《Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full )》1

Advertisement

chaeyoung à! ra sân bay đón lisa hộ anh nhé, anh đang bận họp ở công ty không về được, nha-tiếng chanyeol phát ra từ trong điện thoại của cô- vâng mà sao lisa không nói cho em là nó về con nhỏ này thật là.

"chắc nó muốn em bất ngờ đấy, giờ anh họp đây, thế nhá"-chanyeol

nae- cô ậm ừ vài tiếng rồi thay đồ,nhắc mới nhớ thế là lisa đã đi du học 3 năm bên úc rồi giờ mới gặp lại, 2 đứa mỗi đứa một nơi nên chỉ nói chuyện qua điện thoại chắc sẽ có nhiều chuyện để nói lắm.

cô xuống dưới nhà, mặc một chiếc váy đơn giản nhưng rất xinh đẹp. Ba mẹ cô đang ngồi dưới phòng khách thấy cô xuống liền hỏi:

Con định đi đâu đấy-ba cô lên tiếng hỏi.

dạ con đi đón lisa hôm nay nó về nước ạ-cô lễ phép trả lời.

được rồi , đi xe bảo chú yang trở đi nhé- ba cô nhắc nhở cẩn thẩn , từ bé đã cưng chiều, muốn gì được nấy nhưng cũng rất nghiêm khắc.

Nae- cô đáp rồi chạy nhanh ra ngoài.

ra ngoài cổng cô nhảy lên xe đi thẳng tới sân bay nhưng đi được một đoạn đường cô có gặp một cậu bé khoảng 6,7 tuổi trên đường vừa đi vừa khóc,cô liền bảo bác yang dừng xe lại và chạy đến chỗ cậu bé đó.cô dừng lại khụy chân xuống đưa tay lau nước mắt rồi hỏi cậu bé, mọi người xung quanh cũng ngoái nhìn:

nhóc con em đi đâu tại sao lại khóc hay lạc mẹ, nín đi chị mua kem nha- cô nói bằng cái giọng ngọt lịm tìm sim.

cậu bé ngước nhìn một hồi đôi mắt to tròn ừng ựng nước long lanh rất đáng yêu. nhóc con nói nhóc đi chơi với các chú ở công viên nhưng giờ không thấy họ đâu nên đi tìm. chaeyoung mỉm cười để trấn an cậu bé rồi nói: để chị dẫn bé đi tìm chú nhé.vừa dắt đi được vài bước thì sực nhớ cô còn đang đi đón lisa mà nếu nhờ người khác cô không yên tâm nên cô lấy điện thoại ra gọi cho chú yang bảo chú đón lisa trước rồi quay lại. cô dẫn cậu nhóc đi khắp khu phố đó nhưng cậu bé đó nói không thấy cô liền dẫn nhóc lại công viên không chừng họ cũng đang tìm bé. vừa vào cổng thì cậu bé tuột khỏi tay cô ra cô nghĩ chắc nhìn thấy người chú của mình rồi ai ngờ cậu liền chạy ngay đến cửa hàng bán kem rồi quay lại nhìn cô chỉ chỉ, cô bật cười rồi cũng mua, đang đi trên đường thì cậu nhóc chạy đến ôm chân một người con trai đang quay lưng lại phía mình,khi người con trai đó quay lại chưa kịp nhìn mặt đã thấy tiếng quát rất lớn phát ra:

Advertisement

soobin con chạy đi đâu hả làm chú lo lắm không hả, rồi lấy tiền đâu mua kem, hả- chú của cậu nhóc lớn tiếng hỏi.

chaeyoung bước đến nhìn thấy mặt, thật sự rất đẹp trai, sống mũi thẳng da trắng nõn, môi dày hơi hồng.... chưa kịp định thần lại thì lại nghe thấy 2 người con trai khác bước đến bên cạnh khụy xuống ôm chầm lấy nhóc và đặc biệt 2 người này cũng rất đẹp trai. chưa kịp cất tiếng cậu nhóc đã đi tới nắm nay cô và cười tươi rói nói:

là chị này đã đưa cháu về và còn mua kem cho cháu nữa- nhóc vừa nói vừa mút kem.

lúc này cô mới cất tiếng:

cậu bé này là cháu của các anh sao, khi nãy thấy nhóc khóc nên đưa đi tìm người thân , giờ tìm được rồi,tôi xin phép- cô vừa nói vừa gập người.nhưng chưa kịp đi thì 1 trong ba người cất tiếng:

cám ơn cô đã giúp chúng tôi, tôi là chú của đứa bé, tên jimin, 2 người này là Taehyung và jungkook , cho hỏi cô tên gì- jimin lịch sự hỏi.

Tôi tên chaeyoung, 23 tuổi - cô đáp

vậy là ít tuổi hơn bọn anh rồi- taehyung đáp cười tươi hẳn lên.

vâng, chúng ta có duyên sẽ gặp lại chào mọi người- cô nói rồi vẫy tay với soobin.

HPPBD CHAEYOUNG. CHÚC QUÀNG THƯỢNG CỦA EM SNVV. IU CHỊ NHẤT.

    people are reading<Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full )>
      Close message
      Advertisement
      You may like
      You can access <East Tale> through any of the following apps you have installed
      5800Coins for Signup,580 Coins daily.
      Update the hottest novels in time! Subscribe to push to read! Accurate recommendation from massive library!
      2 Then Click【Add To Home Screen】
      1Click