《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》48: find her
Advertisement
Ace's pov
Ano ba talaga yung dahilan? Hindi ko kayang mawala silang magina ko. Hahanapin ko sya dahil ayokong mawala sya, ayokong mawala uli sya kagaya noon.
Nandito ako sa kotse. Hinahanap ko kasi si nadia dahil hindi sya umuwi simula kahapon. Halos lahat na kami ay naghahanap sa kanya. 24hrs na ang nakalipas ng mawala sya pero di pa rin namin mahanap.
natatarantang ani ni Darren. Hanggang ngayon ay di pa rin nawawala ang kaba at taranta na nararamdaman ko dahil Kay nadia. Baka kasi di talaga sya umalis, baka may nangyari na dun.
ani ni Kurt. Lahat sila ayan ang sabi sakin, hindi nila mahanap si nadia. Walang masyadong kaibigan si nadia kundi si Darren lang, kaya nahihirapan kami.
Ani ni Kurt Kay Darren. At tinitignan ko lang sila sa salamin na nasa taas ko.
ani ni Darren. At muli ko nanamang binilisan ang drive dahil sabik na kong makita sya.
Kurt's said
ani ko habang diretso lang ang tingin. At galit nareaksyon ko, hindi ko alam kung anong reaksyon ang ipakikita ko dahil sa sobrang sabik kong makita ang magina ko.
Lalo Nat mayat Maya ang iyak ni darzel at hinahanap si nadia.
Darren's pov
Nang makarating kami sa bahay nila nadia. Pumasok na agad ako sa gate. Pero pinakalma muna namin saglit si ace dahil hindi sya pwedeng pumasok sa loob na ganyan ang itsura nya. Baka di pa sya magustuhan nila tita.
ani ko at nagbles. Nakahelera kami sa sofa nila ace, At nakatayo.
anyaya ng mommy ni nadia. Atsaka kami umupo, katabi ko ay si Kurt at ace. Napapagitnaan ako.
Ani ni Tito at tinuro si Kurt. Medyo nahiya ako kaya napatingin ako Kay Kurt, at nginitian nya lang ako. Kinikilig ako.
simula ko. Dahil gusto ko ng makita ang bestfriend ko, lalo na ang poging si Dwayne.
Advertisement
Sobrang nagaalala na talaga kami Kay nadia dahil mahigit magdadalawang araw na syang wala. At maghapon pa kaming naghahanap sa kanya.
Medyo kinabahan na kaming tatlo dahil wala si nadia dito at nakahalata pa ang mga magulang ni nadia.
Palusot ko. Napatingin ako Kay ace, dahil nakatungo lang sya at pawis na pawis.
Hindi pa kasi alam ng mga magulang ni nadia na si ace ang asawa ni nadia, at may anak na sila. Sobrang busy kasi ng mga magulang ni nadia sa business nila kaya di nila alam kung ano na nangyayari sa anak nila.
singit ni ace na ikinagulat namin ni Kurt. Atsaka mabilis na umalis si ace. Napatingin ako kaynila tita, halatang naguguluhan sila Kay ace, dahil sa kinikilos nito, lalo na ang itsura nya. Halatang halata.
"ani ko. At sabay kaming tumungo kaynila tita. Inaalala lang naman namin ni Kurt ay si ace, lalo Nat nawawala sa sarili si ace dahil nawawala si nadia.
Nadia's pov
Sorry, gusto ko na talaga kasing lumayo. Lalo Nat unti unting nagbabago ang lahat.
'Talaga? Ibabalik mo na sya? Salamat sa diyos! Dahil hindi na ako mawawala! '
Naaalala ko ang masayang ani ni mhelbhel. Nababaliw na sya Kay ace, sya ba talaga ang mhelbhel na malandi noon? Na ngayon ay baliw na? Myghad!
ani ni mommy. Hindi ganun kagwapo ang asawa ko. At bakit ganun sya umasta kanina? Lalo Nat pawis na pawis?
ani ni mommy. Si daddy naman ay walang pake, dahil alam kong ayaw nya Kay ace, at di nya pa rin matanggap na may anak na ang prinsesa nya.
singit ni daddy na ikinatigil namin ni mommy. Oo iniisip din namin yun ni mommy, kung anong magiging reaksyon ng mga kapatid kong lalaki. Siguro ay mapapatay nila si ace. Jusko wag naman Sana!
ani ni mommy at hinawakan ang kamay ko. Hayy! Hindi princess ang pangalan ko, Kay Darren pangalan yun e!
Advertisement
Kahit nagkakaganito ako iniisip ko pa din si ace. Miss na miss ko na sya, kaso ayoko lang mangyari Kay mhelbhel yun, alam na pala ni ace yun noon pa. Dahil ang sabi sa kanya ni mhelbhel, mamamatay sya pagnawala si ace. Oo sinabi lahat sakin yun ni mhelbhel, kaya dapat ko lang daw tanggapin na di kami para sa isat isa.
At syempre di ko pinairal ang galit ko baka matuluyan pa yung babaeng yun, ako pa ang maging dahilan, pwe! Malditang baliw. Baliw na nga ang lakas pang maginarte. Ewan ko ba! Kung magagalit ako o maaawa letche! Di naman kasi ganito ang buhay ko. Napunta sa walang kwentang lalake.
Alam kong nasasabi ko to dahil sa galit. Pero ang totoo ay mahal na mahal ko si ace, miss na miss ko na ang halik nya at yakap at dikit nya sakin na lagi naming ginagawa noon. Ngayon ay hindi na.
Advertisement
- In Serial12 Chapters
Sorcerer of the City
In the capitol city, Keystun, a political struggle begins to unfold in the city and the poison spans out to the very edges of the northern mountains where the elves dwell to the thick forests to the west and the dry deserts of the south. Rania, a mercenary-for-hire and an elf wielding magic, is pulled into the struggle when she helps a collection of bandits. On her own personal mission to discover what had caused her village to be attacked by trolls as a child, she is briefly forced to protect the bandits and help them all get to safety in the most unlikely of places - Keystun. With the bandits and an elven apothecary merchant with uncertain loyalties, Rania must not only assist in resolving the political corruption in Keystun, but discover the corruption of Nature that had begun in her village and has spread throughout the kingdom. In this, she believes she will find the truth of what happened with her people - and the truth behind elven magic. Cover Credit: https://www.deviantart.com/emkun
8 293 - In Serial19 Chapters
Xenos The Abysmal
After what seemed like vengeance, he was given a chance in a new world, Titan. Reborn as a half vampire and half human, 'Dhampir'. Will he be scrutinized for his mixed blood, or rule the world in darkness.
8 210 - In Serial23 Chapters
Michael Myers x reader
You got in an asylum in a room with Michael Myers. You two became close, you thought you could even call him a friend. After a few months however you got back home and tried to live a normal life again. That is until a certain someone breaks into your house.
8 181 - In Serial34 Chapters
Phantom Wings (pending rewrite)
Notice: A major rewrite is currently ongoing, all chapters shown currently are pre-rewrite. Two cities, closed behind walls, separated by an entire continent, are all that's left in an atomic war which has dragged on for decades. Fueled by hate, disagreements, misunderstandings, and stubbornness, the war wages on day after day. Caught in the crossfire, two teams of fighter pilots of opposing sides come together, with a hope to discover what it means to truly be human, and to end the war for good. This is their story. A story of war, of discovery, and of rebellion. This story (this arc, at least) is now complete. No promises for a sequel yet.
8 238 - In Serial13 Chapters
The Maxwells' Legacy
One is shrouded in Mystery. The other is Cold, Stoic, but Empathetical. The Third is Insane, Cunning, but Kind. Watch as these three beings grow from the bottom of the ladder to the top and how they continue onwards together after reaching the top. This is the Legacy of the Maxwells. (Posts Every Tuesdays, Unless Otherwise Noted) (This series is already ahead on a different website. Here's the link: https://tapas.io/series/The-Maxwells-Legacy/info )
8 135 - In Serial10 Chapters
Jogiya : Baklu❤️Chikchiki ✓
A new story on Pranbir as a gift [email protected] Please support me...Hope you will love it!!
8 87

