《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》47: fucking plan
Advertisement
Nadia's pov
Kailangan ko tong gawin para sa kaligtasan nya, ayokong mangyari yun dahil kahit papaano may pinagsamahan pa din kami ni mhelbhel. At lalo Nat ayokong maging dahilan at masisi ng 'Red Hand' sobrang halaga nila sakin. Kaya ayoko silang mawala. Lalo na Kay mhelbhel na matalik kong kaaway, pero kahit ganun malalim pa din ang pinagsamahan namin sa loob ng mag iisang taon.
Luhaan pa din pareho ang Mata namin. Ngayon lang kami naging seryoso, lalo Nat si mhelbhel ang pinaguusapan namin.
ani ko. Gusto kong mag walk out at Di na magpakita sa kanya kahit kailan, kasama si Dwayne. Ayokong gawin to pero mas ayoko namang mamatay ang isang Tao sa maliit na bagay.
ani ko, at inalisan na sya gaya ng gusto kong mangyari. Mahal na mahal ko si ace, kahit alam kong dapat talagang ipaglaban ang taong mahal mo. Pero ano pang ipaglalaban ko dun kung wala na dapat talaga akong ipaglaban?
Darren's pov
Hindi ako makapaniwala sa nangyayari at nakikita namin ngayon ni Kurt. Hinawakan ni Kurt ang kamay ko habang nakatingin sa kanila, at tumingin sakin. Hindi ko alam kung anong reaksyon ang ipakikita ko sa kanya dahil sa nararamdaman ko.
Hanggang sa nagwalk out na si nadia. Ano ba talaga ang tunay na dahilan? Mabigat na dahilan?
habol ko, pero hinila ako ni Kurt pabalik. Tanda na hayaan ko na munang magisa si nadia. Pero hindi ako pumayag dahil tinignan ko lang sya at pinagpatuloy ang paghabol sa bestfriend ko.
Ayokong pag may problema ang bestfriend ko, nilalabas nya iyon magisa. Dahil ang gusto ko, gusto naming pareho, nilalabas na may nakakaintindi sa kanya. Kilala ko na sya sa loob ng isang taon, oo inaamin ko isang taon lang pero pinagmamalaki ko iyon.
Pagbukas ko ng pinto, nakita ko agad sya sa isang sulok na nakaupo at nakatungo sa tuhod nya. Naaawa ako sa kanya dahil ngayon nya lang ito naranasan, at paulit ulit na lang.
Advertisement
mahinhin ko lang na sabi. Habang muli kong isinara ang pinto at nilock.
ani nya, pagangat nya ng ulo nya. Atsaka ako lumapit sa kanya.
Naiiyak nyang sabi at para syang baliw sa ginagawa at reaksyon nya. Ano bang nangyayari sa kanya?
hagulgol Nya pa ding sigaw kahit galit na galit na sya. Naluluha ako dahil dapat hindi sya nagkakaganyan. Pano ko maiintindihan kung hindi ko naman alam kung ano ang pinaka dahilan? Pano ko sya matutulungan kung hindi nya sasabihin?
Mhelbhel's pov
Fuck! Sinabi ko talaga yun Kay nadia?! Shit! Anong nagawa ko? Nagmuka akong kawawa sa harap nya! Bakit ba kasi ako naglasing!
Nandito ako sa kwarto ko at paikot ikot habang hawak hawak ko ang ulo ko nang malaman ko ang nagawa ko nung gabing birthday ni Kurt. Hindi ko alam na magagawa at masasabi ko yun Kay nadia.
Pero atlis may pagkakataon na kong maibalik muli sakin si ace. Dahil ang iisipin ni nadia, pwede akong magpakamatay para Kay ace. Ano ako tanga? Magpapakamatay ako dahil lang sa lalakeng yun? Fuck her! Pagkatapos nya kong pahirapan ngayong year dahil sakanya?
*ring ring*
Napatigil ako sa kakaikot ng may tumawag. I sight my phone, it's nico. Anong kailangan nya?
[Hello? Mhelbhel? ]
Bungad nya, at napapikit ako sa rindi sa boses nyang akal mo aatakihin sa puso. Siguro ay sinugod nanaman ang anak nya. Wala namang bago e.
[Hoyy nico! Wag ka ngang sumigawa, nakakarindi sa tenga, alam mo ba yun? ]
Ani ko, at muling binaling sa kanya ang reaksyon ko kahit sa phone lang kami magkausap.
[Mhelbhel, kailangan ko ng pera. Sinugod nanaman ang anak ko pls!]
Napataas ang kilay ko sa sinabi nya. Ang kapal ng mukang humingi ng pera sakin? Ano ako banko? Kahit maging bangko ako wala rin syang maipatatagong pera dahil mahirap lang sya.
Advertisement
[What? Are you joking? Wala kang pinatago sakin nico. At tapos na trabaho mo di ba? Dahil tinapos ko na? Buti nga di ko binawasan kahit walang kwenta yung ginawa mo!]
Ani ko, at papatayin ko na Sana ng magsalita nanaman sya.
[Pls mhelbhel! Mamamatay anak ko pag di pa pinaoperahan! Mhelbhel pls! Ano pa bang ipapagawa mo?]
Natataranta nyang ani. Wala lang sakin yun dahil wala namang bago dail laging sinusugod ang anak nya sa hospital.
[Okay ganito na lang. Tutulungan mo kong magsuciside. Pero fake lang! Palalabasin natin kaynila nadia na magsusuciside ako dahil Kay ace]
[Then?]
[Naiintindihan mo ba ko ha? Kabobohan mo talaga!]
Ani ko at napakamot sa ulo ko. Naiinis ako katangahan.
Yun na lang ang naisip kong paraan para magawa ko ang pinaka huling plano kong alam kong masasucess. Well.
[Ang sinasabi ko. Magkano ang bayad? ]
Yumabang ang tindig ng boses nya. Sabagay ay kailangan ko sya kaya di ko na lang iyon papansinin.
[50k again. Bobo ka diba? Alam mo yan, hahaha! ]
Malademonyo kong tawa. Para naman alam nya sa sarili nya na bobo sya. Naiimbern ako eyy.
[Grabe ka naman. Okay col, bukas kukunin ko ang pera para mabayaran ko na rin dito sa hospital]
[Okay good]
Sabi ko na lang at pinatay na. Gusto ko lang namang bumalik uli sakin si ace, at ibalik ang dating mas masayang nakaraan kaysa ngayon.
Sana kase lahat mahal di ba? Pero alam ko namang mahal nya din ako kagaya ng nararamdaman ko. Di nya lang pinaparamdam dahil nandyan si nadia. Pwe!
Advertisement
- In Serial198 Chapters
Master Of Myths
The world doesn't lack geniuses, nor does it lack monstrous prodigies
8 597 - In Serial52 Chapters
Manifest Fantasy
One day, a mysterious portal opens up somewhere in the Nevada desert. Quickly securing the portal, the United States finds itself in a unique position. On the other side lies a vast new world, full of adventure, hostile nations, and magic! How will the Americans handle the various diplomatic issues on both sides? Dive into the story and find out how the United States fulfills it's manifest destiny! Taking inspiration from stories like "GATE: Thus the JSDF Fought There" and "Summoning Japan", this story will visit some of the most iconic tropes of the military isekai genre! “Some of the best grammar and world-building I’ve seen in the portal fantasy genre thus far.” “A cool blend of modern tech, magic, and science fiction ideas!” “It’s nice to see such an original and well-written work for this niche genre.” “There are some Stargate and Halo aspects in this story, and it’s pretty interesting to see how the author ties this stuff to the origin of magic and fantasy elements on this planet.” “Attention to detail is mostly good, and the author makes use of descriptive adjectives and actions in order to build vivid scenes. It is easy to imagine the adventures of Alpha Team and the carnage unleashed by modern technology against monsters and medieval folk.” Story also available on Wattpad and Webnovel!
8 219 - In Serial67 Chapters
MEMÓRIAS DE UM DEUS - Ficção [português]
E o Trovão criou os anjos, de onde surgiram os demônios; e o Trovão criou as pessoas, de onde surgiram os dahrs; e o Trovão criou os homens, de onde surgiram os nefelins. A cada nova criação uma triste estranheza entre elas, numa silenciosa disputa, desnecessária, pela atenção e amor do Trovão, esquecidos que cada um partilha a mesma origem, sementes do próprio Trovão, experimentando toda a criação. Não era isso o que se buscava? Surgimos inocentes e evoluímos, nos esforçando novamente para voltarmos ao UM e podermos ser inocentes novamente. Como serão os multiversos quando aprendermos que somos apenas sementes, lançadas num dia luminoso? Então, até lá ...
8 149 - In Serial32 Chapters
Reality Check (One Piece Fan-Fiction)
requested by @Kyori1097
8 138 - In Serial33 Chapters
The Nurse
With war raging all around, some battles can't be won...♠The year was 1916, Elosie Keller was dwelling in a secluded Belgian cottage where she remained hidden away from the world until the day he fell from the sky...Drawn to the carnage of a fallen plane, she finds more than rubble when she notices that the pilot is still alive. She knows without medical treatment that the man is fated to die. Acting in a haste, she pulls the man from his destined coffin in hopes to help him live. Eloise soon finds herself tending a German patient in her hidden home and realizes he isn't the monster the world made him out to be; instead, she begins to see much more than an officer, but a man with a heart just trying to survive a war. When she is finally discovered by the Germans, she is called upon to become a field nurse for the men on the western front--only to fall into a whirlwind of unfortunate events that she must learn how to survive.Follow Eloise as she takes on the battle of being a wartime nurse in a man's world, fighting the one enemy that could never be conquered-love...*This is a work of fiction. Any names, dates, or events are completely coincidental. Thanks for reading. (unedited)
8 212 - In Serial20 Chapters
Dark of Winter: Prepper Book Two
Connor Killoren's journey through the apocalypse continues in this addition to the Prepper series. The foundations of a civil society continues to ebb away as Connor struggles to save that which is dearest to him. As more people turn to him as a reluctant leader, he finds himself in the crosshairs of an enemy even more dangerous than the GFA.
8 97

