《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》43: Kurt's birthday
Advertisement
Nadia's pov
Time check? It's 6:50 mag seseven na, kaya dapat mag prepare na ko. Iniisip ko kasi ang kotse baka di mapadala ni kuya Dante, ang guard namin. Sa kanya ko pinahatid ang kotseng rigalo ko Kay Kurt, Ferrari car, ang binili ko para astig tignan hehe.
Nang biglang pumasok sa isip ko ang ginawa ni ace kanina, na dahilan kung bakit nawala ang ngiti sa labi ko. Bakit nya ginawa yun? Alam nya bang nagulat at nabigla ako sa ginawa nya?muntik na kong atakihin sa puso dahil sa kanya!
alog sakin ng isang lalake, at natauhan na lang ako sa katutulala. Tulala na pala ako.
ani ko, at nakipagbesobeso sa kanya. Masaya ako na masaya sya ngayon. Sana ay walang dahilan para ikasira ang birthday nya, lalo Nat enggrande ito.
ani nito, pagtapos makipag besobeso. Ang gwapo nya ngayon, iba sya ng makilala at makita ko. Ganito pala ang tunay nyang itsura.
Nakataas na ngayon ang buhok nya, di tulad ng dating bagsak at parang bangs kung humarang sa noo nya. At ang Mata nyang singkit ang nakakapang inlove at laglag panty talaga.
natatawa kong ani at nahihiya pa. Syempre kahit matagal na ang pinagsamahan namin ay mahihiya pa din ako, lalo Nat ako ang ginawa nyang special guest, hihiz
simula nya muli, dahil biglang nanahimik ang buong paligid. Napatingin ako sa kanya ng seryoso, alam nya na si ace ang nagbigay nito?
Grabe na ang effort na ginagawa nya.
ani ko, at nag smirk. Gusto ko lang ipakita sa kanya na parang wala akong pake. Kahit gustong gusto ko tong damit.
Hindi lang ako makapaniwala na nagagawa nya yun? Isa syang badboy dati na parang walang pake sa mundo lalo na sa piling ng babae. Ngayon na hindi pa rin ako makapaniwala na sya rin pala ang makakatuluyan ko. Di ko sure kung hanggang dulo ko sya. Dahil baka ihatid nya lang ako sa dulo, tapos iwan nya na ko.
Advertisement
singit ko agad habang nagsasalita sya. Gusto ko lang itama ang sinasabi nya, dahil hindi naman kase lahat ng lalake nagbabago. Ibahin din nila si ace no!
napatigil ako ng magseryoso na sya. Ganun ba talaga ako? Halata ba? O hindi yun totoo? Mismong ako lang ang makakasabi non, alam ko yon. Pero ano ba talaga ang totoo?
ani ko, ag inalisan na sya sa table. Ayokong marinig ang mga susunod nya pang sasabihin. Alam kong mapupunta nanaman dun ang usapan.
Ace's pov
Nandito ako sa table, 10 min na lang ay magiistart na ang party ni kurt. Masaya ako para sa kanya, kahit noon ay galit na galit ako sa kanya. Pero nagbago yun dahil Kay nadia.
ani sakin ng babaeng waitress ni kurt. Sya ang manager sa restau ni kurt, at sya ang tumitingin ng bisita at mga nagtratrabaho kung okay ba ito.
ani ko. At tinignan lang sya ng maangas. May kwarto kase ako dito, pero ginawa ko ng kwarto namin ni nadia, para pag magoovernight kami dito. Gawain pa naman naming mga 'Red Hand' yung ganto.
napatigil ako ng sabihin nyang magkasama ang magina. Pagkakataon ko na to.
Tumayo ako, at inilagay sa bulsa ang phone ko. Tsaka ko hinawakan ang stroller ni darzel
paglalambing nya Kay Dwayne. Hindi pa ko nakakapasok sa pinto pero rinig ko na ang harutan nilang magina. Masaya akong marinig iyon.
Pagpasok ko napatingin na agad si nadia sakin. Ramdam ko ang taka at gulat nya ng pumasok ako.
ani nya, nang makalapit na kami ni darzel.
Binigyan nya agad ng pansin si darzel, dahil ito ang hinawakan nya at inaayos ang damit nito.
Habang inaayos nya ang damit nito, hinawakan ko ang kamay nyang Nasa damit ni darzel. Napatingin agad sya sakin.
Loading... Loading..
biglaan nyang kinalas ang kamay nya at umayos ng upo. Atsaka sya tumingin Kay Dwayne. Napatungo na lang ako sa hiya. Ready na ba ko? Pano?
Advertisement
Mabilis kong hinawakan ang magkabilang braso nya at mabilis ko tong iniharap sakin. Parang nag slow iyon, at kita sa Mata nya ang gulat.
Seryoso kong ani. Alam kong nakikita nya sa mga Mata ko kung pano ako kaseryoso ngayon. Makinig ka sakin. Ieexplain ko sayo ang lahat.
mahinahon nya lang sabi, at di pa rin makapaniwala sa ginawa at mabilis kong kilos.
biglang sigawan sa baba. Ibig sabihin simula na ng party. Dahil nagpatayan na ang mga ilaw. Napatigil kami ni nadia, at nabitawan ko na rin sya, habang magkatitigan pa din mga Mata namin. Hindi naman kasi patay ilaw dito sa baba lang, kita lang talaga sa bintana.
Advertisement
- In Serial28 Chapters
Yashima Chronicles
The island nation of Yashima is in chaos. Armies march to war, pitting cousin against cousin in the fight for power. Sword saints hone their craft in battle, growing more deadly even as the tide of muskets flooding the country make the average soldier ever more dangerous. One woman towers over the era. Known as the blood-soaked flower of the battlefield, it is said that to see her is to risk madness. To fight her is to die. Some even say she draws her power from the blood of vanquished foes. Listening to the rumors, I can't help but feel that my plan to secure a comfortable administrative post has somehow gone awry.
8 204 - In Serial6 Chapters
Virtual World Futuristic Gunners Online - VWFGO
Zane Crawford was born an orphan and suffered from the unique condition of Psychopathy. Being unable to see the world as anything other than an indifferent hellscape, he did the only thing he could to preserve his sanity - he joined the army. Twenty years and several awards later, Zane - the ultimate soldier settled down with a wife and kids, turning his attention to the new Virtual World MMORPG - Virtual World Futrustic Gunners Online.However, during one of the team tournaments with his family, something goes terribly wrong and Zane finds himself Isekai'd to a Fantasy World with his VWFGO System.
8 92 - In Serial37 Chapters
The Mercenary's Mage
The Mage It's been fifteen years since The Stone King's curse was broken... a disillusioned Wen Reian, haunted by the missing pieces of his own memory, must come face to face with the past while he fights to create a future that will allow his wounds the space to heal... even if that means parting with those he once died to save. Will Reian ever come to terms with what he's lost? Or will his shame and anger turn him into the creature, he already fears he truly is? The Mercenary Lan Kai-Le, a man who has lived his life in and out of the shadows, is no stranger to wounds. He has endured them and he has inflicted plenty more. Living for the hope of one day avenging the deaths of his parents and village, Kai-Le learned a long time ago that the real monsters, are human beings.
8 203 - In Serial19 Chapters
Emotiv
New Adult | Dystopia | Speculative | Slipstream | Science Fiction Kyla has finally broken into the Worker class of Skycross. But when she is cast aside by society and witnesses the plight of the Abandoned, she must make a choice between her own future, and the wellbeing of thousands, before she loses her grip on reality. Author's Note: Serial Novel, new parts to release every Wednesday -- I'm writing this as I post, so I'd love to hear your feedback and thoughts on where the story might lead! I have a vague plan in mind but I'm excited to try out this process of posting as I go :)
8 155 - In Serial9 Chapters
A new body|Dvr3
Monokuma has done something to two students... why? Just because he wanted to now Shuichi and Kokichi have to survive in each other's bodies until monokuma switches them back.Art by Kuuriya on aminoI do not own Danganronpa
8 134 - In Serial30 Chapters
The Kanej Story [COMPLETED]
Based off of the Duology 'Six of Crows by Leigh Bardugo'.A Kanej story. Some profanity. (Possibly a lot) Basically Kaz loses his gloves and Inej looks for them. Then they get in a fight and she leaves. How does Kaz deal with it?.....not well. __________________________________________I have atrocious grammar and Spelling. And I do not know why but I just capitalize stuff that doesn't need to be. So beware.Highest ranking: #1 in kanej#1 in jesperfahey#1 in inejghafa
8 229

