《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》50:3yrs ago
Advertisement
Nadia's pov
Tatlong taon na ang nakalipas ng lumayo ako sa kanilang lahat kasama ang kambal ko. Alam kong masakit para Kay ace na mawala sa tabi nya ang magina nya. Pero wala na kong magagawa dahil matagal na ang nakalipas.
Siguro nga ay parehas na kaming nakamove on, siguro ay madami na nangyari dun habang wala ako. Siguro ay madami ng nabago.
ani ko Kay Dwayne, dahil
Tinuturuan nga sya ni mommy sa age, number, abcd, color, etc. Si mommy na rin kasi minsan nagaalaga dito dahil busy ako sa restau ko. Sikat kasi ang restau ko dito sa London, madaming kumakain dahil sa sarap at magandang presentation ng pagkain na ginagawa ko. Syempre mas bebenta pag may presentation yung foods. Dapat yung mukang masarap hehe.
Pero di ko naman napapabayaan ang kambal, dahil lagi ko itong kinakamusta sa office, kasi lagi ko itong namimiss at naaalala kapag nasatrabaho ako.
cute nyang sabi at kung saan saan tumitingin habang yung kamay nya nakabilang ng 3.natutuwa ako dahil malalaki na ang mga anak ko. Lalo na ang babae kong anak na maladyosa na kamuka ko. Siguro ay kung nandito lang si ace, jusq po! Gigil yun Kay darzel, hehe
masaya kong ani at ibinaba na sya. Marunong na rin naman sya maglakad, at minsan pupunta ng kusina at kukuha ng pagkain nya. Kaso di ko minsan sya pinapakain ng madami dahil ayokong tumaba si Dwayne. Lalo naman si darzel nu?
paglingon ko, it's paul. Ang bestfriend ko dito sa London.
Tinutulungan nya din ako sa pag success ng restau ko, lalo na kapag kailangan na kailangan ko sya, he always there for me. Kababata ko si Paul, since elementary, pero minsan di na namin pinaguusapan yung mga bata pa kami dahilan na sobrang busy.
ani nito at kumindat pa. Atsaka sya lumapit dun sa kambal.
Advertisement
Naalala ko nanaman nung hindi sya makapaniwala na may anak na nga talaga ako. Gaya ng sabi ko, prinsesa ako samin kaya inaalagaan nila ako ng sobra pa noon. Pero nung nagkabusiness kami ng madami, naging busy sila at napabayaan na ko. Tanggap ko nanaman ito noon pa, gusto ko na ngang kalimutan e, kaso hindi na naalis sa utak ko.
ani nito habang pinapakain ang kambal ko.
Lumapit ako.
ani ko at tumabi sa kanya sa upuan.
pangaasar nito at tinutok ang cupcake sa muka ko. Duhh di ko gusto ang cupcake, alam kong alam nya yun.
At nilayo na yung cupcake sa muka ko. Atsaka nya muling ibinaling yung atensyon nya sa dalawa.
napatingin ako sa kanya ng magsimula nanaman sya tungkol Jan.
tumayo ako at lumayo ng konti para maiba nya yung topic.
I correction, alam kong yun din ang sasabihin nya. Pero alam kong nantritrip lang yan, jusq sa tagal na naming magkasama nyan.
pagmumuka nito sakin. Sabagay antagal nya na ding di nagkakagirlfriend.
taray ko. Tumayo sya at lumapit sakin, niyakap nya ko mula sa likod, magsosorry lang yan, sanay na ko Jan sa lalakeng yan, lalo na sobrang sweet nyan.
ani nito, at bigla na kong lumayo. Di sya makakaisa sakin ngayon dahil ininis nya ko ngayon.
Pinapahalik ko naman sya, kaso sa cheeks lang. Wala naman kasing meaning dito yun e. Just friend.
layo ko. At pumunta sa kambal. Inalis ko ang cupcake sa kamay ni darzel at binuhat ito. Huhugasan ko na ang kamay nya, gaya ng sabi ko baka tumaba ito.
angal ni Paul. Paborito niya kasi si darzel, kagaya ni ace. Pero di ko na inaalala ang amin dati ni ace dahil matagal ko na itong inalis sa utak ko, matagal na kong naka move-on. Gaya ng pagkamatay ni mhelbhel.
Pagmamayabang ko. At bigla syang tumingin ng masama sa sinabi ko. Ewan ko ba Jan kung bakit ayaw nya na magsalita ako ng ganun samantala Biro lang naman yun.
Advertisement
Paglingon ko, bumungad agad sakin ang muka ni Paul na mabilis na nakapunta sa likuran ko. Konti na lang ay maglalapat na ang mga labi namin. Tinititigan ko ang dalawa nyang matang seryosong nakatitig sakin, ngayon ko lang nakita ang Mata nyang seryoso. Nakakainlove pala ito, sa tagal naming magkasama ngayon ko lang ito napansin.
Unti unti nyang nilalapit ang muka nya, pero umaatras ako. Anong balak nya? Halikan ako?
nauutal ako, ng tawagin ko ang pangalan nya. Wala na akong mauusugan dahil lababo na ang likod ko. Tanging ulo ko na lang ang iniiwas ko.
Hanggang sa nadulas ako patagilid.
Akala ko ako ang sasaluhin nya yun pala ang bata lang ang pupuntahan nya. Masyado talaga syang mapangasar, di man lang ako tinulungan tumayo dito.
ani pa nito. Napangiti na lang ako dahil akala ko talaga hahalikan nya ko yun pala yung bata din ang iniisip nya, assumera talaga ko hehe.
Nagpunas ako ng kamay, at pinagpagko din ang dress ko, medyo basa lang yung dulo ng dress, dahil sa sobrang likot ni darzel yung tubig napupunta sa sahig, kaya nga ako nadulas e.
Sorry po, madami kase akong proj kaya antagal ko na ring di naguupdate, tsaka po mag eexam na din diba? Kaya kailangan din pong intindihin ang lesson. Sorry to late update.
Sana nagugustuhan nyo po yung kwento, pa vote po pls. Thankyou!
Advertisement
- In Serial52 Chapters
Bright Battle Story: Tactics Heart
This is Bright Battle Academy. It is not a place where your hand will be held or your failings compensated for. It is not a place for the weak, or the subversive, or the conspicuously diverse. This is Bright Battle Academy, where champions are forged and legends begin. Dwarfs? Once they were part of the great alliance. They helped build this very academy. But they were so stubborn, so unyielding, so unwilling to bend themselves to the rules. And so they weakened, and so they declined, and so their empires faded. What few that are left shun the academy. We have no dwarfs here. Rogues? Perhaps a handful in the sprawl, hiding in the shadows, hoarding their merits, hoping to buy a promotion to something remotely useful, ninja or assassin perhaps. But in the academy proper? No. We have no rogues here. And yet despite everything here she stands. Nala Greyward, Dwarf Rogue. Pettiest of thieves. Unpleasantest of surprises. Causer of problems. So she killed an ogre. So nobody knows how she did it. So what. Throw her in with the real prospects, with the elves and the vampires and the fighters and the magic users. See how she does in that environment--see just how long it is, before the problem that is Nala Greyward solves itself. This is Bright Battle Academy. Good luck. Discord if you're into that.
8 194 - In Serial14 Chapters
Importance
Living in the world where everyone's fate was decided by a Scale. A world where some people are treated like animals, while others are treated like royals. Arthur hated this world, especially when it kept on finding new ways to push him down. He decided that it was his turn to push them down, and revolt against this so-called society.
8 122 - In Serial58 Chapters
Era of Creation
A world that was in a time of peace was suddenly and unexpectedly thrown into chaos by the Dark Lord Veksis, a banished god who freed himself at being trapped in the void is back with a vengeance against the gods that turned on him. The God's have put one choice to protect themselves, raise a champion to defeat the dark lord. Kalisia Stormborn, a woman of no name quickly grows into the spotlight from the God's will, gathering friends and allies of all shapes and races, with the one main goal in defeating Veksis Gan from destroying the world and their Gods.
8 239 - In Serial12 Chapters
Perseus Jackson: The Last Stand
Book 3 of the Perseus Jackson series.
8 148 - In Serial3 Chapters
call out my name (anakin smut)
- just some smut/ one shots about everyone's favorite starboy ⭐️ - i take requests!!!- mature content🤍
8 82 - In Serial35 Chapters
The Bad Boy, Cupid & Me
Reece smirked, "Trust me Chloe, the good girl always falls for the bad boy."Chloe Armel is a good girl.She never gets in trouble, gets excellent grades and is loved by everyone.Enter Reece.Wild, badass and has an ego that honestly couldn't get any bigger.He gets into fights, breaks every single rule and couldn't care less about the consequences that come with it.When Chloe's parents leave to treat sick children in Cambodia for two weeks, she is forced to stay at her neighbour's house. Her neighbour has a son, and it's Reece Carter.Sneaking out. Parties. Drinks. Hash Brownies. Flirting. Breaking the law...and road trips.Add a few shots of Cupid's arrows and what have we got?No clue.All we know is, it'll be unforgettable.
8 82

