《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》39:fight for baby
Advertisement
Ace's pov
bungad sakin ni mhelbhel pag pasok ko sa pinto. Dumeretso agad ako ng kusina at uminom ng tubig, ramdam kong sinusundan ako ni mhelbhel mula sa likod.
ani ko ng walang reaksyon ang muka, at umiinom pa din ng tubig ng sarili kong bottle.
ani nito, at sinusundan pa din ako hanggang sa sala. Binuksan ko ang TV at sumandal sa sofa habang nakaupo. Nakatayo sa gilid ko si mhelbhel, at ako diretso lang ang tingin at di sya nililingon.
Ani ko atsaka tumingin sa kanya ng nakakalokong ngiti.
Tumayo ako at lumapit sa kanya, nag cross arm ako at tinitigan ang mga Mata nya. Kitang kita ko sa kanya ang galit, at sobrang pagmamahal Sakin. Sorry, matagal na akong naka move-on sayo.
yun ang huli kong sinabi at Inalisan na sya. Iniwan ko syang ganun ang reaksyon nya at galit sa mga Mata nya.
Mhelbhel's pov
Ano? Baliw ba sya? Bakit nya bato ginagawa sakin? Di ba mahal nya din ako? Hindi ko talaga sya maintindihan.
Pumunta ako sa bahay ni Darren, at yes alam ko dahil Kay nico. Buti na lang ay nagagawa nya ng malinis ang trabaho nya.
taka ni Darren ng makita ako sa gate, nagtapon kase sya ng basura. Tinignan ko muna ang buong bahay bago ko sya tignan.
hawig ko sa buhok ko at tinarayan sya.
ani nito. Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa, at muli syang tinignan.
ani ko at nginititan sya ng nakakaasar, wala syang nagawa at nagtaray na lang, bakat sa muka nya ang inis saakin. Pero hindi lang yan.
duro nya sakin, at halatang nakikipagasaran sya sakin. Talunan naman, tsk!
tulak ko sa kanya sa gate at dirediretsong pumasok. Wala na akong pake
Kahit anong isigaw nya sakin, dahil humanda talaga yang nadia na yan sakin!
Nadia's pov
Advertisement
Nandito ako sa sala at nakaupo sa sofa, nandito din ang kambal. Lagi ko naman silang kasama o katabi sa twing may balak akong gawin.
sigaw mula sa labas, sinong may balak na pumasok dito sa bahay? At paalisin si Darren? Isang katangahan na lang ang gagawa non.
Lumabas ako para tignan kung sino yun kaaway ni darren sa labas, ayoko ng mapaaway uli ang bestfriend ko, ako naman ang magliligtas sa bestfriend ko.
paglabas ko sa pinto, si mhelbhel agad ang nakita ko, na papasok na dito sa bahay. Anong ginagawa nya dito? Para sugurin ako? Anong katangahan ang naisip nya? Fuck her!
ani nito, at dumeretso sa gilid ko para pumasok sa loob ng bahay. Anong ginagawa nya? Ano sya? Nasa bahay lang nila? Hindi nya ba naisip na lugar ko ang sinusugod nya?
Pagdaan nya sa gilid ko, hindi ko sya pinayagan na makapasok sa bahay ko, kaya hinawakan ko ang braso nya.
ani ko, at wala syang sinabi kundi inismirkan lang ako, at muling papasok sa bahay ko, anlakas talaga ng loob eno?
Ani ko at hinagis din pababa, bago ka kasi makarating ng pinaka pinto, aakyat ka pa ng hagdan, tatlong baytang lang naman. Kaya mula sa pinto inihagis ko sya pababa, e sa baba pa naman may putik. Atsaka ganyan ginawa nya sakin noon diba?
Dapat lang yan sa mga taong magagaspang ang ugali. Grabe nya ko ininsulto nung mga panahong buntis ako. At nakatatak pa din sa utak ko ang ginawa nyang paghihiwalay at pagaaaway samin ni ace. Sya naman lahat nagsimula ng lahat ng to di ba? At hinding hindi iyon mawawala sa puso at utak ko. Lalo Nat nakatanim na ang galit at sakit na ginawa nila sakin.
naiiritang sabi mhelbhel, habang tinatanggal nya ang mga putik sa braso nya.
ani ko, grabe ang gigil sa Mata ko, at piling ko maluluha na lang ako sa gigil sa kanya. Kababae nyang Tao, ginagawa nya to sa kapwa nya babae?
Advertisement
Siguro nung Nasa position nya ko ay magagalit din sya, at ganto din mararamdaman nya. Palibhasa ay walang nararamdaman.
pagmamayabang nya sakin, nagiging maangas ang tinig ng boses nya.
ani ko, at tinalikuran sya. Ayoko ng away, gusto ko ng tigilan yan, pero kung gusto nya pa, dadamayan ko naman sya e.
bigla nyang hablot sa buhok ko, kaya parehas kaming napunta sa putik. Parehas naming hawak ang buhok namin. Halatang di sya marunong sa gantong sparing, dahil sabunot at hawak lang ang nagagawa nya sa buhok ko.
Winagwag ko ang buhok nya, habang hawak nya din ang buhok ko, parehas kaming nakatuwad at hawak hawak ang buhok namin, winagwag ko sya hanggang sa tumalsik sya, at ngayon ay nagkalayo kami.
yun ang sinabi nya nung palapit nako, oo nilapitan ko pa sya dahil sobrang gigil na ko, at gusto syang bangasan dahilan na para pumanget sya. At bumagay sa ugali nya.
sigaw ko sa kanya, hinila ko ang buhok nya patayo at pinagsasampal.
sigaw sigaw nya pero di ko pa rin sya tinigilan.
singit ni Darren habang hinahawakan ang braso ko para awatin, pero sa sobrang gigil kp ito ang gusto kong ibungad nya Kay ace paguwi nya.
Sinuntok ko sya at di na bumwelo pa, alam kong malakas na ang pagsuntok ko, at kita ko sa ilong nya ang dugo.
Advertisement
- In Serial31 Chapters
NEVER SPLIT THE PARTY: The Adventures of The Creeping Bam (BOOK ONE: The Job)
TAO is a broken world held together with nothing but magic and the will of the gods who protect it and its people. Then thousand years ago THE SUNDERING struck and Tao was almost torn apart by a terrible magical cataclysm which resulted in the planet almost being halted in its journey through the cosmos. It took all the power the gods of Tao could muster to restore its orbit and set it turning again, but in their efforts it was forever changed – its axis was drastically altered, and it now spins in such a way that one face of the world is forever turned from the sun it orbits, leaving half the planet in perpetual darkness. The various humanoid races that survived and now thrive within the habitable parts of THE DAY LANDS have come to live in perpetual fear of what lives beyond THE BORDERLANDS that separate them from whatever dwells within THE NIGHT LANDS, but for ten millennia it has kept its secrets. The land of RUNDAO languishes under the rule of their warlike Northern neighbours, the TEKTEHRAN EMPIRE, while a small, ragtag band of motley adventurers ply their mercenary trade fighting monsters and protecting the common man from the various dangers that haunt the night and prowl the hinterlands on the edges of civilization. THE CREEPING BAM have amassed a modest reputation in their years together, but they’re still just a small-time party of sellswords, thieves, outcasts and mages. They’re also exactly the kind of underdogs the people of Tao doesn’t yet realise are needed to save the world from the encroaching darkness they doesn’t even know is coming … This is a love letter and homage to the high-fantasy worlds of the tabletop RPGs like Dungeons & Dragons, Pathfinder and Warhammer and the sword & sorcery cinema and literature I fell in love with as a kid growing up in the 80s, from Robert E. Howard’s Conan the Barbarian (and the awesome Schwarzenegger movie, STILL my favourite fantasy film EVER), The Lord of the Rings and The Hobbit and Ron Howard and George Lucas’ Willow, to the more grown-up and edgy worlds of grimdark masters George RR Martin and (my all-time favourite) Joe Abercrombie, as well as a BIG DOLLOP of Terry Pratchett’s immortal Discworld series. IMPORTANT: This story contains material which some readers may consider to be mature, such as battle violence, some strong language and occasional mild sexual scenes. If this is not your kind of thing, this story is not for you. I am also serializing this story on Tumblr, Wattpad, Quotev and Sweek.
8 316 - In Serial8 Chapters
Being a Vampire God
Ian died at the hands of a mysterious disease at the age of 20, expecting only darkness after his death but instead got reincarnated to an alternate reality where creatures of myth existed.
8 88 - In Serial9 Chapters
badass Deku
Um izuku moves to America Idk how tf to write a description
8 197 - In Serial11 Chapters
TBATE | Lingering Flames
Living day by day, reduced to a weapon, a weapon no longer needed in a world without war. Arthur Leywin, the boy wonder, lives his days alone and searching for purpose. Time rewind fanfic of TBATE years after the events of the story, you've read one, you know what it is, just hope I can provide some quality for my first work.TurleMe owns the characters and setting, I'm simply twisting it for my amusement.That cover isn't mine either if you couldn't tell.
8 183 - In Serial43 Chapters
Reunited At Last|✔️
[COMPLETED]BOOK TWO OF HIS MAFIA QUEEN. NOT TO BE READ AS A STAND-ALONE. DESCRIPTION CONTAINS SPOILERS IF YOU HAVEN'T READ THE FIRST BOOK|Disclaimer|• More Romance•Sexual Scenes~Liliana Romano, now known as Elena Rose, made her grand escape to London, UK. After being shot by the love of her life and deciding she wants out of the mafia life, she leaves, faking her death and breaking hearts. Six years later, Sebastian Di Salvo and Liliana's paths cross as she finds out he's finally tying the knot with Isabella Moretti. The news of Liliana's heart beating shakes the mafia world causing her life to be on the line once again. But she risks it all to stop Sebastian from making the biggest mistake of his life.What happens will happen. It's unstoppable and unavoidable. Maybe reuniting at last won't be so bad? After all she is his everything as he is hers.Will they reconcile their love? Have they always loved each other? Will they get the happy ending they've dreamed of?~I watched as Sebastian stuffed his hands into his dress pants pockets, keeping a careful eye on the time. "You can't marry her. I can't let you." His head snapped towards mine. "I didn't see you there beside me as I grieved for you," he snapped. "She was there.""She's also the reason why we lost each other." He let out a scoff. "We lost each other because you gave up on us and ran away. I'm marrying her and that's final. If you came here with the idea of us getting back together then you need to get the fuck out 'cause that's not happening."My breath hitched in my throat. She's poisoned his mind and turned him against me. But what could I have expected? I showed up here out of the blue after six years. I let him go once and now, he's in my reach, I'm gonna do whatever it takes to get him back, no matter what because I now know that we're meant for each other. But if he's happy with her, then reuniting won't be an option after all.Started: January 2022Finished: March 2
8 252 - In Serial14 Chapters
The Day We Meet is The Day I Leave (Mini Series)
នាងជាអ្នកដែលមានថាមពលពិសេសនាងអាចសម្រេចបំណងប្រាថ្នា3យ៉ាងឲ្យមនុស្សម្នាក់បាន ប៉ុន្តែមិនមែនគ្រប់គ្នាសុទ្ធតែមានសំណាងអាចទទួលបានឱកាសពិសេសនេះទេ។ ភារកិច្ចចុងក្រោយគឺស្ថិតនៅក្នុងប្រទេសកូរ៉េខាងត្បូង ហើយអ្នកដែលមានសំណាងម្នាក់នោះគឺJeon Jungkook!![Slow update]I'm a new writer so don't mind my writing😊💖
8 151

