《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》28:with new guy
Advertisement
Ace's pov
ani ko pagpasok ng bahay, bumungad naman sakin si mhelbel.
ani mhelbel, at hahalikan ako. Ngunit umiwas ako, hindi sya ang bumubuo ng araw ko.
iwas ko at dumeretso ng lakad.
sigaw nya, kaya nilingon ko sya, sabay tinanggal ko ang necktie ko.
Sabi nya, hindi ko yun pinansin at muling naglakad papuntang hagdan. Pagod ako. Tapos ganyan pa bubungad sakin.
ani ko pagbukas ko ng pinto, sabag namang lumabas si nadia ng CR, walang reaksyon ang muka nyang lumabas sa CR. Hindi na bago yun sakin, dahil Iba na ang reaksyon nya lagi, ang sabi din sakin ni criselda, ganyan na ganyan sya noong dun sya nakatira. Sabagay, pang 5months na kasi nya ngayong buwan, kaya parang lagi na lang paibaiba ang mood nya.
Hindi ko na nakikita ang maladyosa nyang ngiti. At parang hindi kami mag asawa pag umuuwi ako dahil parang lagi syang wala sa mood. Tapos na ang pag checheck samin ni Ms.Madriaga,at yun na ang huling ngiti nya na nakita ko.
sabi nya habang nakaupo sa Kama, pero wala pa ring reaksyon ang muka mya, ano bang dahilan? Bakit nagkaganyan sya? Namimiss ko na ang dating nadia.
ani ko, at tumabi sa kanya.
Ani ko, at hinalik halikan ang leeg nya, pero kinalas nya ito.
ani nya, at tuluyang humiga na. Naboboring na ko sa relasyon namin dahil lagi na lang ganto.
Pagbaba ko ng hagdan, bumungad sakin si mhelbel na may kausap na lalake.
ani ni mhelbel dun sa lalake. Anong sinasabi nya?
Sabi nung lalaki, nandilim ang paningin ko ng sabihin iyon nung lalaki.
Galit kong sigaw, habang pababa ng hagdan, napunta ang atensyon sakin ng sumigaw ako.
he said.
mhelbel's said.
ani ko, habang tiklop na tiklop ang dalawa kong kamay sa gigil.
ani nito sakin, pinapainit nya lalo ang ulo ko. Kaya sinapak ko sya at timalsik naman sya, alam kong may dugo na sa gilid ng labi nya.
Advertisement
sigaw ni mhelbel, nangigigil ako sa lalaking yan, ano ba sya ng asawa ko?
sigaw ni nadia mula sa hagdan at nilapitan agad ako.
Kunot noo nyang tinignan ang lalaki, totoo ba ang sinasabi nang lalaking yan? Lalaki sya ni nadia?
Nadia's pov
Nandito ako sa kwarto at nagmumukmok, ewan ko ba kung bakit wala na talaga akong maramdaman sa kanya, feeling ko hindi ko na sya mahal, hindi ko talaga mainyindihan.
rinig ko mula sa baba, kaya bumaba ako dahil baka may masamang nangyayare sa baba.
sigaw ko, at nilapitan ko si ace.
Naaninag ko ang muka ng lalaking sinuntok ni ace, sya ang lalaking pinaglaruan ang feelings namin ni Darren.
pagmamakaawa sakin ni nico. Ano bang sinasabi nya? Hindi ko sya maintindihan.
sigaw ni ace, napapikit ako sa lakas ng sigaw nya at sinamaan sya ng tingin, wala syang tiwala sakin.
sigaw nya muli, bigla na lang uminit ang ulo ko sa pinagsasabi nya.
sigaw nanaman nya, muka syang demonyo kung magalit.
Pagpapaliwanag ko, kahit alam kong binding hindi na sya maniniwala, ayoko ng pagpilitan dahil pumasok sa isip ko ang bata, normal lang sa babae ang ganto kainit ang ulo, pero pinigilan ko pa rin ito dahil ayokong madamay ang bata.
duro nya sakin, ansakit kasi naririnig mo sa mismong asawa mo ang hindi totoo, hindi ko alam kung pano ko pa makakausap si ace, hindi ko alam kung pano ko pa ipapaliwanag sa kanya.
pagmamakaawa ko, dahil gusto ko pang maayos ang dapat na walang problema. Hinawakan ko ang kamay nya pero inalis nya ito. Naluluha na ko, hindi ko na kaya ang nagyayare.
Nagulat ako ng sabihin nya iyon, bakit ba ganyan sya? Ayaw nyang maniwala o magtiwala sakin?
Hindi sya ang ace na kilala ko, sweet at gwapo kung tignan ang asawa ko, hindi demonyo.
Advertisement
sabi ko, ayokong makarinig na pinapalayas ako, kundi ako ang mismong aalis. Ayokong magmukang kawawa, anjan si Darren at criselda para sakin.
tutok ko sa Mata nya, at sa gwapo nyang muka. Tandaan mo tong sasabihin ko.
Hanggang sa tumulo na ang luha ko. Hindi ko na mapigilan, tsaka na siguro ako natauhan na mahal ko talaga sya.
huli kong sabi, at pinunasan ang luhang dire diretsong tumutulo, atsaka ako umalis at tuluyang nakalabas na ng pinto. Naging seryoso ang muka nya ng magsalita ako, Sana kahit yun lang ay maitatak nya sa isip nya. Hindi ko na talaga kayang pagtiisan ang babaeng yun.
Alam kong may pinlano si mhelbel sakin, gusto nya talaga kaming paghiwalayin ni ace. Dahil yung kaninang nagaaway kami ni ace wala syang nasabi o nagawa man lang. Pero nung pinalayas nako ni ace, biglang nagiba ang reaksyon nya, hanggang sa paalis na ko, ngumiti sya at nag paalam pa sakin. Ang kapal ng muka di ba? Pero isa lang ang masasabi ko. Manganak lang ako, babawi ako.
Advertisement
- In Serial7 Chapters
Chasing the Mist
Him: Wouldn't lose his charming smile watching the world go up in flames. Her: By his side longing to read the arsonist's autobiography. The super powered people of Sprikson city are under attack and tensions are high, though that has nothing to do with Andriet as her only concerns are herself, her work, herself, Cylan and maybe a bit on the attacker's psyche. But it becomes her business when their peaceful lives get disturbed as that very best friend of her's becomes the prime suspect of the attacks. With no way to avoid involvement, she will have to help Cylan hunt down the true criminal, all while fending off the suspicions of those around them. But what happens when the hunter becomes the hunted and the mysterious attacks turn to them. Previously titled: Him & Her Photo is not mine. Credits to the owner. Image found here https://wallhere.com/en/wallpaper/38952
8 108 - In Serial25 Chapters
America's Knight
An anti-matter science experiment goes horribly wrong, sending 21st century American Arthur Collins back to the 12th century, a world of corruption, disease, and sword wielding maniacs otherwise known as Knights. He finds himself alone in a time that doesn’t even speak his language. There are no cars, computers, guns, not even running water. He must use his centuries of advance knowledge to carve out his place and reinvent the wheel so to speak. He introduces accounting, advertising, the assembly line, and even Moonshine and in the process starts the industrial revolution a few centuries ahead of schedule. What will he do with the power that only advanced knowledge brings? Arthur must combat arrogance, greed, and a sex crazed princess in order to save the world from tyranny, ignorance, and the absence of his beloved sport, Football. Can America’s Knight change history or will he be destroyed by it?
8 95 - In Serial11 Chapters
Don't Breathe
A demon lives nearby the cottage Akira and his classmates are staying in - or so the legend says. In hope that Akira would see Kazuya's terrified facial expresssion, who's never afraid of anything, he suggests a test of courage. As they wander into the forest, Akira never expects anything serious to occur. Though, the more time they spend in there, the more he realizes something is wrong. And the more he realizes, that the truth behind the legend is a real-life nightmare.
8 74 - In Serial32 Chapters
Devil May Love | Niklaus Mikaelson
[Completed]"I could love the devil as long as that devil loves me as much as he loves Hell" Evangeline Salvatore returns to Mystic Falls to see her brothers and tell them all about her travels only to be sucked into the world of saving the doppelganger and facing the Big bad Hybrid himself, Niklaus Mikaelson. **I DO NOT OWN THE VAMPIRE DIARIES OR ANY OF THE VAMPIRE DIARIES CHARACTERS**
8 194 - In Serial30 Chapters
Cinderellaနဲ႔တူတဲ့ကြၽန္ေတာ့္ဘဝ
💍 BJYX 💍Wangအိမ္ေတာ္က ဝမ္က်ားေအာ္ရဲ႕တစ္ဦးတည္းေသာသားျဖစ္သူ အေခ်မင္းသား ဝမ္ရိေပၚ နဲ႔Xiaoအိမ္ေတာ္က မိဘမဲ့ျဖစ္တဲ့ မိေထြးနဲ႔မိေထြးပါ သားသမီး၂ေယာက္ရဲ႕ အႏွိပ္စက္ခံသနားစရာေကာင္ငယ္ေလး ေ႐ွာင္က်န္႔ တို႔၂ေယာက္ရဲ႕အခ်စ္ဇာတ္လမ္း...💍 BJYX 💍Wangအိမ်တော်က ဝမ်ကျားအော်ရဲ့တစ်ဦးတည်းသောသားဖြစ်သူ အချေမင်းသား ဝမ်ရိပေါ် နဲ့Xiaoအိမ်တော်က မိဘမဲ့ဖြစ်တဲ့ မိထွေးနဲ့မိထွေးပါ သားသမီး၂ယောက်ရဲ့ အနှိပ်စက်ခံသနားစရာကောင်ငယ်လေး ရှောင်ကျန့် တို့၂ယောက်ရဲ့အချစ်ဇာတ်လမ်း...
8 74 - In Serial7 Chapters
PERYL ONESHOT (Meryl streep & Pierce brosnan)
This one shot story is for Peirce Brosnan and Meryl Streep only, feel free to send me an idea for the next update. 💙Plagiarism is a crime punishable by law.
8 183

