《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》26:I'm pregnant!
Advertisement
Darren's pov
Nandito ako sa hospital, hinahanap ko na lang ang doktor. Bakit ganun makaiyak si nadia? E di naman sya buntis di ba?
ani ko dun sa nurse, halatang secretary lang sya.
tipid na ngiti ko.
turo nya dun sa, dating doktor ni nadia, yung pinakiusapan ni nadia na hwag sabihin kahit kanino na hindi sya buntis.
Alam kong ganun pa din ang balita nya sakin.
Hawak ko sa braso nya, may sinusulat kasi sya sa may listahan ata ng mga gamot o Ewan?
Sabi nya para makasigurado, nakasalamin kasi sya kaya kung magtaka sya parang hindi nya talaga ako kilala.
aji ko, at kumunot ang noo nya, alam kong ganun pa din ang sasabihin nya kaya d na ko na curious.
sigaw ko, napatapik ako sa bibig ko, dahil nagulat lang naman ako. Parang Mali ang doktor? Pano nangyari yun?
sabi ni Ms.Panganiban, fuck! Hindi ako makapaniwala. Kaya pala ganun na lang maka react si nadia kanina?
mahina kong sabi, dahil nakakahiya napasigaw ako ng malakas.
sabi ni Ms.Panganiban at umalis na dahil tinawag sya ng nurse.
Habang naglalakad ako, pinagiisipan ko pa din ang kalagayan ni nadia ngayon. Pano sya nabuntis? Hindi talaga ako makapaniwala, may nangyari nanaman ba sa kanila?
Pagpasok ko ng pinto bumungad silang lahat sakin. Inaabangan nila ang balitang sasabihin ko.
ani ko, at huminga ng malalim. Tinignan ko si nadia, bakat sa muka nya ang taka.
singit ni Noel, letcheng lalaki to! Kahit kailan talaga, takas na nga ako sa ibang tanong e!
ani ko, at tinarayan sya, alam kong napaisip sya pero yun na ang pumasok sa kokote ko.
sabi naman ni ace Kay nadia, at hinimas himas ang kamay ni nadia, habang magka holding hands sila.
Nadia's pov
Nandito na kami uli sa bahay, at bumalik muli ang dati kong ugali, Bali 4months na ko dito, at 2months na ang tyan ko. Di ako makapaniwala na mabubuo pala ang pinaggagagawa namin ni ace tuwing Gabi.
Advertisement
parinig ni mhelbel, habang kumakain sya sa lamesa, wala kasi si ace nasa office kasama ang mga 'Red Hand'
Sa 2months akong nakatira dito hindi ko na lang pinapansin si mhelbel, dahil ayokong may mangyaring masama sa bata.
ani nya at inilapag ang kutsara't tinidor sa Plato ng malakas. Kaya napapikit na lang ako, nagbabasa kasi ako ng magazine. Pinapatingin sakin ni ace kung anong magandang damit para sa bata, e 2month pa lang naman akong buntis. Halatang excited sya.
mahinhin ko lang na sabi pero alam kong narinig nya iyon. Habang binubuklat ko ang mga magazine.
ani nito at lumapit sakin sabay nag cross arm. Tinignan ko lang sya at tumingin muli sa magazine.
sabi nito ag tumaray. Tinignan ko sya.
mahinhin ko lang na sabi at sabay ko sinara ang magazine ng malakas habang nakatingin sa kanya. Tumayo ako at binangga sya, atsaka umakyat ako sa taas. Ayokong maging kamuka nya ang anak ko.
Darren's pov
tanong ko sa lalaking kumatok sa pinto.
Sya si Nico Bionat, ex ko na sinabay kami ni nadia, hindi namang mismong ex din sya ni nadia, I mean. Habang kami nililigawan nya si nadia, yun pala ang totoo nyang pakay ay niligawan nya ko para din makita nya si nadia sa bahay na to at makausap. Buti na nga lang ay sinabi sakin lahat ni nadia, naiisip nya ang bagay na yun, hindi ako nagalit sa kanay, dahil di nya sinabi sakin na nanliligaw pala sa kanya si nico. Hindi ako nagalit dahil naiintindihan ko ang bestfriend ko, at kilala ko na sya sa buong buhay ko.
Pero antanong lang sa isip kp, bat sya bumalik? Para makita muli si nadia? Di na ba sya nahiya!
ani nito, at nagpout. Kala mo ang gwapo pag nagpapout eno?
ani ko at muling sinara yung pinto ngunit humarang sya. Ano bang kailangan nya? Hindi nya kilala si ace.
Advertisement
ani nito, at bakat sa muka nya ang pagmamakaawa.
taas kilay kong sabi ,at tinignan lang sya.
pabebe pa nitong sabi. Ang kapal ng muka!
smirk ko, at muli syang tinignan. Oo gwapo sya, pero anong mapapala ko sa kanya kung lolokohin nya lang ako?
At muli kong sinarado ang pintk ngunit humarang nanaman sya. Naiinis na ko! Ano ba problema nya.
He said.
kumunot ang noo ko sa tanong nya. Si nadia nga ang pakay nya, siguradong malalagot sya Kay ace pag nalaman nya.
sabi ko at biglang nagiba ag reaksyon nya, alam kong napaisip sya dahil hindi kapanipaniwala na mamakakaasawa si nadia, dahil nga noon pa lang ay hindi sya mahilig sa lalake.
sabi nito. Ang kapal talaga ng muka nya, e noon nga ay diring diri sa kanya si nadia.
ani ko, at nag cross arm. Tignan natin kung ano magagawa sa kanya ni ace kapag nalaman nya. Sinabi ko para makaganti na din ako.
Advertisement
- In Serial31 Chapters
Dreamer's Ten-Tea-Cle Café
Dreamer (and friends) open a little café on one of the quieter streets of Five Peaks. There they meet new friends, serve some tea to strangers, and tear open rifts in reality to solve mundane life problems. These are the stories of the Ten-Tea-Cle Café! [A Totally Official crossover between Love Crafted and: Azarinth Healer, Calamitous Bob, Vigor Mortis, Beneath the Dragoneye Moons, and many more!]
8 251 - In Serial80 Chapters
Godly Otaku Divine System
G.O.D.S._________________________________________________________The Otaku Zhen Shi died and reincarnated in another world. Cliche much? Yup!Then he got a system! Cliche again? Yup!But, this system steals stuff from Gods and kindly gifts them to the less fortunate... namely to himself! Huh... That's sort of new...He also has a magical library in his mind! Wait... isn't that strangely familiar? Flaws!Also, his best bro is the Legendary Great Merlin with a plus one! Now is that cliche...?________________________________________________________________________________________________ Zhen Shi was a nerd and an otaku that had traveled all over the world with his absent parents until... he was pushed off a cliff? But fortunately, he reincarnated in another world with a system! This new world seems to have unexplained connections to the Gods and Deities of almost every mythology back on Earth, and their influences are seen everywhere, from every kingdom to every clan... Thankfully, Zhen Shi isn't an ordinary person. He is a bookworm easily entranced by the workings of the world and very familiar with world history and mythology. So he has an advantage over everyone with his knowledge! Moving on, did I mention he's a shameless bastard at the forefront of ridiculous situations? With even more shameless Merlin and Co. to keep him company? With his beloved but mischievous system *cough* scapegoat *cough*, Zhen Shi embarks on a journey facing happiness and sorrow alike as he attempts to reach the heavens!________________________________________________________________________________________________ AUTHOR NOTE This is my first novel. But I intend to finish it!Release rate: 5 chapters/week [DEFINITELY! Sticks and stones may break my bones, but this will happen!] The story will bring in some references from popular Chinese novels, games, and anime. But it will mainly include real-world mythology. Also, the cover is original. Also, you can hop into a fun community and learn much more on discord, https://discord.gg/NWW2AGy
8 688 - In Serial67 Chapters
An Enchanter's Tale
This is a story of enchantment and progression. There is only one faith; one that each individual follows in their heart. There is only one spirituality; one that each person views the world with. There is only one path; the path towards who we want to be. Follow Siyu Grey on his story of world exploration and his attempt to fulfill his purpose in a story that is much greater in scope than he can perceive alone. Also, just a note. I edit this as I go, so the version you see might not be what it settles as.
8 202 - In Serial128 Chapters
Spirit King's Incarnation
I didn't know why I chose to save her. Was it to finally achieve something I could be proud of? Something was necessary in my other life. Change. I won't become the same person I was before. I reincarnated into another world of magic and fantasy. "I'll become the greatest mage in existence."
8 357 - In Serial12 Chapters
MARVEL FANFIC: UMBRA
THIS IS A MARVEL FANFIC. THIS STORY CONTAINS A PROTAGONIST WHICH HAD ALREADY LIVED IN THE MARVEL UNIVERSE FOR CENTURIES. THIS IS A SELF INSERT TYPE OF STORY. HOWEVER I AM NOT GOING TO MAKE THE PROTAGONIST AN ALMIGHTY BEING. I JUST WANT TO MAKE A STORY THAT WILL MAKE ME HAPPY AND SATISFY MY IMAGINATION. BY THE WAY IF YOU EXPECT ROMANCE FROM ME, DON'T! I SUCK AT IT AND IF I EVER APPLIED ROMANCE, PREPARE FOR SOME CRINGE. AS FOR RELEASE SCHEDULE: I DON'T HAVE A DEFINITE ONE. HOWEVER IT MAY RANGE FROM 1-3 DAYS DEPENDING ON MY MOOD AND IF I DON'T HAVE ANYTHING TO SPEND MY TIME WITH.
8 196 - In Serial9 Chapters
Daughter of the Red Queen
After attempting to murder her own sister, the White Queen, the Red Queen was banished to the outskirts of Wonderland to live the rest of her life. Now many years later, her daughter Scarlet receives a letter inviting her to the White Queen’s daughter’s coronation ball. When her cousin is suddenly poisoned, Scarlet is blamed. In order to prove her innocence, she is given the task of finding a magic mirror that speaks only the truth, as well as find an antidote to the poison. In order to do this, she will have to travel through the three kingdoms of Fiore. Everything rides on her shoulders. If Scarlet does not return in time, the White Queen will execute her mother.
8 133

