.
lão yang vẫn chưa hay biết gì về một bản dự án khác cũng như về việc chính anh là người bắt ông ta, mẹ con tzuyu đã được đưa vào một căn phòng nhỏ.
đối tác cả 3 bên đều đã có mặt đầy đủ, anh bước vào trong theo sau là chanyeol cùng yoongi.
anh ngồi xuống phía dưới, để chanyeol giới thiệu về kế hoạch cũng như các bước phát triển sắp tới, jungkook ngồi đối diện lão yang, ông ta nhìn mặt có vẻ rất đắc ý, đúng như mong đợi rằng lát nữa bản kế hoạch sẽ không được duyệt, và công ty lão ta sẽ ký được hợp đồng. anh nhìn mà môi nhếch lên....lão già cứ hưởng thụ đi, anh ra hiệu cho yoongi đi lên để phát máy chiếu rồi sẽ để bên công ty ông ta trình bày trước....
trợ lý bên đó, cầm dự án lên thuyết trình rất tốt, và anh có thể nhận ra đó là bản kế hoạch cũ của ba cô. dường như đối tác bên mỹ rất hài lòng gật đầu tấm tắc khen ngợi càng làm cho ông ta thêm đắc ý.
sau khi thuyết trình xong lão ta còn nhìn jungkook cười nhếch môi.
ý tưởng rất tuyệt vời-ông john nói.
tôi đã rất tâm huyết làm nó-lão yang cười đáp lại.
chanyeol nghe xong mà thấy thật buồn cười, bản này chính anh cùng chủ tịch park làm nên.
được....vậy xin mời công ty JJK lên thuyết trình-
jungkook cầm điều khiển máy chiếu cùng tập hồ sơ lên đứng trước bục:
sau đây tôi sẽ thuyết trình bản dự án của công ty: như mọi người thấy trên màn hình bên công ty tôi đáp ứng đủ nhu cầu nhân lực cũng như các công ty con trong lẫn ngoài nước đều được đáp ứng, đó là vấn đề mà bên công ty của chủ tịch yang chưa làm được, thứ hai số liệu mức giá trị tài sản của công ty tôi cao hơn hẳn bên kia......vv.....như vậy đã có thể đáp ứng được nhu cầu của ngài chưa: john....tôi đã thuyết trình xong mong ông có thể xem xét kỹ lưỡng-jungkook cười cợt nhìn về phía lão yang....mặt ông ta căng thẳng cực độ, kiểu như không thể tin được.
Advertisement
ông ta tay nắm chặt thành quyền, mắt đỏ ngầu, nhìn lên máy chiếu....tất cả những thứ đó tại sao cậu ta có thể làm được, hừ.....jeon jungkook.
sau đó là tiếng vỗ tay, quay ra mơí biết đó là những đối tác bên mỹ đều đứng dậy tán thưởng....không được, ông không thể thua.trước đây đã không biết bao nhiêu lần bại trận dưới tay của ông park rồi, đến cả đứa trẻ mới vào nghề làm sao có thể được:
khoan đã, nếu chủ tịch jeon đã có một bản kế hoạch hoàn hảo như vậy thì không biết cậu có thể làm gì tiếp theo, hẳn là vẫn thiếu kinh nghiệm, những thống kê vừa rồi chỉ là khách quan, chưa thể làm người dân hài lòng.....cậu tính sao-
hahaha chủ tịch yang thật khéo đùa, một phần còn lại tôi đã gửi riêng cho ngài john rồi, vả lại.....bản dự án kia của ông cũng rất hoàn hảo-jk châm biếm nói.
tất nhiên là hoàn hảo rồi-
đúng, nó hoàn hảo bởi vì được làm từ chính tay chủ tịch park làm ra-anh nghênh mặt lên đáp trả
cậu....cậu nói vớ vẩn gì đó-
à, trước ngài john đây tôi có cái này rất thú vị để mọi người xem-anh ra hiệu cho yoongi lên điều khiển máy chiếu.
lão ta chỉ hừ lạnh, còn ngài john có vẻ rất hứng thú với cậu jungkook này rồi.
trên máy chiếu hiện giờ là hình ảnh lúc lão yang đang được đàn em của anh tra hỏi và những câu từ ông ta nói ra đều rõ mồn một.
ông ta nhìn lên như chết lặng, mặt mày tái xanh, đứng phắt dậy:
lừa đảo, vớ vẩn.....không phải tôi thưa ngài -
đoạn clip chiếu xong anh quay ra:
đúng vậy, chính xác là bản kế hoạch của bên chủ tịch yang là của chúng tôi....chắc ông không tưởng được việc tôi sẽ làm lại được bản khác đúng không....hahah-
mày...chính mày là người bắt tao.....mày-ông ta run run chỉ về phía anh.
nhưng chắc gì người trong đó là tôi thưa ngài-ông ta quay ra biện hộ
còn chưa hết mà....- anh bảo yoongi dẫn mẹ con họ vào.
Advertisement
tzuyu nhìn thấy ông ta mà hết hồn, nhìn thấy jungkook thì bay hồn luôn.
tôi cho hai người 1 phút nói ra hết những gì liên quan đến chủ tịch yang-yoongi nói.
không....không, tôi với lão ta không liên quan đến nhau-bà ta nhìn rồi run rẩy nói.
bà quên những gì tôi nói rồi sao-yoongi nhướn mày hỏi.
tôi...tôi-
NÓI-anh quát.
được...được-
ông bảo và tôi quen nhau 2 năm trước, ông ta bảo tôi đi chuyên chở, tiêu thụ ma túy và còn là tình nhân nữa....vừa rồi tôi đã lẻn vào nhà ông park để lấy đi bản dự án....hết rồi. tôi....tôi -
được, vậy còn tzuyu......cô đã làm gì-yoongi hỏi.
tôi....không có làm gì hết-cô ta cúi mặt xuống.
vậy sao....hừ được, để tôi gọi cô bạn yêu dấu của cô vậy-
lão yang thấy mẹ con cô ta bước vào mà bắt đầu sợ sệt, và sau khi khai xong thì máu điên nổi lên, thật muốn giết chết hai con ả đó.
sana....!!! tzuyu giờ mới nhớ đến việc nhờ cô ta xử lý chaeyoung....
bỗng nhiên ngài john lên tiếng:
được rồi, tôi đã có quyết định, hợp tác với JJK, hai bên sẽ liên lạc sau...tôi xin phép về trước-
được, tôi gọi người tiễn ông-
ừm....hợp tác vui vẻ-hai bên bắt tay nhau rồi, bên đó rời đi.
hiện tại chỉ còn vài người trong phòng, nhân viên cũng đã được cho ra ngoài.
mọi chuyện sẽ được làm rõ ở đồn cảnh sát....chanyeol xử lý nốt giúp em....em đến bệnh viện trước.
ừ....về bang trước-
anh đi ra ngoài lấy xe đi thẳng về bệnh viện....mới có 2 tiếng thôi mà anh đã nhớ bảo bối đến phát điên rồi.
đi vào phòng anh thấy mẹ cô đang gọt hoa quả còn lisa và mẹ anh đi đến chỗ bác sĩ rồi.
mẹ-
con về rồi sao-
vâng....cô ấy chưa tỉnh ạ-
ừm...nó chưa dậy nữa....bác sĩ bảo nó chỉ đang ngủ thôi, con đừng lo-
vâng, mẹ để con chăm cô ấy cho-
ừ...mẹ đến phòng lấy thuốc với mẹ con-
dạ...-trong phòng chỉ còn anh và cô:
mèo con à, em mau tỉnh đi. dậy nói chuyện với anh, dậy mắng anh đi-
ngồi mãi nói chuyện thì có người gõ cửa đi vào là jimin:
con bé vẫn chưa tỉnh sao-
ừ-
jimin ngồi xuống ghế bên cạnh, khi biết tin thực sự anh muốn điên lên, đứa nào dám động đến đứa em gái của anh cơ chứ.
lần này thôi nhé....tao tin mày sẽ bảo vệ em ấy thật tốt-
tôi không thể bảo vệ được chaeyoung, được con của tao....tao-
không sao...không có đứa này thì đứa khác, chăm sóc nó thật tốt...-
cảm ơn mày-
ừ, taehyung chắc chiều nó đến tao gọi cho nó mà nó đang họp, chắc đang sốt ruột lắm-
ừm....tao ở đây mà, chắc em ấy cũng sắp tỉnh rồi-
vậy đi....tối tao qua, bây giờ tao đến bang trước, hội anh chanyeol cũng đang ở đó-
ừ...có gì xử lý nốt giúp tao-
đi đây-
ừm-
anh ngồi đó được một lúc thì lisa cùng hai mẹ đến. thì bỗng nhiên cô ngọ ngậy tỉnh dậy, mày cau lại, mắt chớp chớp hé ra.
chaeyoung, em tỉnh rồi-anh cúi xuống đỡ cô ngồi dậy.
em.....jungkook-
sao, anh đây, có đau ở đâu không, khó chịu chỗ nào, nói anh biết-
em không sao, mẹ-
ừ, mẹ đây-
con nằm đây lâu chưa-
4 tiếng-
vậy ạ,jungkook em muốn về nhà-
ừ được, anh đưa em về-
mọi người đều sửa soạn quần áo cho cô, lisa đi cùng ô tô với mẹ park. và mẹ anh.
jungkook đưa cô ra xe rồi đi thẳng về nhà. trên đường cứ hỏi mãi.
cô bật cười:
em không sao mà, đầu chỉ hơi đau một chút thôi-
thật chứ-
vâng-
ta về nhà-
hú hú.....mị đã viết xong tập này rồi, mọi người đọc vui vẻ nhé....
yêu:333
Advertisement
- In Serial35 Chapters
Martial Family
Shi Yan was a lonely orphan boy. That was only till he met an injured fox hiding under the bushes, whimpering. After much care and concern, the fox soon became his irreplaceable kin. When the situation was just starting to turn colourful, Mistress of the Orphanage found the little fox hiding under Shi Yan's bed. After the little fox-faced relentless torture and abuse, Shi Yan took revenge. The youth stole from the Mistress and ran off. With only the fox in his arm and a small pouch of stolen goods, he never looked back. *Well, I tried... This story is written in my spare time just for fun. It's very experimental so readers; do note. There are major changes in writing style within the series as I keep testing things out. Of course, that does not mean that the story actually deviates from its intended progress. It just means that your reading experience may fluctuate quite often... Anyways, I hope you enjoy this story. :D p.s. not sure if there will be any sex scene in this novel but the boy starts off as 7... so... long time till we get there. May have lollies though! The photo is based from minhanhn94
8 205 - In Serial45 Chapters
Emperor NPC
The Demon Emperor had taken one billion lives and conquered the realms of elves, dwarfs, and giants. When the final realm of man fell to his armies, the stage was set for their world’s finale. A spire of brilliant light pierced the sky, and as the land was torn asunder, the demon emperor met his death. It was not by the hands of a hero, or goddess’ champion, but by a system developer—a creator of the VRMMO Ark World—masquerading as a god! “It’s ironic that it would be you,” said a voice in the black void of the quantum system. “Strange, that you’ve given me this quest, and stranger that I can’t do it without you.” By the power of the thirteenth system developer, the “goddess” Amarytha, the demon emperor was reborn in a new video game where his character never came to be. In the Ark World Sandbox, humans rule as gods over nations of NPCs. Through mastery of their administration commands, they hold absolute control. Only the demon emperor, liberated by the Player System, can challenge them. A crusade begins with one step. Freedom from humanity begins here! ---------------- I'm going to be upfront here. This is not an anti-hero story. So, if you've come for anti-hero you might not enjoy it. The cover art I commissioned from my friend @cyborgraptor. You can find her on twitter, or tumblr. Absolutely awesome person, and way too humble. She's also a great dps on WoW, and her and I always fought for top of the meters. I update every day, or nearly every day. I'll be updating this quickly as I bring it to parity with my other sites. Afterwards, expect 6 or 7 chapters a week. This is my only job and I approach it professionally.
8 387 - In Serial14 Chapters
Souls of Savagery
Souls of Savagery is a series of short stories intended to function much like a comic book series. However, to experience the complete story in a logical order you should read the volumes in numerical order, starting of course, with Volume 1: A Bloodbath by Any Other Name. Each volume is told from a single point of view and that will change from volume to volume. Though, the narrative will require later volumes to return to characters that have been featured previously. I hope you enjoy.
8 173 - In Serial30 Chapters
Into the Deep
He has come to claim her. She was born with the mark of the ocean. And now a merman, as terrifying as he is beautiful, will stop at nothing to make her his own.~~~~~~~Author's Note: this work will contain strong themes of sexuality 🍋 and violence, as well as behaviours that are unacceptable outside the world of fiction.
8.18 303 - In Serial12 Chapters
The Late Bird's Tale: A Tale of the Floating World
To the Muse Bureau, Judy Windermere is not a person: she's the entrance exam that prospective muses must pass to attend its academy. And to working muse officers, she's not just a glorified dreamer: she's a natural disaster disguised as a sleeping girl. For when she sleeps, she's full of dreams and nightmares, unrequited feelings and envious thoughts, which spill into the waking world. But when she goes missing and reappears hours later during a week of exams, three dysfunctional muse officers must find out where she goes. And where Judy goes, like a natural disaster, havoc follows.
8 144 - In Serial10 Chapters
Goblin's Evolution
Daichi is a goblin, and he was chosen as a hunter with a cute female goblin named Emiko. Daichi will have to fight for his life in a world filled with magic and monsters.
8 203

