《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》44:not invited
Advertisement
Nadia's pov
Nakaupo na kami dito ni ace, actually kumpleto kaming nakaupo dito. Ako, si darzel, si Dwayne, at si ace. May sariling table kami, at sa gitna pa kami nakapwesto dahil nga special guest kami.
ani ni kurt. Napapangiti na lang ako sa kanya sa twing titingin saya sakin ng nakakainlove. Shit! Gusto ko mafall, haha.
Nagtinginan kami ni ace na may kasamang ngiti.
biglang pasok ni mhelbhel na ikitahimik ng lahat. Si mhelbhel? Invited ba sya? E bakit kanina pa sya wala? O kaya bakit late sya?
Lahat kami napatigil sa lahat ng ginagawa o sa kasihayang ginagawa ng sumingit si mhelbhel at kumakaway pa. Ang mas agaw pansin, ay ang damit nyang bongga.
Naka red dress syang sando, yung dress naman nya ay napaka nipis ng starp at kita na ang boobs nya, mahaba ito, sa harap hanggang baba ng tuhod sa likod naman ay mahaba. Parang cocktail dress? Na kulay red, hills na black na 6inch, at yung buhok nya, staraight na nakaipit sa tenga at ang make-up nyang pagkakapal kapal.
singit naman ni criselda. Dun sya nakapwesto sa kabilang table, kasama ng 'Red Hand', dun kase sya pinuwesto ni ace.
ani pa nito. Ibang iba sya ngayon, bakit nya ginagawa yan sa sarili nya? Para Kay ace? Para maakit muli si ace?
Bulong bulungang naririnig ko. Ano bang lumalabas sa bibig nilang mga chismosa? Bakit ganya sila? Hays! Ano ba kasing sinasabi ng babaeng to? Sinisira nya lang ang introduction ko.
singit naman ni darren, mabilis nagbago ang reaksyon ni mhelbhel ng sabihin iyon ni darren.
ani nito, at pumewang. Ang sexy ng katawan nya, iyon siguro ang nagustuhan ni ace sa kanya at ang Mata nyang singkit.
singit naman ni kurt na Nasa mic pa din ang boses nya kaya rinig ng lahat.
Mapapahiya lang sya sa ginagawa nya.
Advertisement
Ani ni kurt, at medyo nahihiya pa ang muka nito. Napatingin ako Kay mhelbhel, bakat sa muka nya ang sobrang hiya, lalo Nat sa ginawa nyang hindi dapat.
!
sigawan ng mga 'Red Hand'
Kumaway lang ako, nag bow at ngumiti. At tinignan ang buong paligid na sumusuporta samin
Bulong bulungan naman. Hanggang sa nakarating na kami ng stage, at napunta ang tingin ko Kay mhelbhel na hindi pa rin makapaniwala. Nang tawagin kase kami ay parang walang nangyare. Atsaka sya tuluyang nag walk out.
Ace's pov
Masaya ang tugon namin sa bisita ni kurt, lalo na ang ibang babae at lalake na kaklase namin nung di pa kami nagstastop.
bati ni nadia, at binigyan nito ng napakagandang ngiti ang mga Tao. Ang swerte nila dahil nabigyan sila ng ngiting di nila makakalimutan.
ani ni nadia sa mga 'Red Hand' na sumusuporta sa kanya. Natatawa na lang ako dahil ngayon ay nakatitig lang ako sa kanya at masayang nakatingin.
simula ko ng ako na ang magsasalita.
Tilian ng mga babae.
Ani ko at masayang inakbayan ko si nadia, Nasa harapan naman namin ang bata kaya hinila ko sya papalapit sakin.
malakas na tawang rinig ko mula Kay Kim, actually lahat silang 'Red Hand' anlalakas ng tawa. May Mali ba sa sinabi ko?
ani ko at masayang nakikipagusap sa kanila. Hinawakan na namin ni nadia ang kambal para ipakita sa kanila. At syempre di na nagbago, sakin si darzel, at Kay nadia naman si Dwayne.
Bulong bulungan ng mga kaklase naming babae. Masaya kaming nakikipagusap sa kanila at pakikipagharutan Kaynila darzel, lalo Nat tuwang tuwa sila sa cute nito.
singit na sigaw mula sa likod. Lahat kami naptingin. Si mhelbhel, na lasing na lasing at engga na.
Ano bang ginagawa nya sa buhay nya? Alam nya bang pag lalo nya saking pibapakitang ganyan sya mas lalo akong nateturn of?
Advertisement
Nilapitan sya ni Aaron, para paalisin dahil ginugulo nya lang ang party
sigaw muli ni mhelbhel. Nahiya nako dahil kung ano ano na ang binubulong nila sa mga katabi nila.
Lalapitan ko na Sana si mhelbhel pero hinawakan ni nadia yung braso ko para awatin. Kaya napatingin ako sa kanya.
Atsaka nya ko nilagpasan.
awat ko pero di ko na sya nahawakan pa.
Paglapit ni nadia hinablot nya agad ang buhok ni mhelbhel na ikinagulat ng lahat.
aaron's said
sabi naman ni nadia, at kinaladkad si mhelbhel palayo, habang buhok ni mhelbhel ang ginagamit nya pang taboy Kay mhelbhel.
Yun na ang huling rinig kong bangayan ng dalawa. At syempre ayoko namang sirain ang party ng tropa ko kaya inayos ko ito.
napatigil na lang ako sa tanong ng isang babae, at hanggang sa tinulungan na ako ng ibang 'Red Hand' lalo na Kay criselda, sobrang thankful ako sa kanya ngayong araw. Andami nyang ginawa para sakin.
Dati naman lagi kaming nagaaway.
Advertisement
- In Serial32 Chapters
Zao Ning. The Reincarnated Cultivating Dragon.
Dragons are known as the top exisistences in any story you read, and I can atest to this! Being a dragon myself I can easily tell you how awesome I am! ... ... ... Or I could have, if I hadn't been murdered by my own kind and eaten by my own children! *clears throat* Anyways, now it seems I have been turned into a lowly human, but fear not as I, Zaragnathor will once again rule the wo-... I mean I, Zao Ning will once again be at the top of the realms! *********************************************** Author's note: I do not own the cover, the original can be found here! https://www.the-arcade.ie/2016/03/allies-to-humanity-in-the-fight-against-dragons/ One final thing! Barely any of these chapters are edited. I barely have enough time to write so I never edit chapters. Sorry for the bad grammar! Hope you enjoy the story!
8 354 - In Serial10 Chapters
The Legend Of The Strongest Vampire!
From the day he was born, Richard Vice always exceeded expectations. Because of this, success followed him. He had everything everyone wished for: friends, health, a wife, a child, his own company, and he was happy.But everything changed when the first VRMMORPG came out.
8 150 - In Serial9 Chapters
Two Worlds. One Hero
All I wanted was to get a lot of money, retire before my 30th birthday, and spend the rest of my life in a simple cottage on a small island in the Nile, reading all the books, and watch all the movies I had missed.As you see, just a simple dream?Well, lt turns out not that simple. I mean, if you have the opportunity to move between Earth and another planet... another world, where you can learn magic, meet the glamour Elves, fight the dragons, and save princesses far more Beautiful than Disney princesses, but refusing their Marriage offers because.. Ahem, you see, I am too old for this shit.Okay, I admit it, I was lying.Well, let me stop talking nonsense now, and come approach me, so you can listen to my stories and adventures in the world of Narnia. No, I mean the world of the middle earth.Damn it, Hold on for just a second, I'll put those books aside so that I don't tell you the wrong storyAnd now...Get closer, and listen to my stories and adventures in Saria world
8 182 - In Serial8 Chapters
Homunculi: 6
A powerful family desperate to maintain its position at any cost meddles in the domain of the divine by designing and developing a new race called Homunculi. These creations are honed into brutal weapons to fuel their grand ambitions and keep their secrets hidden.Fresh eyes take in this world as a new Homunculus awakens. Its conditioning and training take an unexpected twist as it develops abilities and skills different from the others of its kind. -------------------- Surrounded by manufactured warriors who are incredibly powerful from day one, our MC will find himself lacking in innate skills and knowledge. Very much a weak to strong story. There is definitely action and adventure within, but expect a slow start that is focused on character growth, building tension, unraveling conspiracies, while learning about a new magical world. Some cooking and some daydreaming within. (I see you slice of life) --------- WIP art by Katie Z.
8 292 - In Serial6 Chapters
COTE Reacción a Vida Pacífica
Fanfic of reaction, but it will not be about the one we all know, but of reaction to Vida PacificaThis is my first reaction fic, I hope you like itIt will be a reaction to my other story, how the COTE characters would react to a world where Kiyotaka has a Peaceful Life, I invite you to read my other fic first to avoid spoilers!!
8 182 - In Serial16 Chapters
The Gathering (Sky: Children of the Light)
A Sky: Children of the Light FanfictionHere is the website for it! https://thatskygame.com/I don't understand the copyright thingy down there.Book two: The RebellionBook three: The EldersCover by Learnerslibrary Darkness is creeping in on the Sky Kingdoms, and the Elders are making mysterious plans. When three Sky Children notice the mentions of shadow magic, and uncover a secret that could change everything, how do they fix the Sky Kingdoms? With magic, wits, and talent, they must save the realms from an evil lurking in the shadows.But even more, what if they are part of something bigger? Something more important, that they never even thought possible.
8 141

