《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》17:the wedding
Advertisement
Ace's pov
ani ng park, tinaas ko ng konti ang belo nya dahil medyo mahaba.
Konti na lang ay lalapat na ang labi ko sa labi nya.
singit ni mhelbel, halos lahat kami napatingin sa kanya. Anong ginagawa nya?
Feeling ko napahiya ako Kay nadia, konti na lang e! Epal masyado.
masayang tugon ng pari.
Maya maya ay hinila ko si nadia sa may gilid ng west, at isinandal sya sa pader. Aaminin ko ang ganda nya ngayon, sobra. Yung damit nya hindi medyo fited pero halata pa din ang kprte ng katawan nya, sobrang thankful ko sa nagayos sa kanya, I give her 100k dahil pinaganda nya ang asawa ko.
Nanlaki ang Mata nya sa ginawa ko. Tinititigan ko lang ang magaganda nyang matang kulay blue. Kahit anong ayos maganda ang asawa ko. Hays! Ano na bang nagyayari sayo ace?
kalas ko sa pagkakahatak ko sa braso nya. Alam kong nadiin ko sya sa pag kakasandal. Gusto ko talaga syang halikan kapag nakikita ko ang mga labi nya.
Kumunot yung noo nya.
sabi ko na lang, at inalisan ko sya ng nakapamulsa, Ewan ko ba kung bakit ko sya hinila? Ang Nasa isip ko lang gusto ko syang halikan.
Bigla nyang hinabol ang braso ko ng makalagpas na ko sa kanya. Kaya nilingon ko sya pag nakikita ko talaga ang muka nya, kung ano ano pumapasok sa isip ko.
Nagulat ako ng halikan nya ako sa pisngi. Parang nag slomotion ang paglapit nya sakin, lahat yun parang umulit ulit sa isip ko. At bumilis ang tibok ng puso ko pagkatapos nyang gawin yon. Ngayon ko lang naramdaman yung ganito.
Nadia's pov
Shit! Ano bang ginawa ko? Nakakahiya! Ano pang muka ihaharap ko sa kanya?
tili ko, nagulat ako dahil akala ko si ace ang tumawag sakin. Si Aaron pala, ewan? Si Aaron ata to e, ang dami kasi nila, ang gwapo pa lahat kaya naguguluhan ako.
Advertisement
ngiting ani sakin ni Aaron, ang gwapo nya kung ngumiti. Kasi may ace nako, sorry ha?
tanong ko, para makasigurado.
ani nya. At nginitian ko lang sya, sya nga pala yung sinabi sakin ng lolo nya na kababata nya.
Inayos ko na ang sarili ko dahil ambilis ng tibok ng puso ko kanina.
tanong ko. Naalala ko kasi kanina yung babae, umepal sya kanina sa kissing scene namin ni ace. Tapos yung suot nya pa, inaakit ang asawa ko.
ani nya ng maalala nya kung sino yung babae, tatlo lang naman kasi kaming babae e, magtataka pa ba sya kung sino? Alangan namang si Darren? E si criselda hindi pinapunta ni ace. Ewan ko ba dun sa lalakeng yun, kapatid nya minamalditahan nya.
ani nya, para akong nanlambot sa sinabi ni Aaron. Hindi na pala kailangan ni ace maakit, dahil noon pa lang ay naakit nya na si ace.
tuloy nya, iniwan? Si ace? Iniwan nya?
Dahil sa kanya? Siguro ay mahal na mahal ni ace si mhelbel noon, ganun pala sya pagnagmamahal no? Ngunit, ano nga ba ang tunay nya talagang ugali?
natanong ko lang.
ani nya, gusto kong maniwala pero hindi ko pa rin masasabi, dahil iba si mhelbel kumpara sakin. Sigurado akong mamahalin pa sya ni ace kahit kasal na kami. Di ba nga? Walang pake sakin si ace?
nanlaki ang Mata ko sa tanong nya, hindi ko alam kung akong reaksyon ang ilalabas ko para lag hindi nya ko mahalata. Oo ba ko? Ngunit hindi pa ko sigurado sa feelings ko.
singit ni Noel, hayy! Salamat sa diyos dumating ka!
Ani Noel sakin, binigyan ko lang sya ng ngiti at tumungo ako. Nakakahiya ako!
dagdag nya pa at inilahad ang kamay, tandang makikipag shake hands.
Makikipag shake hands na Sana ako ng hilahin ni Aaron ang kamay ni Noel sa pinanggalingan.
Advertisement
ani Aaron, buti naman ay may nagsusuport sa amin. Pero iniisip ko pa din ang mhelbel na yun! Di nya pwedeng agawin sakin si ace.
Mhelbel's pov
Ang chaka nya! Di sya bagay Kay ace! Dapat ako yung nandun.
Nandito na kaming lahat sa bahay nila ni nadia, nagpacelebrate kasi si ace dahil nga ay wedding nila. Nakakapagtaka, ipinagpalit ako ni ace sa chakang babae na yan.
tawag sakin ng isang lalake mula sa likod, kaya nilingon ko ito. It's Angelo.
Ang swerte ni nadia, binigyan sila ni lolo ng mansion para lag sa kanilang dalawa?
sabi ko, at nilapitan sya.
ani nya, sabi nya sakin nung sa video call. Maganda daw ang mapapangasawa ni ace, ibang iba daw sakin. Tsk! Oo tama sya ibang iba, dahil mas maganda at sexy ako sa kanya.
sabi ko at itinaas ang isang kilay, para ipamuka na nas mahal pa din ako ni ace kaysan sa babaeng yun.
singit ni Kurt muka sa likod, habang may dalang alak.
What? Ang kapal ng muka nya para pagsabihan akong ganun? Ano ko? Talo? Di ako papatalo no!
sabi ko, at nag smirk sa kanya. Hindi ako tanga para magpatalo sa maliit na bagay.
Actually dati pa talaga may galit yan sakin si Kurt, since may relasyon pa kami ni ace, kaso, kahit kailan naman hindi ko sya pinansin. Dahil hindi ako magkakaroon ng pake sa ganyang klaseng Tao.
Advertisement
- In Serial7 Chapters
From the Moon: Home
A daredevil performs his last jump: a leap into space. Everything has been planned out and prepped, but the universe has a way of waylaying us all.A geophysicist is winding up her last dig as part of a seismology and core-sampling project. So close to completion, she's ready to head home and build on the success of her trip.A vacationing moonborn is enjoying the absurdity of freedom on Earth. With just weeks left before returning home, they want one last chance to party and let loose. Updates weekly on Saturdays.
8 109 - In Serial42 Chapters
Living With A Police Officer *Completed*
Harmony Kingston has been through more in her short life, then anyone good ever image going through. She's a homeless delinquent, always getting into trouble. When Harmony robs a drug story at the legal age of eighteen she finds herself behind bars, giving her plenty of free time to remember her past. Drew Edwards is a young police officer, fresh out of school. His life is nothing compared to Harmony's. He has a loving family, and people that care about him. But Drew's hiding something, keeping it from people who don't know about what happened the night of his engagement.At Harmony's court session, the judge delcares that Harmony will be living with Drew. A delinquent and a police offcer? Doesn't sound very pleasant. Read Harmony and Drew's story as their secrets are reveal and sparks fly in Living with a police officer, book one in the series of Living With A.
8 104 - In Serial64 Chapters
MORE | stray kids OT8
"𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙡𝙧𝙚𝙖𝙙𝙮 𝙜𝙤𝙩 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙨𝙩𝙪𝙥𝙞𝙙 𝙙𝙤𝙘𝙪𝙢𝙚𝙣𝙩𝙨, 𝙬𝙝𝙖𝙩 𝙢𝙤𝙧𝙚 𝙙𝙤 𝙮𝙤𝙪 𝙬𝙖𝙣𝙩""𝙄𝙩'𝙨 𝙦𝙪𝙞𝙩𝙚 𝙨𝙞𝙢𝙥𝙡𝙚 𝙬𝙝𝙖𝙩 𝙬𝙚 𝙬𝙖𝙣𝙩 𝙧𝙚𝙖𝙡𝙡𝙮, 𝙮𝙤𝙪."In which an innocent girl gets tangled up in the mafia. ------------------------ Yandere OT8, mafia au.Please read the warning chapter first.ONGOING, NOT COMPLETED
8 182 - In Serial97 Chapters
I Fell For The Muslim Girl
|| HIGHEST RANK - #1 IN HIJABI ON 15/6/2019 |||| HIGHEST RANK - #1 IN ISLAM ON 11/7/2019 |||| HIGHEST RANK - #1 IN SPIRITUAL ON 11/7/2019 |||| HIGHEST RANK - #1 IN RELIGION ON 11/7/2019 |||| HIGHEST RANK - #1 IN MUSLIM ON 20/7/2019 ||"LET GO OF ME!" I pushed him away from me."What?" he smirked, pretending like he didn't know."Why do you hate me so much? What've I ever done to you?" I bursted into tears."It doesn't matter." he tried to shut me out."It matters to me. Every time you come near me, bad things happen." I kept pushing him to tell the truth."I just hate a hijabi girl like you!" he yelled at me and left.After he left, I cried and fell down on my knees onto the floor. Why is this happening to me? What did I do wrong? Why do people hate someone like me so badly?You have to read and find out for yourself!A twisted love story between Camila Ahmad, a sweet Muslim girl and Justin Walker, a handsome but arrogant English boy.|| STARTED - 20th MAY 2019 & COMPLETED - 28th SEPTEMBER 2019 || ✔️
8 163 - In Serial20 Chapters
(Foxy x Mangle book 1) Mangled Love
*Book 1*Mangle and Foxy are in love. Chica is in love with Foxy too, but Foxy secretly hates her. When Chica hurts Mangle, Foxy gets really mad and tells her exactly what he thinks of her. Chica gets really upset and angry with Mangle. Every day, when Foxy isn't with her, she hurts her. Soon, Mangle is all broken and Foxy fights Chica. But Foxy gets hurt! And Mangle is about to be killed.... Will Chica learn her lesson? Will Foxy save Mangle?
8 157 - In Serial7 Chapters
Zhanyi Xianwang Oneshots
Oneshots. Irregular updates.No smut.May contain mpreg.
8 233

