《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》25:kidnap
Advertisement
Ace's pov
Aaron's said.
Matt's said.
ani ko, habang inaayos yung papeles sa office, nandito silang lahat para kamustahin ako. Dalawang buwan at kalahati ng nakatira si nadia sa bahay, at wala namang problema.
ani Aaron, bakat sa muka nya ang taka, dahil kahit ako tinatanong ko din yan sa sarili ko, bakit ko nga ba sya pinabalik kung si mhelbel lang naman ang magiging dahilan ng paghihiwalay namin ni nadia? Sa ngayon hindi ko pa alam kung anong sagot sa mga tanong ko, lalo Nat hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko.
biglang pasok ni Ed sa pinto at hingal na hingal, bakat sa muka nya ang takot. Lahat kami napunta ang atensyon sa kanya.
ani ni Aaron at napatayo sa sinabi ni Ed.
tayo din ni Adele. Kumunot lang ang noo ko sa nangyayare ngayon.
Si botchog ang matalik naming kaaway, gusto nya makuha ang pinaka mataas naming rank, kagaya ng sinabi ko. Kami ang nakakakuha ng marami, at mataas na rank. Gusto kasi ni botchog pag gusto nya, gusto nya. Pwes ako harapin nya, makita nya ang hinahanap nya.
napatayo ako ng mabilis sa sinabi nya.
React nila. Hindi ko alam na magagawa yun ni botchog, pano nya nalamang kinasal nako? Hype sya! Wag nyang sasaktan ang asawa ko!
sigaw ko, at nabasag ang wine at mga baso sa lamesa ko dahil hinagis ko ito.
Iniinit nya lang ang ulo ko, pag di nya ito tinigil, mapapatay ko sya.
seryosong sabi ko, habang nagdidilim pa rin ang panglingin ko sa baboy na yon!
Nadia's pov
sigaw ko, dahil ayaw nila akong pakawalan, nakatali ako sa upuan, lalo na ang mga kamay ko nakatali din. May mga hawak silang baril, itak, panaksak, at kung ano ano pang delekado, inaalala ko si ace.
sigaw din naman sakin ng mataba, sino ba to? At anong sinasabi nyang dapat na kanya?
Advertisement
natatawang sabi kung isang lalake, habang may hawak itong baseball bath, at hinahampas ito sa kamay nya.
sabi naman nung isang lalake at nag lipbite, hayooop! Kilabutan ka sir?
Sigaw ko at pilit na kumakawala sa tali.
Alam kong si ace na ang sumigaw na yun, kaya biglang napatigil yung dalawang lalakeng gustong tumikim sakin, na dapat ay dadalhin na nila ko sa kwarto.
utos ng mataba. hawak hawak ako ng dalawang lalaki, at sumusunod lang sa likod nung mataba.
natatawang sabi nung mataba, muka syang demonyo kung tumawa, kaya nakakatakot lalo Nat may mga hawak silang matatalim na bagay.
ani naman ni ace, at ngumingisi pa sya. Hindi ba sya natatakot sa mga hawak nila? Ako yung pinakakaba nya e!
sabi into, at sinampal ako ng pakaliwa, malakas ang sampal nya kaya ramdam kong namula na agad ako. Sa taba ba namang yan? Malamang mabigat ang kamay nyan.
sigaw naman ni Aaron. May mga hawak din sila Aaron, kagaya lang din Kaynila taba, pero nakakatakot pa din kahit patas lang ang Laban.
ani ng mataba at sinampal uli ako pakanan, hindi ko na kaya ang sakit, lalo Nat sa kapit pa lang ng dalawang lalaki nato.
galit na sabi ni ace, ramdam ko na ang galit nya. Nanghihina ako, hindi ko alam kung bakit, pero hindi na naman ako buntis a?
sabi ng mataba, alam kong tatampalin nya nanaman ako, bumwelo sya ng tampali ko, sabay binitawan pa ko ng dalawang lalaking kapit kapit ako kanina. Kaya tumalsik ako, malayo ang narating ko ng sampalin ako nung mataba, grabe ang kamay nya.
Hanggang sa nakita ko ang dugo sa hita ko, ano to? Akala ko hindi ako buntis? Bakit? Bakit may dugo ako sa hita?
Ace's pov
Nandito kami sa hospital, hindi pa sinasabi ng doktor ang kalagayan ni nadia, nahimatay sya ng tumalsik sya sa sampal ni botchog. Wala na rin syang proproblemahin dahil pinatay ko sa galit si botchog. Diba ang sabi ko? Mamatay lang ang bata, papatayin ko?
Advertisement
mahinahong sabi ni nadia ng magising. Pag nakikita ko sya, parang nakikita ko na rin ang bata.
I said.
React nilang lahat at napatayo, siguro ay napamahal na sa kanila si nadia dahil sa magandag loob nito.
Inangat nya ang ulo nya at umupo. Inalalayan ko naman sya sa pagupo nya.
tanong nya, bakat sa muka nya na wala syang naaalala or else?
naiiyak nyang sabi habang kapit kapit ang kamay ko.
ani ko, at kinapitan lang ang kamay nya ng mahigpit at hinalikan sya sa noo.
biglang bukas ng pinto, at niyakap agad si nadia. Si darren.
naiiyak pa ding sabi ni nadia, umupo si darren sa Kama nya.
ani naman ni darren, at lumabas ng pinto. Pagsisisihan ko to, kapag namatay ang bata.
Advertisement
- In Serial22 Chapters
Earth to Rae
Rae, who has had a terrible childhood, died saving Mary -his sister from his family who saved and adopted him when he was younger- from a stalker. Afterward, a god who looked no older than a 14-year old boy, expecting his sister, appeared before him. Rae's soul is then sent into the body of a goblin vampire in a world called Altera. Now, Rae must journey through a new world that strangely resembles many fantasy worlds created through literature and video games he’s familiar with to get back to Earth and reunite with his adoptive mother and sister. Rae: Goblin? Vampire? Cursed? And what the hell is Electra's Gift?! ***Warning: first story ever. Will definitely have many errors although I will try my best to rectify them beforehand. If you have any constructive and *not* abusive criticism, then please do not hesitate to comment. Also, the prologue is a bit slow but will have a large time skip in Chapter One.***
8 78 - In Serial35 Chapters
Blue Box Cultivation
Blue Box Cultivation (BBC) is going to be a blend of system blue boxes and wuxia cultivation. In the year 2025, a mysterious illness with no cure dubbed IDK-25 took hold of the world. It killed hundreds of thousands. Max was one of the unfortunate. Upon Max’s “death”, he was transported to another realm where he has access to both System and Cultivation. Max struggles to come to terms with his new reality and the new world. But once he does, he uses his advantages to gain strength and power. As he grows from each trial and tribulation, he discovers more about IDK-25 and the powers behind it. Will Max ever find a way home? And if he does, will things be the same? Updates twice a week. Tuesday/Saturday. Maybe a third if I can write fast enough!
8 289 - In Serial18 Chapters
Sandhailer
The deserts of Yalmae are relentless: its sands are scorching by day and freezing by night, ready to consume any unprepared travellers.A nameless man, known only as 'Sandhailer', sets out across the unforgiving dunes. His sole purpose is to deliver a message, and he has never failed to do so in time.But when he finds a wounded soldier, he has to choose between his mission, and his morals.
8 194 - In Serial12 Chapters
Black Sun Rising
Soon after colonizing the Moon, Mars and a few other places, Earth suffers a nuclear holocaust. Humanity tries to renew and repopulate the now irradiated planet Earth. They’re based miles beneath the surface in bunkers scattered across the globe. Housed within are clones, designed to repopulate the catastrophic loss of life. They exist as slaves to the human race and are persecuted for being different. They possess few rights and can be easily discarded once their purpose is fulfilled. Young Charles Ariess is an imperfect clone, or a half-breed, and his future is grim. When a rare opportunity for escape arises, he and a few others of his kind, revolt. However, this is not luck, as he’s guided by an unseen force.
8 97 - In Serial10 Chapters
Human Spawn
The land of Erros is reliant on the Dome for survival. The Dome brings with it cites from dystopian or apocalyptic timelines of Earth that are infallibly filled with valuable resources and technologies that are necessary to gain an edge over one's competitors. While often incredibly dangerous, many view these cities as treasure troves, where anyone can gain a fortune or die trying. Ezra awakens in one such city with no memories of her own and nothing to her name. She has to escape from the city that birthed her before the Dome consumes it all. And that's just the easy part. Follow Ezra as she adventures through Erros, makes friends, steals loot, and unravels the mysterys of the Dome.
8 104 - In Serial10 Chapters
Immortal Martial God
An ancient world, where people from countless cosmos emerge... A world, whose limits can't be perceived... A world, where countless gods and immortals roam freely in the sky... A world, where to be born is a fortune in itself... A world where countless mysteries are waiting to be unveiled... In this vast world, a boy wants to become a God but he has the lineage of Immortals. In this world where both Gods and immortals exist, only one can survive the coming tribulations, as it is known in the Vedas. Will he be able to defy the odds, and cultivate both the blood of an Immortal and the power of the Gods to become an Immortal Martial God? ................................................................................................................................................................... Author's Note:- Guys, the story will become good starting from 9th chapter. It's the turning point chapter
8 168

