《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》24:sweetness again?
Advertisement
Nadia's pov
Nandito ako sa bahay ni criselda, oo dito pa rin ako nakatira matapos ng nangyari uli samin ni ace kagabi, pero nagtetext kami at nagtatawagan, miss nya daw kasi ako hehe.
rinig ko mula sa ibaba, boses ni ace yun a?
ani ni criselda, natawa na lang ako sa ginagawa nila, but I na lang ay mabait sakin si criselda.
Napansin nila na nakatingin pala ako sa itaas, kaya napunta sakin ang atensyon ng dalawa.
pinutol ko iyon ng makita nya kong lumapit Kay ace at hinalikan ito sa labi.
ngiti ko, abot gilagid ata ang ngiti ko.
Bakat pa din sa muka nya ang taka.
ani ni criselda at pumewang sa harap namin ni ace habang masaya kaming nakatingin Kay criselda.
Ani nya at inalisan kami ni ace, nakakatuwa talaga ang ugali nya, alam kong concern lang sya sakin.
Simula nya, at tinignan sya. Ngayon ay magkaharap na name.
nakangisi kong sabi at bigla naman nyang hinawakan yung dalawa kong kamay.
sabi nya at nag react ng nakakaawa. Naiinis talaga ako pag ganyan ang reaksyon nya!
ani ko, at biglang nagiba muli ang reaksyon nya.
bigla syang napatalikod.
ani ko, at ngumiti ng nakakabaliw. Buti nga ako na ang umiiwas, magulat sya pag ako ang nagsimula ako din ang magtapos.
harap nya muli sakin. Mahal nya na kaya ako? Hindi ko talaga maintindihan ang nararamdaman nya.
*ring ring*
ani ko, at sinagot nya naman ang tumatawag sa kanya.
[Hello? Grandpa?]
Simula ni ace, lolo nya pala.
[3months Jan mag checheck si Ms.Madriaga, kailangan maganda lagi ang balita ko sa kanya a? ]
Sabi nung lolo nya, bakit kasi niloudspeaker nya pa e, narinig ko tuloy.
[Yes grandpa, lagi ngang kinikilig samin si Ms.Madriaga e]
Sabi naman ni ace, at ngumingiti sakin. Pokpok! Gusto pa atang makaisa.
Advertisement
[That's good, nabinyagan nyo na ba yung kwarto?]
Natatawang sabi nung lolo nya, nako grandpa kung alam nyo lang!
bulong ko at nagcross arm.
[Of course grandpa, nakadami na nga kami e]
Natatawa namang ding sabi ni ace, Hays! Sinulit nya talaga na marinig ko!
Hanggang sa namatay na ang kabilang linya.
hila nya sakin, wala na kong nagawa dahilan nga na kailangan. Itetext ko na lang si criselda about dito.
Ace's pov
Inistop ko muna ang kotse sa subway, oo paborito ko itong kainan. Maliban sa walang masyadng Tao, gusto ko dito dahil komportable ako, at nakakapag isip ako ng maayos.
Tulog nanaman si nadia, lagi na lang syang nakakatulog pag uuwi kami papunta dito.
Tinitiban ko muli ang mga muka nyang napaka ganda. At masasarap na labi na pagmamayari ko na ngayon. Mahal ko na nga ba talaga sya? Ngunit hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko.
I kiss her, tulog pa din sya ng halikan ko sya, ang ganda nya kahit anong anggulo, kahi anong reaksyon. Ngunit pumapasok pa din sa isip ko si mhelbel, hindi ko sya magawang iwan dahil sya ang first love ko, sya ang pinaka minahal ko noon, sya din ang nakapag bago sakin.
mahinahon nyang sabi at umayos ng upo. Parang hind sya natulog, dahil ang ganda nya pa rin.
ngiti ko.
ani nya, halata sa boses nya na inaantok pa sya.
I ask.
ani ko, at lumabas na para bumili ng lagi naming kinakain. Sandwich w/ juice, dito pa lang ay busog na kami, di pa nga namin nauubos e.
ani ko, at binigay iyon sa kanya. Hinalikan ko ang noo nya nang ibigay ko sa kanya iyon. Gusto ko lang syang halikan ng halikan.
Biro nya, at kumain na. Hanggang sa may cheese nanaman yung tabing labi nya, pinunas ko ito gamit ag tumb ko, at dinilaan ko ang napunas kong cheese sa tabi ng labi nya. Natikman ko na rin naman laway nya e, hihiz
Advertisement
ani nya, at muling kumain.
Mhelbel's pov
tawag kp dun sa yaya, nakakainis! Sobrang bored ko dito.
tanong ko habang nakatungo sya, bakat sa muka nya ang takot.
sigaw ko, nang ihampas ko yung hawak hawak ko magazine sa ilapag. Nagulat naman ang maid, naiinis na ko asan na ba yung mahal ko?
duro sa kanya. Totoo naman sinabi ko di ba? Dapat kase ako talaga, e isang linggo na rin namang wala dito ang baabeng yun. Bakit kasi ganto pa kapanget mga kinukuhang maid ni ace e, ang panget tignan sa bahay! Hays!
Boses babae na mula sa pinto. Muka ni ace at nadia ang nakita ko, pumasok sila sa pintong mag kaakbay at masayang pumasok sa pinto.
ani nito ng makalapit sakin. Wala man lang bang gagawin si ace? Di nya man lang ba ko ipagtatanggol sa bruha na to?
Ani nya, habang umaakyat ng hagdan. Hanggang sa nakarating sila sa kwarto nila. Kainis! Iniinis nya talaga ako! Ano bang gusto nya palabaskn ha? Na dapat talaga sya? Letche sya! Pwes magtutuos tayo sa iisang bahay, maghanda ka ulupong! Bwiset na araw! Hays!
Advertisement
- In Serial7 Chapters
The Battle of Two hearts (Completed)
Diendt and Ben Solo have been friends since they can remember. But one day Ben goes missing and Diendt sets out to find him. But when she hears the truth about what happened to Ben, how he went to the dark side, and is now Kylo Ren, she is determined to bring back the Ben she knows and loves.
8 252 - In Serial17 Chapters
RockStar
The boys of Darker Dayz live for the parties, groupies, and alcohol. The six of them have been close since high school letting nothing get in their way, not even their parents. She's troubled and broken with only an abusive, negligent brother to call family. And the other one she's lost in a world she feels she doesn't belong in. They all want something to make them happy and make them feel as if they belong. Could their crossing paths be the perfect way out of the awful things they've had to face? *PSA: can be found on Ajoara, Sequel, Inkitt, Tablo
8 76 - In Serial38 Chapters
Love Written Forever In Ink! (A Justin Timberlake fanfic)
A Justin Timberlake fanfic! When Justin goes to leave for his Europian leg of the tour. He meets an ordinary girl; Aria Traumen with a odd background. After a while her true colours start to appear and she changes his whole life! It changes the way he talks to Jessica, the way he looks at her and let's see if their love will be strong enough or not! Keep reading to find out more!
8 178 - In Serial26 Chapters
NPC I want experience
A young boy wrath begins on the road to adulthood in a world with computer game rules. Trying to become a mage is not easy so first he must master the dark arts to surive all those who would see a lowly peasant who tries to become a mage dead. The nobles have hidden most of the knowledge on magic away. Or almost all some dark magc books still remain. I am writing this book in stages and will not start publishing a stage without having the entire stage finished.
8 221 - In Serial27 Chapters
Among the tear soaked flowers
a world unkwoun to hima life ripped from him a family yearned forfollow the story of a young man trying to regain part of his shattered life
8 145 - In Serial11 Chapters
DreamNotFound One Shots
One shotsWill include swearing, fluff, possibly smut?70K WHATTTTTT YOU ARE POGGERS!!
8 151

