《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》18:tipsy
Advertisement
Nadia's pov
ani ni ace, habang hinahalik halikan ang Leeg ko. Lasing na sya, dahil kanina pa sila nag iinuman.
sabi ko at pinilit na nilalayo sya sakin. Ngunit sa bigat nya, bumabalik sya sakin.
para syang baliw sa mga pinagsasabi nya. Inakbayan ko sya at dinala sa kwarto namin, nang ihihiga ko na sya, pati ako napasama sa pagtumba nya sa Kama. At ngayon ang kalagayan ko nakapatong ako sa kanya.
Nadia kontrolin mo yan. Habang natutulog sya tinititigan ko lang ang gwapo nyang muka. Ace.. I love you, Ewan ko kung bakit nasasabi ko to ngayon.
mahinahon nyang salita habang nakapikit. Para akong sinaksak sa puso sa sakit. Sorry, ako na ang lalayo. Hindi pala ako yung hinahanap mo.
Bumaba ako ng matamlay, at bumungad sakin ang magtrotropang mga lasing, mga tulog at bagsak na. Grabe naman tong mga to! Isang track ata ng alak amg binili ni ace e!
utos ko, at sinunod na naman nilang lahat. Mabilis naman ata yan matatapos. Kaso sobrang dumi na talaga ng paligid.
tawag sakin mula sa likod, familiar ang boses nya.
Nilingon ko sya, it's Kurt. Hindi sya uminom? Sabagay sya lang naman ata ang inosente sa kanila.
di na ko makapagsalita ng tumumba sya sakin at niyakap ako. Anong ginagawa nya? At amoy alak sya.
ani into, habang enggang engga na. Tsaka sya bumagsak ng matapos nya ng sinabi nya.
Anong ibig nyang sabihin? Bakit? Anong meron? May balak ba si mhelbel na agawin sakin si ace?
Umakyat ako para tignan si ace sa kwarto, bumilis nanaman ang tibok ng puso ko.
Pagpasok ko ng kwarto wala si ace. Tinignan ko sa CR, wal din. Asan si ace?
Pumasok ako ng guest room, wala din. Pinasok ko ang Cr ng guest room. Hindi ko pa binubuksan ang pinto nakakarinig na kong may nag hahalikan, binuksan ko to kunti para may masilip.
Advertisement
Nakita ko si mhelbel at si ace na naghahalikan, kulag na lang ay maghubad na sila dahil sa sobrang sabik na sabik siilang maghalikan. Muli ko tong sinara, hindi ko namamalayan na tumulo na pala ang luha ko. Nadia stop! Wag mo ngang iyakan yung lalaking yun.
Tama ang sinabi ni Kurt, bantayan ko sya. Pero para saan pa? E nagmamahalan na sila ni mhelbel?
Ace's pov
hikab ko pagbangon, anong nagyari kagabi?
Pagtingin ko sa katawan ko, nakaboxer lang ako. Ha? Bakit ako nakahubad? Meron nanaman bang nangyari na hindi ko maaalala?
pasok ni nadia sa kwarto, pinadala nya ko sa maid ng breakfast.
umiinit nanaman ang dugo ko.
ani nya habang nakatayo at naa cross arm. Ngunit walang reaksyon ang muka nya.
sigaw ko, ayoko sa lahat binabadtrip ako tuwing umaga.
sabi nya, habang wala pa ring reaksyon ang muka. Lumabas sya ng kwarto na ganto pa din ang itsura ko.
sigaw ko, at hinagis yung dinalang pagkain ng maid. Wala akong pake! Bakit wala nanaman akong maalala? Bullshit!
Nagbihis ako bago ako bumaba, pagbaba ko naabutan ko ng malinis na ang ibaba. At si nadia kumakain sa lamesa. Bat parang nagiba na ang emosyon ng muka nya.
tawag ko sa kanya, para matanong kung okay lang ba sya. Parang iba sya ngayon e.
sabi nya, at inangat lang ang ulo nya, at muling kumain. Ano ba talaga problems nya.
Kinuha ko ang upuan at tumabi sa kanya.
sabi ko, at inilapit ang muka ko sa muka nya, pero lumalayo sya.
sabi nya. At kinuha ang Plato nya para ilagay sa lababo. Bat di nya na lag iwan dun? Para si yaya na lang ang malagay sa lababo? Masyado syang mabait.
Sinundan ko lang sya ng lakad. Ano ba talaga problema nya? Ako daw meron? Ano naman yun?
sumigaw na ko sa galit, bat kasi di nya pa sabihin? Naiinis na ko!
Advertisement
Nilingon nya ko ng walang reaksyon ang muka.
ani nya, at papunta na syang pinto. Ha? Ano ba dapat yung maalala ko?
Nang magkasalubong sila ni mhelbel sa pinto, bakit nandito si mhelbel?
sabi nito at biglang yumakap sa braso ko. Naguguluhan ako? Bat bigla syang nagbago?
Dahil ba dito Kay mhelbel kaya sya nagkakaganyan? Nagseselos ba sya?
salubong ni mhelbel, habang may dalang maleta. anong ginagawa nya dito?
Palapit sya sakin, at mukang makikipag beso beso. Pero humarang si nadia.
singit nya at ngumit ng nakakaplastik.
seryosong tanong ko. Pagnakikita ko sya parang bumabalik lahat. Ayoko mang ibalik na ang lahat kaso kusa na syang tumatatak sa isip ko, Pero naaalala ko pa din ang pagiwan nya sakin kaya di ko makakalimutan yun.
sabi nito at nag eemosyon pag nakakaawa. Tinignan ko ang muka ni nadia, naging seryoso ang muka nya ng magsalita nun si mhelbel.
Singit ni nadia, Serysong seryoso ang muka nya, at iba na ang tinginan nilang dalawa.
hindi tinutuloy ni mhelbel ang sasabihin nya at nakatingin pa din Kay nadia. Anong gusto nyang sabihin?
mataray na sabi ni nadia, ang cute nyang tignan. Ngunit iba na ang pinaguusapan nila, kaya hinila ko si nadia haggang sa likod ko para humarang sa pagitan nila.
singit nanaman ni nadia. Natatawa talaga ako sa pinagagawa nya.
kumunot ang noo ni mhelbel at hinawig ang buhok nya, tanda ng inaasar nya si nadia.
sabi ni nadia, habang seryosong nakatingin Kay mhelbel.
Advertisement
- In Serial57 Chapters
The Shadows Become Her
A fantasy progression, a coming of age story, and a tale of revenge... Alvixia "Vix" Altorelli's idyllic childhood is disrupted in one tragic night when the duke's fanatics ransack the Altorelli home and imprison the rest of her family, selling them into slavery across the ocean. Vix soon finds herself fleeing for her life and her freedom, fleeing to the faraway city of Floria on an island ruled by the mysterious Nurass, Prince of Shadows. In Floria, Vix's sharp mind and talent for magic land her a spot at the Perdita Free Collegium, the world's greatest school for spies, saboteurs, swashbucklers, seductresses and, some claim, practitioners of dark magic... and that suits Vix just fine. If the Collegium wants to give Vix the tools she needs to save her family and get her revenge on Duke Orso, she'll take that deal any day of the week and twice on Saintsdays, even if that means making a deal with the Prince of Shadows himself. This is Vix's tale. Author's Note: Now that Writathon 2022 is over, updates will be on Mondays, Wednesdays, and Saturdays!
8 109 - In Serial24 Chapters
Parador (Juggernaut #2)
PARADOR is a complete story, but is being released chapter by chapter on Royal Road. If you can't want to see what happens buy your own copy at www.peteradixon.com The secret ship found buried within the Juggernaut has taken Tila Vasquez and her friends, Malachi and Ellie, to PARADOR, one of the wealthiest and most powerful planets within the Commonwealth systems. On Parador decisions are made on trade and business which every day affect the lives of billions. And sometimes the life of one. On Parador, Tila will find that both new friends and new enemies stand in their way. There will be new lessons to learn and new secrets to uncover. But will Tila be able to tell the difference before it’s too late? Besides, there are some who will do anything to keep their secrets hidden… PARADOR: Whatever it takes Watch the teaser trailer now at http://www.peteradixon.com/books/parador/
8 174 - In Serial36 Chapters
War of the Zwei Kinds [Logbook Deactivated]
It’s the end of the world as humanity knew it. A time where humans and humanoids co-existed. Alien Life forces had no choice but to work together, to save the place they were brought into aeons ago. Aliens, what aliens? They look like us, speak like us, and act like us. Higher intelligence so to speak is truly existent, but with a cost. By working with the humans, they created Guardian Weapons--your every day looking weapons but with a slight shift of using condensed energy instead of typical gunpowder. However, this wasn't all. A secret governmental team of operatives scouted from all around the world was trying to find a cure for *The Happening*. An endangering disaster which wiped out most of the male species, whether human, animal or any type of sexual reproduction in the other kingdoms. Equipped with weapons of bio-destruction, they will mow down the terrorist groups, the hidden organizations, and any other party--that tries to stop their freedom and rights. This fiction is written, maintained and owned by Jann Lueder who is following the acts of the Writer's Pledge. P.S If you are wondering, there is no sort of Harem genre involved, it looks like it at first glance but the plot will explain it all.
8 129 - In Serial102 Chapters
Apollyon Game of Thrones Fanfiction [Written in Second Person]
This Game of Thrones Fanfiction will follow Apollyon, the main Villainess of the For Honor Universe, as she is reincarnated into House Lannister. Following are three Points I would like to mention: The time between the upload of new Chapters will be irregular. No other For Honor Characters will find themselves in this new World. Apollyon will gain some Abilities, making her even more dangerous, and one might say Overpowered. https://youtu.be/lqomLKshkkE https://www.patreon.com/JohnKoenig?fan_landing=true
8 571 - In Serial13 Chapters
The Tournament Of Death
The Tournament Of Death, are stories of 1v1s or 1v1v1's that i randomly made up and made into a story, with over 20 chapters, and an actual origin story. (Will be added indu time)
8 129 - In Serial6 Chapters
Crows Zero
A Crows Zero story, giving the story with an added character-Serizawa Sumi, cousin of Tamao, is falling rapidly head-over-heels for Izaki Shun. Confrontation much? How's a girl to deal!I just want to say that this story is not mine it belongs to Avalon Shiranui from FanFiction.net Al credits go to her
8 123

