《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》34:war
Advertisement
Ace's pov
, kapit ko muli sa kanya ngunit tinatabig nya, magsasalita na Sana ako kanina pa kaso ang ingay at di ko alam kung San ako magsisimula, tapos naunahan pa ko ni mhelbel
ani nya at umiiyak na, napatigil ako ng sabihin nya iyon.
sigaw nya habang umiiyak, tuluyan ng nanahimik ang lahat ng umiyak si nadia, napatungo na lang ako dahil nararamdaman ko din ang sakit na nararamdaman nya.
ani ko, at nagsimula ng mamuo ang luha sa Mata ko, ngayon lang ako umiyak sa babae.
naiiyak nya pa ring sabi, alam ko noon ay nagpaniwala ako, pero sa ngayon hindi ko pa rin talaga alam ang sagot.
sabi ko, at kinukuha ang kamay nya para mahampas ang muka ko. At bigla nya na akong sinampal, uminit bigla ang muka ko at ramdam kong namula agad ito.
sabi nya at muli akong sinampal ng napaka lakas. Dati pa ko natauhan nadia, gusto kong sabihin sayo lahat pero alam kong wala ng pagkakataon, nadia Sana makinig ka sakin para malaman ang tunay na katotohanan ng lahat.
Tapik nya ng hahawakan ko sya, wala na kong magawa dahil itinataboy nya na ko.
sunod sunod kong sabi, at dun sya napatigil miski sa iyak, naging seryoso ang muka nya.
sabi nya, at bigla akong nawalan ng alaala ng sabihin nya iyon, bakit ganto? Ganto ba talaga? Pero bakit sa dinamk dami sya pa ang mahal na mahal ko? Na babalewalain ako?
singit ni criselda, napapatitig na lang ako Kay nadia at di makalimutan lahat ng sinabi nya, sorry, pinagsisihan ko yun kung alam mo lang. Kung nakinig ka Sana sakin di Sana di tayo umabot sa ganito.
Nadia's pov
Tuluyab na syang lumabas, tinignan ko ang mga 'Red Hand' at tsaka ko pinunasan ang luha ko. nahihiya tuloy ako.
sabi ko sa kanila, nadala nanaman ako ng emosyon ko kaya ko nagawa yon. Pero atlis hindi ko na yun iiponin sa utak ko, dahil nalabas ko na lahat sa kanya.
Advertisement
Ang gusto ko talaga ay matauhan sya, at tumutok sa kasalukuyan, para kasi syang bata, baka nakalimutan nyang nag stop kaming lahat dahil sa kanya? Ugali nya kasi ay ayaw nya pa ding baguhin ngayon.
ani ni Ed. Tumango lang ako at ramdam ko na may tumulo nanaman sa mga Mata ko. Ano bang nangyayare sakin? Bat nagkaganto ko? Bakit ko sinabi sa kanya yun lahat? Ewan kp, hindi ko na alam.
yaya naman ni Aaron. Eto nangyare sa masasayang ngiti kanina, dapat ay di na ko gumawa ng gulo. Siguro ay nadala lang ako ng galit ko. Pero gusto ko lang sabihin yung totoong nararamdaman ko. At yun lang yon.
napaangat ang ulo ko ng may nagsalita na yon, si Kurt. Lagi nya na lang ako dinadamayan, thankful talaga ako na dumating sa buhay ko si Kurt, kahit nung Una bwiset na bwiset ako sa kanya dahil sunod sya ng sunod sakin.
Nang lumabas na ang lahat, tumabi sya sakin at niyakap ako.
ani ko at kumalas na, pero may tumulo pa din na luha sa Mata ko. ano bang dahilan? Bakit ganto?
ani nya hinila nya ko at niyakap muli, alam kong labag sa kanya na balewalain ko ang pagdadamay nya sakin.
May tumulong luha nanaman sa mga Mata ko, alam kong dapat ay di dapat ako umiyak pero niyakap ko na rin ng mahigpit si Kurt para umiyak, hindi ganto ang buhay ko, buhay nya? Kanino ba nagsimula ang lahat? Kay mhelbel? Kay nico? O kami ang may problema sa isat isa?
ani nya, habang hinihimas yung buhok ko, at nag kalasan na kaming dalawa.
Nang bigla nyang pinasan ang luha sa Mata ko, at hinlakan ang kanang Mata ko. Tinitigan ko lang ang Mata nya, hindi ko binibigyan lahat ng malisyang ginagawa nya para sakin, pero ano ba ko talaga para sa kanya?
ani ko habang tinititigan ang mga Mata nya.
ani nito, bwiset! Napaka talino talaga nya, ano? Mapapaluha pa ba ko? Letche!
tampo ko ar tinalikuran sya.
Gusto kong matawa sa ginagawa ko, bat bako ganito? Nagmamanhid manhidan ba ko? O sadyang di ko sya feel?
Advertisement
- In Serial25 Chapters
Confluence
In some realities, the Keys to power are literal. Ryan Miller has spent two long, powerless years in the new and dangerous world that the breach dumped him into. With beasts roaming the countryside and powerful Guilds controlling the cities, the poor farmhand from Earth wants to take control of his own destiny. With no vast riches to his name, his only opportunity for a Key and control of his own life is to hunt and kill the dangerous monsters that plague the lands. And if he manages to get one, he'll have to fend off vicious Guild politics. But the rewards? Exploring beautiful vistas in far off lands and diving through breaches to other worlds for fame and profit. And, just maybe, he can rise high enough to achieve the freedom he seeks. For Ryan, it's more than worth the risk. Artist for Cover: https://www.deviantart.com/kvacm
8 156 - In Serial50 Chapters
Legion, God of Monsters
An epic fantasy adventure inspired by elements of GameLit and Isekai. Legion, God of Monsters follows a new god and his inhuman prophet as they begin to turn the world of Hanulfall upside down. From adventurers, nobles, and politicking goblins to beastkin, orcs, trolls, and many other fantastical races, they find themselves embroiled in the scheming of kingdoms and the fate of a tribe.
8 209 - In Serial7 Chapters
Guidebook | ChickLit & Women's Fiction
Want to know what the ChickLit profile is all about? Check out our guidebook to help you navigate through our profile, find out what our reading lists are all about and who we are as a team.
8 63 - In Serial109 Chapters
Rating Brawl Stars Ships
Basically what the title says- my opinion on the ships in Brawl Stars. Also, this book is open for requests. Anyway, please don't get offended if I don't like your ship, it's my opinion.
8 580 - In Serial47 Chapters
Gangsta//Joker
"She's the only person brave enough to punch the joker in the face...and live to tell it. Ashton lawton"
8 100 - In Serial47 Chapters
Tanka's and Haiku's
This book is dedicated to those poetic people around! so feel free to tell me your ideas and it will be featured here!
8 134

