《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》51:dinner
Advertisement
Nadia's pov
pagmamayabang ni Paul. Gaya ng tanong nya kanina na hindi ko nasagot, umoo na lang ako. Atsaka madalas rin naman namin to ginagawa ni Paul. Ang magdinner tuwing Gabi. Minsan lang namin isama ang kambal, kaso nga lang tanghali namin sila nagagala dahil may playground pa atsaka nakakapag Ice cream kami, kase paborito yun ng kambal. Diba dun ako naglihi noon? Hehe
taray ko. Nga naman kase di ba? Bat di na lang dun samantala noon lagi kami dun kumakain.
Ani nya. Habang kumakain. Sabagay tama sya pero masarap naman sa restau ko ha? Nagsasawa na ba sya?tsk.
ani ko. Wala na rin naman akong magagawa dahil sya rin naman ang masusunod.
masaya nitong sabi at hinimas ang ulo kong parang aso. Myghad! Yan ayoko e.
he laugh.
Tawa nya ng malakas. Napatigil ako sa pagkain ng sabihin nya iyon. At sobrang saya nya pa, dahil nakahawak ito sa tyan nya habang tuwang tuwa.
halaklak nya nanaman. Sobrang iniinis nya na talaga ako, hindi na ko natutuwa dahil pati ako napapahiya.
Mabilis syang umupo ng maayos at tuwid ang pagkakaupo nya, parang sundalo?
Ani nito. Tsk! Kala nya makukuha nya ko sa ganyan ganyan nya. Sanay na ko, sobra pa sa sobra, pwe!
taas kong kilay, at seryosong nakatingin sa kanya. I know na titigil na sya dahil kilala nya ko kapag nagseryoso.
ani nito, at parang asong nagmamakaawa, habang nilalaro yung tinidor.
Hayy nako Paul wala bang bago sa mga pinapakita mo sakin sa loob ng tatlong taon?
ani ko, at tinarayan sya. Muli kong ibinaling ang atensyon ko sa pagkain, at nanahimik naman sya. Seryoso na ang muka nya. Pero Di nya ko maloloko, ayan? Hindi magsasalita? Jusq e ang daldal nyan!
I said. But he still shut her mouth. Wag nyang sabihing tinotoo nya nga ang sinabi ko? Yay! Ang lakas talaga nyang manginis!
Advertisement
Pangungulit ko pero nakatingin lang sya sakin at nakatiklop yung labi nya.
naiinis na ko.
ani nito. At mukang nagtatampo pa. Hays ayokong pinagtatampo to e.
ani nya. Letche! Ayan nanaman sya sa hugot nya, antagal na nun e? Tatlong taon na silang wala iuungkat pa nya? Damn it!
sabi nya, tinarayan ko lang sya at muli na syang nagseryoso. Seryoso na nga ba?
mahinhin ko lang na sabi. Seryoso na ang usapan namin.
Yes, gusto kong sumama at dumeretso Kay Darren. Siguradong masusuprise ang babaeng yun. Actually naging okay din kami dahil hindi nilang nagawang sabihin Kay ace na nakita nila ako. I really trust her, and Kurt.
ani nito. At tsaka ko sya binatukan sa inis.
muling naging seryoso ang muka ko. Bwiset di tumatalab sa kanya ang seryoso kong muka.
ani nya, seryoso na ang usapan namin.
Iniisip ko lang, na pano pag narinig ko na ang bagong naganap sa buhay nila? Na wala ako? At pano kapag iniisa sa kanila makita ako? Alam kong wala na rin silang magiging pake dahil tatlong taon na ang nakakaraan, at paniguradong nakalimutan na din nila ang alaala naming mga araw na magkasama sa mga bagay na katarantaduhang ginawa namin. At ayokong mag expect na may pake pa sila sakin.
ani nya, napahinto ako ng idutdot nanaman nya sakin ang tinidor.
I said.
Nagdradrama na sya, pero alam kong seryoso na din sya. Kaya tumayo ako at pumunta sa likod nya. Shala ako pa talaga gumawa ng ganito ha?
yakap ko sa kanya, mula sa likod. Hinawakan nya ang kamay ko, at hinalikan ito.
he said.
At tumayo sya, at humarap sakin. Hinawakan nya ang dalawang kamay ko, then hinalikan nya nanaman. Pero dalawa ang hinalikan nya at hinawakan ng mahigpit ang kamay ko, at niyakap ako. Ramdam ko ang tibok ng puso nya, lagi nya kong niyayakap pag nag dradrama ako, minsan nga namimiss ko to e. Lalo na kapag nilalamig ako, hihi.
Advertisement
kumunot ang noo ko, habang nakayakap sya sakin ng sabihin iyon. Baliw ba sya?
Nangasar nanaman sya.
Kinalas ko ang pagyakap nya at hinampas sya sa dibdib.
Ani ko, at mabilis kong kinuha ang bag ko sa upuan ko.
Muntik nya na kong pigilan ng gusto nyang hablutin ang kamay ko,pero nakatakbo nako.Habnggang sa labas naghahabulan kami. Gaya ng sabi nya, just friends.
Advertisement
- In Serial24 Chapters
Melas
Book 1: Bound and Broken is now live on Amazon! Book 2: The Witch is now live on Amazon! A young woman finds herself dead and is given the chance to reincarnate in another world with cheat-like magic powers. She accepts, only to find that this world treats magic users the same way hers did— by hunting them down for heresy. My name is MELAS?! Like... Salem spelt backwards? Oh my God, and my mother is a Witch. I am SO going to be burned at the stake! Click here to donate to my patreon and get access up to 10 chapters ahead! Click here to join my Discord Book 1: Bound and Broken is now live on Amazon! Book 2: The Witch is now live on Amazon! Book 3 (Ongoing): Chapter 77-?? Cover art by Boboplushie Current schedule: Idk lmao What to expect: - werds What not to expect: - not werds
8 160 - In Serial131 Chapters
Sacred Brother
[Participant in the Royal Road Writathon challenge] I couldn't atone for my sins and died without being able to do anything. However, this is not the end of my story. I was given another chance. A chance to live a better life in a world of magic with a loving family. But, no matter the world nothing is free. I will have to fight for this second life sooner than I thought. This is the story of my second life. [Will contain some mature content.] (Reincarnation story)
8 244 - In Serial9 Chapters
The Time Breaker
Atli was summoned to another world to defeat a deamon lord but things don't go so well and he ends up in a sticky situation
8 167 - In Serial6 Chapters
Chenry. I Like You.
As you all know, in the world of Swellview, Henry and Charlotte are best friends. When Henry finds out that Chloe is back in town, his ex girlfriend, he wants to spend some time with her. Charlotte supports them and all, but when Henry starts ditching her for Chloe, will jealousy stir up? Will Charlotte find herself developing feelings for her best friend?
8 149 - In Serial200 Chapters
Quotes I Hear Everyday Vol. 2
I don't have any more room for more than 200. ;-;
8 148 - In Serial51 Chapters
Kissing Her Scars (+18)
"𝐁𝐞𝐢𝐧𝐠 𝐢𝐧 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐢𝐬 𝐚𝐝𝐝𝐢𝐜𝐭𝐢𝐧𝐠, 𝐚𝐧𝐝 𝐢'𝐦 𝐚𝐝𝐝𝐢𝐜𝐭𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐡𝐞𝐫"✯✯✯"I want to kiss you so bad" he whispered huskily running his thumb over my bottom lip."What's stopping you?" I asked slowly leaning into his touch."I'm afraid once I start I won't be able to stop" he replied in a hoarse voice kissing my neck."Then don't" I mumbled gulping down the nerves.Isabella Rosa UsoroA ordinary 21 year old , but her life not so ordinaryshe is the heiress to the italy's second most richest company in Italy Roso Industriesshe lives a happy life with her parents and brother but what happens when it all goes south.Leonardo Matteo GiovanniA not so ordinary Italian Mafia bossOwns the richest company in Italy as coverup for his real buisnessKnown as the Hottest yet coldest billionaireis known to show no type of affection and has been like that since his parents murder.join the rollercoaster ride to the life of Isabella Usoro and Leonardo Giovanni full of love, betrayal,pain, anger and bloodA/N Hey guys hresha here this is my first Wattpad story so bare with me. do comment how you like my story but gonna go on a limb and say it do not fucking post any hate comments or start a fight (No offense love you guys) i guess that's it oh wait i forgot do vote and commentuntil next time Adios bitches
8 79

