《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》23:with her again
Advertisement
Ace's pov
Anong gagawin ko? Hindi pumayag si nadia, ano na lang ang gagawin o sasabihin sakin ni lolo? Ayokong mangyare ang ikinatatakot ko.
Nandito ako sa bahay, umalis si mhelbel dahil may party daw silang magkakaibigan, kaya walang huli, kung sakali mang dumating yung taga check ni lolo. hindi ko alam kung anong gagawin ko, hindi ko alam kung hihintayin ko ba yung taga check ni lolo o tatakasan na lang ito.
*ding dong*
Ohmyy! Baka nandyan na sila.
sasabihin ko sanang wag buksan ang gate ngunit naka pasok na ito sa pinto. Tama ako yung taga check nga ito ni lolo.
sabi ko at nakipag shake hands.
ani nito, at nagkalas na kami ng kamay.
Biglang tumibok ang puso ko ng itanong ito ni Ms.Madriaga.
hindi ko alam kung ano idadahilan ko, nakakainis talaga! Wala akong maisip!
Kaartehan kasi ng babaeng yun! Di pa sumama saken, anong gusto nyang mangyare? Mayari talaga ako Kay lolo? Fuck her!
napatingin kami parehas ni Ms.Madriaga sa pumasok sa pinto.
Parang nag slow ang pagpasok ni nadia sa pinto, ang ganda nya pa rin, kaso may nagbago talaga sa kanya.
lapit nito, napatitig na lang ako sa muka nya at katawan nya, lalo syang sumesexy kahit buntis.
Biglaan nitong tanong pagtapos makipag shake hands Kay nadia.
Lapit naman sakin si nadia at hinalikan ako sa pisngi, inakbayan ko naman sya.
Ani nya, at tinignan ko naman ang binili nyang pagkain. Fuck! Allergic ako Jan!
tanong ng ni Ms.Madriaga, ayan minsan ang ayoko e, andaming tanong! Kabwiset!
sabi naman ni nadia, at tumitingin sya sakin at ngumingiti. Bumabalik na ang magaganda nyang ngiti.
Maya maya ay dumulas ang kamay nya at nakipag holding hands sakin ng mahigpit, may ibig sabihin ang ginagawa nya sakin. Ramdam ko pa din ang galit nya.
Advertisement
Ms.Madriaga said.
ani ko at hinalikan si nadia sa labi para makaisa ulit ako. Namiss ko kaya yung masasarap nyang labi.
Nadia's pov
Nang maka alis si Ms.Madriaga kumalas na agad ako sa pag kakayakap ko Kay ace, yung puso ko, nakakaramdam nanaman ako ng pagmamahal Kay ace.
Nakailang kiss sya sakin a? Salisi ang lalaking to! Sinulit yung pag punta ni Ms.Madriaga.
seryosong sabi ko at umakyat na. Nang makarating ako sa kalahati ng hagdan napatigil ako, naalala ko si mhelbel. Humanda sya.
ani ko at bumaba muli.
Pagdating ko ng sofa, hinila ni ace ang kamay ko, at nang makalapit nako sa kanya, bigla nya akong sinunggaban ng halik. Madiin ang kanyang halik, ngunit naaalala ko yung mga sakit na nakita ko at mga salita na galing sa kanya. Kinalas ko ito ngunit hinihila nya pa rin ako at hinahawakan ang ulo ko papunta sa muka nya. Wala akong nagawa dahil namiss ko din ang mga halik nya.
Hanggang sa may mangyari muli saamin, wala naman akong magagawa e, dahil nabigay ko na rin naman ito sa kanya noon, kaya hindi na mababalik kahit na anong tagal kong di gawin yun.
simula ni ace, habang hinihimas ang ulo ko.
Naka hubad pa din kami hanggang ngayon, at yakap yakap ko si ace. Parang isang sorry nya lang nawala na lahat ng sakit na naramdaman ko noon.
Hindi ko sya kinikibo.
ani nya, pinakikinggan ko lang sya, ayoko syang tignan, baka masapak ko lang sya.
ani ko, hayaan ko lang sya maasar.
ani ko, naalala ko lang yung sa west, nangako sya na hindi nya ko sasaktan, hindi sya mangangaliwa, andami nyang ipinangako sakin! Lahat yon nilamon nya!
nagiba nanaman ang ihip ng hangin, dahil alam kong makikisabay na din sya sa trip ko.
I said.
ani nya, ano? Si Darren ba nagsabi sa kanya? Di naman ako nag kwekwento Kay Darren na mahal ko na si ace a? Ano bang pinagsasabi nya?
Advertisement
ani ko, at hinampas ang dibdjb nya, at bigla akong nanahimk, seryoso tong sasabihin ko.
natatawa nyang sabi, anong reaksyon yan? Natatawa pa sya?
sabi ko at umupo, kinalas ko ang yakap ko sa kanya at umupo, Pero hawak hawak ko pa din yung kumot sa dibdib ko.
ani nya, ngunit pinagtritripan NY na ko. Hinalikan nya ko at inihiga uli, kinalas ko ito at tumayo na.
ani kp, at dumeretso ng CR, kahit nakita nya na to lahat may hiya pa din ako no?
sigaw ni ace mula sa labas ng CR, alam kong nag bibihis din sya.
sigaw ko din mula sa CR. Nakakinis sya mangasar! Hays!
Inaamin ko, mahal ko talaga sya. Pero andami pa ding katanungan sa isip ko. Mahal din nya kaya ako? Pero bakit ganito nya iparamdam sakin? At meron na bang pagitan sa kanila ni mhelbel? Pero bakit wal si mhelbel ngayon? At walang gumulugo samin ngayon ni ace.
Wag ka ng bumalik mhelbel, siguradong makakatikim ka sakin, tandaan mo yan! Lalo Nat ngayong hindi pala ako BUNTIS!
Advertisement
- In Serial208 Chapters
My King System
A weak to strong novel which explores the different themes of human emotion and how they react when they clash.
8 595 - In Serial37 Chapters
Paragon of 2 Worlds - LitRPG Fantasy
Zane is your average guy, living alone in an apartment. It was a bit lonely, but life is good. His job pays well. And with good colleagues, it makes the office a good place to be. But . . . everything changes when the Karen has arrived. The spinster witch throws the enjoyment of work out of the window. Overtimes were like throwing candies on Halloween, and on one of those overtimes, Zane went through a night that changes everything. An act of valor teaches him the unknown of the world. Bringing him to a crossroads that will change everything that he knows about the universe and a potential new life. But . . . things don't go his way that easily. Waking up, he's still here on earth with a hellish job waiting for his return. Something that he isn't looking forward to. But . . . did he really fail? He discovers the status and skills blessed upon him and realizes it isn't a dream after all. Hope has returned, and the excitement of getting to know a new world is nothing short of amazing. But . . . is his world really that safe when compared to the world of sword and magic? Slowly, Zane will find out and realize that perhaps the two worlds aren't that different from one another. ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- This cover has been designed using some resources from Freepik.com: Designed by upklyak / Freepik
8 173 - In Serial12 Chapters
Ascension of Shura
When Lin Shen logged in to Asgurd for the first time he never thought his curse would awake as a skill. This is his journey to be the strongest.
8 322 - In Serial16 Chapters
I'm overpowered
In this endless multiverse which is situated in an infinite void, there exists being which is beyond the rules of space and time. he/she wish to live a normal life as he/she feels lonely. Spoiler: Spoiler this is the story of how being which is beyond any rules is wished to live a life full of rules. in the ongoing story, the being sends his will in different dimensions, time, space to enjoy life from a different point of view. Hey guys, this is my first creation so I hope you like it. I will try to make it good so if I make some mistakes please comment so I will correct it.
8 105 - In Serial7 Chapters
The Unwanted Man
The date is 3rd February 2031, its been 10 years since the 'Rifts' came. People came out of these 'Rifts' and bestowed humanity with the 'system', a status panel where people could level up like in a game . Most of humanity was gifted with it, only the unlucky 5% of the world population was not gifted with the 'system'. Now ever since, rifts in the world formed and monsters that you would only see in fantasy came out. Goblins, Dragons and Demons all those type of monsters came out, people had to seal these rifts. People with the 'system' are able to level up by killing monsters from the rifts and are able to seal it, this people came to be known as Argonauts who ventured forth to the world beyond the rift. I am the unlucky 5% of the population that was not gifted with the 'system'.
8 107 - In Serial37 Chapters
Age of Swordsmen Online
Let me ask you a question. Did you ever play a game so passionately, that you were able to play it for hours and hours, without even noticing how the time passed by? And then imagine being stuck… But you’re not only stuck because you can’t get any further, but you are also stuck because you can’t get out anymore This is the story of gamers, or should I say brave swordsmen who fought to clear the game, to beat the boss, to be alive. This is the story of a game, the story of… The Age of Swordsmen *************************************************** A guaranteed chapter every Monday + out of schedule chapters when I feel like it :pAuthor's Note: First Novel I ever published here. May remind some of SAO, but yeah... It actually isn't really like SAO at all. I would appreciate any corrections of grammar/spelling errors since I'm not a native English speaker. In addition to that, this is a 'First Draft', so I may edit a few things in old chapters when I feel like it.
8 295

