《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》27:inlove?
Advertisement
Nadia's pov
Ewan ko ba kung bakit gusto ko ng ice cream? Hays! Andami ko kasing gustong kainin, mangga, saging, lansones. Ewan ko!
Dinala ako ni ace dito sa mall, 4 months na kasi ang tyan ko, kaya medyo malobo na rin. dito daw kami kakain lahat ng gusto ko. May mga prutas naman dito kaya okay na sakin ditong gumala kahit nakakasawa na sa lugar na to.
simula ni ace, habang akbay akbay ako.
" Pa cute kong sabi para maakit sya.
ani naman sakin ni ace at nginitian ako ng napakagwapong ngiti.
masaya kong sabi at biglang nahagip ng Mata ko yung lansones, yun kase madalas ang pinaglilihian ko. Kaya bigla akong natahimik at napatigil.
ani nya, at bigla akong hinatak papuntang bilihan ng fruits. At ibinili ako, napapatitig ako sa ginagawa nya para sakin.
Hindi kasi kapani paniwala di ba? Noon ay ayaw na ayaw nya Sakin, tapos ngayon makakaramdam ako ng ganito.
Binili nya ko ng limang kilong lansones, para daw di na sya mahirapang bumili ng pabalik balik kapag nauubos ito.
simula ni ace habang kumakain ako. Napaka suplado nya talaga, Kala ko pa naman kasi dito, pag bumili ka ng fruits merong pagkakainan, wala pala.
Sabi ko, at inilayo ko yung ice cream na kinakain ko, malaki kasi binili nya sakin.
Biro nya, at nataawa pa. Inaasar lang ako neto, lagi naman syang ganyan e. Trip ako.
tampo ko, at bigla syang lumipat ng pwesto sa tabi ko, Nasa harap ko kasi sya kanina.
bulong nito sakin at hinalikan ako sa pisngi. Salisi talaga ang lalaking to.
hampas ko sa dibdib nya. Hindi ko alam kung maiinis ako o kikiligin sa ugali nya, lagi nya na lang ako inaasar kaya laging umiinit ulo ko sa kanya.
Ace's pov
Paguwi na paguwi namin ng bahay, ay tumakbo agad si nadia papuntang kusina.
Advertisement
sigaw ko, dahil baka madapa pa sya maapektuhan pa yung bata.
Pagpasok ko ng bahay nakita ko agad si nadia na kumakain ng lansones, natutuwa akong makita syang ganyan.
Nakita nya akong naka sandal sa pader at pinapanood sya, ang taba taba na nya.
alok nya at parang nahihiya pa, nilapitan ko sya at tinabihan.
himas ko sa buhok nya, atsaka nya itinuloy ang pagkain.
Mhelbel's pov
Bwiset! Pinaiiral nanaman nya ang pagbubuntis nya! Kala nya makakalapit pa sya pag nakita at nalaman nya ang Plano ko?
Galing akong CR sa baba, di kasi ako makapag CR sa guest room dahil pundi ang ilaw.
Paglabas ko nakita ko si ace at nadia na nagtatawanan at masayang naguusap. Lagi na lang ba ang bata ang gagamitin nya? Palibhasa ay talunan.
tabi ko Kay ace, at napatigil naman sila ni nadia sa pagtatawanan.
Ani ko, at kumuha ng lansones dun sa plastic.
sigaw ko, ng matikman ko yung lansones. Kadiri bakit ganun? Ampakla ng lasa.
singit ni ace, pinagtanggol nya pa? E ang chip chip mamili ng pagkain nyang si nadia.
kapit ni nadia Kay ace, wow! Bakit ganun na lang sya umarte? Samantalang nung nakaraan kinakalaban nya pa ko? Painosente amp.
taray ko at inalisan na silang dalawa. Kadiri! Mahawaan pa ko Kay nadia sa kapangitan e.
Nadia's pov
Akala nya di ko sya papatulan? Maghintay lang sya, iniisip ko lang anak ko, at ayoko ding makipag away habang nandito si ace.
Nandito ako sa kwarto, Gabi na. Dapat ay matulog nako, kaso wala kasi si ace e, kaya di ako makatulog. Tinry ko syang tawagan baka kasi nasa labas lang sya nagpapalamig, ayoko namang tumayo dahil ambigat ng tyan ko.
*ring ring*
Sinagot nya naman.
[Hello, mahal? Asan ka?]
Simula ko, pero wala akong naririnig, tahimik lang ang buong paligid. Asan ba sya?
Advertisement
[Ughh]
Ungol lang ang naririnig ko at mga tunog ng halik, asan ba sya? Bakit puro ungol at mga halik ang mga naririnig ko?
[Hoyy ace! Asan ka ba?]
Napatayo na ko dahil natataranta na ko, hindi ko alam kung San sya hahanapin.
Binaba ko na ito at binuksan ang GPS ko, dun ko lang malalamn kung nasan sya.
Sinundan ko ito, at nasa loob lang sya ng mansion. Habang naglalakad ako, nakatutok lang ako sa cellphone, at napahinto na lag ako nang nasa pinto na ko ni mhelbel. Bakit sya nandito? Andito ba talaga sya sa loob?
Binuksan ko ito ng konti, at tama nga ang nasa isip ko kanina, may nangyayare nanaman sa kanila. Muli ko itong sinara ng tumulo na ang luha ko. Bakit ganun? Ang saya saya lang namin kanina tapos eto nanaman? Bakit nya ginawa yun ulit! May pagkukulang ba ko? Ano bang meron Kay mhelbel na wala sakin?
Habang umiiyak ako, hawak hawak ko ang tyan ko, eto nanaman ako, iiyak na dapat walang kinaiiyakan. Siguro nga ay ang gusto nya lang ang bata. Di ko ba naisip yun? Ang sabi nya sakin ay sa papel lang kami mag asawa, at ang gusto nya pa ay ipaglaglag ko ang bata. Pero bakit kailangan gawin ulit yun? Dapat ba? Di pa ba ako sapat? Fuck! Patayin nyo na lang ako!
Advertisement
- In Serial108 Chapters
Artificial Fantasy
While the revolutionary discovery of Advanced Dive Virtual Reality (ADVR) lead to the birth and trend of VRMMOs, 18 years old Hayate Palmer only cares about his future for his younger brother rather than living out his fantasies in a virtual world. However, when Kazuki convinced him of playing Isekai Online, he decided to give this trend a try for his brother's sake. Yet what they don't know is that they are stepping not into a life-or-death or some kind of world-changing prophecy, but a special adventure that discovers the life of the game's AI and their brotherly love. (Cover drawn by me)
8 194 - In Serial9 Chapters
I Was Sent to Another World to Protect an Unfriendly Princess
I was always held back, despite how talented I was, no one ever recognised me. On my way home, a tragic accident occurred. After, I was reincarnated in another world, except the goddess was beyond useless.This was my second chance. I was brought to the other world to protect Lucia, a mean, sharp-tongued princess, who was meant to be the next ruler of the land. She didn't accept anyone else, why did she accept me? Why is it that I have forgotten all about my past? Have I lost something truly important to me?
8 491 - In Serial17 Chapters
Pottorff or Dillon?
Who will Hannah fall in love with? Read to find out.
8 161 - In Serial7 Chapters
Lights, Camera, Action!
A Highschool student just graduated and is on the journey to go into the theatre program in his nearest college. He constantly fights his anxiety and stress as he goes about his everyday life. His dream is to be able to create stories for everyone to enjoy. Along his journey to achieve his dream, he meets people that calm his nerves and help him out. Two people in particular catch his attention. Follow his journey to becoming the greatest film maker ever, and discover more relationships along the way!
8 159 - In Serial56 Chapters
Sword of Cho Nisi the Saga
NOTE: Book 1 is available for the first 10 % and from there you can pick up the entire series at my eBook store for 50% off using the code RRC From the moment Erika makes a fatal mistake that could cost her father his kingdom, she meets the challenge of redemption head-on, tackling the Dark Wizard, rescuing her brother from a torturous curse, and wrestling with a stormy love affair. She's not alone, for the struggles are more than one person could handle, and her help comes from both family and unexpected sources. Regardless of who proves their allegiance, the Sword of Cho Nisi series is a test of courage for all our heroes. We continue with Book 2 FALL OF THE KINGS These books are written. There are four in all. Rise of the Tobian Princess, Fall of the Kings, Curse of Mount Ream, and Darkness Holds the Son. If you want to read them all and support the author you can visit my Patreon page. I also have a shop with the books on it. I'm currently working on book 5 titled The Keeper which is a Work in Progress on Patreon. Rise of the Tobian Princess has been awarded a B.R.A.G. Medallion this year. Enjoy! There's also a Kickstarter happening for these books at the moment until August 16, so hop on over there and pick them up while they're at reduced prices! (6/27/22) I'll be posting in the mornings (PST) around 8 am if I don't post every day I will definitely post on Mondays, Wednesdays, and Fridays. FYI: BIlling on Patreon is currently paused for the month of August, so you can finish up the story if you've just begun without paying.
8 207 - In Serial11 Chapters
Andy's Apple Farm Memes, AU's, Fanart, and Weirdness!
Yes I love this game, I NEED TO SHARE MY JUNK WITH DA WORLLLD-
8 70

