《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》42:prepare for party
Advertisement
Nadia's pov
Ano kayang pwedeng isuot? O magandang isuot? Or kulay na maisusuot? Andami ko kasing damit sa cabinet. Yung iba nga lang ay wala na dahilan nga na sinunog ni mhelbhel, insikyora.
Nandito ako sa kwarto at tinitignan ang itsura sa salamin. Ano nga ba ang gagawin ko sa muka at katawan ko?
Gusto kong maging maganda at maayos ang itsura ko, dahil ako ang special guest ni Kurt. Syempre nakakahiya naman kung di ako magayos ng maigi?
katok ng maid. Kaya napatingin ako sa pinto.
nanlaki ang Mata ko ng isagot ako ng maid? Damit? Ha? Wala naman akong pinapabili or pinapakuha sa kanila.
Binuksan ko ang pinto dahil na cucurious talaga ako kung bakit may damit na ibibigay sakin ang maid?
ani ng maid, at umalis na, pagtapos akong bigyan ng ngiti. Maganda? Siguro nga ay maganda, haha.
pagpasok ko ng kwarto, binuksan ko na agad ang box.
At bumungad sakin ang dress na light pink at pasando ang strap nya, pero di naman manipis. Medyo makapal. At fited pagdating sa taas, pero pagpababa naman ay medyo malobo, di naman sa malobong malobo. Simple lang sya kung iisipin. May kasama pa itong hills, kulay puti flat hills. Baka daw kasi matapilok pa ko at iba ang sumalo. Pero teka nga? Sino nga ba ang nagbigay?
Tinignan ko ang nakasulat, dahil may kasama pa itong bulaklak na, light pink din ang kulay. Mahilig ba ko sa pink? O sya lang talaga?
'I want you to wear it. At simple lang naman di ba? Ayoko kasing may ibang makakahalata ng ganda mo, gusto ko ako lang ang pwedeng makakita ng totoong ganda mo. Okay? '
Yun ang nakasulat sa papel. Napakunot ang noo ko sa sinabi nya. So di ako magmemake up? Shocks! Anong Plano nya? Bwiset! Ako pa, papapangetin nya.
Advertisement
Darren's pov
Maganda na siguro ito, mas gusto ko ang simple, para simple lang sa paningin ni Kurt. Aaminin ko medyo may nararamdaman na rin ako sa kanya, dahil sa magagandang pakikitungo nya saamin. Ewan ko ba? Di naman din ako sure sa nararamdaman ko e. Dahil alam kong ang bestfriend ko ang gusto nya, not me.
Nandito ako sa kwarto, at nagmemake up na lang dahil naka pag damit na rin naman ako. Ang suot ko ay, dress na kulay blue, pasando sya pero medyo makapal ang strap, at pa v neck na medyo mahaba ang v, malapit na sa boobs ko hehe. At nakahills akong black, 4inch.
ani ni nadia mula sa pinto. Kaya napatingin ako, at muling binaling sa salamin. Okay na ba to? Maayos na ba ang itsura ko?
ani ko, at medyo kinakabahan pa. Ewan ko, kung bakit ganto nararamdaman ko? Ngayon lang ako nag ayos ng ganito para sa lalakeng mahal ko.
Paglabas ko ng pinto dumeretso ako sa baba, at nakita ko si nadia na inaayos ang buhok nya. At bigla syang napatingin sakin at bakat sa muka nya ang gulat. Eto ba ko? Eto ba talaga ako? I don't know.
tanging nasabi nya habang nakatingin sakin. My first name, princess Darren.
ani ko, at tinignan ang itsura ko. Tuluyan na kong nakababa ng hagdan, at saktong dumating din si ace. At napatingin din sakin.
Panget ba suot ko? Ayos ko? Ano bang problema nila! Bakit ganyan sila makatingin?
Ace's pov
Ngayon ko lang nakita si darreng ganyan, sya ba talaga yan? Ibang iba kasi si Darren nung Una ko syang makita, simple lang ang itsura nya nung Una pero ngayon. Meron pala syang tinatagong magandang ganda.
Bigla nabaling ang tingin ko Kay nadia. Nakatalikod kase sya, at parang nagslow ang pagharap nya, lalo Nat yung buhok nya, parang lumilipad sa hangin. Nakita ko nanaman ang blue nyang Mata at totoo nyang ganda. Hindi talaga ako nagsasawang tignan sya pagnakamake up. Lalo Nat di naman talaga kasawa ang muka nya.
Advertisement
Bigla ko syang sinunggaban ng halik. Dahil matagal ko ng gustong halikan ang masasarap nyang labi. Nagslow lahat iyon, lalo na sa mabilis kong lapit sa kanya, at paghawak sa dalawa nyang makikinis na pisngi.
Ramdam ko ang gulat na nararamaman nya, at pagbilis ng tibok ng puso nya. I really love her, hindi ko na sya kayang mawala simula nung magsimula ang nararamdaman ko.
At paunti unti kong kinalas ang labi ko sa labi nya, at unti unti ding mumulat ang Mata namin. Kita ko sa Mata nya ang gulat.
singit ni Darren. Kaya napatingin ako sa kanya, pero si nadia gulat nagulat pa din sa nangyari.
ani ko at umalis na, pero Dinala ko muna si darzel na Nasa stroller, dahil alam kong si Dwayne ang gustong dalhin ni nadia, dahil paborito nya ito. Ako naman si darzel. Oh di ba? Magkaiba kami?
yun na ang huling rinig ko na sabi ni Darren Kay nadia. Haha! Natulala sa halik ko? Atlis na buo nya araw ko, At nawala ang pagod na naramdaman ko ng muli ko syang halikan. Sobrang namiss ko talaga yun.
Sana maging okay na kami, yun lagi ang sinasabi ko kapag nakikita o nahahawakan ko sya. Pero hanggang salita na lang bako? Alam kong dapat ako mismo ang kumilos para maging maayos kami, pero hindi ko pa alam. Hindi naman ako pwedeng magpatulong lagi sa 'Red Hand' dahil relasyon namin to, at dapat lang na ako ang kumilos para ipakita sa kanya na totoo ko nga syang mahal. Tsk! Bakit di nya ba ramdam yun?
Siguro eto na yung araw na kailangan ko ng kumilos. Or ibang araw? Kaso gusto ko talaga ipakita sa kanya na mahal ko sya, at muling ibalik ang nararamdaman nya sakin noon. Mahal ba talaga nya ko? Minahal nya ba talaga ako? Gusto ko yung totoo, yung maliwanag at yung maiintindihan ko.
Advertisement
- In Serial68 Chapters
Saga of the Soul Dungeon
When Caden dies in an accidental fall, he is merged with a dungeon core in another world. The problem with that? The dungeon core wasn't dead, and he has share mind-space with it. And that doesn't take into account mastering his new abilities well enough to escape from the powerful wizard that is, understandably, leery about allowing a dungeon to escape. Even after he manages to escape he needs to found and manage a dungeon. Of course the location he chose might have a few issues of its own. He is on the border of two human nations who are not particularly pleased to share. A sentient plant race claims the dungeon as sacred ground. And, amidst the chaos, teams of adventurers just want to make a living and figure out how to deal with the latest challenge. Just so readers know, Caden is not a murder-hobo. He is a genuinely nice person trying to make the best of his situation. If you want a main character that revels in killing people, this is not the book for you. This is a reworking, and continuation, of my original novel into first person. And it is going great! The writing is well past where my original novel got to. This work will never be dropped. Hiatuses may happen due to life, but I will never abandon this fiction. Currently 20+ chapters on Patreon
8 141 - In Serial7 Chapters
(Draft 1- Not Latest Release) Becoming the Protagonist of My Own Delusional World!
Yuriko Akimoto, a second rate fan-fiction author, has just signed a deal with Saigo Press, Japan's leading publishing label for light novels! Except Yuriko has one problem... she can't stop daydreaming! No matter where she is, or what she is doing, she can't help but to be enveloped in her own fantasy worlds. Follow Yuriko as she struggles with her new life as an author, makes friends, and strives to become the protagonist of her own delusional world!
8 177 - In Serial8 Chapters
Bamboozling the Heavens: A LitRPG Dark Fantasy Saga
You think being a monster is easy.That inspiring fear and dread just happen overnight.Well, think again. Everyone always acknowledges the heroes and their journey, but what about us? What about the monsters and creatures that they have to defeat.We have our stories. Stories of horror and struggle that would leave your typical 'hero' cursing the heavens for its injustice.Screaming about how the heavens are unfair and cruel for bestowing them with such a fate.Hmph, only the weak and foolish would think so childishly. After all, if the heavens were kind and just, monsters like me wouldn't exist.Monsters like me that bamboozle kings and queens just for fun.When all else fails, I just bamboozle. I've decided to become a [participant in the Royal Road Writathon challenge].
8 305 - In Serial48 Chapters
Twenty Thousand Leagues Under the Sea by Jules Verne (1870) (Completed)
In 1866, ships of several nations spot a mysterious sea monster, which some suggest is a giant narwhal. The US government assembles an expedition to find and destroy the monster. Professor Pierre Aronnax, a French marine biologist (and narrator within the story) receives a last-minute invitation to join the expedition. As the expedition travels south around Cape Horn into the Pacific Ocean, the crew finds the monster after a long search and then attack it, but the ship is damaged with the three main protagonists thrown into the water. They are quickly captured and then meet the enigmatic Captain Nemo. ~ Twenty Thousand Leagues Under the Sea is a classic science fiction novel by French writer Jules Verne and was originally published in 1870. The novel was originally serialized between March 1869 and June 1870 in Pierre-Jules Hetzel's periodical, the Magasin d'Éducation et de Récréation. An illustrated edition, published by Hetzel in November 1871, included 111 illustrations by Alphonse de Neuville and Édouard Riou. Twenty Thousand Leagues Under the Sea is regarded as one of the premiere adventure novels and one of Verne's greatest works, along with Around the World in Eighty Days and Journey to the Center of the Earth. Cover done by @sinadan
8 231 - In Serial21 Chapters
Love Me (On - going)
He wants to ruin their marriage while I'm trying to force him to love me.
8 105 - In Serial72 Chapters
How To: Survive Teenagehood
There is a stage between childhood and adulthood that makes us all want to bang our heads into a concrete wall as if that will somehow make us forget the things we did in that cringe-worthy stage of adolescence. That golden era of bad haircuts, first and last dates, and that undeniable feeling of wanting to fit in. Teenagehood. Surviving it is a feat in itself, and the memories you make may haunt you forever. So this is my guide to the good, the bad, and the ugly of surviving teenagehood. Yes this will include anecdotes.[Highest Rank: #1 in Non-Fiction 16.10.17]
8 443

