《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》36:with nico and ace
Advertisement
Nico's pov
ngiti ko, at ibinigay yung plastic na may prutas. Ang ganda nya lalo, lalo nat nanganak sya? Shit! Ansexy nya talaga, at yung mga Mata nya na kulay blue? Ay nakakaakit.
kuha ni darren sa ibibigay ko dapat Kay nadia.
pigil ni nadia. At tumango lang ako, nahihiya pa din ako pero kailangan ko tong gawin.
Bitbit ni nadia yung bata, hindi ko alam kung babae to e?
ngiti nya at umupo na kami ng sabay.
Ani ni nadia, at binigay sa maid yung bata. Dwayne? Ibig sabihin lalake anak nila?
tanong ko para makasigurado, magandang balita din to Kay mhelbel no?
ani nya. Wow! Kambal, yun ang pangarap ng asawa ko. Kaso hindi nga lang kambal, apat?
painosente ko para hindi mahalata.
natatawang ani ni nadia, ngumisi na lang ako dahil hindi ko alam kung anong reaksyon ang ipapakita ko sa kanya.
masaya kong tugon.
ani nya, at sumunod naman ang mga ito. Ang yaman talaga nya, may yaya pa. Kami kasi mga anak lang namin ang nauutusan namin, lalo na kapag bibili sa tindahan.
paglapit sakin ni nadia sa kambal, pagkita ko pa lang ay para akong nanghina, parang hindi ito baby. Parang isang anghel? Pagnakita mo ito ay mapapatitig ka na lang at masasabing, iba ang kambal na ito. Blessing to at napakaswerte mo kung ito ang magiging anak mo.
masaya namang ani ni nadia, bakat sa mga ngiti nya ang saya.
Ang gusto kasi ni mhelbel, ay patayin ang bata, dahilan ng paghihiwalay nila. Pero hindi ko ito kinaya kung makita ko ang kambal, isang magagandang anghel ito. Nakakapanghina.
Nadia's pov
biglang sulpot ni ace at Kurt sa pinto. Parehas silang may dalang bulaklak, at si ace may dala pang madaming paper bag, at pinapasok na ngayon ng driver ni ace, at guard ko.
Napunta ang atensyon namin nila nico ang biglang pasok nila ace.
Advertisement
Taka ko, iba iba. Pero ng ipasok ang kunang kulay pink at blue, naisip ko agad na kaynila darzel ito.
Kinuha na nila yaya ang baby ng tumayo kaming tatlo ni nico. Nagulat kasi kami sa biglang pasok ng dalawa.
ani ni ace, at ibinigay sakin ang bulaklak. Inilapag ko naman ito sa lamesa, at si Kurt ay nagbigay din ng bulaklak, at nilagay ko din ito sa lamesa.
ani ko, at tinitignan pa ang ibang pinapasok. Sobrang dami, dun lang muna nila inilagay sa may sahig, sa tapat ng hagdan. Grabe! Para akong mag bibigay ng bayong sa dami.
ani nito, at nakikipagtitigan saakin. Masaya ang reaksyon nya, pero alam kong deep inside nasasaktan pa din sya sa mga sinasabi ko.
ani ko, para maiba naman. Baka kase San nanaman pumunta ang usapan namin.
singit ni ace habang nagsasalita si Kurt. Baliw talaga tong lalakeng to.
Ace's pov
Habang kumakain kami ay magkatabi Kami ni nadia, yung nico naman ay tabi din nya, inshort pinaggigitnaan namin si nadia. Si Kurt naman ay sa kanang linyang nakaupo, katabi ni darren.
simula ko habang kumakain. May karapatan din ako sa bata kaya dapat ko lang gawin ang nararapat.
singit ni nico, na ikinatigil ko at tumingin sa kanya. Napatigil naman si nadia sa pagkain at uminom ng tubig.
Anlakas din ng lalakeng to a?
ani ko, at nagsmirk, halata sa muka ni nico ang dissapointed pati na rin sila darren ay napatingin sakin.
ani nico, yung reaksyon nya ang angas tignan, 50k? Tsk! Pulubi.
ani ko at ngumiti ng nakakaasar.
Nagiba ang reaksyon nya, alam kong naiinis na sya.
ani nito. Sasagot na Sana ako ng hawakan ni nadia ang kamay ko ng mahigpit. Tinignan ko sya at kitang kita ko sa Mata nya ang galit para tumigil ako.
ani ko, at muli ng kumain.
Advertisement
ani naman ni nadia, at tumango nalang. Bumalik kaming lahat sa pagkain.
Bibitawan na Sana ni nadia ang kamay ko, pero hinila ko ito at muling hinawakan. Pilit nyang tinatanggal pero hindi ko binibitawan ang malambot nyang kamay. Gusto ko muling iparamdam sa kanya kung gano ko sya kamahal.
mahinang sabi nya. At pilit pa ring tinatanggal.
nilakasan ko na boses ko para marinig nila darren. Nagcr kasi yung nico. Napatingin sila darren Kay nadia na hiyang hiya ang reaksyon.
Kumunot noo ni darren at tumingin Kay nadia, tanda na 'ano' ang tanong nito.
nahihiya pang sabi ni nadia at ngumiti. At muli ng bumalik sa pagkain sila darren. At dumating na si nico.
Hawakhawak ko pa din ang kamay nya habang kumakain, at tinarayan nya lang ako ng hindi ko talaga binitawan ang kamay nya.
tatayo na Sana si nadia. Pero alam kong mema lang yun para magbitaw ang kamay namin.
Nang makatayo sya hinila ko sya paupo, parang nagslow ang paghila ko sa kanya paupo, at yung reaksyon nya, gulat na gulat.
ani ko, at tumingin sa mga maid. Tumango naman ito dahil alam na rin naman nila ang kukunin nila.
Bakat sa muka ni nadia ang hiya, kaya tinignan ko sya pero iniiwas nya ang Mata nya.
Ang kulay blue nya talaga ang mag papainlove sayo, at mapapa oo ka na lang sa twing makikita mo ang maladyosa nyang muka.
Advertisement
- In Serial13 Chapters
WorldWalker: The boy who could see between worlds.
A pleasant melody summons a young, poor boy into the forest at night. There he meets with a mythical girl that should have not been real. Who was she? What was she? And what connection does this being have with Steven's dreams? The dreams that summon him into another world entirely, surrounded by red eyed monsters with iron teeth. The dreams in which he is no longer himself and instead a being of great power and aptitude. The dreams that give him power to see between worlds. What does this all mean? And what will happen to the young Steven?
8 119 - In Serial19 Chapters
RPG: Blithe
Mateo was your typical 21 year old college kid from Colorado, he had everything that he had ever wanted apart from a good financial status, in fact everything seemed normal from a persons perspective, he had a loving mother, great friends, a job and a place he could call 'home'. However, that all came crashing down when he gets brutally murdered by an unsuspecting individual of the night. Follow Mateo on a crazy rollercoaster ride as he meets a God of sorts who bestows him a second chance in life across a different dimension on a planet known as "Greiss". This particular world is out of the norms of physical reality as he soon finds out that it is inhabited by strange mythical creatures such as dragons, vampires, werewolves, giants, angels and demons. A utopia of magic, swords and beauty filled with exciting adventures in undiscovered environments. He soon finds himself under a different name: Apollo, reincarnated as a newborn baby in the hands of a rich and stable family who adores him for who he is as a person. His only ambition is to explore the vast expanse of Greiss, visiting various areas of interest filled with unexpected dangers and adventure. He also delves deep into the powers of the world including magic, swordsmanship and other crafts in order to gain the required power to protect himself from the dangers lurking in the dark. Watch as he slowly develops into a cunning, logical mind as he begins to adapt to his new unforgiving environment.
8 138 - In Serial11 Chapters
My Second Life As A Father Of Two
In my first life I carried with me many, regrets, fears and pain and just like that my life came to an end.But I was given a second chance, along with the chance to gain things I couldn't have in my last life, a family, love and a safe place to call home. So this time, I'll do it right, with a little bit of help from my past.
8 107 - In Serial6 Chapters
The God King APEX
The God KIng APEX has been born it is time satisfy his sexual desire and establish a universe as its God as its King. Writers Note: This Is A Hobby Only I Intend to Never Profit From This, also don't excpect regular updates or editing.
8 176 - In Serial13 Chapters
Living in my Own World!
Jacob was your ordinary successful game developer, being the developer of the most popular MMORPG out there. It had the best graphics, the best story, and more. But one day, he was sucked into his own world after being stabbed in the chest by a robber. He tests the waters and tries to use his admin panel to see if it worked, and it did! With this, he created a new body with no memories except those that were important to survival, with a little extra boost. In this world, the prodigy child Kas of the ex-noble family Ravenwood sets out to become the best adventurer! Author's Note: Please leave corrections or tips in the comments. I strive for 1,000 words at the very least. Also, this does not take place in a game, but the game's world, so there are no players, only the NPC's who have actual wills. Kas is basically God but he doesn't know it, and most likely will never have access to the admin panel because you need the password. Who knows though, he might get it one day with limitations!
8 169 - In Serial26 Chapters
Abducting Ruby
Ruby Towers is forced to live through a nightmare after she is kidnapped and tortured into acting like a real-life doll.~Warning: This story contains abuse, murder, kidnapping, and many more heinous crimes as well as suicide thoughts and actions~•Based off of my short story, Corrupted Memories.
8 137

