《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》32:grandpa know?
Advertisement
Darren's pov
Ramdam ko ang sakit ng paghagis sakin ni mhelbel, di ko na sya nalapitan dahil ipinasara na nya sa guard yung gate.
Filingerang palaka, dapat ay si nadia ang Tao Jan hindi sya! Isa lang naman syang kabit!
sigaw ko at dinuro sya.
Ani nya at pumasok sa loob, para kunin ata yung bag ko. Dapat lang no! Peste sya!
At bigla namang may dumating na kotse at tumigil ito sa harap ko, si Kurt ang lumabas at sinalubong agad ako.
salubong ko, at bigla naman nya kong niyakap kaya nanlaki ang Mata ko.
he said.
taray ko, at bigla ng dumating si mhelbel, kitang kita sa muka nya ang galit. Matauhan ka sanang hype ka!
Kung hindi ka kayang gantihan ng kaibigan ko, pwes ako ang lalaban para sa kanya!
bato nito sakin at sinalo ko naman.
Kurt's said.
natatawa kong sabi, lalo kitang iinisin bwiset ka!
ani nito at hinawig pa ang buhok nya, na may putik iwww!
natatawa kong sabi. At hinawakan na ni Kurt ang braso ko para hilahin.
inis nyang sabi at inamoy yung buhok nya.
hila sakin ni Kurt, pero may pahabol pa ko.
Habol ko at pumasok na sa kotse dahil hinila ako ni Kurt papasok.
Pinabukas naman ni mhelbel yung gate sa guard at balak kaming sugurin, kaso napaandar na ni Kurt yung kotse kaya, naghabol sya. Sabagay sanay naman syang maghabol sa ayaw sa kanya.
bagsak ko ng bag ko, nasa likod ako nakaupo dahil hindi ako mahila kanina ni Kurt sa tabi nya. Kaya dito nya ko nahila.
simula ni Kurt habang nag dridrive. Pumasok nanaman sa isip ko yung ginawa ni Kurt kanina, kaya napatitig ako sa kanya.
ani ko habang pinupunasan ng tissue yung buhok ko.
Nadia's pov
masyang sabi ng lolo ni ace, habang buhat buhat ko ang lalake kong anak, at Kay ace naman ay ang babae.
Advertisement
ani ko.
sabi naman ng lolo nya, hindi nawawala yung ngiti sa mga labi nya.
pansisipsip ko, okay na rin yun para magustuhan ako lalo di ba? Ngayon magsisi ka na mhelbel.
sabi ng lolo nya, at natahimik ang buong paligid, miski ang lolo ni ace ay nawala ang ngiti.
simula ng lolo nya, at nagkatinginan kami ni ace.
ani ko habang nilalaro ang bata.
tanong ng lolo nya, eto na ang pagkakataon ko para palayasin si mhelbel sa bahay.
pagkukunwari ko, alam kong kinakabahan na si ace, ngayon Sana masabi mo na kung sino talaga mahal mo.
upo ng maayos ng lolo nya, at bakit ganun na lang ang emosyon nya? Wala talaga syang alam na nakatira sa bahay si mhelbel?
'Sabi ni grandpa, dito na ko magsstay, kahit kailan'
Nagsinungaling ang gago!
simula ko, at bigla namang hinawakan ni ace ang kamay ko ng mahigpit, tanda na wag kong sabihin. Tinignan ko lang sya, at muling ibinalik ang tingin sa lolo ni ace.
bigla na nagbago ang reaksyon ng lolo ni ace ng sabihin iyon. So, alam nga rin ng lolo nya? Dati ba ay gusto rin ng lolo ni ace si mhelbel?
Tumango lang ako.
biglang sigaw ng lolo nya, at parang aatakihin ito sa puso sa laki ng Mata nya. Napatigil sya ng makaramdam na sya sa puso nya, hinawakan nya ang puso nya kaya nakahalata na kami.
sabi nung secretary nya, halatang alam nya din ang sakit ng lolo ni ace.
Dapat ay hindi ko na ginawa yun, kung ganun din pala ang kalalabasan.
lapit ni ace sa lolo nya pagkatapos nyang ipabuhat ang Anak namin sa maid.
galit pang sabi ni lolo nya kahit hirap na ito. Napatitig na lang ako dahil nahihiya ako sa ginawa ko.
tulak nung secretary Kay ace, kaya tumalsik ito.
Advertisement
hila ko sa kanya kahit buhat buhat ko ang lalaki naming anak.
Hindi ko alam na ganto pala ang kalalabasan, nahihiya ako sa ginawa ko. Bakit ko pa kasi ginagawa to? Mahal ko pa ba sya? May nararamdaman pa ba ko? E kailangan ba? Aasa nanaman ako kahit alam ko ang bata lang naman ang habol nya, sorry ayoko talaga mag assume pero masasabi ko lang mahal ko pa sya pero nasasaakin pa din ang sakit.
Asan na nga pala si darren? San pumunta yun? Naisip ko na baka nga pala si mhelbel ang Tao sa bahay at magaway pa sila, shit! nakalimutan ko yun? Nakakakinis baka anong gawin sa kanya ni mhelbel, hindi pa naman ganun ka-palaban yun. Mabait kasi yung bestfriend kong yun e, kaya sa sobrang bait, ay laging naloloko.
Advertisement
- In Serial150 Chapters
Her Tempestuous Villain
WINNER OF WFP 31: FIRST PLACE GOLD TIER
8 527 - In Serial1110 Chapters
Losing Money To Be A Tycoon
I really just want to lose money! T_T
8 443 - In Serial43 Chapters
ONI RŌKURA: A Slice of Life Revenge Story with a Reincarnated OP Protagonist
A reincarnated oni girl goes on a blood-soaked revenge spree while her patron deity plots further assassinations that serve his own ends. While Rōkura searches for the people who murdered her, she must also learn how to live. -2022 Royal Road Writathon Challenge
8 76 - In Serial15 Chapters
Wings of Fire fanfic: Recovery
Wish is your average everyday Nightwing. Black scales, both powers, and one friend. He and his friend were having some fun one day when BOOM. Magic things happened. Those things were never supposed to happen, and no one knows why they suddenly did. With close friends by his side, Wish must stop an old misunderstanding from turning into an all-out-war, and old traditions must be broken. Or everything and everyone will spiral into madness. [I will be mainly using google docs for this book, and will occasionally copy & paste here. If people catch my interest, I might change some details in the document. I pour my heart and soul into my writing, enjoy!]
8 100 - In Serial54 Chapters
Exousia
The Gods have cursed the world of Salome. They have used the planet and its inhabitants as their playground and toys for thousands of years—inciting wars between nations because of their stubbornness and pride and creating creatures of destruction that threaten the peace, tranquility, and existence of humanity. When granted the opportunity to acquire the throne of the Gods themselves, Captain Kyros Aleister of the Soterian Military seeks to take full advantage of that precious chance. He is more than willing to forsake his humanity, become what he despises, and rid the world of the cancers that are the Gods. However, he must battle against over one-hundred other people blessed with the same opportunities as him. (The lovely cover art is provided by https://zinganza.wixsite.com/portfolio)
8 186 - In Serial114 Chapters
Breaking Hermione
[HIGHEST RANK: TOMIONE #1 EVIL #1]WARNING: Tom is actually cruel in this book. As he's supposed to be. And just as heartless as anyone who cannot feel.Tom Riddle is sexy, evil and mysterious. The bad boy of Hogwarts. Everything he wants is his - the hottest Slytherin girl, the looks, power and academic talent, not to mention the praise of almost everyone he meets. Well, that is, until a new student arrives. Little does he know, her name is Hermione Granger, and she was sent into the past by Dumbledore to defeat him.**UNDER MAJOR EDITING****authors note: hi i love u thx for givin my little horror a chance ❤️😭**
8 106

