《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》52:Paul's feelings
Advertisement
Paul's pov
Never nya akong mamahalin dahil mahal nya pa ang ex nya, at di ko din masasabing hiwalay na sila dahil wala silang break up.
Masakit sakin yun, lalo Nat hindi nya pa rin maramdaman yung nararamdaman ko sa kanya, oo sobrang manhid nya, hindi man lang nya maramdaman o mahalata yung galawan ko sa kanya. Hindi ako nagagalit, seryoso ako sa kanya.
Tatlong taon akong di nag-girlfriend dahil bumalik sya, sya naman talaga ang gusto ko since elementary. Pero alam kong never nya ko magugustuhan. Sa dinami dami ba namang nagkakadarapa sa kanya nun? famous kasi sya since elementary, hanggang ngayon ata?
pero di habang buhay itatago ko to, dahil pagbalik naming Philippines, aamin na ko sa kanya. Wala naman akong balak itago sa kanya yun, lalake ako, magtatapat ako dahil mahal ko sya.
Tabi sakin ni lindse. Ayan nanaman ang kaba at tibok ng puso ko, paglumalapit sya sakin lagi akong kinakabahan. Ewan ko ba, kilig lang ata to e?
layo ko, lagi akong ganito dahil ayoko ding masanay sya na sweet ako, baka makahalata na nga talaga sya.
Oo gusto kong maramdaman nya yun, kaso di pa sapat yung pagpapakita ko sa kanya ng sweet. Dahil dito pagdi ka nag confess meaning nila just friend.
tampo nya, she always using that expression. Di nya ba alam na hindi bagay sa kanya?
Sunod nya sakin sa kusina, at tumabi muli habang kumukuha ako ng tubig.
She said.
Ambilis naman kasi? Sa isang araw pa naman ang alis namin.
Ani ko. At mul kong ibinalik ang pitchel sa ref. Baka matapon ko lang Kay lindse yun sa sobrang kulit nya.
I said. Baka kasi tama nga ang hinala ko, hirap na. Baka di ko na sya pauwiin ng Philippines. Magcoconfess pa naman ako sa kanya dun.
halaklak nya. Iyaq sya oh?
Advertisement
akbay nya sakin. Tumitig ako sa kanya at napapaisip kung kikiligin ba ko? O tama ba tong ginagawa nya? O sabayan ko na lang sya?
Myghad! Bat ganito ang nararamdaman ko? Parang gusto ko syang halikan pag nakikita ko ang labi ng matatamis. At yung Mata nyang kulay blue ang mapapaakit sayo.
Mabilis akong lumayo. Dahil baka makahalata pa.
ani ko at pumunta ng sofa. Para makalayo sa kanya.
Kahit wala syang muta, e wala naman akong maidadahilan dahil baka ano pang isipin nya pag wala akong naisagot.
ani nya, at hinahalungkat ang gilid ng Mata nya kung may muta nga.
Ani nya, at sumunod dito sa sofa. At muling tumabi nanaman. Hays! Kailan mo ba patatahimikin ang puso ko sa sobrang bilis ng tibok.
ani ko, at binigyan ng atensyon ang phone ko. Nagtetext kasi ex ko. Nakikipag ayos, Ewan ko ba? Eto lang yung ex kong mahal na mahal ko, pero nung dumating muli si lindse nagbago nanaman ang lahat.
Gusto ko syang balikan dahil mahal na mahal ko ito noon. Kase ayoko namang magexpect na magugustuhan din ako ni lindse.
mabilis kong singit. Dahil wala akong balak sabihin sa kanya ang tungkol samin ni krishel.
Kumunot ang noo nya.
ani nya at ginulo ang buhok kong parang aso.
alis ko ng malakas sa kamay nya. Napatigil naman sya.
tampo nya. Oo nga pala kaya pala ayokong ginaganto ako dahil naaalala ko si krishel. Fuck mas lalo nya yun itatopic.
sabi na e. Kaaway nya kase yun noon, nung kami pa ni krishel. Hindi sila magkasundo sa iisang bagay.
ani ko. At naglaro na lang ng mobile legends para kunwari busy ako at di ko masasagot mga tanong nya.
taray nya. Nubayan! Di nya pa rin ba yun nakakalimutan.
Hindi ko sya sinasagot at nakatutok lang sa cp.
inis nya.
Advertisement
Atsaka ko sya tinignan. Alam nyang naiinis nako pag ganto mga tinginan ko.
ani nya at tumayo, tsaka pumunta ng kusina at kinuha ang cookies nyang paborito.
At inaasar pako.
Tumayo ako at mabilis nya kong hinila pabalik.
ani nya, at muli akong ibinalik sa upuan.
Grabe naman sya kaadik dun sa cookies na yun. Ano bang meron don na wala ako?charot hehe.
she's serious.
usapang seryoso na to. Kase naman, yung ama. Walang kwenta, dapat ako na lang ang naganak Kay lindse e mas mapapanagutan ko sila habang buhay.
Crying babies.
ani ko. At mabilis namang umakyat si lindse pag kalapag nya sa cookies.
Ang swerte ng kambal sa nanay nila. Dahil meron silang nanay na gagawin ang lahat makuha lang ang gusto ng anak.
Tinakwil kasi sya ng daddy nya, ang mommy nya na lang ang nagpapadala sa kanya. Pero matagal bago ito magpadala, dahil di daw makapagpadala ang mommy nya linggo linggo dahil baka malaman ng daddy nya na nagpapadala ito Kay lindse. Ang hirap ng kalagayan nilang magina. Kaya kami ni lindse umaasa kami sa restau nya.
Advertisement
- In Serial135 Chapters
Immovable Mage
What do you call a mage incapable of casting spells? In this story, we usually call him Terry. When the boy is accepted into Arcana Academy, his talent in the pillars of mana foundation awes everyone. All the bigger is the eventual disappointment when Terry turns out to be an utter failure at spellwork. Diagnosis? Major aspect impairment. No cure. Ever. Faced with expulsion, Terry is blessed with the unexpected kindness of others. Terry loses his spot in the Academy but in exchange, he finds a home with a family. Terry starts to train as a pure mana cultivator but never stops looking for his own path as a mage – day after day, season after season, always searching for compatible spellwork… Until finally, Terry’s perseverance earns him a single spell – the only spell he will ever be able to cast. Disclaimers: Chapter Frequency: I aim for one chapter a week. Chapter Length: I try to keep chapters between 3000 and 6000 words. Binge Preference: I plan for 30 chapters per arc. If you want to binge a complete arc, then that is the number to wait for. I will also add a line to chapters indicating the beginning and end of an arc. Advanced Access: I have created a patreon page with early access to four chapters for patrons. What to Expect: Progression fantasy with a western fantasy setting and with eastern fantasy elements. A main character that is forced to explore a very narrow path of magic due to a permanent condition. A main character that is a part of a larger cast. A main character that is growing but won't become the strongest around anytime soon. A story following a single main character but with introduction or theme setting scenes without the main character. What Not to Expect: Edgy grimdark characters – I will never write a sexual violence scene or gory descriptions of torture. I hate reading it and I would hate writing it even more. Romance – romantic relationships will never be the focus of the story and only appear in the background. The main character is preoccupied with other stuff. Other forms of relationships (family, friends, companions) play a bigger role. Cover: The cover art was commisioned from redditor Linh-Nguyen87. The font is alita brush by Inovatype Typefoundry. Overview: 001–030 Arc 1, Cultivating Perseverance: complete. 031–060 Arc 2, Undying Defiance: complete. 061–090 Arc 3, Unyielding Fury: scheduled for publishing. 091–120 Arc 4, Savage Hope: scheduled for publishing. 121–150 Arc 5, Self-Made Fate: first draft in progress. 151–180 Arc 6, Heretic Style: sketching in progress. Further Arcs are still in the sketching and idea collection phase.
8 234 - In Serial24 Chapters
Apocalypse Man
The world has changed. A new order has been imposed, and humanity must fight for survival on a planet that suddenly has many new inhabitants. Aran Briggs will face every trial there is to survive in this harsh new reality.
8 205 - In Serial7 Chapters
The Iron Alchemist
When young Boone Rigger is pulled into the most fierce Gunslinger Tournament in the country, he must find the courage to kill, or be buried six feet underground.
8 146 - In Serial13 Chapters
Ashes of the New World Book 1: The Divine World
Please understand none of this is official until it gets printed into an actual book. Life and Death are at war for Peace or Immortality. A child has been blessed with unique powers to hopefully end the war once and for all. Will the child choose wisely? This book is now finished book 2 is coming soon. Author's note: Uh hi I'm new and the cover art doesn't belong to me. I hope you emjoy the story.
8 172 - In Serial14 Chapters
Confusion
It's horrible, but I tried.
8 143 - In Serial17 Chapters
Healer
Molly Elisabeth Winter is twenty years old woman she is also a wolf ,living in a small cabin alone within in the white moon pack. She lost her parents two years ago when there was a rough attack. Never popular in the pack but since losing her parents she has somehow become the pack slave.she cooks, clean, washes, She is a size twenty where others find her repulsive she finds herself loving her figure. She once asked her alpha if she could leave the pack the answer She got was a no accompanied by a public beating, the only way she would get out of this pack is if She finds her mate.Austin Lee Orton is a feared alpha all over the world. He loves to see the fear in there eyes when they see him, he hasn't found his mate yet and he doesn't want to he can run his pack by himself. The only thing he cares about is making his pack stronger and more feared.
8 119

