《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》14:sweetness
Advertisement
Nadia's pov
San ako pupunta neto? Anlayo na masyado ng nilalakad ko mula kaynila ace. Ayokong tiisin na lang ang sakit ng mga sinabi nya saken.
*tot tot*
Busina sa likuran ko, kaya medyo lumiwanag na din ng makakita ako ng kotse, anong oras pa lang kasi kaya medyo madilim pa.
Kotse to ni ace a? Binilisan ko ang lakad ko habang si ace sinusundan ako. Bakit sinundan nya pa ko dito? Di ba wala syang pake samin ng anak nya?
tawag nya sakin, lumabas na sya ng kotse at tinakbuhan nako. Tumataas talaga balahibo ko kapag tinatawag nya ko na mahal.
nilingon ko sya at nagsimula ulit maglakad. Hanggang sa sinusundan nya pa din ako.
napatigil ako ng sabihin nya iyon, bakit ba nya ko tinatawag na mahal? Nilingon ko syang walang reaksyon ang muka ko.
Maya Maya bigla syang lumapit sakin at niyakap ako, parang nag islomotion ang paglapit nya sakin, lumamig ang buong palihid, at ako gilat na gulat pa din.
ani nya, at tumungo sa tuktok ng ulo ko, at mahigpit pa rin ang yakap nya. Matangkad kasi sya kaya nagagawa nya iyon.
sabi ko, at kinalas ko na ang yakap mya, tsaka pumunta sa kotse, sumunod naman ito saken pagpasok ko.
sabi nya, nang magkakabit ako ng seatbelt. Ano nanaman bang problems nya? Bakit nagiba nanaman ang ihip ng hangin?
Ace's pov
Umistop muna kami sa subway, nakatulog si nadia, nakatungo sa may salamin. Maganda talaga sya, Ewan ko ba kung bakit minsan galit na galit ako sa kanya, minsan naman ang sweet ko.
Habang hinihimas ko ang makinis at maputi nyang muka napapaisip ako, maiinlove ba ko? O karapatdapat ba kong mainlove? Siguro wala ng dahilan para iwan tong babaeng to, sa dinami dami ba namang mga lalakeng nagkakadarapa dito sakin lang pala mapupunta?
mahinahon nyang sabi, ginalaw nya ang muka nya kaya napaupo ako ng maayos.
Advertisement
tanong ko, at inayos nya naman yung pagkakaupo nya. Lumabas ako at pumunta sa loob ng subway, bumili ako ng coffee at dalawang sandwich, para sa kanya yung coffee sakin naman ay juice. Pero bumili pa din ako ng dalawang tubig.
Simula ni nadia, tinignan ko sya at napatitig nanama ako sa magaganda nyang matang kulay blue, ano yun? Contact lense?
sabi ko, at ngumiti ako sa kanya, inayos ko ang ibibigay kong pagkain sa kanya. Ngayon ko lang nagawa to sa isang babae.
sukling ngiti naman sakin ni nadia, ang ganda talaga nya, lalo na kapag ngumingiti napapatulala na lang ako.
Habang kumakain kami nakita kong may cheese sya sa gilid ng labi nya. Tinanggal ko ito gamit ang tumb ko.
ngiti nanaman nya, Ewan ko kung kinikilig ako o Ewan? Ayoko namang mainis nanaman ng walang dahilan.
Pagkakuha nya ng kape.
napaso sya sa init.
sabi ko at hinipan ng hinipan ang mga daliri nya. Hayy! Bakit Mo ba to ginagawa ace?
Bigla nanaman akong napatitig sa kanya, gustong gusto ko syang halikan. Nilapit ko ang muka ko sa kanya. Pero pumapasok sa isip ko na gusto ko syang respituhin.
ani ko ng mahinhin. Hindi nya alam kung anong muka ipapakita nya sakin sa hiya.
Nadia's pov
Nang makarating na kami dito sa bahay, it's 7:00,grabe naman ang byahe namin. Traffic kasi e.
Malaki, napaka laki, alam kong mansion tong binigay ng lolo nya. Pero grabe naman ata? E dalawa lang naman kami ni ace ang titira dito.
naging seryoso nanaman ang muka nya, samantalang kanina ang sweet nya at ang gwapo nya kung ngumiti.
sabi ko at umupo sa sofa, nagulat ako ng may 'twit twit' kaming narinig ni ace, nagulat ako na naupuan ko ito. Dagaaa!
Talon ko Kay ace at niyakap sya, ayoko talaga sa daga, atsaka bakit may daga dito?
Advertisement
Di ko namalayan na nakayakap pala ako sa kanya, at niyakap nya din ako.
kalas ko, bumilis ang tibok ng puso ko sa dagang yun.
Sigaw nanaman nya ng malakas. Mabilis namang lumapit yung maid.
Galit na sabi ni ace, para syang demonyo kapag nagagalet, tinitigan ko lang sya, pero naaawa nako sa maid.
sabi ko, at hinawakan ang kamay nya. Muntik na ko dun, naalala ko nga pala yun ang tawagan namin kapag nandito ang taga check ng lolo nya.
ramdam kong galit na galit si ace, it's my fault.
Pagalis ni ace, umakyat ata sya sa kwarto namin. Nilapitan ko si yaya at hinawakan ang kamay nya.
singit nanaman ni ace, akala ko ba pumask na sya dun sa kotse? Napapikit nanaman ako sa lakas ng boses nya.
singit nanaman nya, binitawan ko na si manang ay umakyat na sa taas. Ang ganda ng hagdan sosyal. Mansion na mansion.
simula ko pag pasok. Pero iba nanaman ang ugali nya.
sabi nito, at kinuha ang damit nya. Mag ccr ata, ang Arte nya pa naman sa katawan.
Pagpasok nya sa CR. Binuksan nya ulit ito, pero ulo lang ang nilabas nya
sabi nya, tsk! Yun lang? Ako pa magsisi? Kapal ng muka nya talaga!
Maiinlove kaya ko sa tulad nya? Napapisip lang ao, dahil kung ako ba ang babaeng para sa kanya? Alam ko namang ayaw na ayaw nya sakin e, ayoko rin namang ipagsiksikan sarili ko sa kanya.
Advertisement
- In Serial13 Chapters
Tales of Balor
A Weaponsmith, an Adventurer, and Sorceress walk into a bar... In the moderately distant future, those who suffer from incurable illness have the option to have their consciousness uploaded to virtual realities where they can live for eternity or until they are ready to move on. In the VR world of Balor online, Harlow, a Weaponsmith, Jax an adventurer, and Stella a Sorceress find their solo paths entangled. Cover by Jackofheart New Chapters: Saturdays,
8 89 - In Serial75 Chapters
Dawn Avante — The Record of Otherworld’s Cosmic War
The young man remembered. Through flames and ocean, he fought, all to be the symbol of hope. He started with a fist, then a gun, now a psychic blade. Some say the merging of his planet with this beautiful hell was a curse — that the Earth was doomed. As an optimist, he disagreed. They weren’t merged into a world with monsters and tyrants. The monsters were locked in the same world with a hero. What happened next was a tale as old as time. A sound of fighting was heard in the distance. He felt the presence of an old foe and several old burdens. It appeared Chronicler’s victory didn’t drill the lesson into that psychopath’s brain. Fine. He stood. He didn’t mind hard-carrying those idiots on his shoulder again. The hero vanished in the blur, speeding to save the day. … How did we get here? Well, let's go back a few hours before shit hits the fan. To a young porter who didn’t know that fate had a greater plan for him. Plans which involved comic wars, slaying outer-gods, and grenades. So. Many. Grenades.
8 383 - In Serial68 Chapters
That Day // Villain Deku
That day, they didn't know what they had lost. Izuku Yagi was born quirkless. His sister, Izumi Yagi, on the other hand, had an extremely powerful quirk that could match One For All―her father's quirk. While his parents praised Izumi, Izuku was mindlessly neglected and shoved aside like he was nonexistent. After several years of physical and psychological abuse, neglect, and rejection, he finally was fed up. ℹ️ Extra Information ℹ️-Cover is mine.-With point-of-view changes, the time can also change; although, I try to make it apparent whenever the time has been changed.-Please point out any mistakes or plot holes you find because I want this to be as good and accurate as humanly possible (however, with some plot holes-if it's been too long-I might not be able to fix the issue)-If you're wondering why I'm re-uploading everything, it's because I edit any mistakes I notice (albeit, incredibly slowly 😅).Started: September 30th, 2020Ended: December 26th, 2020Latest Updates: [edited] "Chapter 8: Who Was Master?", August 12tg, 2022 (7:59am, PST)
8 298 - In Serial21 Chapters
Everyday Magic: Diary of a Shadow Worker
After trying and failing to come up with an original story that she could feel proud of, Iona Malcolm decided to write her own life as fiction. Shouldn't be too hard, considering her best friends were Trickster Spirits. However, in order to communicate with them enough to understand what they were talking about, she had to face the daunting task of completing her Shadow Work. Suddenly, she finds herself at the precipice of finally changing her circumstances for the better, building her own personal paradise, with the help of the gods willing to aid her in her journey towards finding Elysium on Earth. All she has to contend with are the demons.
8 128 - In Serial5 Chapters
cookie Run ship stories !!
literally just wholesome cute ship storiesrequest: open!
8 62 - In Serial70 Chapters
Memories | Jenzie Meme Book
A collection of Jenzie, Dance Moms and Brat TV memesEnjoy!**STARTED ON JUNE 27th 2020****COMPLETED ON JULY 7th 2020**
8 125

