《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》35:move on
Advertisement
Ace's pov
Hindi pa rin talaga maalis sa isip ko ang sinabi ni nadia sakin lahat, hanggang sa tumulo nanaman luha ko, Ewan ko ba. Kaya ko ba talaga sya mawala? O kailangan? O kasalanan ko. Sana pinakinggan nya ko para atlis alam nya lahat ng ginawa ko at sinakripisyo ko para sa kanya.
Nandito ko sa kotse, papunta na kaming bahay, at ang driver ang nagdridrive. Paggaling talaga ako Kay lolo laging may nagdradrive sakin, ayaw kasi ni lolo kahit may galit pa din sya.
ani nung driver, nang pagbuksan nya ko ng pinto.
Alam kong sasalubungin lang uli ako ni mhelbel, pero ito na yung pagkakataon na balewalain ko sya. Ayoko na talaga, atlis napatunayan ng puso ko na si nadia talaga ang mahal ko.
Pagpasok ko ng bahay, syempre wala namang bago. Si mhelbel agad nakita ko.
ani nya, na dapat ay yayakapin ako. Pero umiwas ako at dumeretso ng lakad.
Lingon ko.
ani ko, alam kong umiinit naman ang ulo ko. Pumapasok nanaman kasi sa utak ko ang mga sinabi ni nadia. Sobrang sinalo ko ang lahat ng yun at natauhan, oo natauhan ko. Kase kailangan kong matauhan para gumising sa kasalukuyan, para Kay nadia?
ani nya, na dahilan ng pagkunot ng noo ko. Naniwala sya dun? Ginawa ko yun dahil may dahilan ako, fuck! Palibhasa ay desperada.
duro ko sa kanya. Gusto ko na tong sabihin sa kanya lahat.
ani nya. Ano bang sinasabi nya? Yung huli naming sex na nahuli kami ni nadia? Alam kong yun yung huli. Pero nagsuka ako sa kadirian sa kanya. Matagal din syang nawala, kaya alam kong meron din syang naging lalaki dun, na dahilan ng pagluwang nya. Di ba sya nadiri? Papatikim sya sakin, e halos kasya na buong kamao ko?
ani ko at paakyat na Sana ako ang kapitan nya ang braso ko at lumuhod.
Advertisement
ani nya, at naluluha na rin, Nasa loob ko pa din ang galit kaya di mawala ang init ng ulo ko.
Tinaboy ko sya ng patalsik, kaya naman tumalsik sya ng tabuyin ko sya.
ani ko at umakyat na, alam kong pagiisipan nya yung sinabi ko, at alam kong ganti yun ni nadia sa kanya, at Alam ko ding madami pa syang sunod sunod, kaya mag ingat ka na lang mhelbel. Di na kita kayang protektahan.
Nadia's pov
Parang bago sakin ang lahat, miski tong bahay parang nakalimutan ko ng isang linggo. Isang linggo kasi ako dun sa hospital, kasama na rin ang pahinga ko sa panganganak.
ani ng maid. Paika ika kasi ako maglakad dahil isang linggo ba naman akong nakahiga at di tumatayo?
tanong ko, kahapon ko lang kasi nakita ang kambal ko, matapos nung away namin ni ace.
tanong ko, sabay umupo sa sofa, inalalayan ako ni darren sa pagupo, may medyas pa ang mga paa ko.
ani ko, at tinanggal ang medyas sa paa ko. Hindi kase ako komportable, lalo Nat pag bukas ang aircon dito sa bahay, ayoko mag medyas. Sanay naman din kasi ako sa lamig, at nakapagpahinga na rin naman ako ng isang linggo sa hospital kaya okay ng tanggalin ko ito.
simula ni darren, pagtinitignan ko sya parang naninibago ako, kase hindi naman sya ang dating bestfriend ko, i mean. May nagbago sa kanya ng konti. Syempre hindi ako makapaniwala na nakikipagaway pala to, at dahil lang pala saken?
ngiti ko, at binalikan nya din naman ako ng magagandang ngiti.
ani naming pareho, at nag akting pa na parang lalaban. Paghaharap kami sa laban lagi namin tong sinasabi para bigyan pa kami ng malakas na inspirasyon. At ngayon meron akong pinaka malakas na inspirasyon, ang kambal ko.
hampas nya sakin, at mukang gustong makipag harutan sakin. Oo ganyan sya, ganyan sya kasweet Sana ay di sya magbago.
Advertisement
masaya nyang sabi, puro tawanan lang ang kwentuhan namin. Pero sino naman kaya ang susunod na magiging boyfriend nya? Halos mag iisang taon na syang single simula ng lokohin sya ni nico. Madami naman sa kanyang nanligaw, kaso takot na syang masaktan. Yung dapat na nanliligaw sakin sa kanya napupunta, kase kahit umiyak sila ng dugo, hindi ko sila sasagutin. Di ko nga alam kung bat naging ganto buhay ko e.
ani ko, at biglang nawala ang mga ngiti saaming labi, at bumalot ng katahimikan, alam kong babalik nanaman ang alaala nila noon ni nico. 3months lang kasi sila, 3months na naglolokohan.
ani nya, at dun na ko napatitig sa kanya. Magdradrama nanaman sya sakin, dahil naalala nya nanaman si nico. Niyakap ko sya at itinungo ang ulo nya sa balikat ko habang akbay akbay ko sya.
ani ko, at niyakap nya din ako ng mahigpit. Ramdam ko ang yakap nya.
Advertisement
- In Serial40 Chapters
The Life of Kenshiro Senju
THIS STORY IS ON AN INDEFINITE HIATUS Kenshiro Senju, son of Iria Senju and Daikuma Senju Kenshiro Senju, that is now my name. It has not always been... Once I have been named differently, by another mother, in a different world. I had grown up in a different world, have lived a different life and have done things way differently. My story started like so many other isekai self-insert stories. Well, at least I think my death has been a little bit more on the strange side. Truck-san did not take me into the next adventure, it was lye and boiling water. Author of the cover; https://www.pinterest.de/mliannaphilisa/
8 228 - In Serial8 Chapters
The Technic Master
Retired Marine who owns a Tech/Arms company gets caught in a System Apocalypse while bringing home more product. Fortunately, he's read a lot of system apoc sci-fi and fantasy! Note: the cover is a place holder. No idea who the artist is so if said artist wants me to remove it just drop me a message and i will. No questions asked.
8 186 - In Serial29 Chapters
A Goblin's Blade (dropped)
He looked down the path, which was littered with many things. Things he found in abundance were such of violence, desire and gore while things he found in scarcity were such of love, friendship and glory. At the start of the path was a naive, green goblin while at the end of it... Well at the end of it stood him: the godslayer, the monster from the forest, the walking death... He had many names but none so that perfectly captured his image as well as the Mad King. Authors note: Edit: Trying to release a chapter per day, around 2-2.5k words each. An evolution story about a goblin. This is under lit-rpg but I'm focusing more on the plot/characters instead of the usual features of such stories such as the blue tables that take ages to make or the stat screens. In essence it's closer to high fantasy than lit-rpg. Much appreciated if you read the Prologue to see whether you like it or not. Cover image is "Evolution" taken from art done by WhoAmI01
8 160 - In Serial11 Chapters
Tale of Ryan the Demonbane
There are great heroes sung only in tales such as First Hero Richard, Koel the Bright, Graham the Great and Little Leaf Barry. But this is the story of a certain boy aspiring to become a hero much like any other youth in the land of Vanaris. The land is under constant threat of monsters and demon lords of various power and caliber, apocalyptic events unfolding one after the other. It is only in this world of crisis, that the world would take desperate measures to establish academies designed to train the individuals that would face the endless trials the world tosses at the mortals. This is the story of Ryan Adams, one such individual who would one day save the world from the coming apocalypse. *** Author here. This is my first story, so be sure to comment the things I’m doing wrong and I’ll be sure to implement it into my writing. Word count: 1500-2500 Schedule: Static Changed the cover photo because it is more fitting.
8 146 - In Serial11 Chapters
black angel
ემა ბლეიქი არის ჯონ ბლეიქის უდიდესი მაფიოზის შვილი. მამამ ის 12 წლის ასაკში მიატოვა მიზეზების გამო. რა მოხდება როცა გოგონას დედა გარდაიცვლება და მას მოუწევს მამასთან წასვლა და იქ ცხოვრება ახალ ოჯახთან ერთად?
8 121 - In Serial34 Chapters
A True Rogue
Rain is used and tossed away like a piece of trash by her mate after claiming to soothe her from the pain she suffered by her pack.Returning years later, she's exactly what they made her, a Rogue.******My first work, please check it out and tell me what you think.
8 133

